01

12.6K 55 0
                                    

Đệ tam cuốn. Thế tử tuyệt tình
Chương 1. Chùa Hoài Ân hoang đường
Chùa Hoài Ân nội, Vệ Giai Quân vòng quanh Phù Đồ bảo tháp, một vòng một vòng mà đi tới, tâm tư tản mạn.
Nàng trở về đã có gần tháng.
Liền ở một tháng trước, nàng vẫn là Uy Viễn Hầu phủ thế tử phu nhân, tao trượng phu ghét bỏ, bị tiểu thiếp khi dễ, cuối cùng cô linh linh mà chết ở hẻo lánh tiểu viện.
Vừa mở mắt, nàng thế nhưng đã trở lại, về tới thời thiếu nữ. Hiện tại Vệ Giai Quân, vẫn là vệ tam tiểu thư, Vệ gia hòn ngọc quý trên tay, ngậm ở trong miệng sợ tan, phủng ở trong tay sợ quăng ngã.
Chính là nha, đời trước nàng mắt mù, gặp qua Uy Viễn Hầu thế tử Thẩm Tĩnh Châu, liền một đầu chìm vào hố, biết rõ hắn không thích nàng, một hai phải gả cho hắn, một chút thể diện cũng không màng. Sau lại rốt cuộc như nguyện gả cho hắn, lại bị bỏ ở hậu viện. Dài dòng mười năm thời gian, nhìn hắn thăng quan, nhìn hắn nạp thiếp, nhìn hắn quyền cao chức trọng, nhìn hắn sinh nhi dục nữ. Mà này đó, cùng nàng một chút quan hệ cũng không có.
Vệ tam tiểu thư ngạo khí, cứ như vậy một chút một chút bị ma không có. Cuối cùng dọn đến Uy Viễn Hầu phủ nhất hẻo lánh tiểu viện, đọc đọc sách, viết viết tự, đủ loại hoa, nhìn xem vân, cả đời cứ như vậy đi qua.
Nàng khi chết mới hai mươi bảy, là nữ tử nhất nùng liệt yêu diễm niên hoa, nhưng nàng lòng dạ đã sớm bị một chút ngao làm, cuối cùng khô bại mà chết.
Nhắm mắt lại kia một khắc, Vệ Giai Quân tâm như nước lặng. Nàng không hận, cũng không oán, Thẩm Tĩnh Châu không thích nàng, nàng nguyên bản liền không nên cưỡng cầu. Nàng chỉ cảm thấy tiếc nuối, thực xin lỗi cha mẹ, làm cho bọn họ nhọc lòng một đời, không biết nàng tin người chết truyền qua đi, bọn họ nên có bao nhiêu thương tâm?
Một lần nữa trở lại thời thiếu nữ, nàng không nghĩ lại cùng Thẩm Tĩnh Châu dây dưa, hảo hảo hiếu thuận cha mẹ, nghe bọn hắn nói gả cái thành thật đáng tin cậy hôn phu, sinh nhi dục nữ, bình bình tĩnh tĩnh sống hết một đời.
Vệ Giai Quân dừng lại, ngửa đầu nhìn cao ngất trong mây bảy tầng Phù Đồ, chắp tay trước ngực, thành tâm cầu nguyện: Phật Tổ a, nếu ngươi nghe được tín nữ tâm nguyện, thỉnh phù hộ ta phải thường mong muốn.
Sau đó xoay người trở về.
Nàng hiện năm mười sáu, trong nhà đang ở cho nàng nghị thân. Nhân hai tháng trước ra bệnh thuỷ đậu, Vệ gia đem nàng đưa đến chùa Hoài Ân tới tránh một chút. Hiện nay nàng bệnh thuỷ đậu đã lui, nói vậy vệ phu nhân thực mau liền sẽ phái người tiếp nàng đi trở về.
Không biết cha mẹ sẽ cho nàng đính hạ nhà ai đâu? Mặc kệ nhà ai, đều cùng Uy Viễn Hầu phủ không quan hệ là được. Nàng không nghĩ lợi dụng trọng sinh ưu thế, đi lựa chọn một cái đáng tin cậy trượng phu, đều tùy duyên đi.
Tiến vào chùa Hoài Ân cung nữ tạm trú trụ đại viện, nghênh diện là một cái thật dài hành lang. Này gian đại viện, nam khách dừng bước, tăng lữ cũng không đến hành, hành lang cùng tường hoa cách ra mười mấy tiểu viện, lẫn nhau độc lập, lại lẫn nhau liên thông. Bởi vậy, Vệ Giai Quân một chút cũng chưa nghĩ đến, ở chỗ này sẽ gặp được nguy hiểm.
Nghe được mặt sau rất nhỏ tiếng bước chân, nàng vừa định quay đầu lại nhìn xem, đột nhiên sau cổ tê rần, toàn bộ mềm nhũn, mất đi ý thức.
...
Nam khách trong viện, đang ở tiến hành một hồi tiệc rượu.
Ở Phật môn thanh tịnh nơi bốn phía ăn uống, còn đối với nữ kĩ ấp ấp ôm ôm, loại sự tình này, cũng chỉ có Tứ hoàng tử làm được.
Thẩm Tĩnh Châu vẻ mặt hờ hững, nhìn tịch trung đông đảo công tử thiếu gia trò hề, mà chính mình giống như ở tham gia văn sẽ giống nhau, ngồi ngay ngắn như nghi.
Như vậy hành kính, tại như vậy hoang đường tiệc rượu trung, không khác hạc trong bầy gà, Tứ hoàng tử làm sao chú ý không đến?
Hắn đối tùy hầu sử cái ánh mắt, phất phất tay.
Tùy hầu hiểu ngầm, không biết từ nơi nào lộng một bầu rượu, đưa đến Thẩm Tĩnh Châu án thượng.
Tứ hoàng tử nói: "Tĩnh Châu, ngươi ngồi này không ăn không uống, là cô chiêu đãi không chu toàn sao? Tới, cô cùng ngươi uống một ly."
Thẩm Tĩnh Châu chuyển động ánh mắt, nhìn về phía thượng đầu Tứ hoàng tử, nhàn nhạt nói: "Không dám nhận. Chỉ là Phật môn nơi, không hảo thực huân uống rượu."
Tịch trung chúng công tử sôi nổi đem ánh mắt đầu hướng nàng, lộ ra cười nhạo biểu tình. Này tiệc rượu là Tứ hoàng tử an bài, hắn Thẩm Tĩnh Châu đây là chỉ trích Tứ hoàng tử sao?
Quả nhiên, Tứ hoàng tử sắc mặt trầm xuống: "Chúng ta lại không phải người xuất gia, vì sao không thể thực huân uống rượu? Ngươi này không phải cấp cô mặt mũi?"
Thẩm Tĩnh Châu nhíu nhíu mày, rốt cuộc cố mà làm mà bưng lên chén rượu, đứng dậy nói: "Tĩnh Châu tạ Tứ điện hạ ban rượu."
Dứt lời, uống một hơi cạn sạch.
Tứ hoàng tử cười, thực vừa lòng: "Tất cả mọi người đều là người trẻ tuổi, cùng nhau nhạc a nhạc a, không phải khá tốt?"
Đãi Thẩm Tĩnh Châu ngồi xuống, Tứ hoàng tử vung tay lên, một người nữ kĩ thướt tha thướt tha mà đi qua đi, đang muốn ngồi vào hắn bên người, lại bị một phen đẩy ra.
"Tĩnh Châu ——"
Nghe được Tứ hoàng tử kéo lớn lên âm điệu, Thẩm Tĩnh Châu ổn định cảm xúc, nói: "Tứ điện hạ, xin thứ cho ta không thích này đó dung chi tục phấn."
Tứ hoàng tử sửng sốt, ha ha nở nụ cười, lần này không sinh khí: "Ngươi ánh mắt cao, không thích liền tính." Vẫy vẫy tay, ý bảo nữ kĩ thối lui.
Nữ kĩ cắn môi, ủy khuất mà nhìn hắn một cái, yên lặng lui xuống.
Tứ hoàng tử uống đến hứng khởi, một phen ôm bên người nữ kĩ, trước mắt bao người, đại chưởng bao lại nữ kĩ nửa che nửa lộ cao ngất bộ ngực sữa, thế nhưng liền như vậy xoa bóp lên.
"Nha!" Nữ kĩ đột nhiên không kịp phòng ngừa, phát ra một tiếng duyên dáng gọi to, xấu hổ đến nhắm thẳng Tứ hoàng tử trên người dựa, "Điện hạ, không cần..."
Thanh âm lại kiều mị đến làm người hận không thể hung hăng khi dễ.
Tứ hoàng tử chính là làm như vậy, hắn trực tiếp từ nửa lộ vạt áo thăm đi vào, bắt lấy kia phương tròn trịa, lại xoa lại niết, bốn phía dâm loạn.
Nữ kĩ đầu tiên là né tránh chống đẩy, trong miệng liền hô không cần, kêu kêu, thế nhưng bị đùa bỡn ra khoái ý, "Ân ân a a" yêu kiều rên rỉ lên, cả người hướng Tứ hoàng tử trên người dán.
Tứ hoàng tử trêu đùa: "Không cần? Cô xem ngươi muốn thật sự đâu!"
Phía dưới liên can công tử ca, cái nào không phải huyết khí phương cương tuổi tác? Thấy như vậy một màn, nghe này kiều mị ngâm thanh, cả người đều tô, dưới háng kia vật đều bị thẳng tắp mà đứng lên tới.
Nhưng, sợ với Tứ hoàng tử thân phận, bọn họ lại không dám làm càn.
Tứ hoàng tử ánh mắt đảo qua, đắc ý mà nở nụ cười, vung tay lên: "Đều thất thần làm gì? Muốn làm liền làm, cô hứa các ngươi hôm nay làm càn!"
Tiếng nói vừa dứt, chúng công tử đều mau hưng phấn đến sói tru, có gấp gáp, nắm lên bên người nữ kĩ, trực tiếp ấn ở rượu án thượng.
Tứ hoàng tử bên người nữ kĩ, xiêm y đều bị lột đến không sai biệt lắm, lộ ra trắng nõn cực đại ngực nhũ, hạ thân quần nhỏ cũng bị xé mở, Tứ hoàng tử tay ở bên trong ra ra vào vào, chọc đến nữ kĩ đầy mặt mê say, kêu cái không ngừng.
"Tiểu dâm vật, thật sẽ ra thủy!" Tứ hoàng tử mắng một tiếng, rút về tay kéo xuống hạ thân quần, bắt lấy nữ kĩ đầu liền hướng giữa háng ấn hạ, nữ kĩ nhu thuận mà cúi đầu ngậm lấy hắn giữa háng long căn, phun ra nuốt vào lên.
Tứ hoàng tử hãy còn ngại không đủ, không bao lâu, liền bắt lấy nữ kĩ đầu, hết sức đong đưa lên.
Một màn này xem ở chúng công tử trong mắt, nơi nào còn nhẫn được? Không ít người ôm bên người nữ kĩ liền làm thượng, trong lúc nhất thời, trong phòng tràn ngập thở dốc yêu kiều rên rỉ, trường hợp mĩ diễm khó coi.
Thẩm Tĩnh Châu như cũ ngồi ngay ngắn, vừa rồi kia nữ kĩ lại lần nữa tay chân nhẹ nhàng hướng hắn đi tới. Kết quả bị hắn một phen đẩy ra, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đứng dậy đi ra ngoài.
Tiệc rượu càng nhiệt liệt, một đám đắm chìm ở thân thể cuồng hoan trung, không ai chú ý tới hắn rời đi.
Đứng ở bên ngoài, Thẩm Tĩnh Châu hít sâu một ngụm sạch sẽ không khí, hoãn hoãn cảm xúc, đang muốn rời đi.
Lại có Tứ hoàng tử tùy hầu đem hắn ngăn lại, vẻ mặt cung kính: "Thẩm thế tử, ngài là điện hạ khách quý, nếu là liền như vậy rời đi, điện hạ chắc chắn trách cứ chúng ta. Không bằng, ngài tới trước thiện phòng nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Thẩm Tĩnh Châu ấn hạ lòng tràn đầy không mau, gật gật đầu: "Làm phiền."
"Thế tử thỉnh."
Tùy hầu mang theo hắn vào sương phòng, Thẩm Tĩnh Châu không ngồi trong chốc lát, liền cảm thấy buồn ngủ đánh úp lại, dựa vào trên bàn mơ hồ qua đi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ