Hôm nay là lễ cho thiếu nhi, nhưng Seok Jin cứ đòi Nam Joon dẫn đi chơi. Nhưng mà anh thì không quan tâm mấy tại anh đang đọc sách. Jin thấy anh chả khác gì là một ông cụ cả.
- Đi chơi đi chơi.
- Một chút nữa thôi.
Nam Joon sắp đọc xong cuốn sách rồi. Cậu thì không thể chờ được lâu. Jin muốn ra ngoài chơi lắm rồi. Một lúc sau, anh đọc xong cuốn sách rồi và bước vào phòng thay đồ.
Còn Seok Jin thì nãy giờ nằm ở trong phòng và cậu đang lăn qua lăn lại trên giường. Khi thấy anh bước vào thì cậu lấy cái gối ném về phía anh.
- Sao em lại ném về phía anh ?
- Anh định thất hứa với em đúng không ?
- Chỉ là nó hay quá nên anh mới đọc hết. Giờ đi chơi nhé ?
Jin bật ngón cái lên và cậu ra ngoài. Jin chỉ chờ anh thay đồ thôi là xong. Cậu ngồi ngắm nghía bàn tay của mình. Cậu đang ngắm nghía tay mình thì tự nhiên tay anh nắm lấy tay cậu. Jin khi thấy anh cười thì cậu lè lưỡi ra, trêu anh sao ?
- Mang giày đi rồi đi chơi.
Nam Joon hôn lên môi Jin một cái rồi anh mang giày. Khi hai người mang giày xong, anh nắm tay Seok Jin và kéo cậu đi ra ngoài. Nam Joon không biết nên dẫn cậu đi đâu chơi nữa.
- Em muốn đi đâu chơi ?
- Hôm qua có chỗ mới khánh thành đó. Em hôm qua đi siêu thị, đi ngang có thấy.
- Là ở đâu vậy ?
- Thủy cung. Tên gì thì em không nhớ. Hay mình đến đó ? Em chưa đi bao giờ hết.
- Vậy thì mình đi.
Seok Jin kéo tay Nam Joon và đi đến nơi mà cậu đã nói. Anh thấy cậu rất vui vẻ thì phải. Mà cũng đúng, ngày nào cũng làm việc có bao giờ được đi chơi đâu.
***
Nam Joon và Seok Jin đã đến thủy cũng rồi. Cậu khi thấy thế thì háo hức lắm. Đâu đâu cũng toàn là cá với cá hết. Jin cứ ngỡ như mình đang sống ở biển vậy đó.
- Không biết có nàng tiên cá không nhỉ ? - Jin tự hỏi.
- Có show trình diễn tiên cá nè. Tầm ba giờ chiều.
- Còn gì ngoài cái tiên cá không ?
- Show trình diễn cá mập.
- Gì chứ ? Cá mập hả ? - Jin nghe tới cá mập là cậu có hơi sợ sệt. Cậu cũng từng xem mấy bộ phim có cá mập, trông đáng sợ chết được.
- Thì em cứ cho nó cạp một cái là được. Hay giả chết cũng đâu sao đâu ?
Jin nhéo anh một cái. Nam Joon chỉ là trêu ghẹo cậu thôi. Thật ra là show trình diễn cá heo mới đúng. Anh chỉ là muốn ghẹo cậu một chút. Jin liếc anh, cậu không thấy vui gì hết trơn.
- Nếu có show cá mập thật sự thì em sẽ cho cá mập ăn anh.
- Tại sao chứ ?
- Thịt anh thơm lại béo bảo đảm ngon lắm.
- Em nỡ làm thế với anh sao ?
Seok Jin khi thấy anh làm vẻ mặt đáng yêu kia thì cậu lè lưỡi trêu anh. Cả hai bắt đầu đi từng nơi trong khu thủy cung này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanfictionGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK