Seok Jin đi về nhà . Bỗng dưng thấy nhà kế mình có xe tải . À chắc là ai đó chuyển tới sống . Cậu nghĩ chắc là hàng xóm mới . Định bước vào nhà thì lại nghe người ta gọi một cái tên quen thuộc : Kim Nam Joon . Cậu thấy anh thì lập tức bước vào nhà .
Cậu định mở cửa bước vào nhà . Tự dưng lại thấy mẹ bước ra . Tưởng là mẹ sẽ ôm mình . Ai dè lại không phải . Cậu liếc nhìn . Ra là ôm cái tên Kim Nam Joon đáng ghét đó . Cậu tức không chịu được . Bước vào nhà . Đóng cửa cái rầm .
Jin cởi giày ra . Rồi tiến lại gần cửa sổ . Không biết cả hai đang nói gì lại vui vẻ quá chừng .
***
- Ôi , Nam Joon , cháu lớn quá . Cô nhìn không ra luôn đó .
- Dạ , cũng mấy năm rồi cháu cũng chưa gặp cô . À , cháu có thể qua nhà cô thăm Seok Jin được chứ ?
Mẹ cậu gật đầu đồng ý . Anh cười cười . Tự dưng anh bước vào trong , lấy một cái túi gì đó . Anh nhấn chuông không thấy cậu ra . Anh gõ cửa cũng không thấy ai nữa . Mẹ của Jin thấy vậy nên là nói với anh để mẹ cậu mở cửa cho .
Cậu thì đang ngồi ăn bánh kem ngon lành . Bỗng nghe tiếng mở cửa . Chắc là mẹ về . Vì là mẹ con với nhau sống chung mấy năm trời nên cậu cũng không ngại ngần mấy khi mẹ thấy tật xấu của mình .
- Nè , Seok Jin , Nam Joon đến chơi này .
Cậu nghe mẹ mình nói là có anh đến chơi . Vội cất cái bánh kem đi . Ngồi ngay ngắn lại . Cậu lấy khăn giấy lau lau miệng . Nhưng cậu đâu biết trên mũi vẫn còn một ít kem vani trên đấy . Nên khi cậu bước ra gặp anh , thì Jin lại thấy Nam Joon cười quá trời . Mẹ cậu thì không biết nên nói sao với con trai mình nữa . Bà bảo là đi vào bếp chuẩn bị cơm tối .
Chỉ còn mỗi hai người ở hành lang . Nam Joon lấy tay chạm lên mũi cậu . Jin thấy trên ngón tay anh là một ít kem vani . Lúc này cậu mới chùi chùi trên mũi . Nam Joon cười , bảo :
- Cậu tham ăn đến mức đó luôn sao ?
- Ai tham ăn chứ ? Đồ đáng ghét .
- Có quà đem về nè .
- Thì sao ? Đâu có tặng cho tôi đâu ? Tặng cho mẹ tôi đúng không ? Mà không tiện nên nhờ tôi gửi giùm chứ gì ?
- Là quà cho Jin thật đó . Quà của mẹ Jin tôi đã đưa rồi .
Cậu thì nghĩ chắc anh lại đùa mình . Như hồi nhỏ đó . Cậu được anh tặng quà sinh nhật . Nhưng rốt cuộc là những con sâu bọ , côn trùng . Jin sợ quá nên òa khóc . Từ đó cậu chẳng dám nhận bất cứ thứ gì từ anh .
Cậu cứ từ chôi . Anh thật ra thì biết là cậu vẫn còn nhớ chuyện xưa . Chắc là cậu lại nghĩ anh sẽ trêu cậu . Nam Joon lấy từ trong túi ra những bộ quần áo dành cho nam . Và giũ giũ những bộ quần áo đó , thậm chỉ cả cái túi đó luôn . Vì để chứng minh là anh không đùa cậu . Để cậu tin và nhận món quà đó của mình .
Jin thấy vậy , gãi gãi đầu . Cậu gật đầu , nhận lấy cái túi từ tay anh rồi bước lên làu . Cậu muốn đi tắm .
***
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanficGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK