Chap 22

242 17 0
                                    

- Jamie về rồi!! - Youngjae vui vẻ ra đón cô từ trường trở về. Hôm nay cô đi xem kết quả thi ĐH.

- Sao thế? Không đậu? - Jaebum đưa mặt ra hỏi. Cậu đánh vào vai anh ý bảo anh im lặng một chút.

- Em...- Giọng cô run run như sắp khóc.
- Em sao?
- EM ĐỖ ĐẠI HỌC RỒI!! Hura!! Còn là top 10 nữa cơ! - Cô la hét, ôm chầm lấy cậu.
- Để anh gọi cho Jinyoung hyung, đi quẩy nào!!
- Anh bao. - Jaebum hào phóng nói.
- Ghê nha! - Cô vui vẻ huých vai anh.
- À, lễ tốt nghiệp mọi người đến ha!
- Sẽ có mặt đầy đủ cho em!

Sau đó là một đêm party linh đình.

Sau khi ra trường, cô xin vào một công ty truyền thông, cô là VJ của một chương trình radio. Vì giọng cô khá hay và cô ứng biến tốt nên không lâu lại được làm chính thức. Là công ty GOT Love - cũng là công ty con của tập đoàn GOT.

"Jamie a."

Nhận được tin nhắn của Taehwan, Jamie giật mình cầm điện thoại lên.

"Nae? "

"Tuần tới là lễ kỉ niệm của tập đoàn JinHit, cùng đi chứ?"

"Hôm đấy em bận việc."

"À vậy để anh tìm người khác! Cảm ơn em"

"Khoan đã!!"

"Em nghĩ lại rồi?"

"Vâng! "

"Anh sẽ đến đón em!"

Đã xem

Cô tắt điện thoại, mệt mỏi gục trên bàn làm việc. Không thích thì đừng thả thính chứ! Sẽ rất đau lòng đó...

Biến mất cả tháng trời, không liên lạc được, giờ đột nhiên xuất hiện mời đi dự tiệc cùng. Có ý gì đây?

<<<<<<<GOT7>>>>>>>

"Tin tin!" - Jaebum đến trước cửa nhà cậu bóp còi xe. Nhắn tin báo rằng anh đang đợi. Một lát sau, Youngjae cùng Jamie bước ra. Anh ngẩn ngơ nhìn hai con người trước mặt, đúng hơn là nhìn cậu.

Youngjae thu hút với bộ tây trang màu trắng tinh. Chiếc áo sơ mi bên trong được ủi gọn gàng. Chiếc áo khoác bên ngoài ôm trọn cơ thể cậu, không quá chật cũng không quá rộng, trông rất thon gọn. Gương mặt vốn xinh đẹp lại còn được Jamie trang điểm thêm một chút khiến cậu trông như một thiên thần giáng trần. Điểm nhấn là chiếc nơ đen nhỏ được thắt trên cổ cậu. Tóc mái thường xõa xuống của cậu nay được vuốt lên chia 4:6 khiến đôi mắt long lanh xinh đẹp của cậu và vầng trán cao càng lộ rõ.

Jamie đi bên cạnh cũng không thua kém gì. Cô chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội màu đỏ quý phái. Nó được thiết kế trễ vai làm lộ xương quai xanh gợi cảm và làn da mịn màng của cô. Với nước da trắng như tuyết, chiếc đầm này y như là được đặt may riêng cho cô vậy, rất hợp! Tuy được thiết kế đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng thay cho vẻ cá tính, mạnh mẽ hàng ngày của cô. Chiếc đầm có đai ngang eo là điểm nhấn cho nó thêm phần gọn gàng. Phần chân váy sử dụng nhiều lớp lưới xòe nhẹ giúp cô dễ dàng di chuyển và quyến rũ hơn. Hôm nay cô còn đặc biệt búi tóc nữa cơ. Mái tóc màu nâu hạt dẻ được búi cao gọn gàng và xõa thêm hai sợi tóc mai xoăn nhẹ.

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ