Chuyện Cái Cúc Áo

3.6K 283 11
                                    

- Jin à , dậy đi làm đi con.

Mẹ của Jin đang gọi Jin dậy đi làm. Bây giờ đã là bảy giờ rưỡi rồi. Nếu như cậu không thức sớm thể nào cũng bị đuổi việc cho xem. Chẳng qua là tối qua, cậu thức khuya đọc sách. Vì thời gian bây giờ cậu toàn dành cho công việc. Cậu chả có lấy một giờ cho bản thân. Nên tối khuya cậu thường dành giờ cho bản thân. Chắc có lẽ vậy nên sáng nào Jin cũng trong tình trạng uể oải.

- Ưm, cho con thêm năm phút nữa đi mà ...

- Mẹ sẽ không gọi con dậy nữa đâu !

Jin cứ ôm chăn mà ngủ. Dường như cậu không có ý định dậy thì phải.

***

- Trời ạ , cái báo thức sao lại không kêu chứ ? Mình trễ mất , mình trễ mất.

Jin vội bật dậy và cậu đánh răng rửa mặt một cách nhanh chóng. Bây giờ đã làm tám giờ rồi. Thực ra là cái báo thức có kêu cậu đó chứ. Mà tay cậu cứ tắt. Cậu để cho nó năm phút reng một lần. Jin chuẩn bị xong rồi thì cậu chạy xuống dưới nhà ăn sáng với tốc độ ánh sáng. Vì vội vã quá nên là áo quần cả cậu có hơi xộc xệch một chút.

Cậu xuống dưới bếp , mở cửa tủ lạnh và lấy bánh mì ra. Cậu muốn anh cùng với mứt. Nhưng nếu như cho mứt lên miếng bánh mì thì cậu đã trễ nay lại trễ hơn. Nên thôi , ăn bánh mì không cũng no rồi.

- Con làm gì mà vội vàng thế Jin. - mẹ cậu hỏi.

- Sao mẹ không gọi con dậy chứ ? Con trễ giờ làm rồi.

- Mẹ đã gọi con dậy bao nhiêu lần mà con có nghe đâu chứ ?

- Ảnh không gọi con dậy luôn sao ? - Jin hỏi thế vì bình thường, Nam Joon luôn gọi cậu dậy để hai đứa đi chung.

- Nam Joon bảo có việc gấp nên đi trước.

Seok Jin nghe thế thì gật đầu. Cậu chuẩn bị mọi thứ xong xuôi rồi thì chạy đến công ti. Nếu đến công ti chắc cũng mất mười lăm , hai mươi phút cũng nên.

***

- Jin, sao hôm nay đi làm trễ thế hả ?

- Xin lỗi Trưởng phòng .... chả qua là ....

- Vào làm việc đi ! Đừng giải thích.

Seok Jin thở hồng hộc. Cậu chạy mệt bở hơi tai luôn ấy. Vì sợ mùi cơ thể nó bốc ra làm khó chịu nên cậu phải đứng ở ngoài một lúc mới dám vào. Vì là phòng máy lạnh lẫn làm với tập thể mà. Mọi người mà phàn nàn thì nhức cái đầu lắm.

Jin vào chỗ ngồi và bật máy tính lên. Dường như cậu không để ý quần áo của hôm nay thì phải. Nhất là cái áo sơ mi của cậu ấy. Nó vẫn chưa được ủi. Thậm chí có một thứ khiến tất cả mọi người chú ý đến Jin. Chính là cái cúc áo.

***

- Jin à , nếu có đến chỗ Giám đốc thì đưa hộ tôi nhé.

- Gì thế ?

- À , là đồ hôm trước Giám đốc cho tôi mượn.

Jin nghĩ chắc là thấy tiện đường nên nhờ cậu đi luôn cho tiện. Jin chỉ nghĩ đơn giản thôi. Chứ thật ra mọi người đang có ý định cho cậu và Nam Joon có thời gian gặp nhau.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ