Sáng hôm sau.
Nam Joon và Seok Jin đang ôm nhau ngủ mà mặc kệ cho tiếng báo thức reng mãi. Nam Joon cố mở mắt và anh tắt báo thức đi. Anh thấy Jin đaqng say giấc nồng kia. Nam Joon nhớ lại đêm qua , rồi anh lại cười cười. Đêm hôm qua , phải nói là khá thú vị đấy. Lúc mẹ cậu bước vào, nah không quên được lúc đó. Lúc đó mặt cậu đỏ ơi là đỏ luôn. Mà cũng may mắn rằng anh ứng biến kịp thời nên cũng không sao.
- Jinie à dậy đi làm nào !
- Ưm ...
Seok Jin không muốn thức sớm đi làm đâu. Hình như hôm nay cậu có chút lười thì phải. Nam Joon nhìn Jin say ngủ. Anh không ngừng gọi cậu dậy , mà cậu vẫn cứ ngủ hoài. Nam Joon hôn lên cổ cậu và lát sau , anh nhe răng ra và cắn lên cổ Jin. Cậu đang ngủ ngon chết được ấy , tự nhiên cảm thấy đau đau ở cổ. Cậu nhăn nhó mặt mũi. Và mở mắt ra là thấy Nam Joon đang cười. Seok Jin lấy tay đánh anh.
- Anh mới làm gì em đó ?
- Anh có làm gì đâu ?
- Đừng có xạo. Anh đi làm thì đi làm đi !
- Em phải đi làm chung với anh chứ ?
- Thì anh đi trước đi , em đi sau.
Seok Jin nói khéo thế là để đuổi Nam Joon đi còn mình thì ôm chăn ôm gối ngủ. Nhưng mà anh biết cậu sẽ ngủ nữa cho xem. Cho nên là anh mới kéo cậu ngồi dậy. Rồi anh còn nhéo nhéo má của cậu mấy cái nữa. Jin đánh Nam Joon một cái rồi cậu bước vào toilet trước.
Mười phút sau , Jin ra khỏi toilet và đến lượt anh vào. Cậu lấy tay nhéo anh một cái rồi thì thay đồ. Khi cậu thấy cửa toilet đóng , cậu lại chui vào chăn và ngủ tiếp. Cậu thật sự muốn ngủ ở nhà một hôm. Mấy hôm nay cậu muốn ngủ lắm. Khi Jin đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ , tự nhiên có ai đấy kéo chân cậu.
- Trời ạ, em còn ngủ nữa sao ?
- Nam Joon, cho em ngủ đi mà ... đêm qua em mệt lắm rồi ...
Nam Joon nhất quyết không tha cho cậu. Anh bắt cậu phải thức dậy và đi làm. Jin buộc lòng phải xa cái giường yêu thương. Cậu mở cửa tủ quần áo ra và lấy đại một cái áo sơ mi và quần. Cậu cởi áo hoodie ra.
- Cơ thể của em hấp dẫn thật đấy !
- Nè , anh ...
Seok Jin nghe như thế vội mặc áo vào ngay. Nam Joon thật là kì quá đi mất. Jin gài những cái nút áo sơ mi vào. Mà sao cậu thấy nó trông rộng rộng sao ấy. Không lẽ cậu đã ốm rồi à ?
- Áo em đang mặc là của anh đó !
Khi nghe Nam Joon nói thế, Jin nhanh chóng lấy tay cởi nút áo ra. Nhưng Nam Joon không cho. Anh muốn cậu mặc áo của anh cơ. Thậm chí anh còn muốn cậu mặc nó khi đi làm nữa.
Jin định nói gì đấy với anh thì bị anh cưỡng hôn. Nam Joon hôn Seok Jin và anh lấy tay cởi hết nút áo trên người cậu. Môi của Nam Joon lướt xuống cổ của Seok Jin. Cậu bỗng chốc mơ to mắt ra. Cậu lấy đầu của Nam Joon ra.
- Thì ra là anh ... cắn em sao ?
- Hửm ? Là sao ?
- Lúc em đang ngủ đó , em cảm giác tự nhiên ở cổ đau y như vầy mà em không biết là gì. Ra là anh. Để yên đó ! Đến lượt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanfictionGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK