17

1.4K 15 0
                                    

Chương 17 mỹ nhân thủ dâm
Khương Dực tiếp nhận cung nữ khen ngược rượu, mày hơi không thể thấy mà nhăn lại.
Này rượu có một cổ nùng liệt dược vị, nếu hắn không đoán sai, hẳn là thêm các loại tráng dương dược tam tiên rượu.
Hoàng đế tuổi không nhỏ, rượu quá ba tuần lui tịch, những cái đó tuổi già hoàng thân huân quý nhóm, cũng đều tan. Dư lại bọn họ những người trẻ tuổi này, cùng ngoạn nhạc. Này đó công tử, không phải hoàng thân chính là huân quý, chơi lên không hề cố kỵ, thậm chí còn có người ôm chặt hầu rượu cung nữ đùa giỡn.
"Chiêu ninh hầu hay là không thích bổn vương rượu?" Bên tai truyền đến thanh âm.
Khương Dực quay đầu vừa thấy, đối thượng một cái bộ dạng còn tính anh tuấn lại mí mắt sưng vù công tử ca, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, vừa thấy liền trầm mê tửu sắc quá độ.
Vị này chính là nghi quận vương, hoàng đế thân cháu trai. Phụ thân hắn là hoàng đế cùng mẫu đệ, dung Thái Hậu một cái khác nhi tử. Nghi quận vương không có gì chí lớn, liền đối ăn nhậu chơi bời cảm thấy hứng thú, Thái Hậu thương tiếc hắn tang phụ, hoàng đế yên tâm hắn không dã tâm, đều đối hắn thực chiếu cố.
Nghi quận vương khác không nói, ăn nhậu chơi bời nhất trong nghề. Hắn cảm thấy Khương Dực có chút giả đứng đắn, luôn thích đưa chút mỹ thiếp rượu ngon cho hắn, xem hắn cái gì phản ứng. Nề hà đến bây giờ mới thôi, Khương Dực cũng chưa ra quá sai lầm, đưa mỹ nhân hảo hảo mà dưỡng ở trong phủ, lại dính cũng không dính.
Khương Dực cười cười, chậm rì rì nói: "Quận vương này rượu đương nhiên là cực hảo, thần chỉ là cảm thấy, chính mình còn không cần."
"Thật không cần?" Nghi quận vương thò qua tới, ái muội mà chớp chớp mắt, "Nghe nói ngươi cùng ta kia biểu muội tương kính như ' băng ', này nhưng không thành a! Ta kia biểu muội cũng là mỹ nhân, vắng vẻ chẳng phải đáng tiếc."
Khương Dực trong lòng nổi lên nhàn nhạt không mau, hắn phát hiện chính mình thực không thích người khác dùng như vậy tuỳ tiện ngữ khí đàm luận hắn cùng Dung Hoa chi gian sự.
Mặt ngoài lại nửa phần không lộ, trêu chọc nói: "Quận vương nếu đau lòng biểu muội, như thế nào còn đưa thần mỹ nhân?"
Nghi quận vương ha ha cười: "Đưa ngươi mỹ nhân cũng không gặp ngươi hưởng thụ a! Ta nói Khương Dực, ngươi nên không phải là... Cái kia không tốt lắm đâu? Tới tới tới, uống lên ta này trân quý phi tiên rượu, bảo quản ngươi đêm nay giống như đăng tiên!"
Khương Dực thầm nghĩ, liền tính không uống này rượu, hắn cũng có thể giống như đăng tiên. Chỉ là Dung Hoa thân mình còn không có toàn hảo, hắn muốn cho nàng lại nghỉ một hai ngày...
"Uống! Hôm nay nếu là không uống, ngươi chính là không được!" Nghi quận vương gân cổ lên kêu.
Mắt thấy muốn đưa tới người khác, Khương Dực lắc đầu, một ngụm buồn.
Nghi quận vương vừa lòng mà nở nụ cười: "Ta này phi tiên rượu, dược lực kinh người, buổi tối muốn hay không lại đưa ngươi mấy cái mỹ nhân?"
"Không cần."
"Thật không cần? Ta kia biểu muội kiều kiều nhược nhược, chỉ sợ là chịu không dậy nổi ngươi..."
"Quận vương." Khương Dực mặt không đổi sắc mà đánh gãy hắn nói, "Nếu không có việc gì nói, thần phải đi về."
"Ai, ngươi người này thật mất hứng, lúc này mới chơi bao lâu a?"
Đáng tiếc, nghi quận vương lại như thế nào kêu, cũng lưu không được Khương Dực.
Hắn vừa đến ngoài điện, sớm có tiểu thái giám chờ: "Khương hầu gia, nô tỳ phụng mệnh tại đây chờ hầu gia."
Khương Dực nhận ra hắn là Thái Hậu trong cung, liền hỏi: "Chính là Thái Hậu có việc phân phó?"
"Đúng là." Tiểu thái giám nói, "Chiêu ninh hầu phu nhân không thắng rượu lực, Thái Hậu làm chủ để lại, hiện giờ an trí ở đông viên trung, khương hầu gia mời theo ta tới."
Khương Dực ấn đường một chồng: "Phu nhân say?"
"...Tố cúc cô cô là như vậy phân phó."
Tố cúc là Thái Hậu bên người lão nhân, cũng là nàng tín nhiệm nhất tâm phúc.
Khương Dực gật gật đầu: "Dẫn đường đi."
Mặc kệ Thái Hậu lưu lại Dung Hoa, rốt cuộc là cái gì ý đồ, hắn đều không thể đem Dung Hoa một người ném ở chỗ này.
Đông viên ly hoàng cung trục cái có một khoảng cách, đã ra hoàng cung nội viện. Thành niên nam tử không được ngủ lại hậu cung, Thái Hậu để lại Dung Hoa, liền Khương Dực cũng kêu đi, không thể gọi bọn hắn ở tại hậu cung, an bài ở đông viên chính thích hợp.
Khương Dực trong lòng cảnh giác, tổng cảm thấy việc này lộ ra quỷ dị. Nếu là Thái Hậu đau lòng Dung Hoa, đại nhưng đem nàng một người lưu tại trong cung, hà tất đưa đến đông viên, lại kêu hắn qua đi?
Sắc trời chính hắc, tiểu thái giám giơ đèn lồng ở phía trước dẫn đường.
Đang ở trong hoa viên tỉnh rượu Khang Bình công chúa nhìn đến hai người đi qua, kỳ quái mà nhìn thoáng qua.
Này vừa thấy, trong lòng nhảy dựng.
Khương Dực, thế nhưng là Khương Dực!
Khang Bình công chúa không tự chủ được đứng lên, theo qua đi.
Nàng gắt gao nhìn chằm chằm phía trước người nọ, si ngốc mà nhìn.
Khương Dực thành hôn sau liền ly kinh thú biên, một năm cũng bất quá trở về một lần, mà nàng gả làm người thê, thâm cư Quốc công phủ, căn bản thấy không mặt. Hiện giờ ngoài ý muốn gặp được, nào bỏ được rời đi?
Khang Bình công chúa cảm xúc phập phồng, kích động không thôi. Đây là ông trời rũ lòng thương! Hiện giờ khắp nơi không người, vừa lúc nói hết một khang tình yêu. Nàng cũng không tin, nàng đường đường công chúa tôn sư, yêu thầm hắn mấy năm, hắn sẽ không cảm động! Nàng cũng không cầu khác, hắn đã cưới nàng đã gả, chỉ cần có một tịch sương sớm nhân duyên, liền thỏa mãn...
Đi tới đi tới, bất tri bất giác tới rồi đông viên.
Tiểu thái giám dẫn Khương Dực, tiến vào viên trung.
Đêm khuya tĩnh lặng, thủ viên người lại bị cố tình chi đi, Khang Bình công chúa thế nhưng liền như vậy thuận thuận lợi lợi mà tới rồi đông bên trong vườn.
Khương Dực đã sớm biết mặt sau theo cá nhân, nhưng hắn cũng không để ý. Từ bước chân hơi thở tới xem, đây là cái không hề võ công nữ tử, có thể đối hắn làm cái gì?
Tới rồi viên trung, canh giữ ở hoa lâu trước, đúng là kia tố cúc cô cô.
Khương Dực nhìn thấy nàng, trong lòng âm thầm kỳ quái. Thái Hậu nếu thật muốn đối hắn làm cái gì, khẳng định sẽ không phái tố cúc cái này bên người tâm phúc tới.
"Khương hầu gia." Tố cúc ổn định vững chắc mà hành lễ, không vội không từ địa đạo, "Tam tiểu thư đã nghỉ ngơi, mời ngài vào."
Dung Hoa ở trong nhà đứng hàng đệ tam, tố cúc nhìn nàng lớn lên, vẫn luôn xưng hô nàng tam tiểu thư.
"Làm phiền cô cô." Khương Dực cảm tạ, bước đi vào nhà.
Hắn đảo muốn nhìn, Thái Hậu rốt cuộc làm cái gì tên tuổi!
Xuyên qua trung đường, tiến vào hoa lâu.
Đông viên là cái đại hoa viên, trong hoa lâu chuyên môn bãi trứ danh quý hoa cỏ, cung quý nhân ngắm cảnh. Vừa vào cửa, liền hương khí phác mũi.
Đẩy mở cửa, Khương Dực mày liền nhíu lại.
Hắn nghe được mỏng manh rên rỉ, đó là nữ tử thanh âm, mang theo động tình âm điệu.
Khương Dực cười lạnh một tiếng, nghĩ đến nghi quận vương tối nay một hai phải rót hắn cái gì phi tiên rượu.
Hắn không lùi mà tiến tới, đảo muốn nhìn một chút, Thái Hậu rốt cuộc cho hắn an bài cái gì mỹ nhân.
Vén lên tầng tầng màn lụa, thanh âm càng ngày càng rõ ràng.
Khương Dực trong lòng càng ngày càng quái, chờ đến cuối cùng một tầng màn lụa vén lên, nhìn đến bốn trụ trên giường lớn kia một màn, hắn chấn động.
"Phu nhân?!"
Thái Hậu không có lừa hắn, chờ ở nơi này chính là Dung Hoa.
Chỉ là Dung Hoa hiện tại bộ dáng...
Dung Hoa lúc này nửa ỷ nửa nằm ở trên giường, thoa hoàn hỗn độn, váy thường nửa xả, phấn mặt cũng có chút hoa. Nhưng mà, này không tổn hao gì với nàng mỹ mạo, ở mông lung ánh đèn hạ, ngược lại nhiều một loại mĩ diễm mỹ, cùng ngày thường đoan trang diễm lệ một trời một vực.
Này còn không có cái gì, mấu chốt là...
Nàng tinh mắt hờ khép, sắc mặt đà hồng, một bàn tay bắt lấy chính mình lộ ở bên ngoài vú, một bàn tay đi xuống, dừng ở hai chân chi gian.
Khương Dực ánh mắt sâu thẳm, không lại đi tới.
Trong nháy mắt, hắn đã biết Thái Hậu ý đồ.
Dung Hoa bên người, có trong cung mang đến ma ma, bọn họ phu thê gian sự, không thể gạt được Thái Hậu cùng hoàng đế.
Hắn kính trọng Dung Hoa, Thái Hậu cùng hoàng đế đương nhiên là vừa lòng. Nhưng Dung Hoa lâu như vậy không hoài thượng hắn con nối dõi, bọn họ sốt ruột.
Một nữ nhân không đủ bó trụ hắn, hơn nữa hắn hài tử, mới có thể làm cho bọn họ càng an tâm.
Khương Dực trong mắt hiện lên tàn khốc, hắn thực không thích loại cảm giác này, thế nhưng tính kế đến hắn chuyện phòng the đi lên.
Nhưng hắn hôm nay cũng sẽ không xoay người liền đi, bằng không, hoàng đế bên kia đại khái liền phải đối hắn bất mãn.
Nói nữa, như vậy hương diễm một màn, lấy Dung Hoa ngày thường đoan trang, nào làm được ra tới?
Khương Dực nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn.
Dung Hoa cả người khô nóng, mạt ngực sớm bị chính mình kéo xuống, lúc này lộ ra nửa bên bộ ngực sữa, vú xinh xắn mà đứng thẳng, nàng non mềm tay nhỏ phúc ở mặt trên, vuốt ve khẽ động. Nhưng mà, vú quá lớn, nàng tế bạch tay nhỏ căn bản không lấn át được, hồng diễm diễm đầu vú từ nàng chỉ gian lộ ra tới, phảng phất ở nhận người yêu thương.
Lại xem hạ thân, Khương Dực hầu kết hoạt động một chút, nhịn không được nuốt ân nước miếng.
Nàng đại khái bị dục niệm tra tấn thật sự thảm, nửa khóc nửa rên rỉ, phiêu dật linh động lưu tiên váy nhấc lên, quần lót bị nàng tự hành kéo xuống, lộ ra oánh bạch hai cái đùi, cùng với giữa hai chân u hoa.
Thủy hồng sắc lưu tiên váy, sấn đến nàng một đôi chân thon dài trắng nõn, phiếm ngọc giống nhau ánh sáng.
Nàng khắc chế không được tình dục, đại giương hai chân, cánh hoa kéo ra, oánh bạch ngón tay ở chân tâm vừa ẩn vừa hiện mà trừu động, một bãi than thủy dịch chảy xuống tới, đem nàng chân tâm làm cho một mảnh lầy lội.
Chính là, lúc này tình triều mãnh liệt, gần chỉ là như vậy, lại như thế nào đủ?
Dung Hoa ngón tay trừu động hai hạ, cào không đến ngứa chỗ, lại khóc lên. Khóc lóc khóc lóc, thật sự khó chịu, đành phải lại tiếp tục trừu động ngón tay, an ủi chính mình.
Nàng không biết, nàng thủ dâm một màn, hoàn toàn rơi vào rồi một người khác trong mắt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ