Bí Mật Của Nam Joon

1.8K 172 5
                                    

Seok Jin đang ra ngoài đường đi dạo một chút. Bởi vì ở nhà mãi cũng chán lắm. Cậu đến giờ vẫn chẳng biết anh đang ở đâu nữa. Sáng sớm mở mắt ra là đi mất tiêu luôn rồi. Mà cậu nghĩ chắc anh đi chơi ở đâu đó rồi chút cũng về nhà mà thôi.

Cậu đi được một lúc thì thấy Nam Joon ở nên kia đường. Cậu thấy anh trông bận rộn thì phải , cậu thấy anh chạy nhanh lắm.

Sao mà ảnh chạy nhanh quá vậy ? Có việc gì gấp lắm sao ?

***

- Con về nhà rồi ạ.

Jin từ ở ngoài mới về nhà. Cậu về tới nhà và vẫn chưa thấy giày của anh nữa. Jin lúc này mới lên phòng của mình. Cậu muốn nằm ngủ một chút.

***

Nam Joon đang đi xem đồ cưới. Hiện tại đang là cuối tháng mười , chỉ còn hai tháng nữa thôi. Vì anh muốn cậu không biết việc đó nên đã một mình chuẩn bị. Cho nên mỗi lần xong việc , anh đều về nhà rất muộn. Seok Jin dù có hỏi thì vẫn nói là công việc nhiều.

Hiện tại anh đang xem mấy bộ quần áo dành cho hôm trọng đại. Dường như anh thấy mấy bộ quần áo ở đây có vẻ tầm thường quá thì phải. Anh tự dưng muốn thiết kế một bộ dành riêng cho Seok Jin thì phải.

***

- Cái ông này nay làm gì về trễ quá vậy ?

Seok Jin ở nhà chơi được ba ván game rồi mà vẫn chưa thấy anh về nữa. Cậu gọi mấy lần thì anh đều nói rằng : Anh sẽ về nhà ngay. Cậu gọi cho anh là mười giờ rưỡi. Bây giờ đã mười hai giờ kém năm rồi mà chẳng thấy mặt đâu cả.

- Cái ông thần này , nay làm gì mà về trễ thế không biết ? Đã nấu món thích nhất để ăn mà chưa thấy về nữa ?

Cậu lần nữa lại gọi cho anh. Cậu thực sự chịu hết nổi rồi. Cứ đi sớm về trễ thế này khiến Jin khá là bực mình. Lần này cậu gọi thì anh chả bắt máy luôn. Jin lúc này không quan tâm đến Nam Joon nữa. Cậu lúc này ăn trưa và chẳng thèm để tâm đến anh nữa. Cậu vẫn còn nhớ anh nói là mấy ngày gần đây anh căng thẳng quá , nên Jin nói rằng sẽ chuẩn bị mấy thứ cho anh , rốt cuộc anh cũng đi mất tiêu.

***

Nam Joon sau khi đã thiết kế cho Seok Jin một bộ đồ đẹp , thì anh chọn cho mình. Anh muốn vào ngày hôm đó , cậu là người đẹp nhất đêm ấy. Đến lượt của bản thân thì anh chọn một bộ ưng ý với bản thân. Sau khi đã chọn xong về quần áo , anh nghĩ đến nơi tổ chức tiệc cưới. Anh định lấy điện thoại ra thì thấy màn hình bật mãi không lên.

- Sao lại hết pin ngay lúc này chứ ?

Nam Joon lúc này thấy bụng hơi đói nên anh mới đến một cửa hàng tiện lợi mua gì đấy ăn. Trong lúc anh đang ăn , anh nghĩ đến ngày cậu được mặc bộ đồ do mình thiết kế , thật sự là hạnh phúc biết bao nhiêu.

Sau khi ăn trưa xong , anh đến nơi mà mình đã chọn để tổ chức lễ cưới. Nhưng hình như anh lại quên mất mình đã hứa gì đấy với Seok Jin. Khi đến nơi , anh đã gặp Hoseok , Jung Kook và Yoongi. Anh đã nhờ ba người trợ giúp anh.

| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ