Đêm Ở Jeju

2.4K 233 28
                                    

Seok Jin đang nằm dài trên giường và bấm điện thoại. Bởi vì giường êm lắm nên cậu cứ nằm mãi. Thậm chí Jin còn nói mình sẽ ngủ trên giường, còn anh thì ngủ dưới sàn.

- Seok Jin à, đi mang giày đi rồi chúng ta cùng đi đến nhà hàng.

- Cho em nằm chút đi !

Nam Joon biết thế nào cậu cũng sẽ nằm mãi trên giường nên anh mang giày cho cậu luôn cho nhanh. Seok Jin thì cứ việc lướt điện thoại. Anh khi mang giày cho cậu xong thì anh nằm đè lên cậu. 

- Hôm nay anh với em mặc áo đôi đó !

- Gì ?

Jin lúc này mới chịu bỏ điện thoại xuống và nhìn anh rồi lại nhìn mình. Cả hai đều mặc áo tay lỡ và họa tiết y như nhau : trắng kẻ xanh dương.

- Giờ còn đồ đôi nữa hả ?

- Được chứ sao không ? Cho mọi người  biết tụi mình là của nhau.

Anh hôn lên môi Jin một cái, cậu nhìn anh với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống không bằng. Hai người tự nhiên nhìn nhau chằm chằm mà chả ai nói tiếng nào hết.

- Nam Joon, đi ra đi, anh nặng quá.

- Đi tới nhà hàng nè.

Nam Joon đứng lên và kéo Seok Jin ngồi dậy. Cả hai cùng đi sang phòng của mẹ Seok Jin. Cậu lại nằm lên giường và lại năn nỉ Nam Joon năm, mười phút nữa hãy đi.

***

Cả ba người đến một quán bán thịt heo đen nướng. Đây là món mà những ai đến Jeju hầu như đều ăn rồi. Và Nam Joon cũng thế. Anh muốn mẹ cậu và cậu ăn thử món này. Nam Joon còn nhớ lúc trên máy bay, cậu nói đây là lần đầu tiên đến Jeju chơi.

- Anh dẫn em với mẹ đi ăn món gì thế ?

- Thịt heo đen nướng. Món này sẽ làm em thích cực kì đó.

- Thiệt không đó ?

- Thiệt.

Khi ba người bước vào trong, thì thấy quán cũng đông quá trời. Cậu thắc mắc không lẽ món này ngon lắm sao ? Cậu cứ ngẩn ngơ nghĩ ngợi, nên khi anh kéo tay cậu đi, cậu suýt té.

-  Em sao vậy ? Không nhanh lên sẽ mất bàn đó.

- Em thắc mắc sao chỗ này lại đông thế ?

- Thì tại nó ngon.

Jin nghĩ kiểu này chắc cũng chờ lâu lắm mới có đồ ăn. Tại đông quá trời luôn. Cậu lại ngồi nghịch anh, bằng cách lấy tay chọt chọt anh. Anh tự dưng nắm tay cậu lại. Nam Joon muốn hôn tay cậu mà mẹ của cậu đang ngồi gần cậu kia kìa. Mẹ của Jin thấy anh như muốn hôn cậu mà không dám. Mẹ của cậu xoay mặt đi chỗ khác. Jin vô tình thấy điều đó nên cậu xấu hổ, cậu lấy tay đánh anh. Nam Joon khi thấy cậu xấu hổ thì anh mỉm cười và anh hôn lên tay cậu. Anh lại gần tai của cậu và nói :

- Thích mùi hương của em quá đi !

Seok Jin khi nghe câu nói đó của anh cậu còn xấu hổ hơn nữa. Anh hôn lên vành tai và má của Seok Jin. Cậu càng lúc càng xấu hổ hơn. Jin lấy tay đánh anh.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ