Youngjae ủ rủ về nhà, kể lại cho Jamie nghe hết mọi chuyện. Cô thầm rủa người con gái đáng ghét kia và quyết định sẽ cùng cậu về nhà thăm ba mẹ một chuyến.
Cậu xin phép Mark cho nghỉ vài ngày rồi cùng Jamie đi. Jinyoung cũng biết điều đó.
Cậu ngắm nhìn dòng người nhộn nhịp qua kính xe, mắt đượm buồn nhớ lại chuyện hôm qua.
- Không sao mà! - Cô nhìn sang thấy anh mình không được vui bèn đẩy nhẹ đầu cậu lên vai mình an ủi.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
RẦM!!
- Han Seo Hee, CÔ RA ĐÂY CHO TÔI!! - Jaebum giận dữ đập cửa bước vào nhà riêng của ả.
- Jaebum oppa, sao thế anh?
- Nói mau, cô đã nói gì với Youngjae? - Mắt anh đỏ ngầu, tay bóp chặt cằm ả.
- A a...đau em!!
- NÓI!
- Em chỉ nói với cậu ta là hãy biến khỏi đây thôi.
- Chỉ thế? Còn gì nữa? NÓI MAU!! - Anh tăng lực tay lên làm cằm ả đỏ ửng.
- Em còn...còn nói anh là chồng em. - Ả sợ sệt nói.
- Tôi là chồng cô bao giờ?
- Là 7 năm trước...
- Cô đã nói với cậu ấy tôi và cô có hôn ước 7 NĂM TRƯỚC? - Anh nhíu chặt mày nhìn ả.
- Vâng... - Ả trả lời với giọng nhỏ xíu.
- Chết tiệt!! - Anh cắn răng, bỏ ả xuống rồi lấy xe chạy đi.Đến trước cửa nhà cậu, anh điên cuồng gõ cửa rồi nhấn chuông. Nhấn muốn thủng tường luôn mà vẫn chưa thấy người đâu!
Anh đến Ahgase tìm cậu và được tin là cậu đã xin nghỉ vài ngày.
Cuối cùng, anh đành gọi cho Jamie nhưng cũng không có người bắt máy.
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Choi phu nhân ơi, bọn con về rồi đây! Hú hú !! - Jamie từ bên ngoài vui vẻ mở cửa chạy vào. Vừa thấy mẹ Choi, cô đã mừng rỡ sà vào lòng bà. Ra sức dụi dụi.
- Ngài Choi~Long time no see! - Youngjae đi phía sau Jamie, cũng bắt tay với appa của mình.
Gia đình cậu như thế đấy! Không kêu ba mẹ bình thường như người ta đâu. Từ nhỏ mẹ Choi đã dạy cậu và cô gọi "Choi phu nhân" và "ngài Choi " thay cho "omma" và "appa" ☺
Về mẹ Choi thì bà năm nay đã ngoài 50, hồi còn tuổi xuân phơi phới, mẹ là một ca sĩ hát phòng trà khá là nổi tiếng.
Ba Choi là một thương gia khá có tiếng trong nước. Trong một lần đi gặp gỡ với khách hàng ở một quán coffee, ba Choi đã gặp mẹ Choi và từ đó hai người rơi vào lưới tình của nhau rồi kết hôn...và sinh được hai thiên thần họ Choi như bây giờ đây!
Khi cả hai đứa con yêu quý đã đủ lớn và đã ra ở riêng được thì ba mẹ Choi cùng nhau dưỡng già ở một căn nhà nhỏ trên đồi cách xa thành phố. Nhỏ nhưng ấm cúng là chân lí của ba mẹ!
- Youngjae này, con đã ngắm trúng được cô nào chưa? - Mẹ Choi vừa gắp thức ăn cho cậu vừa hỏi.
- Khụ...vẫn chưa ạ! - Cậu lo lắng trả lời.Mẹ Choi sẽ phản ứng như nào nếu cậu nói là cậu tìm được một chàng trai chứ không phải một cô gái a? Ủa mà cậu đã tìm được chàng trai nào đâu? Cậu không có nghĩ tới tên mắt hí kia đâu nhá!...Không có đâu!
- Ông bà Choi à, hai người nghĩ thế nào về đồng tính ạ? - Jamie bỗng hỏi ba mẹ Choi.
- Hmm...có gì không con? - Ba Choi có chút nghi ngờ hỏi.
- Chuyện là con có một người bạn là đồng tính ạ. Cậu ấy đang lo sợ không biết có nên nói cho ba mẹ mình nghe không?Cậu cũng hồi hộp chờ đợi câu trả lời của ba mẹ Choi. Làm sao đây? Mặt hai người có chút biến sắc rồi!
Và bầu không khí cứ thế im lặng một lúc...
- Xời! Có gì đâu! Cứ mạnh dạn nói thôi! Đồng tính cũng là con người mà!! - Mẹ Choi bỗng bật cười, vô tư nói.
Mẹ Choi vừa nói gì thế? Là mẹ không kì thị LGBT sao?
- Mẹ không kì thị sao mẹ? - Cô bất ngờ, vui mừng nắm lấy tay cậu.
- Khụ...Thú thật ngày nào hai ta cũng...len lén hóng hớt hường phấn của hai cậu bé nhà bên cạnh. - Ba Choi ho nhẹ 'thú tội'.
- Cả người luôn sao Ngài Choi? - Cô bất ngờ nhìn ba Choi.
- Rất đáng yêu a! - Mẹ Choi cười ôn nhu.
- Thế con cũng thú thật. Con...cũng là đồng tính a. - Cậu rụt rè, cúi gầm mặt xuống bàn.
- Thật sao? - Gương mặt của mẹ Choi có chút bất ngờ.
- Vâng ạ! - Cậu nhỏ giọng trả lời.- ÔI CON TÔI! Ta biết con là thụ từ nhỏ rồi mà!! Suy đoán của ta đúng là không sai! Từ lúc nhỏ, con nói con yêu thằng bé Yugyeom là mẹ đã nghi rồi!! - Bà mừng rỡ nói.
Cậu há hốc mồm nhìn mẹ mình...Đã nghi từ nhỏ lận ư?
FLASHBACK
- Youngjae, Jamie a, đi về nào con! - Mẹ Choi đứng từ xa gọi tới.
- Choi phu nhân...cho con thêm xíu thời gian đi, bọn con đang chơi trò gia đình cùng Yugyeomie và Hyunjinie a!! - Giọng nói trẻ con của cậu vang lên.
- Anh rể à, nấu ăn lẹ lên đi! Em đói sắp chết rồi a!! - Jamie nũng nịu hối thúc Yugyeom.- Đúng rồi nha! Bụng em đang cồn cào nè!! - Cậu bé tên Hyunjin ôm bụng kêu ca.
- Rồi rồi, anh làm đây! Vợ à, sao em không giúp anh gì hết vậy? - Yugyeom hướng Youngjae nói.
- Em không biết nấu đâu anh yêu! - Cậu dùng giọng trẻ con của mình trả lời lại Yugyeom.Miệng mẹ Choi giật giật. Tụi nhóc là đang chơi trò gì vậy hả? Sao lại có thể xưng hô vợ chồng dễ dàng thế kia?
- Yugyeom à, bọn con đang chơi trò gì vậy? - Mẹ Choi tươi cười hỏi Yugyeom.
- Là trò chơi gia đình thưa cô! Youngjae hyung bắt cháu, Jamie và Hyunjin chơi. Anh ấy bảo anh ấy là vợ cháu, Jamie và Hyunjin là em vợ của của cháu. - Yugyeom non nớt, hết sức hồn nhiên trả lời mẹ Choi.
- Youngjae, con lấy Yugyeom hồi nào vậy? Ta chưa gả con đi mà!
- Tại vì con yêu Yugyeomie ạ! Sau này con sẽ gả cho em ấy!!
...END FLASHBACK
----------------------
Tèn ten, thi Sinh làm được 1/4 câu tự luận :) Tương lai thật tươi sáng a.Please support me! Thank u~
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!