Chiến Lược Marketing Đáng Ghét

4.7K 437 58
                                    

Jin đang ngồi trước màn hình máy tính . Cậu đang làm việc thì nghe trưởng phòng thông báo tất cả mọi người ở đây sẽ làm một bản báo cáo . Về chiến lược marketing của từng người. Cá nhân nào xuất sắc nhất sẽ được trở thành nhân viên chính thức .

Cậu nghe thì có vẻ mơ hồ và bối rối , vì không biết nên làm sao nữa. Hỏi thì sợ mọi người cười , ê mặt lắm. Nếu đi hỏi Kim Nam Joon , chắc còn bị cười dữ hơn nữa nên Jin đành lặng im.

***

- Tới giờ nghỉ trưa rồi. Mọi người nghỉ tay rồi vào làm tiếp.

- Vâng.

- Seok Jin , cậu không nghỉ ăn trưa sao ?

- À , tôi không sao đâu. Một chút nữa tôi sẽ xuống ăn liền. 

Khi mọi người đi hết , Jin liền lấy tay đập bàn. Hừ , chiến lược marketing đáng ghét. Bây giờ , đầu của Seok Jin trống rỗng. Cậu suy nghĩ không biết phải làm sao nữa. Jin cắn cắn móng tay , cố nghĩ ra chiến lược của bản thân. Đang ngồi thì nghe tiếng mở cửa.

- Ối chà , chăm chỉ quá ta. - anh bước vào phòng và thấy cậu. 

- Nam Joon , ra là tên đáng ghét.

- Cậu nói ai đang ghét ? 

- Tôi là đáng yêu , dễ thương siêu cấp vũ trụ đó. Biết nói ai rồi ha ?

- Cậu mà đáng yêu , dễ thương siêu cấp vũ trụ cái quái gì ? Uống sữa đi rồi làm tiếp. Không thì không có sức để cãi tay đôi với tôi đâu đó.

- Cho tôi hả ?

Anh gật đầu.  Nam Joon bảo rằng mình đã ăn trưa đến độ căng da bụng , chùng da mắt luôn rồi. Seok Jin nghe thế liền bảo anh rằng ăn no quá cũng không tốt , với lại ăn xong mà ngủ là béo lên xấu lắm. Nam Joon bỗng chốc thấy ấm lòng khi Seok Jin quan tâm đến mình. 

- Sao lại phải có chiến lược marketing thế ? Hầy , nhức cái đầu.

- Không có chiến lược marketing thì sao hả ? Cũng như người mà không não bỏ xừ cho rồi.

- Ý anh nói tôi không có não hả ? 

Jin  lập tức phang cuốn sách vào người Nam Joon. Seok Jin đuổi Nam Joon đi. Mới huề đó lại giận tiếp rồi. Cậu đe dọa anh bằng cách định cầm cái chậu cây bé bé xinh xinh kia , định chọi anh nhưng cậu bỏ xuống. Tiếp tục công việc của bản thân , nếu như là chiến lược marketing kia không thành công chắc là cậu sẽ tiếp tục với công việc không lương này , hoặc cũng có thể là bị đuổi việc luôn. Khi đó chắc cạp đất mà ăn mất.

*** 

Từ sáng đến giờ , cậu đã phác thảo trong đầu rất nhiều thứ. Đến tận chiều thì nó cũng có một tí ý tưởng cho chiến lược marketing của bản thân. Nhưng mà lúc nghĩ ra thì sắp tan ca tới nơi rồi. Cậu cố gắng đánh cho xong , bỗng dưng cậu lại bị bí ý nữa rồi. Không thể hiểu nổi bản thân nữa. 

Mọi người về hết trơn. Chỉ còn cậu là vẫn còn ngồi làm việc. Cậu lần nữa lại lấy giấy trắng , dùng bút chì phác thảo chiến lược của bản thân. Nếu cảm thấy không hài lòng thì bôi nó đi. Nhưng à hình như ... gấp gáp quá , nóng nảy quá nên bôi rách cả giấy luôn.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ