Chương 27 ái cùng dục
Đại lương thượng, Khang Bình công chúa cắn chặt môi, cơ hồ cắn xuất huyết tới.
Thủy Các nội tràn ngập mị hương, mà phía trước nàng lại uống rượu, hai người hợp ở bên nhau, tình triều mãnh liệt, lệnh nàng cả người run rẩy.
Cố tình nàng hiện tại lại bị điểm huyệt, toàn thân một chút sức lực cũng không có, liền thủ dâm đều làm không được.
Đại lương thượng tấm ngăn chạm rỗng, giường nệm liền tại hạ phương, vọng đi xuống nhìn không sót gì.
Nàng hận nhất cùng yêu nhất người, liền ở dưới phiên vân phúc vũ.
Nàng nhìn Khương Dực đem Dung Hoa kéo dài tới trên giường; nhìn hắn đem rượu đút nhập nàng trong miệng, cùng nàng kích hôn; nhìn hắn xé rách nàng vạt áo trước, đối với nàng vú lại niết lại cắn; nhìn hắn vùi đầu ở nàng giữa hai chân, liếm hôn nàng chân tâm hoa huyệt, đem nàng chơi đến run rẩy thất thần.
Mà hiện tại, bọn họ điệp ở bên nhau, dùng môi lưỡi hàm lộng đối phương dương vật.
Này dâm đãng một màn, làm Khang Bình công chúa dục hỏa bùng cháy mạnh, lại hận thấu xương.
Khương Dực như thế nào có thể như vậy đối nàng? Cự tuyệt nàng nhào vào trong ngực liền tính, còn điểm nàng huyệt, muốn nàng trơ mắt mà nhìn hắn cùng Dung Hoa dâm lãng giao hoan.
Nàng hận cực kỳ, cố tình bị điểm huyệt, tưởng không xem đều không được.
Khương Dực nửa nằm nửa dựa, kiện mỹ thân hình tùy tiện mà triển lộ, vai rộng eo thon, cơ bắp khối khối rõ ràng.
Dung Hoa đầu triều hạ nằm ở hắn trên người, trên người váy thường đã bị thoát đi, trần như nhộng.
Nàng chống ở Khương Dực trên đùi, vùi đầu ở hắn giữa hai chân, cái miệng nhỏ bị dục long căng đến tràn đầy, gian nan mà phun ra nuốt vào.
Hạ thân tắc bị Khương Dực nhắc tới tách ra, hoàn toàn thản lộ ở hắn trước mắt. Hắn một bên đùa bỡn nàng giữa hai chân hoa châu, một bên dùng đầu lưỡi đem nàng hoa huyệt phiên giảo đến một mảnh hỗn độn, tiếng nước tư tư vang cái không ngừng.
Tiếng thở dốc, nuốt thanh, tấu vang dâm mĩ chương nhạc.
"Đừng lười biếng!" Chân tâm từng đợt khoái cảm, Dung Hoa nào còn chịu đựng được? Nhưng nàng chỉ cần một chậm lại, Khương Dực liền sẽ "Bang" một tiếng đánh vào nàng trên mông. Mông thịt đong đưa, kéo giữa hai chân chỗ mẫn cảm, Dung Hoa bị kích thích đến trong đầu trống rỗng.
Lý trí đã sớm bay đến thiên ngoại đi, nàng hiện tại chỉ là một cái tính dục con rối, Khương Dực nói cái gì, liền làm cái gì.
Đương Khương Dực cắn nàng ẩn sâu hoa châu, khoái cảm đạt tới cực hạn, Dung Hoa rốt cuộc chịu đựng không nổi, trong cổ họng phát ra "Lộc cộc" thanh âm, khống chế không được thật sâu một nuốt, run rẩy đạt tới cao trào.
"Yêu tinh!" Khương Dực nghiến răng nghiến lợi, trước bị nàng dâm dịch phun vẻ mặt, dương cụ lại bị nàng yết hầu buộc chặt kích thích đến tê dại, nơi nào còn khắc chế được? Tinh quan buông lỏng, dương tinh dâng lên mà ra, trực tiếp tưới nàng thực quản.
...
Khương Dực đem mềm thành một đoàn Dung Hoa bế lên tới, dựa vào chính mình trong lòng ngực, đổ ly rượu, cho nàng súc miệng, sau đó liền rượu triền miên hôn môi.
Hôn hôn, dục niệm lại khởi, hắn nhân thể tách ra Dung Hoa hai chân, dục căn tìm được huyệt khẩu, hướng lên trên đỉnh đi.
Vừa mới bị hắn chơi đến cao trào huyệt nhi, đã mềm xốp, cơ hồ không có chống cự, đã bị hắn dễ dàng cắm vào.
Mềm như bông huyệt nhi, thiên lại khẩn trí vô cùng, dục long vừa tiến vào đã bị gắt gao cầm, liều mạng mà hướng trong hút.
Khương Dực khoái ý vô cùng, song chưởng nâng nàng tròn trịa cái mông, dùng sức ép xuống.
"A ——" Dung Hoa hét thảm một tiếng, không nghĩ tới hắn thế tới rào rạt, trực tiếp vừa vào rốt cuộc. Nàng non mềm hoa tâm bị hắn ngạnh trói trói long đầu chọc vừa vặn, đau đến co rụt lại, mà hắn liền nhân cơ hội chọc nở hoa phòng.
Khương Dực sao lại buông tha cơ hội này, bắt lấy nàng nộn mông, liền trên dưới điên động lên.
"Khương Dực, không cần, không cần..." Dung Hoa toàn thân hư nhuyễn, vừa mới trải qua hai lần cao trào, nào chịu nổi hắn như thế tà nịnh mà đùa bỡn. Tư thế này, đi vào đặc biệt thâm, huyệt nhi căng đến lợi hại, bụng đều mau trướng phá.
Nhưng nàng càng là cầu xin, Khương Dực càng là hưng phấn.
Hắn đúng là nhu cầu tràn đầy tuổi tác, lại có mị hương cùng rượu thuốc trợ hứng, tưởng đình đều dừng không được tới.
"Phụt! Phụt!" Cắm huyệt thanh càng lúc càng nhanh, hỗn hợp tư tư tiếng nước.
"A! A! A..." Mà mỗi cắm một chút, Dung Hoa đã kêu một tiếng, nghe vào Khương Dực trong tai, so xuân dược còn trợ tình hưng.
Hắn không màng tất cả mà hướng lên trên đỉnh, mỗi lần đỉnh nhập, đều dùng thập phần lực đạo, giống như liền hai cái thịt cầu đều phải nhét vào nàng huyệt nhi.
Thô thạc dục căn phá vỡ nàng khẩn trí huyệt nhi, thọc khai giấu ở chỗ sâu trong yếu ớt hoa tâm, đứng vững cung vách tường, dùng sức nghiền một cái.
Mỗi khi lúc này, hoa tâm đã chịu kích thích, đột nhiên co rụt lại, liền sẽ gắt gao cô trụ hắn long đầu, ma hắn lỗ chuông, Khương Dực giống như qua điện dường như sảng khoái.
Mà Dung Hoa, hoa tâm bị chọc đến lại ma lại đau, xuân dòng nước cái không ngừng, đem hai người thể mao dính đến ướt lượng ướt lượng.
Nàng nói không rõ là đau vẫn là ma, là đau là sảng. Rõ ràng hắn cắm đến như vậy dùng sức, đem nàng non mềm huyệt khẩu đều ma sưng đỏ, hoa tâm cũng bị chọc thật sự đau, nhưng loại này đau lại mang đến một trận một trận khoái ý, bụng nhỏ tê mỏi không thôi, khoái cảm chồng chất. Không được, thật sự phải bị hắn làm đã chết...
"Khương Dực, cầu ngươi, không được... Ô ô ô, sắp hỏng rồi, a a a..." Dung Hoa lung tung kêu, căn bản không biết chính mình nói gì đó. Thân thể bị trên dưới điên động, chỉ có thể gắt gao mà ôm cổ hắn, duy trì cân bằng.
"Ngươi kêu ta cái gì?" Khương Dực đôi mắt phiếm hồng, mặt bộ cơ bắp căng thẳng, cắn răng dùng sức cắm làm.
"Khương, Khương Dực..." Dung Hoa không biết chính mình lại nơi nào nói sai rồi.
"Kêu phu quân, mau kêu!"
Dung Hoa trong mắt lóe lệ quang, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, đã sớm không có lý trí, hắn nói cái gì liền làm cái đó.
"Phu... Phu quân..."
"Ngoan." Nhìn nàng nước mắt lưng tròng bộ dáng, Khương Dực trong lòng tràn đầy khác thường cảm xúc, một bên đem dục long hung hăng thao tiến nàng hoa tâm, một bên buột miệng thốt ra, "Ta yêu ngươi..."
...
Dung Hoa cũng không có phát hiện, nàng gắt gao ôm thân hình cương một chút.
Theo sau, nàng bị thả xuống dưới.
Khương Dực thấp hèn thân, phúc ở nàng trên người, phất khai nàng bị mồ hôi niêm trụ đầu tóc.
Hắn một chút mà băn khoăn qua đi. Gương mặt này, hai tháng trước, ở hắn trong đầu vẫn là mơ hồ, nhưng hiện tại, chẳng sợ không nhìn nàng, đều có thể dễ dàng mà nhớ tới mỗi cái chi tiết. Cười rộ lên bộ dáng, tức giận bộ dáng, oán trách bộ dáng, cùng hắn chơi tâm cơ bộ dáng...
Nguyên lai là như thế này sao? Cho nên, biết rõ mị hương cùng rượu thuốc hỗn hợp có hiệu quả như vậy, hắn lại không chút do dự bắt nàng lại đây điên loan đảo phượng.
Đối nàng nghiện cũng không cái gọi là, bởi vì hắn tâm đã đối nàng thượng nghiện.
Khương Dực cúi đầu xuống, hôn lấy nàng.
"Ân..." Khó được ôn nhu, làm Dung Hoa mềm như bông mà hừ một tiếng.
Khương Dực bị thanh âm này một kích, xương cùng tê rần, hành động so lý trí càng mau, hạ thân bay nhanh mà đĩnh động lên, đem dương vật giao hợp chỗ đảo ra một mảnh bọt mép...
Đại lương thượng, Khang Bình công chúa trơ mắt mà nhìn, nàng thích nam nhân, ôm nữ nhân khác, hai người điên cuồng mà giao hoan, hưởng thụ nhất cực hạn thân thể vui thích.
Hận cực kỳ, lại không thể nề hà.
Đương Khương Dực nói ra "Ta yêu ngươi" ba chữ khi, Dung Hoa không có nghe đi vào, Khang Bình công chúa lại nghe tới rồi.
Nàng bỗng nhiên trừng lớn mắt, cơ hồ đem hốc mắt trừng nứt ra.
Khương Dực nói cái gì? Hắn như thế nào sẽ? Dung Hoa kia tiện nữ nhân có cái gì tốt? Hắn như thế nào có thể yêu nàng? Gạt người, nhất định là gạt người!!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...