09

4.5K 37 0
                                    

Chương 9. Vì cái gì không gả?
Thẩm Tĩnh Châu đen nhánh con ngươi nhìn chằm chằm nàng, trầm mặc không nói.
Xem đến Vệ Giai Quân da đầu đều tê dại.
Kiếp trước Thẩm Tĩnh Châu, sau lại ở triều đình hết sức quan trọng, quyền thế càng lớn, hắn trên người khí thế liền càng dọa người, thường thường không nói lời nào, liền như vậy nhìn chằm chằm một người nhìn, là có thể đem người kia sợ tới mức hỏi cái gì nói cái gì.
Vệ Giai Quân cũng sợ hắn, sợ hắn lãnh khốc vô tình.
Cái dạng này Thẩm Tĩnh Châu, lại có vài phần kiếp trước bộ dáng, làm nàng sợ đến nhắm thẳng sau súc.
"Cho ngươi một lần cơ hội, nói ra ngươi lý do." Hắn nói.
"Ta..." Hắn ly đến như vậy gần, lại dùng loại này ánh mắt loại này ngữ khí cùng nàng nói chuyện, Vệ Giai Quân chỉ cảm thấy hoang mang lo sợ. Chân chính lý do đương nhiên không thể giảng, kia nàng có thể nói cái gì đâu? "Chúng ta không quen biết!"
Những lời này thốt ra mà ra, Vệ Giai Quân lập tức liền hối hận. Này tính cái gì lý do? Đương thời hôn trước nam nữ, bất quá nghị thân khi khuy thượng một hai mắt, hợp ý liền ký kết hôn minh. Nàng cùng hắn chẳng những gặp qua, còn lỏa trình tương đối, cộng phó Vu Sơn.
Tuy rằng việc này, ngay từ đầu là hắn cưỡng bách, nhưng Vệ Giai Quân nhớ tới, lại không cảm thấy quá hận. Một là kiếp trước ấn tượng, nàng đối hắn sợ tàn nhẫn. Nhị là ngày ấy nàng cũng không có nhiều thống khổ. Ngay từ đầu bị hắn làm cho cực nhanh sống, lúc sau bị làm tàn nhẫn, cũng chính là gian nan.
"Không quen biết?" Thẩm Tĩnh Châu buông ra nàng tóc đen, một chút sờ qua tới, cuối cùng ở nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ thượng lưu liền, "Vậy ngươi phía trước như thế nào kêu ra tên của ta?"
Vệ Giai Quân lắp bắp: "Ta..."
Vừa mở miệng, hắn liền nhân cơ hội đem ngón tay tiến dần lên nàng miệng, trêu đùa nàng mềm mại cái lưỡi. Vệ Giai Quân muốn né tránh, hắn liền đuổi theo, ngón tay cùng đầu lưỡi ở nàng trong miệng tiến hành truy đuổi trò chơi.
Vệ Giai Quân mạc danh cảm thấy thực hoảng, hai người chi gian không khí giống như không giống nhau.
Nàng lại sợ thúy vũ tỉnh lại, bị nhìn đến nàng cùng nam nhân nằm ở một cái trong ổ chăn, còn bị hắn đè ở dưới thân như vậy trêu đùa.
"Ta tới đoán xem," hắn nói, "Ngươi đã sớm gặp qua ta, còn thích ta, có phải hay không?"
Thẩm Tĩnh Châu nhớ rõ, đệ nhất thế nàng nói qua, đã từng gặp qua hắn một mặt, âm thầm có mang hảo cảm, cho nên hắn tới cầu tha thứ thời điểm, nàng mới chịu đáp ứng đến nhanh như vậy. Mà đệ nhị thế, nàng đối hắn si mê, toàn bộ kinh thành người đều biết.
Vệ Giai Quân bị hắn làm cho ý loạn tình mê, thở hồng hộc, hàm hồ nói: "Không, không có..." Miệng nàng như vậy giương, thực mau liền không lực, hương mềm cái lưỡi bị hắn ngón tay phiên giảo, làm cho nước miếng đều chảy ra.
Nàng trong lòng kỳ quái, lại không thoát y thường, càng không có tiếp xúc mắc cỡ bộ vị, vì cái gì cảm thấy cái dạng này thực dâm mĩ?
Thẩm Tĩnh Châu ánh mắt càng thêm ám trầm, nhìn nàng hồng nhạt đầu lưỡi liếm chính mình ngón tay, làm cho nước miếng đều hàm không được, hạ thân kia căn côn nhi không khỏi ngo ngoe rục rịch.
Hắn cúi đầu xuống, từ nàng cằm liếm khởi, theo nước miếng dấu vết, một chút liếm qua đi.
"Ngô..." Bị hắn như vậy một liếm, Vệ Giai Quân chỉ cảm thấy ma tê tê, một trận mê loạn.
Đãi Thẩm Tĩnh Châu hôn hồi nàng môi, nàng đột nhiên bừng tỉnh lại đây, không biết nơi nào sinh ra sức lực, một tay đem hắn đẩy ra.
"Không được, ngươi đừng chạm vào ta!" Nàng hô, "Dù sao ta sẽ không gả cho ngươi, ngươi đi!"
Đằng trước còn ở ngọt ngào hôn môi, phía sau bị nàng một phen đẩy ra, Thẩm Tĩnh Châu dần dần lửa nóng dục vọng bị mạnh mẽ đánh gãy, không cấm tức giận. Hắn mang theo vài phần ghen tuông hỏi: "Ngươi đều đã bị ta thượng qua, còn muốn gả ai?"
Vệ Giai Quân mặt oanh một chút hồng thấu, cái gì kêu lên qua? Hắn... "Ngươi nói cái gì!"
"Như thế nào, ngại khó nghe?" Hắn thân mình lại bao phủ xuống dưới, hình dạng duyên dáng môi phun ra càng khinh bạc nói, "Kia bị ta làm, bị ta thao, thích cái nào?"
Vệ Giai Quân trừng lớn mắt: "Ngươi..." Vừa xấu hổ lại vừa tức giận, hắn như thế nào có thể nói ra như vậy thô lỗ nói?
Nàng quay đầu đi, bày ra không nghĩ cùng hắn nói chuyện bộ dáng: "Lời nói ta đã nói rõ ràng, ngươi đi mau, bằng không ta liền kêu người!"
"A," Thẩm Tĩnh Châu vươn tay, nhẹ nhàng xoa ấn nàng thon dài trắng tinh cổ, "Ngươi cho rằng ngươi có thể gọi người? Vừa rồi ngươi thanh âm cũng không nhỏ, vì cái gì ngươi nha đầu không tỉnh đâu?"
Đối nga! Thúy vũ ngày thường thực cảnh giác, nàng một có động tĩnh, liền sẽ hỏi nàng có cái gì yêu cầu, như thế nào hôm nay... "Ngươi đối thúy vũ làm cái gì?" Vệ Giai Quân tức muốn hộc máu.
Thẩm Tĩnh Châu cười cười, này cười rất giống kiếp trước hắn cao thâm khó đoán bộ dáng, Vệ Giai Quân lại rụt.
"Nói a, ngươi muốn gả cho ai?"
Vệ Giai Quân nhắm lại miệng.
Thẩm Tĩnh Châu ấn ở nàng non mịn trên cổ, hơi thở phun xuống dưới: "Mau nói!"
"Ta, ta không nghĩ gả cho ai." Bộ dáng này Thẩm Tĩnh Châu, làm nàng sợ hãi cực kỳ, run rẩy nói, "Ta nghĩ ra gia."
Thẩm Tĩnh Châu tay bất động, nhìn chằm chằm nàng, một chữ một chữ nói: "Ra, gia?"
"Đối! Cho nên ta không cần ngươi phụ trách, dù sao ta không nghĩ gả chồng."
Thẩm Tĩnh Châu không biết suy nghĩ cái gì, trên cao nhìn xuống nhìn nàng thật lâu, mới chậm rãi nói: "Ngươi tình nguyện xuất gia, cũng không muốn gả cho ta?"
Vệ Giai Quân lấy hết can đảm: "Đối!"
Đời trước là đời trước, dù sao đời này nàng phải vì chính mình mà sống, vì cái gì muốn sợ Thẩm Tĩnh Châu? Liền như vậy cự tuyệt đều làm không được, còn tưởng thoát khỏi hắn?
Thẩm Tĩnh Châu cười lạnh một tiếng, thong thả ung dung nói: "Ngươi này lục căn không tịnh tiểu ni cô, sợ là Phật Tổ không thu."
"Ta nơi nào lục căn không tịnh?" Vệ Giai Quân phản bác. Nàng không mừng thị phi, không nặng khẩu dục, xuất gia bất quá kham khổ chút, có cái gì khó? Nàng ở Uy Viễn Hầu phủ quá kia mười năm, so ni cô còn không bằng đâu!
Thẩm Tĩnh Châu đột nhiên quỳ lên, duỗi tay đến nàng trước ngực, một phen xé mở áo lót.
"A!" Vệ Giai Quân kêu sợ hãi một tiếng, phát hiện chính mình trước ngực phình phình viên nhũ nhảy ra tới, vô che vô chắn mà lộ ở trước mặt hắn.
"Ngươi làm gì?" Nàng một bên duỗi tay ngăn cản, một bên chất vấn.
"Làm ngươi này tiểu ni cô biết, ngươi nơi nào lục căn không tịnh a!" Thẩm Tĩnh Châu mạn vừa nói nói. Hắn phát hiện chính mình nói ra tiểu ni cô ba chữ, thế nhưng hưng phấn đi lên. Trong đầu không khỏi hiện ra phán đoán tình cảnh, Vệ Giai Quân xuyên một thân màu xám tăng bào, bị hắn đè ở bàn thờ thượng, vạt áo đại sưởng, lộ ra cực đại viên nhũ, hạ thân trơn bóng, mà hắn coi như Phật Tổ mặt, đem cái này đại kinh thất sắc tuyệt sắc tiểu ni cô làm được yêu kiều rên rỉ không ngừng, nước sốt giàn giụa.
Như vậy tưởng tượng, nguyên lai cũng đã dựng thẳng tới dục căn tức khắc trướng đau khó nhịn, hận không thể hiện tại liền cắm vào đi thọc một thọc.
Vệ Giai Quân muốn chắn, hắn cũng mặc kệ, vừa lúc duỗi tay đến nàng hạ thân, lôi kéo một xả, quần nhỏ liền cởi.
"A!" Vệ Giai Quân lại kêu, tưởng duỗi tay ngăn cản, cố tình hắn đột nhiên duỗi tay cầm nàng một viên đong đưa viên nhũ, cả kinh nàng vội vàng trở về thủ vệ mất đất, quần liền như vậy bị bỏ đi.
Thẩm Tĩnh Châu động tác quá mau lẹ, quần một cởi ra, liền đem nàng chân nhắc tới một áp, đại đại tách ra, thành đảo bát tự, mà nàng hai chỉ cẳng chân, vô lực mà cử ở không trung, đặng đều đặng không đến hắn.
Cúi đầu nhìn nhìn, hắn nói: "Đã tiêu sưng, có thể làm."
Vệ Giai Quân gấp đến độ muốn khóc: "Ngươi buông ta ra!"
Tư mật chỗ tất cả đều dừng ở hắn trong mắt, cảm giác này làm nàng quá xấu hổ, càng xấu hổ chính là, bị hắn như vậy nhìn, nàng thế nhưng cảm thấy hoa tâm vừa kéo, giống như có thứ gì chảy ra.
Thẩm Tĩnh Châu liền cười: "Tiểu ni cô, nói ngươi lục căn không tịnh còn không tin, bị nam nhân vừa thấy liền nước chảy, thật đúng là trời sinh dâm vật a!"
Bị hắn nói như vậy, Vệ Giai Quân buồn bực: "Thẩm Tĩnh Châu!"
Thẩm Tĩnh Châu đè ép áp dần dần lửa nóng hô hấp, một tay cởi bỏ quần của mình, lộ ra kia vật, nắm liền hướng nàng nước chảy huyệt khẩu tễ đi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ