Người Tình Của Giám Đốc

5.6K 531 19
                                    

Yun_Jin nhận tem :3

Seok Jin bước vào phòng làm việc . Cậu vừa đi vừa ngáp . Seok Jin mở máy tính lên . Cậu đang còn say ngủ bỗng thấy màn hình máy tính màn hình lại là những cái xác sống . Seok Jin thấy vỵ sợ liền nhảy ra khỏi ghế . Nhân viên làm cùng phòng với cậu hỏi tại sao cậu lại giật mình . Jin lập tức lấy tay chỉ về máy tính . 

- Cái khỉ gió đó làm tôi giật mình đó . 

- Cậu sợ xác sống à ? 

- Nhìn là đã phát khiếp . 

- Tôi giúp cậu chỉnh lại màn hình chính cho nhé . 

Jin thật ra cũng biết chỉnh đó chứ . Nhưng mà cái hình xác sống kia nhúc nhích không ngưng nghỉ . Nên là Jin sợ lắm . Không hiểu sao nữa . Sau khi màn hình máy tính đã không còn lũ xác sống kia thì Jin thở phào nhẹ nhõm cả người . Cậu muốn biết người đã cả gan chỉnh máy tính của cậu . Để gặp mặt thì cậu cho một trận . 

***

Nam Joon kéo ghế xuống ngồi . Anh cười cười .

- Thế nào Seok Jin cũng giật mình cho mà em . 

Phải . Nam Joon chính là người đã chỉnh màn hình máy tính của cậu . Lúc anh vào phòng cậu làm , đã có mấy người trông thấy . Anh chỉ nói là có một cái máy tính bị hư nên muốn tự mình kiểm tra . Nói xạo đó . Nói là nói vậy thôi , chứ thật ra là muốn chỉnh màn hình máy tính của cậu . Anh muốn tận mắt thấy cảnh cậu sợ hãi ghê đó . Nhưng không được . Phải giữ hình ảnh trước mặt nhân viên đã . 

Đang ngồi suy nghĩ về cậu thì bỗng dưng có tiếng gõ cửa . Là Kim Seok Jin . Anh vờ như mình đang chăm chú xem bản báo cáo trên máy tính do cấp dưới đưa lên . Jin đặt lên mặt bàn làm việc của anh . Một tập tài liệu và sandwich và một hộp sữa nữa . 

- Cái này là có người muốn gửi cho anh , nhưng ngại không dám gửi trực tiếp . Nên nhờ tôi . 

- Ai da , ngày nào cũng có đồ ăn sáng free hết . 

Seok Jin nghe giọng điệu như thế . Kiểu như là muốn khoe khang rằng mình lắm cô theo đuổi . Jin nghe như thế , trề môi . 

- Vậy nha , tập tài liệu đó anh xem  xong rồi có muốn chỉnh sửa thì chỉnh . Tôi xuống kho kiểm tra hàng đây . 

- Khoan đã , ăn đi rồi hãy đi ! Tôi ăn không hết . 

- Nhiều người gửi tặng nên ăn không hết chứ gì ? Giờ phần thừa bắt tôi ăn à ? 

- Tôi đâu có ý đó đâu ? Chỉ là thấy nó trông có vẻ ngon nên tôi nhường cho cậu ăn thôi mà ?

Seok Jin một mực từ chối . Cậu nhất quyết không ăn là không . Cậu liền bỏ đi xuống dưới kho kiểm tra hàng . Tự nhiên Nam Joon kéo tay cậu lại . Khuôn mặt anh tiến sát gần cậu . Anh tiến lại gần khuôn mặt cậu . Anh hôn lên má cậu . Rồi sau đó anh thủ thỉ đôi lời vào tai cậu :

- Xin lỗi vì đã làm cậu sợ nhé .

- Sợ ? Sợ gì chứ ?

- Xác sống ở máy tính đó . 

- Thì ra anh là kẻ chủ mưu hả ? Anh tin là tôi giết anh chết không hả ?

Seok Jin nói với giọng khiển trách . Cậu dùng tay đánh lên ngực anh rồi bỏ đi . Nam Joon cũng tò tò đi theo cậu . Nam Joon thích chọc Seok Jin lắm . Từ nhỏ cũng đã trêu ghẹo cậu mấy lần . Cậu cũng trả đũa anh đó thôi . 

***

- Kim Nam Joon , tự dưng lại đến đây làm gì thế ? Đây là việc của tôi mà ? - Jin cảm thấy phiền phức khi anh cứ đi theo cậu . Dù cậu đã bảo anh len phòng Giám đốc rồi .

- Thì đã sao ? Giám đốc công ti lớn không được đến đây tận mắt kiểm tra sao ? Với lại tôi không an tâm khi cậu kiểm tra một mình . 

- Ý là anh chê mắt tôi kém à ? Xin lỗi nha , mắt tôi đều mười trên mười hết đó . 

- Vậy hả ? Vậy đây là số mấy đây ?

Jin chưa kịp nhìn số mấy thì tay anh đổi sang số khác liên tiếp khiến cậu nổi điên lên . Cậu liền dùng chân đá anh một cái . Rồi sau đó cậu trừng mắt nhìn anh . Nam Joon nói là nhân viên không được đá giám đốc . Nhưng Seok Jin không thèm nghe . Cứ làm như là mình không nghe luôn ấy . 

Nam Joon lâu lâu lấy tay chạm lên mái tóc của cậu . Rồi anh lại cho tay vào túi quần  , tự dưng thấy có một sợi dây thun . Nên là anh lấy ra buộc tóc cậu luôn . Cậu thì thấy tóc mình bị tay anh chạm nên là cậu cứ né né anh . 

- Thôi mà , buộc tóc nhìn đáng yêu lắm đó . 

***

Đến giờ cơm trưa , Seok Jin đang ngồi ăn trưa thì có vài người đến ngồi cùng bàn với cậu . 

- Nè , sao tôi thấy cậu với giám đốc trong vẻ thân thiết thế ? 

- Sao ... sao mọi người biết ?

- Thấy hai người nói chuyện mà chẳng câu nệ lễ nghĩa gì cả . 

Seok Jin chỉ cười cho qua chuyện . Tưởng gì họ cứ hỏi dồn dập nên cậu không trả lời. Cứ ăn mà thôi. Ăn trưa xong , Jin liền đi khỏi. Đã thế lại bắt gặp Nam Joon nữa.

Chưa kể rằng Seok Jin ban nãy còn nghe ai đó trêu cậu rằng từ nay sẽ gọi cậu là : Người tình của giám đốc.

- Seok Jin, vừa mới ăn trưa xong à ?

- Gì nữa đây ? Né ra coi.

- Hôn cái đi cho đi liền.

Cậu bực mình liền hôn lên tay mình rồi đặt lên má anh. Rồi đi. Nhưng bị anh giữ lại. Anh nói là phải hôn lên môi mới cho đi.

Seok Jin lúc này vào anh tìm chỗ kín rồi hẳn hôn. Nhưng anh không chịu đi. Cậu liền kéo đầu xuống rồi hôn lên môi anh.

- Thêm cái nữa đi Jinie.

- Về nhà tui thưởng cho cái nữa. Giờ thì làm việc đi ! Đồ đáng ghét.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ