Chap 34

186 14 0
                                    

Youngjae mở cửa cho Jamie vào nhà. Nhìn cô một lượt, quần áo ngủ còn chưa kịp thay, tay chân thì lạnh buốt liền thấy xót cho em gái mà lấy chăn và nước ấm cho cô.

- Chuyện là như nào kể cho bọn anh nghe? - Jaebum đưa nước cho cô rồi ngồi xuống sofa.

- Sau khi kết thúc lễ cưới, Taehwan oppa bảo sẽ đưa em về nên em ra ngoài đợi rồi cứ thế đợi hơn nửa tiếng. Em bắt đầu thấy kì lạ nên gọi cho Taehwan oppa nhưng không bắt máy. Gọi cả chục cuộc rồi! Tới giờ vẫn không thấy mặt đâu! Hơn 5 tiếng rồi...- Jamie lo lắng kể lại.

- Taehwan cũng có phải con nít đâu em! Cậu ta còn là Tổng giám đốc, chắc là có việc gấp gì đó rồi bận quá không có thời gian gọi. - Jaebum giải thích

- Nhưng...

- Thôi không sao đâu! Bây giờ Jaebum đưa em về nhà, đợi vài ngày nữa xem sao. - Youngjae nói với cô.

- Vâng ạ...

Anh đưa cô về nhà, nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cô liền nói vài lời an ủi khiến cô thấy an tâm hơn.

Anh lái xe về nhà, đi vào phòng tìm cậu.

- Vợ à ~ Chúng ta bắt đầu thôi! - Anh trèo lên giường nhìn cậu.

Cậu bĩu môi nhìn anh đang lăn lộn trên giường.

- Mất hứng rồi!
- Ơ? Là đêm tân hôn của bọn mình mà...
- Sao anh có thể vô tâm đến thế? Bạn trai của em vợ mình biến mất mà còn có thể nghĩ tới chuyện đó nữa sao!! - Cậu mắng anh khiến mặt anh ngệch ra. 

Lee Taehwan! Tại cậu mà tôi không ăn được Youngjae!! Còn bị mắng vô lí! Tôi mà gặp cậu thì tôi sẽ sống chết với cậu!! - Jaebum's pov.

<<<<<<GOT7>>>>>>>

Vài tuần sau vẫn chưa có tin tức gì về Taehwan khiến mọi người bắt đầu lo lắng, nhất là Jamie.

Cuối cùng mọi người cũng phải nhờ sự giúp đỡ của Yugyeom.

- Noona nè, có khi nào là ả bạn gái cũ của Taehwan hyung không? Han gì gì ấy...- Bambam nhất thời nghĩ đến ả.

- Ờ ha! - Jamie ngớ người.

- Biết là ả rồi thì làm gì nữa bây giờ? - Jinyoung hỏi.

- Hay là ả tống tiền? - Jackson hỏi.

- Làm như người ta nghèo lắm vậy! Cô ta chí ít gì cũng là em gái cùng cha khác mẹ với Jaebum, không lẽ lại cần tiền. - Jinyoung lắc đầu.

- Hay là ngồi đợi điện thoại từ ả thử xem?- Yugyeom ra ý kiến.

- Ngu! Đã bắt cóc không phải vì tiền rồi thì gọi cho tụi mình làm gì? Cậu cao mà não ngắn thế! - Bambam lấy tờ giấy đánh vào đầu của Yugyeom một cái.

- Thế mọi người ngồi ở đây nghĩ cách đi, em với Bambam đi mua một chút đồ ăn ! - Yugyeom nói.

...

"Reng! Reng! Reng!"

- Alo?

"Youngjae hyung...em và Bambam...hộc hộc...vừa nhìn thấy..."

- Thấy cái gì cơ?

"Taehwan hyung..."

- GÌ CƠ?? Ở đâu?

"Ở ngoài đường ạ. Bọn em có đuổi theo nhưng không kịp!"

- Về đi rồi tính!

...

- Tụi em nhìn thấy cậu ta hồi nào? - Anh hỏi.

- Trên đường về nhà. - Bambam nói.

- Bọn em nhìn thấy hyung ấy trong một chiếc xe cùng với Han...Seo Hee.

Mặt Jamie tối sầm lại.

- Đ*t con mẹ! Đã có Jamie rồi mà còn...- Jaebum tức giận xoắn tay áo lên.

- Bình tĩnh...bình tĩnh! - Cậu can ngăn anh lại.

- Ban nãy Bambam có nhanh tay chụp biển số xe lại, em có thể tìm được địa chỉ đấy! - Yugyeom nói

- Tốt quá! Mau tìm địa chỉ đi!

- Vâng!

Jinyoung cùng Youngjae một bên trấn an Jamie.

Yugyeom lập tức truy cập điện thoại vào máy tính rồi tra địa chỉ. Tiếng gõ bàn phím vang lên lạch cạch. Bambam cũng nhanh tay giúp đỡ bạn trai mình. Hai đứa phối hợp ăn ý đến bất ngờ khiến Jaebum và Jackson ngồi một bên muốn giúp cũng không biết giúp như nào.

Về chuyện Yugyeom là cảnh sát nên mấy chuyện tìm người, tìm biển số gì đó thì thấy bình thường nhưng còn Bambam? Bambam đâu phải là cảnh sát? Làm sao nhóc có thể biết mấy cái này?

Tầm 15 phút sau, Bambam reo lên:

- A! Thấy rồi!

Mọi người bất ngờ chau đầu lại xem.

- Not this! (không phải cái này) Cậu lướt qua mẹ nó rồi! Là cái này cơ!! Dừng dừng!! - Bambam đánh bụp bụp vào vai của Yugyeom.

- A ! Tớ biết rồi mà! Đauuuu! - Yugyeom rụt cổ, la oai oái.

Rồi Bambam đưa địa chỉ cho mọi người. Cả đám chạy đến đó trước để lại một mình hai đứa ở nhà.

- Bambam! Ban nãy cậu đánh tớ hơi bị đau đấy! - Yugyeom hờn dỗi.

- Tớ thích! Ngon thì nhào vô! - Bambam hất mặt.

- Ờ! Mấy người cứ việc đánh thằng chồng này đi! Đợi sau này rồi xem thằng chồng này có đè mấy người xuống 'ăn' sạch không!! - Yugyeom nói rồi đánh vào mông Bambam một cái thật kêu.

- Đau a! Cậu là tên đầu gấu đáng ghét! - Bambam bĩu môi.

- Cậu dám nói chồng mình như thế á! Hôm nay tớ không 'phạt' cậu ra trò thì tớ sẽ nằm dưới!

Nói rồi Bambam bị Yugyeom lôi vào phòng...

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

Jaebum chạy đến địa chỉ nhà mà Bambam cho rồi đậu trước cửa.

- Bây giờ thì sao đây? - Jackson hỏi

- Cứ xông vào thôi! - Jamie mở cửa xe chạy xuống. Youngjae nhảy xuống lôi cô lại

- Bình tĩnh nào em ơi!!

- Chứ bây giờ làm sao đây?

- Hay là đến trước cửa bấm chuông thật lịch sự rồi...bay vào tán ả! - Jinyoung đề nghị.

- Hơi bạo lực nhưng mà em thích! Đi nào! - Cậu và mọi người mở cửa xe đi đến trước cửa.

Anh đi đến nhấn chuông cửa. Lát sau, một người phụ nữ mặc một bộ quần áo mỏng tanh mở cửa...

- Gì đây?

---------------

Pls support me! Thank u!!

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ