Đảo Jeju

2.3K 234 15
                                    

- Cuối cùng cũng tới.

Seok Jin mệt lử, cậu chưa bao giờ thấy mệt mỏi như vậy. Lần đầu tiên cậu mới đi máy bay ấy. Khi máy bay cất cánh, Jin đau tai không chịu được và khi hạ cánh cũng thế. Chưa kể cậu phải thức sớm để không trễ giờ. Mà chưa kể máy bay bị delay khiến cậu buồn ngủ.

Nam Joon và Seok Jin ở cùng một phòng. Còn mẹ của cậu ở riêng một phòng. Cậu nhăn mặt, sao mẹ con không ở chung lại ở riêng chứ ? Anh bảo là muốn mẹ cậu nghỉ ngơi thoải mái nên mới thế. Vả lại phòng cũng gần nhau tiện đi qua đi lại.

***

- Phòng của mẹ đẹp thế ?

Jin khi bước vào phòng mẹ của cậu thì cậu thấy nội thất đẹp quá chừng. Cậu ngồi thử lên giường. Cậu công nhận là nó êm thật đấy. Cậu muốn ở cùng phòng mẹ nhưng mà Nam Joon lại nắm tay cậu kéo trở về phòng.

- Cho em ở chung phòng với mẹ đi mà.

- Em lớn rồi còn ngủ với mẹ nữa.

- Giường êm. Em thích.

- Phòng nào cũng như phòng nấy thôi mà.

Nam Joon nắm tay Jin qua phòng bên cạnh. Anh mở cửa ra và mở đèn lên. Seok Jin liền bước lên giường nằm. Cậu công nhận là giường ở đây êm thật đó. Nam Joon tự dưng lại leo lên giường cùng Seok Jin. Anh hôn lên môi cậu một cái.

- Nè ...

Jin chưa nói hết câu thì cậu bị anh hôn lên môi một cái. Jin cứ nói chưa hết câu thì cứ bị anh hôn mãi. Seok Jin đây anh ra. Vậy mà Nam Joon lại nắm thế chủ động. Anh nằm đè lên cậu và hôn môi cậu không ngừng. Jin lấy tay đẩy anh ra mà anh cứ dính chặt lấy cậu. Mãi một lúc sau anh rời môi của cậu.

- Bỏ em ra, em muốn đi tắm.

- Tắm sớm thế ? Cho anh kiểm tra lưỡi em xíu nha.

- Nhưng mà em muốn đi tắm bây giờ.

Nam Joon luyến tiếc hôn môi Jin rồi mới chịu tha cho cậu. Seok Jin khi trốn khỏi Nam Joon, cậu mừng chết được. Thực ra cậu không có tắm đâu, cậu tạm thời trốn trong toilet và giết thời gian bằng cách chơi game trong điện thoại.

Khi Jin bước vào nhà tắm, cậu mở đèn lên. Và đập vào mắt Jin là một nơi khiến cậu muốn ở lại luôn, không về Seoul. Nhà tắm ở đây phải nói là đẹp một cách xuất sắc luôn. Seok Jin thấy có cả bồn tắm luôn kìa. Cậu liền tiến đến nó, cậu xả nước và cho cho xà phòng vào trong. Cậu có xem phim và thấy mấy diễn viên ngâm mình trong bồn tắm thấy thích lắm. Cậu rất muốn thử một lần cho biết.

Khi Seok Jin thấy bồn tắm đã chuẩn bị xong, cậu liền cởi quần áo ra và bước vào trong bồn tắm. Cậu chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như thế này. Jin vô tình ngâm nga vài lời bài hát. Cậu đang hát thì tự dưng có tiếng mở cửa. Jin khi thấy Nam Joon mở cửa phòng tắm, cậu bất ngờ, liền ngả xuống chút để anh không thấy gì cả.

- Tự nhiên ... Đi vô ... Đồ dô diên.

- Em tắm anh tắm không được sao ?

Seok Jin muốn nhào ra tấn công anh lắm. Nhưng thể nào phần thiệt thuộc về mình. Cậu xem như chưa có gì xảy ra hết. Nhưng mà Nam Joon cứ đứng đó nhìn cậu. Khiến Jin bực mình.

- Nè, anh nói anh tắm. Mà anh cứ ...

- Thì giờ tắm nè.

Jin nghĩ không lẽ anh lại tắm cùng cậu ở trong cái bồn tắm này hả ? Nhưng không, anh tắm ở nơi đối diện cậu. Jin thở phào nhẹ nhõm. Nhưng cảnh tượng trước mắt cậu là tấm lưng trần của anh. Lúc đấy Jin muốn tá hoả luôn. Jin nhắm mắt lại để bình tĩnh một chút. Mà trong đầu cậu giờ toàn là hình ảnh tấm lưng trần của anh không à.

Nam Joon khi tắm xong thì anh quấn khăn ở ngay hông, và anh tiến lại gần Seok Jin. Anh tự dưng ẵm cậu, Jin phải lấy hai tay ôm cổ anh, không khéo lại té. Nam Joon đặt cậu nằm lên giường và anh nằm đè lên cậu lần nữa.

- Nè, anh làm gì vậy ? Buông em ra.

- Sao ?

- Em chưa tắm xong mà ?

Nam Joon bỗng dưng kéo khăn tắm xuống. Anh hôn lên môi của Jin. Bàn tay của anh đã chạm xuống dưới lỗ nhỏ của Jin. Cậu khi thấy anh động chạm vào lỗ nhỏ thì cậu bỗng run lên. Cả hai luyến tiếc rời môi nhau và xuất hiện một sợi chỉ bạc. Jin bỗng dưng kéo anh xuống, cậu muốn hôn anh lần nữa.

- Anh vào đó nha.

- Ừm ...

Khi Nam Joon tiến vào bên trong, cậu lấy tay nắm chặt drap giường. Hai tay của Nam Joon không ngừng sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cậu. Jin đánh anh một cái, vẻ mặt cậu như là hờn dỗi anh vậy đó.

- Đau em ... Nhẹ nhàng thôi ... A ...

- Được rồi.

Nam Joon hôn lên môi Seok Jin một cái rồi anh lại thoả mãn cậu tiếp. Ánh mắt của cậu nhìn anh một chút rồi lại nhìn sang nơi khác. Anh khi thấy cậu không nhìn anh thì anh nhìn theo.

- Rèm cửa đẹp hơn anh sao ?

- Không phải ...

- Chứ sao không nhìn anh ? Anh đẹp trai mà ?

Jin không muốn nói ra mà anh cứ hỏi mãi. Cậu bực mình lấy tay nhéo anh một cái. Jin bỗng dưng bị anh hôn lên môi. Cậu thấy anh tự dưng thấy anh đâm nhanh hơn vào trong. Cả hai bắn ra thì anh rời khỏi môi Jin.

- Chút phải tắm lại rồi ... - Jin nói.

- Eo của em phải nói là thích thật đấy !

- Thôi đi ...

- Chút nữa tắm chung với anh.

Jin giơ ngón giữa lên rồi cậu ngủ đi. Nam Joon hôn lên mũi Jin. Một lúc sau anh gọi Jin thức dậy. Anh ẵm cậu bước vào phòng tắm. Cả hai người cùng nhau bước vào phòng tắm.

- Dựa anh này. Em làm gì mà giữ khoảng cách thế ? Anh không thịt em đâu.

Jin nghe thế thì lùi về phía sau, và cậu từ từ dựa vào anh. Nam Joon đặt cằm lên vai của cậu. Anh hôn lên vai của cậu. Anh nắm tay của cậu và đưa nó lên. Nam Joon hôn lên bàn tay của Jin. Cậu bỗng dưng nói với anh :

- Em muốn đến nơi này nữa.

- Muốn đến đây nữa sao ?

- Nơi này tuyệt lắm.

- Vậy thì gả em cho anh đi !

- Là sao ?

- Thì anh đã tính trước rồi. Sau này cưới em về, anh và em đi tuần trăng mật ở đây.

BTSOT7LOVEARMY nhận tem

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ