Chap 32

181 16 0
                                    

Chap này chủ yếu là về Taehwan và Jamie nha các cậu!

----------------------------

FLASHBACK

Cô được công ty điều sang công tác ở HongKong, thường thì người ta sẽ rất vui cơ nhưng đằng này cô chả vui nỗi vì hắn cũng ở đây mà.

Cô được công ty sắp xếp cho chỗ ở rất tiện nghi, còn giao một đồng nghiệp rất tốt bụng đến giúp đỡ cô nữa. Yên ổn làm việc được 7 tháng thì điều cô lo sợ nhất đã đến. Hôm ấy, cô đang đi ăn cùng đồng nghiệp ở một nhà hàng thì vô tình chạm mặt hắn và ả. Nam thanh nữ tú đi cùng nhau, cười nói vui vẻ khiến mọi người nhìn theo mà ganh tị. Cô cũng ganh tị đây...nói đúng hơn là ghen. Nhưng cô có tư cách gì để ghen chứ.

Cứ nghĩ lâu rồi nên nhất quyết sẽ quên được nhưng không ngờ chỉ gặp lại một cái thôi là cái thứ tình cảm đơn phương ấy lại dâng trào lên. Cô không tài nào rời mắt khỏi bọn họ được.

- Jamie à, em không sao chứ? - Chàng trai anh tú ngồi đối diện huơ huơ tay trước mặt cô.

- À không sao! - Cô khôi phục lại trạng thái bình thường rồi nói chuyện với chàng đồng nghiệp ngồi trước mặt.

Park Jimin - Cũng là một nhân viên của tập đoàn GOT, là một nhân viên xuất sắc luôn là đằng khác. Jimin cũng là một người đối tác đáng tin cậy nhất đối với tập đoàn BigHit. Jimin nhiều lần giúp công ty thăng tiến và được cấp trên bầu làm tổng giám đốc nhưng khiêm tốn không muốn nhận chức. Y bảo thích làm nhân viên tầm thường hơn. Rồi y được điều sang trụ sở ở HongKong làm Tổng giám đốc một cách bắt buộc.

Jimin lần đầu tiên gặp cô gái trước mặt đã có thiện cảm. Nói chuyện và tìm hiểu thì nhận ra cô rất thân thiện, hoạt bát, làm việc cũng có trách nhiệm, giọng nói thì rất hay, thêm một cái nữa là cô trùng tên với y. Làm việc chung với nhau một thời gian, y lại có chút tình cảm với cô gái này.

- Jimin oppa, em vào nhà vệ sinh một chút nhá! - Jamie đứng lên nói với Jimin.

- Em cứ tự nhiên. - Jimin nở nụ cười với cô.

Cô đi vào nhà vệ sinh, rửa mặt một chút cho tỉnh táo lại, nhìn chính mình trong gương rồi tự nhủ : Mày không còn tình cảm với người ta nữa! Mày không còn tình cảm với người ta nữa!

- Lâu rồi không gặp! Khỏe chứ Choi Jimin? - Han Seo Hee đẩy cửa đi vào, đứng bên cạnh cô nở một nụ cười quỷ dị.

Cô rủ mắt. Đây là bạn gái của Lee Taehwan đây mà. KHOAN ĐÃ! Sao ả lại biết tên cô??

- Sao cô lại biết tên tôi?

- Hừm...tôi có nên nói là do tôi điều tra anh cô nên biết luôn cả cô không?

- Cô tại sao sao lại điều tra anh tôi? - Cô nghi hoặc hỏi.

- Tôi là Han Seo Hee, vợ cũ của Im Jaebum...hiểu rồi chứ?

- HƠ! Thì ra tên hồ ly muốn chen ngang anh tôi và Jaebum oppa là cô à??

- Tôi biết cô có tình cảm với Taehwanie. Nhưng cô từ bỏ đi...anh ấy là của tôi. - Ả nắm lấy gương mặt xinh đẹp của cô. - Han Seo Hee không trả lời câu hỏi của Jamie, lập tức nói thẳng với cô điều ả nghĩ trong đầu.

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ