Chap 47

179 16 4
                                    

- Cô Jang, chào cô! - Nữ nhân viên thấy Jang Sewon thì tươi cười chào đón.

Cô nhân viên này thấy Jang Sewon đến thì cung kính chào. Vì sao hả? Vì bọn họ tin rằng Jang Sewon sẽ là Tổng Tài phu nhân.

Nói vậy thôi chứ cũng không ai ưa nổi cô ta đâu. Đẹp thì đẹp thật đấy nhưng người xưa có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp. Cô ta luôn tỏ vẻ khinh thường với mọi người, ăn nói thì chả tôn trọng ai, cứ cho mình là nhất, lúc nào cũng lấy cái danh Tổng tài phu nhân ra dọa bọn họ nên cứ mỗi lần xuất hiện là gây chuyện ồn ào.

- Đưa tôi lên phòng của Taehwan! - Cô ta đẩy gọng kính xuống, dùng ánh mắt khinh thường nhìn cô nhân viên.

- Thưa cô, có một khách hàng đang chờ tư vấn từ nãy giờ ạ, sẽ không phiền nếu cô tự đi...

- Rồi sao? Cô dám không đưa tôi lên, xem ngày mai cô có còn tư vấn được ai nữa không!

Cô ta nhăn mày nhìn cô nhân viên.

- Xin lỗi cô Jang! Mời cô đi theo tôi! - Cô nhân viên vội vã đưa cô ta lên phòng hắn.

"Cốc! Cốc! Cốc!"

- Vào đi! - Hắn nghe tiếng gõ cửa liền cho gọi người vào.

- Thưa Lee Tổng, cô Jang đến tìm...- Cô nhân viên chưa nói hết thì hắn lạnh giọng nói:

- Bảo cô ta về đi!

- Nhưng cô Jang đã...

- Taehwan oppa~ Sao anh nỡ lòng nào đuổi người như vậy a? - Cô ta dịu dàng bước đến bàn làm việc của hắn.

Cô nhân viên tự biết ý mà cúi đầu đi ra ngoài.

- Oppa, em đến thăm anh đây! - Cô ta mỉm cười ôm lấy cánh tay của hắn.

- Có phải cô đã bảo ba tôi sang đây? - Hắn không nói gì liền vào thẳng vấn đề.

- Nà ní? Bác trai về nước ư? Sao mà được chứ? Bác trai lớn tuổi sức yếu như vậy...- Cô ta làm gương mặt bất ngờ nhìn hắn.

Jang Sewon cởi chiếc áo khoác bên ngoài ra rồi treo lên ghế ngồi của hắn. Hôm nay cô ta mặc một chiếc đầm đen gợi cảm ôm sát người làm lộ dáng người thon thả, cân đối. Cô ta vờ làm rơi bút và cúi xuống lượm, 'cố tình' cúi xuống thật thấp để khoe vòng một với hắn. Hắn cũng vô tình thấy được cảnh đó liền sinh ra cảm giác chán ghét.

- Hít chung bầu không khí với cô khó chịu quá đi! - Hắn khó chịu đứng lên, cầm tập hồ sơ đi ra ngoài.

Cô ta bị hắn 'phũ' toàn tập liền bực dọc cắn môi.

- Gì vậy chứ? Mỡ dâng đến miệng mèo còn không ăn! Không lẽ con nhỏ kia là bạn gái của Taehwan oppa thật?

FLASHBACK

- Jang tiểu thư, tôi đã điều tra xong. Ngài Lee đang sống một mình trong một căn nhà cấp 3. Ngài ấy dạo gần đây hay đi cùng một nhóm người. Theo như điều tra thì có cả Tổng Giám Đốc Wang và Chủ Tịch Im của tập đoàn FLY cùng hai cậu thanh niên lạ mặt khác. 

- Gì cơ?? Tập đoàn FLY?

-...

- Ta hỏi sao không trả lời hả? Ngươi!! - Cô ta quát vào người tên vệ sĩ vừa mới khai báo.

|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ