Chap 60

146 8 6
                                    

Jackson nhanh chân chạy vào phòng làm việc của Jaebum. Mở cửa ra thì thấy anh đang gục đầu trên bàn nên Jackson định âm thầm đóng cửa lại đi ra ngoài.

- Có chuyện gì? - Jaebum ngẩng đầu dậy, xoa thái dương.

- Không có gì, cậu mệt thì cứ việc nghỉ ngơi. - Jackson quay đầu lại cười với anh.

- Nói đi.

- Lee Taegon đã rút lại vốn đầu tư cho công ty ở Nhật.

- Không sao, công ty bên Nhật không quan trọng bằng ở đây.

- Nhưng vấn đề là lão Kwon và lão Kim cũng đã bán cổ phần cho GOT, mà đáng chết là cổ phần trong tay mấy lão già đó lại khá nhiều. - Jackson nghiến răng thông báo lại cho Jaebum.

- Jinhit thì sao?

- Không sao, ngài Kim bên JinHit vẫn còn là cổ đông của công ty chúng ta, ngài ấy đang giữ số cổ phần lớn nhất, ngộ nhỡ mà ngài ấy cũng...

- Được rồi, bảo thư ký Seo sắp xếp cho tôi một cuộc hẹn với Kim Namjoon.

- Tôi biết rồi! Mà cậu cũng đừng làm quá sức nhé! Còn tôi ở đây với cậu mà! Hwaiting! - Jackson cười thật tươi.

- Cảm ơn.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Ngài Im, tôi biết chuyện đang xảy ra với FLY.- Namjoon nghiêm túc nói.

- Ngài Kim, hiện tại, ngài đang là cổ đông lớn nhất của chúng tôi, ngài biết chứ? - Anh uống một ngụm rượu.

- Tôi biết chứ. Hôm qua, bên Hwang Minhyun có liên lạc với tôi. Nhưng ngài Im đừng lo, chúng tôi về phía ngài. - Kim Namjoon mỉm cười khiến Jaebum thở phào nhẹ nhõm.

- Tôi sẽ giúp ngài với những việc trong tầm khả năng của tôi. Tôi có việc đi trước, tạm biệt ngài.

- Chân thành cảm ơn chủ tịch Kim đây! Tạm biệt! - Anh mỉm cười bắt tay với Kim Namjoon.

Vừa tạm biệt Kim Namjoon, anh nhận được điện thoại từ Youngjae.

- Vợ?

"Jaebum, mọi chuyện ổn chứ?" - Câu hỏi của cậu khiến gương mặt mệt mỏi của anh xuất hiện một nụ cười.

- Ổn cả. Chỉ là vài lão cổ đông đã bị mua chuộc, bán đi cổ phần của công ty thôi.

"Như thế mà ổn á? Tuy em không biết nhiều về giới kinh doanh các anh nhưng ít nhiều gì em cũng biết chuyện này không ổn chút nào!" - Giọng nói trách cứ của cậu vang lên bên kia điện thoại.

- Không sao. Anh lo được. Mà em gọi cho anh chỉ để hỏi thăm thôi?

"Gọi cho anh phải có lí do à? Jamie bảo với em Park Jimin đã nghỉ việc ở GOT và cả hai đang bay về Hàn giúp anh!"

- Park Jimin?

"Ân. Jamie nói Jimin cũng rất có năng lực, hy vọng là sẽ giúp anh được anh!"

- Anh biết rồi! Mà em cũng đừng lo lắng quá nhé, tổn hại đến sức khỏe. Anh cúp máy đây!

"Bai bai! Jaebomie hwaiting!" - Lời cuối, cậu cổ vũ cho anh khiến anh hạnh phúc muốn quên hết đi những phiền phức kia.

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

- Yugyeom a! Đồ ăn xong chưa thế? - Bambam đang ngồi chơi game than vãn với người trong bếp.

- Cậu đợi một chút đi! Tận ba miệng ăn mà bắt tớ nấu nhanh sao mà được! - Yugyeom càu nhàu trong phòng bếp.

- Không bằng để anh tự nấu cho rồi! - Một chàng trai có dáng vóc nhỏ nhắn bước vào, giành lấy con dao trong tay Yugyeom.

- Thế anh nấu đi, em ra chơi game với Bam! - Nói rồi, Yugyeom bỏ tạp dề lên bàn, chạy ra phòng khách chơi với Bambam.

- Sao cậu lại để P'Plan làm? - Bambam thấy Yugyeom chạy ra liền hỏi.

- Anh ấy tự muốn ấy chứ! - Yugyeom bĩu môi, cầm máy game lên.

- P'Plan vừa mới khỏe lại đấy! Vết thương còn chưa lành hẳn! - Bambam càu nhàu với Yugyeom.

- Nấu ăn thôi không sao đâu! Chơi game nào! - Yugyeom hối thúc Bambam.

Trong bếp bắt đầu vang lên tiếng thái thịt, cắt hành, xào nấu rất vang. Người trong bếp đang chăm chú nấu những món ăn thật hoàn thiện cho bữa ăn. Sau nửa tiếng, các món ăn thơm ngon đã được bày lên bàn ăn. Yugyeom và Bambam không đợi kêu mà tự vác thân vào bếp vì mùi thơm của thức ăn.

- Woa, P'Plan thật sự là một đầu bếp giỏi nha! - Yugyeom giơ ngón cái.

- Quá khen! - Chàng trai nhỏ tên Plan làm vẻ mặt tất nhiên với Yugyeom.

- Mọi người ăn ngon miệng! - Bambam nói rồi cầm đũa lên ăn một miếng. Sau đó thì trợn tròn mắt.

- Sao thế? - Plan thấy Bambam như chực khóc đến nơi liền hỏi.

- Hức...không biết anh của ai mà làm đồ ăn ngon đến thế không biết! - Bambam miệng vẫn nhai nhồm nhoàm nói.

- Cậu làm như 10 năm rồi cậu chưa ăn đồ P'Plan nấu vậy! - Yugyeom ăn một cách hết sức bình thường nhưng trong đầu lại rất tán thưởng tài nghệ nấu ăn của Plan.

Plan mỉm cười nhìn hai đứa nhóc to xác trước mặt.

Cậu ấy - Plan Rathavit Kijworalak a.k.a. anh họ của Bambam. Vì là anh họ của Bambam nên cậu ấy cũng là người Thái. Plan tuy lớn hơn Bambam và Yugyeom nhưng lại có vóc dáng nhỏ nhắn hơn hai cậu em rất nhiều. Thế nhưng cậu ấy lại có tính cách rất trầm, không phải trầm tính lạnh như băng mà là kiểu ít nói dễ chịu. Plan mồ côi cha mẹ từ một vụ tai nạn. 

Plan là một chàng trai có vóc người khá nhỏ nhắn. Làn da trắng như tuyết và mái tóc màu xám khói là đặc điểm nhận dạng cậu ấy. Nhưng gương mặt tròn với hai má bầu bĩnh, đôi mắt hai mí với con ngươi đen lay láy trông như một chú cún con đã phản lại vẻ ngoài lạnh lùng của cậu ấy.

- P'Plan, vết thương ở tay trái của anh đõ hơn chưa? - Bambam hỏi.

- Đỡ nhiều rồi. Là nhờ công hai đứa chăm sóc đó! Ăn xong rồi dẫn đi shopping, okay không? - Plan bật cười.

- Yay! Em chắc chắn sẽ mua sạch thẻ của anh cho coi! Yugyeom, tớ sẽ chọn vài bộ phù hợp cho cậu! - Bambam hí hửng.

- Theo ý cậu hết!!

----------------------

Ngu về mấy vụ kinh tế, kinh doanh các kiểu mà bày đặt chơi đấu tranh kinh tế đồ. Đọc lại thấy cục súc vô cùng! Thôi thì thông cảm nha!

Pls support me! Thank u~

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ