Chương 19 ngàn vạn đừng lên tiếng
Việt Vấn Thu cảm thấy chính mình muốn chết.
Rõ ràng ra ra vào vào như vậy nhàm chán động tác, vì cái gì làm lên sẽ có như vậy mãnh liệt khoái cảm?
Kia ngạnh bang bang mầm tai hoạ, liền ở nàng trong cơ thể, đem nàng căng đến no căng cực kỳ. Mỗi lần tiến vào, đều sẽ đỉnh đến nàng cả người tê rần.
Hắn còn ôm đến nàng thực khẩn, rắn chắc dày rộng ngực, đè nặng nàng trắng nõn mềm nhũ, không ngừng ma xát...
Việt Vấn Thu nức nở ra tiếng, căn bản khống chế không được rên rỉ.
Trên đời này như thế nào... Như thế nào có nhanh như vậy sống sự? Trước kia đọc sách thượng nói cá nước thân mật lệnh người dục tiên dục tử, nàng chưa bao giờ tin, hiện tại tự thể nghiệm, mới biết được là thật sự...
Tạ Vô Cữu động đến càng lúc càng nhanh, cường kiện cánh tay vòng qua nàng chân oa, lòng bàn tay ấn ở nàng trên mông. Này tư thế, cùng cấp với nàng treo ở hắn trên người, Việt Vấn Thu trừ bỏ gắt gao ôm cổ hắn, không có khác bảo trì cân bằng biện pháp.
Nhưng bởi vậy, nàng thân thể đánh đến cực khai, hắn thực nhẹ nhàng là có thể thẳng nhập rốt cuộc.
Việt Vấn Thu có thể tinh tường cảm giác được, hắn cự long mỗi khi thối lui đến huyệt khẩu, chỉ còn cái kia cực đại đầu tạp, sau đó gào thét xuyên qua thật mạnh chướng ngại u cốc, thẳng để nàng chỗ sâu trong nhất bí ẩn hoa tâm, đem nàng căng đến trướng cực kỳ. Thâm cốc u huyệt, mỗi một chỗ đều bị hắn kia thạc vật chiếm cứ, huyệt thịt gắt gao mà bao lấy nhục côn, miêu tả ra nó hoàn chỉnh hình dạng, liền mặt trên nổi lên gân xanh đều không ngoại lệ... Dữ tợn long đầu đánh vào non mềm hoa tâm thượng, dùng sức nghiền một cái, đem nó kích thích đến co rụt lại, mới thỏa mãn mà lui đi ra ngoài. Tiếp theo vẫn cứ tạp ở huyệt khẩu, lại lần nữa đâm vào.
Tạ Vô Cữu cúi đầu hôn nàng, một bên hôn, một bên làm, tốc độ không ngừng nhanh hơn, lực lượng cũng không ngừng tăng cường...
Việt Vấn Thu đấm bờ vai của hắn, quá nhanh, nàng muốn theo không kịp tiết tấu. Còn có, hắn đâm cho quá dùng sức, có điểm đau...
Chính là, Tạ Vô Cữu một chút cũng không cảm thấy chính mình dùng sức, ngược lại cảm thấy không đủ. Chậm chạp không thể tẫn căn, làm hắn thực nôn nóng. Hắn còn nhớ rõ lần trước tư vị, dục long bị nàng toàn bộ ăn xong, mỗi lần tiến vào đều chọc khai nàng hoa tâm, long đầu bị nàng cung khẩu cô trụ, hút đến hắn toàn thân tê dại, sảng đến không gì sánh kịp.
Mà hiện tại, liền tính đụng vào nàng hoa tâm, lỗ chuông bị nàng hút thật sự sảng, vẫn là kém một chút cái gì, cự long hệ rễ, trước sau không có thể được đến âu yếm.
"A! Đau..." Việt Vấn Thu bị hắn đâm cho sau này ngưỡng, tránh thoát hắn hôn.
"Buông ra!" Tạ Vô Cữu ở nàng bên tai nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Việt Vấn Thu hai mắt mê mang mà nhìn hắn, không rõ có ý tứ gì.
Tạ Vô Cữu bị nàng này ánh mắt xem đến ót nóng lên, lại là hung hăng mà va chạm: "Bên trong kia trương cái miệng nhỏ, làm ta đi vào!"
"A!" Việt Vấn Thu hét lên một tiếng, ở hắn lại mau lại trọng va chạm hạ, hoa tâm bị kích thích đến co rút, thực mau nàng hai chân banh thẳng, thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, đại lượng dâm dịch phun tung toé ra tới.
Lần này cao trào tới lại mau lại mãnh, Việt Vấn Thu chỉ cảm thấy, chung quanh thanh âm đều nghe không được, thời gian đều ngừng, hồn phi thiên ngoại.
Mà cái này vô sỉ nam nhân, lại thừa dịp nàng vô pháp tự khống chế cơ hội, hết sức va chạm, phá vỡ mềm xốp hoa tâm, đỉnh đến chỗ sâu nhất.
Hảo sảng.
Tạ Vô Cữu hít sâu một hơi, súc lực lại nhập.
"Phụt! Phụt!" Cắm huyệt thanh mau đến thái quá.
Việt Vấn Thu còn ở cao trào trung, nơi nào chịu nổi cái này, tức khắc phiên nổi lên xem thường, còn không có từ cao trào thượng rơi xuống, liền trực tiếp bị đẩy vào một cái khác càng hung mãnh cao trào trung.
Nàng há mồm muốn thét chói tai, kết quả lại cái gì thanh âm cũng phát không ra. Đầu một mảnh tê dại, ý thức đình trệ, chỉ có thân thể còn ở vào triều dâng bên trong.
Lúc này, bên ngoài truyền đến thanh âm.
"Sư tỷ, càng sư tỷ ngươi ở đâu?" Đây là Tiểu Lê thanh âm, sau đó, địch trần cư đại môn bị đẩy ra.
Tạ Vô Cữu ôm Việt Vấn Thu, đúng lúc mà thối lui đến màn bố sau. Hắn đem Việt Vấn Thu đè ở trên tường, cự long toàn bộ nhét vào nàng kiều huyệt, hệ rễ bị nàng huyệt khẩu gắt gao mà bộ, còn ở cao trào trung huyệt thịt điên cuồng đè ép, làm hắn sảng đến cả người đều phải bay lên thiên.
Cố tình lúc này, liền một tiếng cũng không thể ra, bằng không, làm Tiểu Lê nhìn đến bọn họ hiện tại bộ dáng... Tạ Vô Cữu không ngại để cho người khác biết bọn họ quan hệ, lại không nghĩ dùng phương thức này.
Nhìn khuôn mặt đà hồng hai mắt mê mang Việt Vấn Thu, Tạ Vô Cữu trong lòng vừa động, tiến đến nàng bên tai, thấp giọng nói: "Không nghĩ làm ngươi sư muội biết, nhưng ngàn vạn không cần ra tiếng."
Việt Vấn Thu bỗng nhiên trừng lớn mắt, cao trào còn chưa rút đi, bị hắn những lời này vừa nhắc nhở, huyệt nhi tức khắc xoắn chặt.
Tạ Vô Cữu bị nàng giảo đến nổi điên, đem nàng đè ở trên tường, sửa thọc vào rút ra vì cọ xát. Long đầu xuyên qua cung khẩu, để ở nàng cung trên vách, xương mu dùng sức nghiền ma.
Tiếng thét chói tai thiếu chút nữa liền xuất khẩu, Việt Vấn Thu cúi đầu, đột nhiên cắn tay mình.
Cái này động tác, nàng kiều hoa bị hắn giữa hai chân lông tóc kích thích cái không ngừng, đặc biệt kia viên tiểu hoa châu, bị áp vừa vặn.
Việt Vấn Thu trước mắt một mảnh bạch quang, nước mắt đều ra tới.
Nàng kinh nghiệm thiếu đến đáng thương, còn chưa thích ứng loại này dục tiên dục tử hung mãnh cao trào, liền phải đối mặt loại này tình hình. Mỗi một lần vừa mới bị buộc thượng cao trào, liền gặp phải càng mãnh liệt tiếp theo. Liên tiếp ba lần, Việt Vấn Thu cảm thấy chính mình thật sự muốn chết, bị loại này điên cuồng khoái cảm bức tử.
Chính là không được, đối mặt liên tiếp ba lần cao trào đánh sâu vào, nàng vẫn là muốn ngạnh sinh sinh bức ra chính mình lý trí, bởi vì, sư muội liền ở chỗ này.
"Càng sư tỷ?" Tiểu Lê đi vào trong phòng, lại phát hiện trống rỗng, căn bản không ai, nàng lầm bầm lầu bầu, "Kỳ quái, người đâu?"
Phòng ngủ đi thông bể tắm cửa mở ra, trên giường còn có sư tỷ mới vừa thay thế quần áo, trong bồn tắm không có một bóng người, trong phòng cũng không có.
Tạ công tử không phải tới tìm sư tỷ sao? Sao không có ai?
Tiểu Lê xoay người, đột nhiên ngừng lại.
Nàng nhìn đến cửa sổ thượng có một bãi vệt nước, tích đến quá nhiều, còn ở đi xuống nhỏ giọt.
Việt Vấn Thu thấy như vậy một màn, tâm thiếu chút nữa nhảy ra. Nghĩ đến Tiểu Lê nhìn chằm chằm kia than vệt nước là cái gì, liền xấu hổ đến không kềm chế được. Hơn nữa nàng còn lo lắng, vạn nhất Tiểu Lê cảm thấy kia than thủy không đúng, thấu đi lên xem làm sao bây giờ?
Cố tình lúc này, Tạ Vô Cữu còn ở nàng huyệt nội nghiền ma, khiến cho nàng chậm chạp không thể từ cao trào rơi xuống, một bên sảng đến chịu không nổi, một bên lại khẩn trương đến không được.
Mắt thấy nàng đem chính mình tay cắn ra vết máu tới, Tạ Vô Cữu mạnh mẽ đem tay nàng lấy ra tới, sau đó nhét vào tay mình.
Việt Vấn Thu mê mang hai mắt đẫm lệ nhìn hắn, còn không có tìm tòi nghiên cứu ra cái gì tới, hoa châu lại bị ngạnh mệnh một ma ——
Nàng hung hăng cắn khẩn hắn tay, nước mắt không ngừng chảy xuống.
Rõ ràng sắp điên rồi, còn muốn phân tâm chú ý Tiểu Lê động tĩnh.
Còn hảo, Tiểu Lê nhìn kia than thủy trong chốc lát, xoay người đi ra ngoài, vừa đi một bên lầm bầm lầu bầu: "Sư tỷ đi ra ngoài? Có lẽ đến dược phòng đi?"
Tiếng bước chân càng ngày càng xa, rốt cuộc, tiếng đóng cửa vang lên, địch trần cư đại môn bị đóng lại.
Cùng lúc đó, trong cơ thể mầm tai hoạ triệt thoái phía sau đến huyệt khẩu, lại hung hăng mà xuyên vào.
"A..." Việt Vấn Thu trán ngửa ra sau, phát ra tựa bi tựa khóc ngâm nga thanh.
Ba lần liên tiếp cao trào, tính cả lúc này đây kích thích, rốt cuộc chồng lên thành khó có thể miêu tả đại cao trào.
Việt Vấn Thu toàn thân run rẩy, đôi mắt trắng dã, hôn mê bất tỉnh.
Mà Tạ Vô Cữu, bị nàng huyệt thịt điên cuồng xoắn chặt, long đầu bởi vì cung khẩu liều mạng co rút lại mà tạp ở nơi đó, rốt cuộc kiên trì không đi xuống, ấn nàng thích ra nhiệt lưu.
Nhiều ngày chưa từng thân thiết, tồn trữ dương tinh không ít, một hồi lâu mới tính bắn hết.
Tạ Vô Cữu thở phì phò, chậm rãi đem mềm hạ dương cụ rút ra, nhìn nàng bị làm được khép không được huyệt khẩu, chảy ra dâm dịch cùng dương tinh, thẳng đến lưu đến không sai biệt lắm, mới đưa nàng ôm về trên giường.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
عاطفيةCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...