15

3.9K 37 0
                                    

Chương 15. Hắn như thế nào tới
Vệ Giai Quân một thân kỵ trang, hưng phấn đi ra ngoài.
Hoàng thường đi theo nàng phía sau, dẫn theo váy một đường mau chóng đuổi: "Tiểu thư, tiểu thư!"
Vệ Giai Quân tiếp nhận mã phu dắt tới mã, nghiêng người xem nàng, cười nhạo: "Hoàng thường, kêu ngươi không đổi xiêm y, như vậy chạy bất động đi?"
Hoàng thường tức giận đến trừng mắt nhìn nàng vài mắt: "Tiểu thư ngươi còn nói!" Hạ giọng nói, "Ngài ở sa thành như vậy mỗi ngày ra bên ngoài chạy liền tính, về sau trở về nhưng làm sao bây giờ? Thói quen khó sửa a, tiểu thư!"
Vệ Giai Quân biết nàng là vì chính mình hảo, nhưng nàng có tính toán của chính mình: "Ai nói ta phải đi về?"
Hoàng thường khẩn trương: "Chẳng lẽ ngài còn có thể lưu tại sa thành cả đời?"
"Cũng không có gì không hảo a!" Vệ Giai Quân sải bước lên mã, "Trước không nói, ta hẹn hoa tiểu thư cùng Lữ tiểu thư các nàng săn thú, mau đến muộn."
Nói xong, mang theo mấy cái vệ lão gia phát cho nàng thân vệ, cưỡi ngựa đi rồi.
Hoàng thường chỉ có thể mắt trông mong nhìn nhà mình tiểu thư bóng dáng biến mất, buồn rầu đến liên tục thở dài.
Các nàng chủ tớ dễ trang sửa dung, một đường ăn ngủ ngoài trời, tới rồi sa thành.
Sau đó tiểu thư liền cùng thay đổi cá nhân dường như, trước kia văn văn tĩnh tĩnh một người, hiện tại mỗi ngày ra bên ngoài chạy, nào còn có tiểu thư khuê các bộ dáng.
Nhưng nàng khuyên lại khuyên không được, lão gia còn dung túng, một chút biện pháp cũng không có.
Vệ Giai Quân hiện tại nhưng vui vẻ.
Sa thành dân phong mở ra, nữ tử xuất đầu lộ diện, căn bản không phải cái gì hiếm lạ sự. Không cần mang mịch li lên phố, không có việc gì cùng các tiểu thư ra cửa săn thú, nếu là có xem đôi mắt công tử, còn có thể nói cái luyến ái gì đó, Vệ Giai Quân quá thích nơi này.
Tuy rằng nàng mới vừa học thuật cưỡi ngựa không tốt lắm, săn thú cũng là xem thân vệ nhóm đánh, nhưng này gây trở ngại nàng hưởng thụ tự do không khí!
Kinh thành, ai phải về kinh thành a!
"Giai quân, ngươi nhưng đã tới chậm!" Tới rồi ước định địa điểm, hoa tiểu thư hướng nàng kêu.
Xem, nơi này nữ hài tử, nói chuyện là có thể kêu, mà sẽ không giống kinh thành như vậy, nói chuyện lớn tiếng chút, đã bị nói không có khí chất.
"Nơi nào chậm, không phải vừa vặn tốt sao!"
Một đám nữ hài tử, hi hi ha ha mà nháo.
Còn có mấy cái bồi tỷ muội tới công tử, cười bàng quan.
Từ vệ tiểu thư tới sa thành, bồi tỷ muội ra tới săn thú ngoạn nhạc công tử liền nhiều.
Vệ tướng quân đóng giữ sa thành, mấy năm nay đem sa thành kinh doanh thùng sắt dường như, cùng thổ bá vương không hai dạng khác biệt, các gia đương nhiên tận hết sức lực lấy lòng hắn ái nữ. Lại nói, vị này vệ tiểu thư thật đẹp a, sinh đến lại bạch lại nộn, cái nào không mắt thèm?
Nếu là có thể thảo đến vệ tiểu thư niềm vui mà xuống gả, lại đến mỹ nhân lại đến lợi ích thực tế, này đây các gia công tử đều tận hết sức lực.
Vệ Giai Quân biết bọn họ tâm tư, nhưng nàng không thèm để ý. Đời trước, nàng vẫn luôn đuổi theo Thẩm Tĩnh Châu chạy, đã sớm đã quên bị người theo đuổi là cái gì tư vị. Hiện tại chúng tinh phủng nguyệt, mới biết được chính mình vẫn là rất nhiều người thích.
Mà nếu có vừa ý, chọn một cái gả cho cũng không tồi. Ở chỗ này, hôn trước thất trinh không phải cái gì khó lường sự.
Chơi đùa một trận, các tiểu thư sôi nổi đi ra ngoài cưỡi ngựa, Vệ Giai Quân cũng đi.
Nàng thuật cưỡi ngựa tới rồi sa thành tài học, vệ lão gia cố ý cho nàng chọn một con dịu ngoan ngựa mẹ.
Loại này nhanh như điện chớp cảm giác nàng thực thích, giống như đem sở hữu phiền não đều ném tới sau đầu, tự do tự tại.
Các tiểu thư muốn đua ngựa, Vệ Giai Quân đi theo thấu thú, nàng hôm nay trạng thái đặc biệt hảo, chạy vội chạy vội, đem những người khác đều ném đến phía sau đi.
Nàng tưởng dừng lại, mới phát hiện con ngựa chạy điên rồi, căn bản không nghe nàng lời nói, mang theo nàng một cái kính đi phía trước hướng.
"Mây đen, dừng lại, dừng lại!"
Vệ Giai Quân có điểm hoảng, nàng học được cưỡi ngựa còn không lâu, thuật cưỡi ngựa chỉ có thể nói giống nhau.
Mắt thấy mây đen mang theo nàng vọt vào rừng cây, nhánh cây quát ở nàng trên người, đem nàng tóc đều câu tan.
"Đình a! Mau dừng lại!"
Dưới háng mã căn bản không nghe lời, Vệ Giai Quân càng ngày càng hoảng, điên đến nàng mau kỵ không được.
Đột nhiên, mây đen dẫm tới rồi một khối nhô lên cục đá, Vệ Giai Quân từ lưng ngựa quăng đi ra ngoài.
"A ——"
Nàng hoảng loạn mà ôm lấy đầu, trong tưởng tượng đau nhức lại không có phát sinh, mà là ngã vào một cái ôm ấp, bình yên vô sự.
Vệ Giai Quân kinh hồn chưa định, nghĩ thầm, là cái nào thân vệ theo kịp? Thật là có nhãn lực kính, quay đầu lại kêu cha thưởng hắn!
"Được rồi, phóng ta xuống dưới đi!" Nàng nỗ lực bình tĩnh mà nói.
Ai biết người này căn bản không có phóng nàng xuống dưới ý tứ, mà là phủ ở bên người nàng nói: "Vệ tam tiểu thư, ngươi thật đúng là dùng quá thật ném, hảo vô tình a!"
Này quen thuộc thanh âm!!
Vệ Giai Quân lông tơ đều dựng thẳng lên tới, mãnh vừa nhấc đầu, nhìn đến quả nhiên là Thẩm Tĩnh Châu gương mặt kia!
"Ngươi, ngươi..." Nàng lắp bắp, đều nói không ra lời.
Hắn như thế nào lại ở chỗ này? Nên không phải nàng hoa mắt đi?
Thẩm Tĩnh Châu buồn cười mà nhìn nàng dụi mắt, nói: "Ngươi không có nhìn lầm, là ta."
Vệ Giai Quân không thể không tiếp thu hiện thực: "Ngươi... Ngươi không phải ở kinh thành sao?"
Ngoài bìa rừng vang lên thanh âm, là nàng thân vệ đi tìm tới, hắn cấp bên kia A Trạch sử cái ánh mắt, ôm Vệ Giai Quân thượng chính mình mã.
"Thẩm Tĩnh Châu!" Vệ Giai Quân kêu lên, "Ngươi làm gì? Phóng ta trở về!"
Thẩm Tĩnh Châu xoay người lên ngựa, đem nàng cả người ôm lấy trong lòng ngực: "Thích cưỡi ngựa? Tới, ta mang ngươi."
Ai muốn hắn mang theo, tên hỗn đản này! Vệ Giai Quân hầm hừ mà tưởng ném ra hắn, chính là bị hắn cô đến gắt gao. Hơn nữa, nàng cũng có chút sợ hắn, không dám lộn xộn.
Thẩm Tĩnh Châu mang theo nàng, từ một khác đầu ra rừng cây. Trước mắt là tảng lớn trống trải thảo nguyên, hắn một kẹp bụng ngựa, giục ngựa tật hướng.
Tốc độ này, so nàng phía trước mau nhiều, bên tai tất cả đều là tiếng gió, cái gì đều nghe không thấy.
Mà sau lưng Thẩm Tĩnh Châu, đem nàng ôm đến chặt chẽ, mặc kệ chạy trốn nhiều mau, đô kỵ đến vững vàng.
Chạy vội chạy vội, Vệ Giai Quân toàn thân tâm đều đầu nhập đi vào.
"A a a, thật nhanh, muốn té xuống!"
"Sẽ không." Thẩm Tĩnh Châu ở nàng bên tai nói, "Có ta ở đây, sẽ ôm lấy ngươi."
"Có mương, phía trước có điều mương!"
Hắn lôi kéo dây cương, tuấn mã cất vó, bay vọt đi qua.
Vệ Giai Quân xoay người nhìn cái kia thật sâu trường mương, nghĩ lại mà sợ, lại cảm thấy kích thích, gắt gao mà bắt lấy hắn ống tay áo: "Này, này cũng có thể nhảy lại đây?"
"Này tính cái gì?" Thẩm Tĩnh Châu cười, nàng hiện tại gương mặt đỏ bừng, đôi mắt sáng lấp lánh, làm hắn nhớ tới lần đầu tiên chính mình mang nàng cưỡi ngựa bộ dáng.
Hắn phía trước quá sốt ruột, đệ nhị thế tiếc nuối, làm hắn vội vã được đến nàng, đã quên đệ nhất thế bọn họ là từ cảm tình bồi dưỡng bắt đầu.
"Nhìn đến cái kia hà sao? Ta mang ngươi kỵ qua đi."
"Này không được đi? Hà hảo khoan! Nếu là ngã xuống đi làm sao bây giờ? Thẩm Tĩnh Châu!"
Ngay từ đầu, Vệ Giai Quân còn thực mâu thuẫn hắn, nhưng sau lại xem hắn thật sự chỉ là đơn thuần mang nàng cưỡi ngựa, hơn nữa thuật cưỡi ngựa như vậy hảo, cũng chỉ nhớ rõ hò hét kinh hô.
Thẳng đến thái dương tây nghiêng, người cùng mã đều chạy đã mệt, mới chậm rãi dừng lại.
Vệ Giai Quân đã không biết bọn họ ở nơi nào, chỉ biết là bọn họ chạy hảo xa.
"Hu!" Thẩm Tĩnh Châu ghìm ngựa, chính mình trước xoay người xuống ngựa, lại đem nàng ôm xuống dưới.
Vệ Giai Quân thở hồng hộc, tóc tán loạn. Ý thức được chính mình hiện tại bộ dáng chật vật, nàng né tránh Thẩm Tĩnh Châu ánh mắt.
Thẩm Tĩnh Châu như là cái gì cũng không biết, kéo tay nàng: "Mệt mỏi đi? Tới, chúng ta đến bên kia nghỉ ngơi một chút."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ