Sinh nhật Joon sớm nhe mọi người =)))
Seok Jin đang ngồi làm việc. Cậu cứ chăm chú nhìn vào những tập hồ sơ. Jin mãi lo làm việc nên cậu không để tâm gì đến những việc xung quanh. Khi mắt mỏi quá thì cậu nghỉ một chút. Tự dưng có tiếng một ai đó đang gọi cậu.
- Anh Jin , anh Jin ơi.
- Ô gì thế Taehyung ?
- Hôm nay anh có đi ăn tiệc cùng mọi người không ?
- Tiệc hả ? Là tiệc gì ?
- Hôm nay mọi người đang nghĩ đến việc đi ăn mừng sinh nhật của Giám đốc đó.
Jin khi nghe sinh nhật Giám đốc thì cậu nhìn lịch trên bàn làm việc. Hôm nay đã là mười hai tháng chín rồi sao ? Cậu cứ ngỡ là mình nhìn nhầm cơ chứ. Cậu mới nhớ rằng vừa đi ăn mừng sinh nhật của kế toán Jeon cơ mà. Thế mà giờ đã là sinh nhật của Nam Joon rồi. Cậu vẫn chưa đi mua quà , cũng chưa biết nên tặng anh thứ gì nữa. Hoặc ít nhất là nấu cho anh một món ăn nào đó.
Bỗng dưng Jin nhìn lại công việc của mình. Bản thân cậu nghĩ chắc sẽ hoàn thành. Nhưng cậu không nhớ là ở nhà còn nguyên liệu để làm món đó cho anh ăn không nữa. Cậu định là sẽ nấu món canh rong biển cho Nam Joon. Nhưng chỉ sợ là không gây bất ngờ được cho anh.
- Anh sẽ đi cùng tụi này đúng chứ anh Jin ?
Taehyung hỏi thế , cậu thì gãi đầu. Tự dưng Yoongi từ đâu xuất hiện. Và hắn kéo tay của Taehyung đi đâu đó. Trong khi ấy Jin lại chả hiểu gì xảy ra.
***
- Giám đốc chắc chắn không đi ạ ? Trưởng phòng không nói đùa chứ ?
Yoongi gật đầu. Còn cậu ta thì chả tin. Hắn nói rằng chuyện ăn tối cùng mọi người Nam Joon chắc chắn không đi cùng. Vì thế nào cũng có hẹn với một người. Taehyung thắc mắc rằng Nam Joon sẽ đi hẹn ăn tối với ai.
- Cậu vẫn chưa biết à ? Giám đốc đang hẹn hò với Kim Seok Jin. Chắc họ cũng sắp cưới rồi cũng nên.
- Sắp cưới ? Là sao ?
- Taehyung à , cậu không nhớ sao ?
Yoongi lấy một tay chỉ vào ngón áp út của bản thân. Cậu ta thì suy nghĩ. Ngón áp út sao ? Cậu ta bỗng nhớ ra rằng mình đã từng hỏi Jin về chiếc nhẫn ở ngón áp út. Và cậu nói đó là chiếc nhẫn của mẹ tặng.
- Cậu thực tình là vẫn chưa hiểu vấn đề sao ? Thôi thì cuối giờ làm chúng ta sẽ rõ.
***
- Hôm nay là sinh nhật của Giám đốc, Giám đốc cùng đi ăn với chúng tôi được chứ ?
- Hửm ? Đi ăn sao ?
Nam Joon suy nghĩ rằng anh đã chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của mình. Anh đã nghĩ đến việc sẽ đi ăn tối cùng Kim Seok Jin. Anh lúc này nói với Hoseok rằng mình có hẹn rồi nên không đi được.
- Vậy Giám đốc đi vui vẻ nhé.
***
Nam Joon đi đến phòng Marketing. Anh đợi Seok Jin ra và hai người sẽ về nhà và cùng nhau ăn tối. Nhưng anh không hay biết rằng có ba người đang lén lút ở đằng kia. Đó là Yoongi, Jimin và Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanfictionGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK