Cưng Chiều Bảo Bối

3.2K 323 29
                                    

- Nam Joon, lấy cho em chai nước.

Seok Jin đang dán mắt vào một tựa game mà cậu được mọi người ở phòng Marketing chỉ cho. Cậu thấy vậy nên tải về chơi thử xem sao. Jin thấy hay nên chơi mãi.

Trong khi đó, Nam Joon cũng đang lướt lướt điện thoại. Thật ra anh cũng đang chơi game đó chứ. Nhưng mà anh đang chơi dở giữa chừng, không dừng lại được.

- Anh, lấy chai nước trong tủ lạnh cho em. Em khát.

Nam Joon dù không muốn nhưng vẫn phải thực hiện. Anh đành phải cho nhân vật của bản thân chết thôi. Anh bỏ điện thoại xuống, tiến tới tủ lạnh và lấy chai nước cho cậu. Chưa kể anh còn cho ống hút vào trong và đưa tận miệng Seok Jin để uống nữa chứ.

- Xong chưa ? Anh đi chơi tiếp đó.

- Anh lấy cái bịch kẹo trong tủ lạnh đi ! Em thèm.

- Rồi rồi.

Nam Joon cũng chiều lòng cậu mà đi lấy bịch kẹo cho cậu như ý cậu muốn. Anh thậm chí còn phải đút cậu ăn và xé cái vỏ kẹo ra nữa cơ chứ. Mất một lúc sau, anh mới có thể đi chơi được. Mặc dù việc đó mất khá nhiều thời gian của bản thân, nhưng anh vẫn chấp nhận. Bởi vì anh cưng Seok Jin lắm.

***

- Anh , lấy em cái điều khiển TV.

Seok Jin lấy chân đá đá vào lưng Nam Joon. Anh đang xem phim cơ mà. Anh ban đầu bảo cậu lấy, cơ mà Seok Jin lại bảo không muốn. Nam Joon đành phải bấm nút pause rồi đứng lên và lấy điều khiển TV theo ý cậu muốn. Khi anh làm theo ý cậu, cậu nở nụ cười tươi rói và hôn má anh một cái. Không lẽ vì được một cái thơm má mà Nam Joon chịu thiệt thòi cho bản thân sao ? Ừm, cũng có thể lắm chứ. Vì Seok Jin thôi, Nam Joon đều chấp nhận làm hết.

Jin muốn xem một bộ phim mà hôm trước Jimin giới thiệu cho, vì Jimin bảo là phim đó hay lắm, nên xem một lần. Nhưng mà tựa nó dài quá, cậu không nhớ. À, đó là một bộ phim truyền hình gần đây được mọi người thích lắm. Nhưng Jin không nhớ tựa phim nên hỏi anh. Anh khi nghe xong thì trợn mắt , nói :

- Anh có bao giờ xem phim truyền hình đâu mà em lại hỏi anh cơ chứ ?

- Nhưng chẳng phải anh bảo với em rằng phim nào anh cũng xem sao ?

Seok Jin nói những nhân vật trong phim, rồi kể cho anh tình tiết. Nam Joon vì không nhớ nổi nên bảo cậu lên mạng mà tìm. Nam Joon nhân cơ hội đó mà trốn vào phòng để Jin không sai vặt nữa.

Nhưng mà ... Đời không như là mơ đâu nhé.

Mới vắng bóng anh có chút là cậu lại kêu réo anh nữa rồi. Anh cũng phải bước ra thôi. Cậu muốn anh xem phim cùng cậu. Anh dù không thích cũng phải chiều theo ý cậu. Anh chỉ mới xem có tí là ngáp dài ngáp ngắn rồi. Một lúc sau thì anh ngồi ngủ luôn.

Và ngày nào cũng như ngày đó, cậu cứ sai vặt anh mãi. Anh dần dần thấy bực mình. Nam Joon cảm thấy giới hạn của bản thân không chịu được nữa rồi. Nếu anh càng chiều cậu thì cậu sẽ hư mất. Anh hứa với lòng sẽ không chiều cậu nữa. Cho dù là cậu có làm bất cứ thứ gì đi chăng nữa.

- Joonie à, lấy em chai nước.

Này Nam Joon, không phải là đã tự hứa với lòng là sẽ không chiều Jin nữa sao ? Nam Joon chắc không chịu nổi nữa nên đành làm theo ý cậu.

Anh bước ra và làm theo yêu cầu của Seok Jin. Anh chả hiểu sao mình lại dễ gục ngã trước cái giọng nói của Jin nữa. Nam Joon đặt chai nước xuống bàn, và anh nói :

- Jin, sao em lúc nào cũng sai vặt anh vậy hả ?

- Thì em thấy anh rảnh nên em sai vặt anh.

- Nhưng có mấy lúc em biết là em làm mấy chuyện quá đáng không hả ? Em ngồi gần cái tủ lạnh sao lại bảo anh lấy hộ em chứ ? Em chỉ cần đứng lên là được mà ?

- Nhưng em không thích.

Nam Joon không thể nào chịu được nữa. Anh nhất định phải trừng phạt cậu thì cậu mới không hư nữa. Nam Joon cúi xuống, anh giữ chặt hai tay Jin lại. Cậu thì chưa hiểu chuyện gì hết. Khi cậu thấy anh nắm chặt hai tay mình thì cậu bảo anh buông ra. Nhưng Nam Joon nhất quyết không nhịn cậu nữa đâu.

- Nè, em nói là anh buông em ra !

- Anh không buông đó thì sao ? Em làm gì được anh hả ?

- Anh không buông là em méc mẹ. Mẹ ... Ưm ...

Môi của Nam Joon đã khóa môi Seok Jin lại rồi. Seok Jin không làm gì được anh hết đó. Anh nằm đè lên cậu mất rồi, chưa kể còn siết chặt hai tay cậu nữa. Nam Joon càng lúc càng đưa Jin vào một nụ hôn sâu. Cậu khó thở lắm rồi, cậu muốn anh bỏ cậu ra. Một lúc sau, Nam Joon mới chịu rời khỏi môi cậu.

- Anh đúng là đồ đáng ghét mà.

- Thì sao ? Em muốn phạt nặng hơn à ?

- Không, đau lắm.

- Đau thì em mới nhớ cơ chứ ?

- Em không chịu mà. Anh đừng có quá đáng như thế chứ ?

- Vậy sau này có dám sai vặt anh nữa không hả ?

- Không. - Seok Jin nói lí nhí.

- Nói lớn lên anh mới nghe.

- Không. Được chưa ?

Nam Joon lại nhìn Seok Jin và anh lại cười khiến mặt cậu đỏ lên. Anh lại hôn lên môi Seok Jin lần nữa.

***

- Joon à, đắp chăn cho em đi !

Nam Joon nhíu mày, không phải là sáng nay đã hứa gì rồi sao ? Cậu thấy anh không làm theo ý mình, cậu lại lấy chân đá đá anh nữa. Anh đành phải đắp chăn cho cậu. Nhưng mà Jin lại yêu cầu nữa.

- Anh mau nằm xuống ngủ với em.

- Nhưng anh đang đọc báo mà ?

- Anh cãi em hả ? Nằm xuống ngủ cho em. Trước khi ngủ anh phải hôn em với chúc em ngủ ngon nữa. Anh quỵt em mấy hôm rồi. Mấy bữa giờ toàn em hôn anh với chúc ngủ ngon không đó. Đền bù cho em.

- Rồi rồi, anh sẽ đền bù cho em.

BTSOT7LOVEARMY nhận tem

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ