Hôm nay , công ti tổ chức tiệc tất niên ở một nhà hàng sang trọng. Ban đầu , Seok Jin không muốn đến đâu. Cậu không thích những nơi sang trọng , vì cảm thấy ngột ngạt lắm. Nhưng mà mọi người trong phòng Marketing bảo cậu nên đi để chung vui với mọi người. Seok Jin nghe mọi người khuyên như thế , nên cậu chấp nhận đi luôn.
Mà không biết mặc gì nữa. Hầy , nhìn tủ quần áo của mình bèo quá chừng. Seok Jin đóng cửa tủ quần áo lại. Cậu nghĩ ở nhà vui hơn. Jin sắp chìm vào mộng đẹp tự nhiên có người đánh thức.
- Nam Joon , anh làm gì vậy ?
- Cậu bảo là sẽ đi tiệc tất niên mà ? Sao không lựa quần áo ?
- Không đi đâu ! Ở nhà vui hơn !
- Đến một lần cho biết ! Có rút thăm trúng thưởng ở cuối bữa tiệc đó ! Mà phần thưởng toàn là những phần quà có giá trị lắm đó nha ! Nghe nói có cả Macbook nữa đó !
Jin nghe có Macbook lập tức tỉnh như sáo. Cậu dù sao cũng đang cần cái Macbook mới. Nhưng mà , tới đó phải ăn mặc đẹp. Mà tủ đồ của cậu nó bèo nhèo. Chưa kể cái số chơi trò rút thăm trúng thưởng này , Jin xui lắm. Cho nên cậu lại quyết định lần nữa không đi.
- Tôi quyết định rồi , không đi là không !
- Ở nhà hàng đó là nhà hàng cao cấp đó ! Những món ăn cao cấp mà không phải ai cũng ăn được đâu ! Có món bò nướng mà ăn kèm vớisốt đó , ngon cực kì !
- Tôi đi
Jin nghe đến ẩm thực thì chẳng hiểu sao cậu khoái chí lắm. Trước giờ , cậu có ăn được miếng bò nướng hay gì đâu chứ ? Cho nên là cũng muốn ăn thử một lần cho biết. Vả lại Nam Joon còn nói là buffet nữa chứ.
- Buffet là món gì thế ?
- Buffet là một hình thức tiệc đứng , tự phục vụ bản thân , muốn ăn gì thì lấy. Sẽ có người dọn cho cậu. Nhưng nếu lấy thừa thì cậu sẽ phải trả tiền cho nhà hàng đó !
- Vậy hả ? - Seok Jin nói với vẻ như là tụt hứng. Trước giờ , cậu chưa đến những nơi như thế. Nếu cậu đến , chẳng khác gì là trò cười cho mọi người.
- Không muốn đi sao ? Macbook xịn lắm đó nha ! Chưa kể lại còn những món ăn ngon đang chờ cậu đó !
- Tôi đi !
- Đúng là một con heo tham ăn tham vật chất !
Seok Jin nghe như thế , lập tức đánh Nam Joon. Cậu liền đánh Nam Joon một vố rõ đau luôn. Jin giận rồi nên là khóa trái cửa phòng lại. Cậu nghĩ chắc lấy những bộ đồ đi làm bình thường thôi. Chứ đào đâu ra bộ đồ mới đây ?
***
- Seok Jin , cậu chuẩn bị xong rồi à ?
Nam Joon từ trong bếp bước ra. Anh thấy hình như bộ đồ cậu đang mặc trông không khác gì mọi ngày cả. Anh hỏi sao cậu không chọn bộ nào khác ? Jin lắc đầu. Nam Joon hỏi cậu tiền lương hằng tháng đâu nữa chứ. Jin liếc anh. Người ta là nhân viên thực tập mà ? Có phải nhân viên chính thức đâu mà có lương chứ ? Một câu hỏi chạm đáy nỗi đau người ta rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Sư Tử Yêu Cừu Non
FanficGiám đốc Kim Nam Joon đã vô tình rơi vào lưới tình của cậu nhân viên thực tập Kim Seok Jin . CP chính : NamJin Cp phụ : HopeGa NẾU CÓ NOTP CỦA BẠN VUI LÒNG CLICK BACK