"Youngjae a, anh nhờ em chút được không?"
- Nói đi! - Cậu vừa nhìn vào màn hình tivi vừa nghe điện thoại.
"Sáng nay vội đến công ty quá nên anh quên mang tập hồ sơ rồi! Em vào phòng lấy tập hồ sơ màu xanh trên bàn anh có được không?"
- Phiền quá trời phiền!
Cậu cúp máy, tắt Tivi, đứng dậy đi tìm tập hồ sơ rồi cuốc bộ đến công ty anh.
Hửm? Sao ai trong công ty cũng nhìn cậu hết vậy? Bộ trên mặt cậu có dính gì sao?
Cậu khó hiểu đi thẳng lên phòng anh. Các nhân viên thì bắt đầu bàn tán xôn xao:
- Là nam nhân thật sao?
- Cậu ta là người yêu của chủ tịch á?
- Nhìn mặc đồ hơi bần nhỉ? Chủ tịch có tiền như vậy sao không đòi mua vài bộ sang một tí!
- Chắc là tình nhân thôi! Chủ tịch chơi đùa một tí liền bỏ ngay!
- Biết bao nhiêu tiểu thiếu gia thích ngài ấy đấy! Sao phải đi chọn người tầm thường tới vậy!!
<<<<<<<GOT7>>>>>>>
- Chủ tịch à, ngài thấy sao? - Gã nhân viên đầu hói lo lắng nhìn gương mặt lạnh như tiền của anh. Anh không nói gì, nhìn sang Jackson bên cạnh.
- Hừm...tôi thấy vẫn còn vài chỗ chưa tốt lắm. Ông xem, còn hai ngày nữa là sẽ đến Valentine, các chàng trai nhất định sẽ mua quà tặng cho bạn gái. Vì thế nên cần chiến lược gì đó cho ổn định và thích hợp hơn...giảm giá chẳng hạn! - Jackson tươi cười nói với gã đầu hói.
- Vâng tôi biết rồi, Wang Tổng! - Gã đầu nói.
- Okay, được rồi, cuộc họp đến đây là kết thúc! - Jackson hiểu ý Jaebum, liền cho kết thúc cuộc họp.
- Sao thế? Có hẹn với Youngjae à?? - Jackson mỉm cười.
- Ừ! Này Va...valentine là ngày gì?
Jackson : -_-// Thiệt là cậu không biết?
- Đùa cậu làm gì?
- Valentine là Ngày Lễ tình nhân đó!
- Ngày lễ tình nhân? - Jaebum hỏi lại.
- Ừm hửm! Tôi sẽ cầu hôn Jinyoungie.
- Chúc mừng cậu!
- Chưa chắc cậu ấy có đồng ý hay không...
- Vậy Good luck! Cho cậu tan làm sớm đấy!
- Aww~ Thank you boss! Saranghae~
Rồi Jackson hí hứng ra về. Lát sau, Youngjae đi vào.
- Đồ của anh! - Cậu đưa tập hồ sơ lên bàn.
- Cảm ơn em! - Anh mỉm cười. Rồi nhận ra cậu vẫn còn đứng đó.
- Anh có nhớ...sắp tới là ngày gì không?
- Biết chứ!
- Thật sao? - Mắt cậu sáng rực lên.
- Là Valentine chứ gì! - Anh đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!