Bị Bắt Nạt

4.5K 431 19
                                    

Sáng của ngày đầu năm mới , ừm được nghỉ một hôm. Seok Jin chỉ cầu mong rằng ngày nghỉ trôi thật chậm. Chậm ơi là chậm để có thể ngủ thoải mái. Và đây , hôm nay , mười một giờ trưa rồi đó còn chưa chịu thức nữa.

- Trời ơi , Jin à , con chưa dậy nữa sao ?

- Bác à , cứ để Jin ngủ đi ạ. Chút nữa Jin sẽ dậy thôi ạ.

- Ôi trời ơi , đã trưa trời trưa trật rồi còn ngủ nữa.

Mẹ Jin bước xuống nhà. Nam Joon nhéo nhéo mũi cậu. Cậu đang ngủ thì bị người khác bóp mũi. Cậu đang mơ đẹp thì bị đánh thức.

- Trời ơi , Nam Joon tôi đang mơ đẹp đó !

Cậu nằm mơ đang thấy một người Hoàng tử. Mà sao cái khuôn mặt của người đó ... na ná như cái tên trước mặt mình thế này thế ?

- Hôm qua mấy giờ đi ngủ ?

- Ba giờ sáng.

- Ba giờ sáng ? Cậu làm gì mà thức tận ba giờ sáng thế ?

Seok Jin bắt đầu liệt kê. Cậu đã uống trà để có thể thức tới mười hai giờ. Ở nhà ngồi đếm rồi tự chúc mừng. Mà lỡ uống hỏi nhiều trà nên là thức luôn. Những việc trên từ sau mười hai giờ đếm ba giờ là chơi game , không chơi game thì xem những bộ phim. Đến khi nào buồn ngủ thì lết tới giường ngủ.

- Nè nha , cấm mắng tôi đó. Tôi ngủ là đúng khoa học nói nha. Người ta nói ngủ từ bảy đến tám tiếng là có đủ năng lượng để làm việc.

- Tôi có nói gì đâu. Không đi làm ngủ nướng một chút cũng đâu sao.

- Ủa mà anh mấy giờ thức thế ?

- Sáu giờ sáng.

Seok Jin cảm giác như mình bị xịt keo ấy. Không đi làm mà thức sớm vậy ? Bộ canh thằng ăn trộm nó về nhà ngủ chưa hả ? Seok Jin lết xuống giường , vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp ăn sáng kiêm ăn trưa luôn.

Thoáng chốc cái tới buổi tối của ngày nghỉ. Mai đi làm nữa rồi. Gì mà lẹ thế không biết nữa.

Sáng hôm sau.

Jin phải dậy sớm để đi làm.  Ăn mặc chỉnh tề rồi nhai đại một hai miếng bánh mì rồi đi làm. Vừa đi vừa ngáp.

***

- Seok Jin, cậu buồn ngủ hả ? - người làm cùng phòng hỏi Jin

- Tôi không sao đâu. Hơi buồn ngủ tí.

Có tiếng gõ cửa. Chính là Nam Joon. Tất cả mọi người đứng lên cúi chào anh. Trên tay anh đang cầm là một li coffe nóng. Anh đặt xuống bàn làm việc của Jin. Một ngón tay Nam Joon  đặt lên trán cậu

- Mọi người tiếp tục công việc đi ! - anh nói.

- Vâng.

Khi anh đi , tất cả ánh mắt nhìn Seok Jin. Họ đều ồ lên vì hiếm khi giám đốc làm đồ uống cho một ai đó lắm. Jin gãi gãi đầu. Cậu khá bối rối một chút.

***

- Tới giờ ăn trưa rồi. 

Jin nghỉ tay một chút rồi đi ăn trưa. Bụng đã đói rồi. Jin vươn vai và bước xuống căn tin ăn trưa. Bỗng dưng Jin cảm nhận có rất nhiều cặp mắt đang nhìn cậu.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ