Sáng hôm sau...
- Anh! Dậy mau!! Dậy mau!! - Youngjae đánh vào bụng Jaebum.
- Cho anh ngủ nào. - Anh nhăn mày, chùm chăn lại.
- Dậy mau! Đưa em đi Disneyland!! - Cậu giật chăn, kéo cánh tay nặng nề của anh ra.
- Bây giờ *ngáp* là mấy giờ rồi? - Anh mở miệng hỏi trong khi mắt vẫn nhắm nghiền.
- Đã 6 giờ 45 phút rồi !! - Cậu làm vẻ mặt gấp rút nói.
- Vợ ơi, Disneyland gần 10 giờ mới mở cửa mà. Em dậy sớm thế để làm gì?
Youngjae: !!!
Jaebum vừa nói gì cơ? 10...10 giờ lận á?? Cậu bỗng bị đứng hình rồi vài giây sau lại trưng ra vẻ mặt khổ sở.
- CHỜI ƠI!! TUI DẬY TỪ 6 GIỜ SÁNG CHỈ ĐỂ ĐI DISNEYLAND MÀ NỠ LÒNG NÀO 10 GIỜ MỚI MỞ CỬA VẬY! AI THƯƠNG TUI VỚI HUHU!!!
- Có anh thương em đây! Ngủ thôi! - Anh ngồi dậy, ôm lấy cậu, kéo vào trong chăn.
...
- Youngjae à, dậy nào! - Jaebum lay người Youngjae.
- Em ~ muốn ~ ngủ~~
- Đã 10 giờ 30 rồi đấy!
- Thì mới có 10 giờ 30 thôi...WTF!! SAO ANH KHÔNG GỌI EM DẬY??
- Ơ thế ban nãy ai gọi em dậy thế nhỉ?
- Ờ thì...em đi tắm!
Cậu vọt thẳng vào phòng tắm, cố gắng tắm nhanh nhất có thể.
Hôm nay hai người diện đồ đôi tiến vào DisneyLand. Youngjae mặc một chiếc áo thun bóng chày màu trắng đen, phía sau có số 0601 (sinh nhật JB), quần Jeans xanh và đôi giày Adidas. Jaebum thì diện một chiếc áo thun bóng chày màu đen trắng, phía sau có số 1709 (sinh nhật Youngjae), quần jeans đen và đôi giày hệt như giày của cậu.
- Chà! Anh mặc đồ thể thao nhìn đẹp trai, trẻ trung hơn đó nha!! - Cậu tán thưởng.
- Em thấy đẹp là được!
Một cao một thấp đẹp như nam thần đi vào Disney Land nhận được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ đang trong tình trạng ế chổng mông.
- A! Là Mickey kìa!! - Cậu vui vẻ chạy đến chỗ bức tượng Mickey.
Cậu hào hứng kêu anh chụp giúp mình vài tấm. Anh bật cười vì sự trẻ con của cậu rồi cũng chụp được vài tấm hình đáng yêu cực!
Cậu nắm tay anh chạy hết khắp công viên. Ăn cho ham hố vào rồi chơi mấy trò cảm giác mạnh cho nhiều vô rồi nôn hết. Cậu bắt anh nán lại cho đến 21 giờ để xem màn bắn pháo hoa "Disney in The Stars" ở Main Street U.S.A.
Cậu chăm chú ngước lên màn trời đêm rồi BỤP BỤP! Những tràng pháo hoa được bắn trên bầu trời với những hình thù đẹp mắt và sinh động: bông hình ngôi sao, bông hình chùm hoa, có cả hình Mickey Mouse nữa cơ! Cứ mỗi khi có một màn pháo hoa với những hình thù đẹp mắt, mọi người lại reo hò, vỗ tay, trầm trồ nhìn sang người bên cạnh để chia sẻ niềm vui.
Đôi mắt cậu long lanh nhìn những tràng pháo hoa tuyệt đẹp trên bầu trời đêm.
"TÁCH"
Anh si mê ngắm nhìn cậu, tranh thủ đưa điện thoại lên chụp lại cảnh tượng này rồi giấu điện thoại vào túi.
- Anh vừa làm gì đấy? - Cậu bỗng liếc mắt sang nhìn anh.
- Không có gì! Em xem pháo hoa tiếp đi!
Một lát sau, cậu cảm thấy tay mình nhột nhột, nhìn xuống thì thấy tay anh đang mon men tới gần. Cậu trừng mắt nhìn anh, anh cũng trừng mắt nhìn cậu. Anh đếm 1...2...3...liền cúi xuống bắt lấy đôi môi của cậu. Đúng khoảng khắc đó, pháo hoa hình trái tim cuối cùng được bắn lên trời. Một cảnh tượng thật là đẹp mà!
Anh và cậu nắm tay nhau đi về.
Những ngày sau, hai người đi đến rất nhiều nơi, nào là: Công viên Thủy cung, Bãi biển Trio...Và hôm nay là đêm cuối cùng trong tuần trăng mật của hai đứa.
Hết 6 ngày rồi mà anh vẫn chưa 'ăn' được cậu a!!
Anh và cậu nắm tay nhau đi dọc "Đại Lộ Ngôi Sao" - nơi được mệnh danh là "Đại lộ Danh vọng của Châu Á". Khi hoàng hôn dần xuống, khuôn viên của Đại lộ Ngôi sao được thắp sáng đủ màu óng ánh trông như một dải ngân hà lấp lánh, hòa quyện cùng với tiếng nhạc du dương nghe rất êm tai.
Ngồi bên bờ sông uống trà sữa, cậu dựa vào người anh tâm sự. Gió thổi hiu hiu mang theo không khí se se lạnh khiến cậu cảm thấy buồn ngủ.
Lát sau, anh nghiêng người sang thấy mắt cậu đã sụp mí tới nơi nên phì cười, xoa đầu cậu rồi hôn lên môi cậu. Cậu thấy môi mình ươn ướt liền mở mắt ra xem, phát hiện anh đang chiếm tiện nghi của mình liền nghiêng người sang một bên, ngã lưng xuống bãi cỏ.
- Em buồn ngủ hả? - Anh nhẹ giọng hỏi
- Ưm...- Cậu dụi mắt. (Aww! Đáng yêu!!)
- Nào, anh cõng em về!
Anh đứng lên, phủi phủi quần, cúi lưng xuống cho cậu leo lên. Trước đó còn không quên cởi áo khoác ra choàng lên người cậu. Cậu cũng ngoan ngoãn leo lên lưng cho anh cõng về.
Đi ngang qua cây cầu, anh bỗng dừng lại nói nhẹ nhàng với cậu:
- Vợ à, em dậy nghe này!
- Huh? - Cậu ngẩng đầu lên.
- CHOI YOUNGJAE! IM JAEBUM ANH SẼ MÃI MÃI Ở BÊN EM! SARANGHAE!!
Anh dùng hết bình sinh, hướng ra sông, hét lớn cho cậu nghe. Cậu nghe thấy lời đó liền mỉm cười ngọt ngào.
- Em cũng yêu anh Im Jaebum...- Cậu lí nhí đủ để một mình anh nghe thấy rồi lại vùi đầu vào cổ anh ngủ.
Anh mang cậu về phòng, đặt cậu xuống giường rồi ngồi thở. Biết thế hồi chiều đừng có cho cậu ăn nhiều rồi! Ơ mà, nhìn lại...sao đêm nay nhìn vợ mình câu dẫn thế nhỉ?
-----------
Đoán xem chap sau có gì nào, có gì nào...u ồ u ố ô~~ :> :>
Pls support me! Thank u~
BẠN ĐANG ĐỌC
|2Jae/GOT7| You Calling My Name ~ (H)
FanfictionTên cũ của fic: Vợ ơi~Anh yêu em ♥️ Author : niccogn ⚠️ Fic có những từ ngữ khá thô tục. Truyện chủ yếu là các cuộc hội thoại vì con tác giả rất xu trong việc miêu tả 🥲 Này là fic đầu tay nên nếu có dở thì mong các cậu bỏ qua nha!