Seok Jin bị Nam Joon hôn thì cậu còn đánh anh dữ dội nữa . Cậu lấy cái gối của mình nằm đánh anh . Jin lấy chăn trùm bản thân kín mít . Cậu với tay lấy điện thoại , lại chơi game tiếp . Nam Joon cứ nhìn chằm chằm vào tựa game mà cậu đang chơi . Jin cảm thấy không thoải mái nên là né .
- Làm gì mà giấu giấu thế ? Chơi thì cứ chơi đi chứ ? - Nam Joon nói .
- Nhưng tôi không thích người tư cứ nhìn vào máy tôi chằm chằm khi tôi chơi game được chưa ?
Seok Jin giận dữ , không thèm chơi nữa , tắt điện thoại đi rồi vờ như mình đi ngủ . Cậu mò mò tìm cái gối ôm của mình . Nó đâu mất tiêu rồi ? Jin ngồi dậy và tìm kiếm nó . Cậu bực bội vì không có gối ôm , không ngủ được . Jin cảm thấy khó chịu . Nam Joon nhìn cậu cũng đủ hiểu ý cậu đang muốn gì rồi .
- Cậu là đang muốn tìm cái gối ôm dài kia đúng chứ ? Cái gối mà cậu dùng để tôi không lấn chỗ cậu ngủ đêm đầu tiên đúng chứ ?
- Nó đó . Tôi ôm nó khi ngủ quen rồi . Không có tôi khó ngủ lắm .
- Mẹ cậu thấy nó bẩn nên đem đi giặt rồi .
- Gì ? Sao lại đem giặt chứ ?
Jin thở dài , cậu trở mình liên tục . Nam Joon thấy cậu như thế thì cười . Anh bước vào trong đánh răng rồi bước ra , nằm xuống giường . Nam Joon đọc báo trên điện thoại một chút rồi mới đi ngủ . Seok Jin vẫn cảm thấy khó chịu . Cậu liếc ngang ngó dọc , không ai hết . Hai cánh tay cậu ôm bụng anh . Sắc mặt của người đang nằm đang có sự biến đổi rồi .
- Cậu làm cái gì thế ?
- Bộ không thấy hả ? Nhìn thì phải hiểu chứ ?
Đã ngượng muốn chết còn bắt người ta nói nữa . Anh bỏ điện thoại xuống rồi nhìn Jin.
- Ôm một tí thôi. Chừng nào có gối ôm rồi tôi sẽ buông anh ra mà.
- Vậy hả ? Vậy tôi sẽ làm cái gối đó dơ mãi mãi.
Seok Jin lấy tay đánh Nam Joon. Cậu mặc kệ vẫn ôm lấy anh. Vả lại người anh cũng ấm , mà trời lành lạnh như vậy , ôm anh cũng thấy ấm nữa nên cậu thích lắm.
-----------------------
- Nè , Seok Jin , dậy mau đi ! Trễ giờ làm thì sao ?
- Ưm ...
Nam Joon đã thức giấc và đã chuẩn bị xong xuôi hết cả rồi. Seok Jin trùm mền kín mít chỉ thấy mỗi sợi tóc thôi à .
- Nè , dậy đi !
- Anh ... Đừng có kéo chăn nữa ... Lạnh. .
Anh thấy giọng cậu yểu xìu , chưa kể còn than lạnh nữa. Nam Joon leo lên giường , kéo kéo chăn ra. Càng kéo thì Jin càng giật cái chăn.
Bàn tay anh chạm đại lên một chỗ bất kì. Dù không biết nhưng thấy nó nóng nóng. Nhưng mà sao chỗ này nó mềm mềm. Bóp bóp nó , dù thấy nó hơi nóng nóng một chút.
- Lấy tay ra đi ...
- Hình như cậu sốt rồi. Mà chỗ này nó mềm mềm quá , chỗ nào thế hả ? Xin lỗi nha. Tại cậu không cho tôi chạm nên tôi chạm đại.
Jin từ từ kéo chăn ra , và Nam Joon đã thấy tay mình để ở đâu. Đáp án chính là má của Jin . Nam Joon cứ nhéo nhéo nó . Khiến cho cậu khó chịu .
- Tránh ra , tôi đánh răng rửa mặt rồi đi làm .
- Cậu đi làm sao ? Không được đâu . Ngồi dậy thể nào cũng không nổi nữa đâu .
Jin nhìn anh , cậu nhìn anh bằng một ánh mắt khinh thường . Làm như cậu yếu lắm ấy . Jin vừa ngồi dậy , nhưng mới một chút là đã ... xìu . Nam Joon thấy Jin sắp ngã thì đỡ cậu .
- Hồi tối hôm qua , tôi có nghe tiếng báo thức lúc ... một giờ sáng . Cậu làm gì thế ?
- Có ... gì đâu ...
Jin chẳng qua là muốn hoàn thành nốt công việc cuối năm . Nhưng mà chưa hết chuyện này đến chuyện kia ập đến . Cho nên cậu dạo gần đây nghĩ rằng bản thân nên ngủ ít lại . Cố hoàn thành hết công việc .
Nam Joon kể tiếp , anh nói rằng bản thân loáng thoáng nghe tiếng ai đó khóc nữa . Jin chẹp lưỡi .
- Là tôi hết đó .
- Khóc vì áp lực sao ? Mới là nhân viên thực tập mà cậu đã không chịu nổi áp lực công việc thì fail mất rồi .
- Không phải do áp lực công việc .
- Vậy chứ là cái gì ?
Seok Jin không chịu trả lời , cảm thấy buồn ngủ nên ngủ khò khò . Anh bó tay , đặt cậu nằm xuống giường . Bản thân đứng lên rồi đi khỏi phòng .
Jin đang ngủ ngon thì có một ngón tay chọt chọt lên má cậu . Jin nhăn mặt lại .
- Dậy ăn đi , sóc con .
Jin khó khăn mở mắt ra. Cậu cầm điện thoại lên , định xem giờ . Giờ làm việc là bảy giờ sáng . Mà giờ bảy giờ sáng rồi Nam Joon còn ở đây là sao ? Hay là mình ảo tưởng . Không lẽ ... bản thân lại đi nhớ cái tên đáng ghét kia sao ?
- Còn không mau ngồi dậy ăn nữa .
- Sao ... không cút đi ?
- Nay lười đi làm không cho hả ?
- Lười đi làm ? Anh giỡn tôi chắc ?
- Ai chả có lúc lười ?
Nam Joon thổi cho cháo nguội rồi đút cho Seok Jin ăn . Anh không hiểu sao ... lại cảm thấy thích thú nữa . Nhìn cậu lúc ngủ cũng rất dễ thương nữa chứ . Chẳng lẽ ... mình đã yêu sao ?
***
Jin ngủ say rồi . Nam Joon nằm ở sofa suy nghĩ .
Chuyện đó ... mình vẫn chưa rõ ràng lắm . Hầy , mà cậu ta ngày xưa cũng làm lắm người chết mê chết mệt vì vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong . Cả nam và nữ đều muốn cưa cẩm cậu . Mà Jin thì vẫn cứ im im như thế , làm mình cũng muốn nói nhưng không nỡ nói . Hay là mười hai giờ đêm nay .... mình có nên nói ra không nhỉ ?
Nam Joon nằm suy nghĩ đến người kia đến mức bản thân té luôn xuống dưới sàn .
Mười giờ đêm , Jin thì bệnh nên là ngủ ngon lắm . Anh thì trằn trọc không sao ngủ được .
Tích tắc . Mười hai giờ đêm rồi . Lúc này Nam Joon ôm Seok Jin . Tưởng là Jin ngủ say nên anh thì thầm vào tai cậu :
- Jin à , tôi yêu cậu .
AnnyMinSuGa nhận tem :3
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanfictionGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK