Chương 11. Làm ngươi nha hoàn nhìn
( có kẻ thứ ba ở đây, nhưng vẫn là 1v1 )
Thẩm Tĩnh Châu mở ra mắt.
Hắn đồng tử sâu thẳm, bị hắn như vậy một nhìn chằm chằm, Vệ Giai Quân dựa vào tức giận chống đỡ lên khí thế lập tức đã không thấy tăm hơi.
Nàng kéo chăn, một chút đem chính mình súc đi vào, giống như như vậy liền có thể không cần đối mặt dường như.
Thẩm Tĩnh Châu như thế nào sẽ cho phép nàng trốn tránh? Đời này, hắn thế nào cũng phải đến nàng không thể, đã từng bỏ qua hạnh phúc, muốn toàn bộ còn trở về!
Hắn nhìn súc thành một đoàn Vệ Giai Quân, lại cười: "Tính tình thấy trướng a! Cư nhiên dám để cho ta lăn."
Đệ nhất thế, bọn họ phu thê ân ái, liền tính sinh khí, nàng cũng chính là phát phát tiểu tính tình. Đệ nhị thế, nàng nhìn thấy hắn, đầu tiên là thấp đến bụi bậm, sau lại cùng như chuột thấy mèo vậy, nào dám làm hắn lăn? Này một đời Vệ Giai Quân, cư nhiên so trước hai đời đều gan lớn.
Xem ra, mèo hoang sắc bén móng vuốt, muốn cắt một cắt.
"Hảo a, ta đảo muốn nhìn ngươi, như thế nào không gả!"
Nói, hắn bắt lấy nàng chân một kéo, đem nàng phóng ngã vào trên giường, cường tráng thân thể đè ép đi lên. Sau đó nâng lên nàng một chân, đem hùng phong trọng triển nhục côn một lần nữa nhét trở lại nàng huyệt nhi.
"A!" Vệ Giai Quân bị hắn cắm đến một kêu.
Thẩm Tĩnh Châu áp xuống tay nàng cổ tay, thấp giọng nói: "Ngươi nói, ngươi nha đầu nhìn đến ngươi bị nam nhân làm được thẳng kêu, sẽ thế nào đâu?"
Vệ Giai Quân một chút trợn to mắt, bởi vì cái này tưởng tượng, huyệt nhi lập tức buộc chặt, kẹp đến hắn đảo hút một hơi.
"Bang!" Thẩm Tĩnh Châu dùng sức đánh hạ nàng mông, tuyết trắng mông thịt thượng, tức khắc xuất hiện màu đỏ dấu vết, "Thật là đủ tao, tưởng một chút liền lớn như vậy phản ứng, hảo a, ta khiến cho ngươi tự mình trải qua một chút!"
Vệ Giai Quân sợ tới mức muốn mệnh, liều mạng lắc đầu. Không cần, nàng không cần như vậy mất mặt bộ dáng bị nha hoàn nhìn đến!
Đáng tiếc Thẩm Tĩnh Châu không nghe nàng, bắt đầu nắm nàng đầu gối dùng sức thao lộng, mỗi một chút đều đỉnh đến chỗ sâu nhất, làm cho ván giường "Kẽo kẹt sá chi" vang cái không ngừng.
Xem nàng thực mau lại bị làm ra thủy, trong miệng cũng ân ân a a kêu lên, chính mình chỉ lực bắn ra, một đạo kình phong đánh trúng thúy vũ huyệt đạo.
Thúy vũ đôi mắt giật giật, thực mau bị diêu tỉnh.
Nàng đầu tiên là có điểm mơ hồ, ngay sau đó nghe được trong trướng truyền đến tiểu thư mềm như bông hừ thanh, cùng với xa lạ nam nhân thô nặng tiếng thở dốc, trực tiếp doạ tỉnh.
Vừa muốn bò dậy đi ra bên ngoài xin giúp đỡ, trong trướng truyền đến nam nhân thanh âm: "Đừng nhúc nhích!" Đãi thúy vũ dừng lại sau, tiếp tục nói, "Muốn tiểu thư nhà ngươi mệnh, liền nằm trở về."
Vệ Giai Quân vừa nghe thúy vũ thật sự tỉnh, tức khắc sợ tới mức tiểu huyệt co rụt lại, đem hắn dương cụ cô chặt muốn chết.
Thẩm Tĩnh Châu ở trong lòng mắng một câu, càng dùng sức mà cắm làm lên.
Thúy vũ sợ tới mức không được, không dám lấy tiểu thư mệnh nói giỡn, chỉ phải chậm rãi nằm trở về.
Nhưng nàng liền nằm mép giường, ván giường lay động nhoáng lên, căn bản vô pháp xem nhẹ. Không dám nhìn trong trướng lay động không ngừng bóng dáng, chỉ có thể cúi đầu nhìn ván giường.
Một trước một sau, diêu đến cực có tiết tấu.
Mà màn bên trong, tiểu thư hừ thanh càng ngày càng dầy đặc, nam nhân thở dốc càng thêm dồn dập, dần dần xuất hiện tiếng nước.
"Òm ọp! Òm ọp!"
Vệ Giai Quân gấp đến độ không được, nhưng nàng bị Thẩm Tĩnh Châu như vậy ấn làm, căn bản tránh thoát không được, lại không dám nói lời nào, sợ bị thúy vũ nghe được, vậy càng xấu hổ.
Lúc này Thẩm Tĩnh Châu cúi đầu, ở nàng bên tai nói: "Bị chính mình nha hoàn nhìn làm nam nhân gian, có phải hay không đặc biệt kích thích?"
Vệ Giai Quân trừng lớn mắt, giơ tay liền tưởng một cái tát phiến qua đi.
Sau đó đã bị hắn bắt lấy, ấn đến hoa hạch thượng cùng nhau vuốt ve mẫn cảm điểm, sợ tới mức nàng co rụt lại tay, không dám động.
Nàng biết thúy vũ liền nằm ở mép giường, trên giường bất luận cái gì động tĩnh nàng đều có thể nghe được, cách màn còn có thể nhìn đến hai cái giao triền ở bên nhau thân ảnh, còn có đong đưa không ngừng ván giường, tưởng tượng đến này đó, liền khẩn trương đến súc thành một đoàn.
Thiên nàng súc đến càng chặt, hắn liền làm được càng hăng say. Đem nàng chân giá đến chính mình trên vai, tiếp tục đĩnh động nhục côn, ra vào nàng miên huyệt.
Thủy càng ngày càng nhiều, đồng thời, nàng bởi vì khẩn trương, cắn đến hắn cực khẩn, cũng làm Thẩm Tĩnh Châu càng sảng.
Ván giường đong đưa đến càng ngày càng kịch liệt, trong trướng truyền đến thanh âm cũng càng tạp.
"Òm ọp! Òm ọp!" Phiên giảo tiếng nước.
"Bang! Bang! Bang!" Thân thể đánh ra thanh.
Vệ Giai Quân ý thức bắt đầu tan rã, khoái cảm một đợt lại một đợt, nàng mau áp không được.
Xuất khẩu thanh âm rách nát lại áp lực, nhưng vẫn là càng lúc càng lớn, che lại cũng không dùng được.
Thẩm Tĩnh Châu đơn giản đem nàng bàn tay trảo hạ tới.
"Ân a a ~" rên rỉ thốt ra mà ra, nghĩ đến liền ở tại bên cạnh mặt khác nha hoàn, Vệ Giai Quân sợ tới mức một giật mình, vội vàng cắn môi.
Nàng này một dọa, tiểu huyệt lại là gắt gao một hút.
Thẩm Tĩnh Châu cũng muốn nhịn không được kêu ra tiếng. Quá sung sướng!
Nhìn đến nàng gắt gao cắn môi, liền phải cắn xuất huyết tới bộ dáng, Thẩm Tĩnh Châu đột nhiên vị trí một đổi, làm nàng nằm nghiêng, đầu triều mép giường, mà chân trong triều sườn. Sau đó một hiên màn, làm nàng nửa cái thân mình lộ ở bên ngoài.
"Không cần!" Vệ Giai Quân kinh hoảng mà kêu ra tới.
Thúy vũ liền ở bên ngoài, nàng như vậy đã bị thấy được!
Ai ngờ Thẩm Tĩnh Châu so nàng nghĩ đến còn ác ý, thấp giọng thét ra lệnh thúy vũ: "Lên! Giúp ngươi gia tiểu thư che miệng!"
Thúy vũ ngây ngẩn cả người. Này...
Thẩm Tĩnh Châu lại nói: "Ngươi không hy vọng nàng kêu đến đem những người khác dẫn lại đây đi?"
Nếu là đem những người khác dẫn lại đây, tiểu thư thanh danh cũng đừng muốn! Thúy vũ tưởng tượng đến hậu quả, chỉ có thể hàm chứa nước mắt ngồi quỳ lên.
"Không!" Nhìn đến thúy vũ ngồi dậy, Vệ Giai Quân quay đầu đi, trong lòng một mảnh lạnh lẽo, nàng cái dạng này, bị thúy vũ thấy được, hảo mất mặt... Thúy vũ nhìn đến chính là tóc mây tán loạn, đầy mặt ửng hồng tiểu thư, xinh đẹp đôi mắt như là che một tầng hơi nước, cả người lộ ra khó lòng giải thích mị ý. Màn vừa lúc đôi ở nàng ngực hạ duyên, lỏa lồ ra tới da thịt trắng nõn trung phiếm phấn hồng, mỹ phải gọi người không rời được mắt. Đặc biệt trước ngực kia hai luồng tròn tròn phình phình nhũ cầu, bên trong nam nhân đỉnh đầu lộng, nàng đã bị kích thích đến nhảy một chút, nhũ cầu tùy theo đong đưa không ngừng, hồng nhạt anh quả càng là biến thành một chút đỏ thẫm.
"Mau! Tiểu thư nhà ngươi nhẫn thật sự vất vả, lại không che lại, nàng cần phải kêu ra tới!" Thẩm Tĩnh Châu tà ác thanh âm từ bên trong truyền ra tới, đồng thời dùng sức đỉnh đầu, long đầu cất giấu nhòn nhọn một chút chui vào hoa tâm, còn dùng lực xoay một chút.
Bởi vì kích thích, hơn nữa chính mình bị nam nhân thao làm bộ dáng làm thúy vũ nhìn đi, Vệ Giai Quân cả người co rút lên, thế nhưng thật sự há mồm liền phải hô lên tới.
Thúy vũ cuống quít duỗi tay.
"Ngô ngô ngô..." Đúng lúc mà đem tiểu thư tiếng quát tháo che xuống dưới.
Lần này, trực tiếp đem Vệ Giai Quân đưa lên một cái tiểu cao trào, nàng cả người đều hư thoát, hơn nữa bị thúy vũ nhìn cảm thấy thẹn cảm, lệnh nàng muốn duỗi tay che đậy.
Nhưng nàng cánh tay tế gầy, nơi nào chắn đến trước ngực phong cảnh, ngược lại có vẻ càng thêm dâm mĩ, dường như chính mình bắt lấy chính mình nhũ cầu ở chơi dường như.
Nhưng Thẩm Tĩnh Châu liền như vậy lừa mình dối người đều không cho phép, thúy vũ liền thấy màn vươn một con màu đồng cổ nam nhân tay, nắm lên tiểu thư thủ đoạn, ấn đến cùng nhau, thét ra lệnh: "Bắt lấy tiểu thư nhà ngươi tay, đừng cho nàng động!"
"Không!" Thúy vũ trực giác hô.
Bên trong truyền ra tới uy hiếp một tiếng: "Ân?"
Thúy vũ cắn cắn môi, chậm rãi duỗi tay qua đi, bắt lấy tiểu thư thủ đoạn.
Thẩm Tĩnh Châu vừa lòng mà thu hồi tay, đẩy cao nàng đầu gối, lớn nhất hạn độ bại lộ ra giữa hai chân tư mật, trêu đùa: "Lưu nhiều như vậy thủy, thật là cái thủy oa oa!"
Vệ Giai Quân cảm thấy thẹn mà cắn môi. Màn đôi ở nàng bên hông, chia làm trong ngoài hai cái thế giới, nàng nửa người trên ở bên ngoài, nửa người dưới lại ở bên trong. Ở bên ngoài này nửa người bị thúy vũ ấn, nhìn không tới màn tình hình, lại càng kích phát rồi tưởng tượng, lệnh nàng càng thêm mẫn cảm.
Thẩm Tĩnh Châu phát hiện điểm này, càng là yêu thích không buông tay.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...