20

2.8K 26 0
                                    

Chương 20 sư huynh hồi cốc
Tạ Vô Cữu dọn tới rồi địch trần cư, Thanh Nhai Cốc các đệ tử tuy rằng có điểm kinh ngạc, nhưng sư tỷ nói phương tiện trị liệu, bọn họ cũng không hỏi nhiều.
Sư tỷ làm cái gì, luôn là có nàng đạo lý.
Mà đối Việt Vấn Thu tới nói, kế tiếp mấy ngày này, thật không biết là khổ là nhạc.
Địch trần cư chỉ có bọn họ hai người, Tạ Vô Cữu quả thực không kiêng nể gì.
Mặc kệ ban ngày đêm tối, thân ở chỗ nào, chỉ cần hắn động ý niệm, liền phải đè nặng nàng làm.
Hắn niên thiếu khí thịnh, lại là vừa mới khai trai, tinh lực tràn đầy đến làm nàng không chịu nổi. Đặc biệt từ nàng thư phòng phiên đến mấy quyển dâm thi họa sách hậu, càng là mỗi ngày lôi kéo nàng thí những cái đó đa dạng, còn nói nàng thu loại đồ vật này, định là tò mò, hắn không ngại thỏa mãn nàng lòng hiếu kỳ.
Việt Vấn Thu tưởng quăng ngã hắn vẻ mặt. Những cái đó thi họa không phải nàng được không? Đó là thời trẻ từ cái nào sư đệ trong tay đoạt lại tới, sớm đã quên ném ở đâu, thiên bị hắn tìm ra.
Nhưng nàng kháng bất quá Tạ Vô Cữu, mỗi khi đều thuận hắn ý.
Mà những cái đó, cũng làm nàng đã biết nam nữ chi gian, có thể có như vậy nhiều tư thế đa dạng...
Lấy Tạ Vô Cữu không có biện pháp, nàng chỉ có thể gia tăng nghiên cứu giải dược.
Tổng hợp Tạ Vô Cữu tình huống, phiên biến y thuật cùng tạp ký, cuối cùng có manh mối.
Việt Vấn Thu phỏng đoán, tình ti triền cũng không phải đơn thuần mị dược, mà là cổ.
Có bổn giang hồ tạp ký thượng nói, Ngọc Diện yêu hồ thời trẻ đạp hư không ít giang hồ hiệp thiếu, những người đó bị hạ tình ti triền, đều bị đối nàng khăng khăng một mực.
Lại liên tưởng đến Tạ Vô Cữu tình huống, hắn trúng tình ti triền sau, cũng là tính tình đại biến.
Cùng hắn quen biết bốn năm, tuy rằng lui tới không nhiều lắm, nhưng nhiều ít rõ ràng chuyện của hắn. Tạ Vô Cữu ban đầu chính là cái khó hiểu phong tình đầu gỗ, chẳng sợ mỹ nữ trạm trước mặt hắn cởi sạch, hắn đều có thể mặt không đổi sắc. Lúc trước tuy rằng nơi chốn che chở nàng, nhưng chưa từng có biểu hiện ra tính hấp dẫn.
Hiện tại đâu? Hắn quả thực chính là chỉ tùy thời đều có thể động dục lang. Đặc biệt tình ti triền phát tác, trên người tản mát ra mùi thơm lạ lùng thời điểm, giống như dâm thú bám vào người dường như, hoàn toàn không có lý trí, chỉ biết đè nặng nàng tàn nhẫn làm...
Xác định là cổ, vậy là tốt rồi làm, chỉ cần đem cổ dẫn ra tới tiêu diệt, là có thể từ căn bản giải quyết tình ti triền.
Việt Vấn Thu trải qua cân nhắc, cơ bản có thể xác định, kia cổ ngày thường sẽ tiềm tàng lên, Tạ Vô Cữu trên người xuất hiện mùi thơm lạ lùng thời điểm, chính là nó hoạt động thời điểm.
Cần phải như thế nào đem nó dẫn ra tới, nàng khó khăn.
Tình ti triền phát tác, hoàn toàn không có quy tắc, có đôi khi cách cái mười ngày nửa tháng không động tĩnh, có đôi khi liên tiếp phát tác.
Huống chi, muốn chế trụ kia chỉ cổ, yêu cầu làm rất nhiều chuẩn bị, nếu không, hắn một khi phát tác, nàng trừ bỏ bị hắn đè nặng thao lộng, căn bản làm không được khác sự.
Sau lại, Việt Vấn Thu phát hiện, hắn động tình mà không được nhập hẻm thời điểm, tình ti triền dễ dàng nhất phát tác. Vì thế đem hắn trói lại, nhẫn xấu hổ chủ động dụ dỗ.
Nàng chủ động, đối Tạ Vô Cữu tới nói quả thực kinh hỉ. Mà kết quả như nhau đoán trước, hắn cầu mà không được thời điểm, tình ti triền quả nhiên phát tác.
Nhưng không chờ nàng ra tay chế trụ kia cổ, Tạ Vô Cữu liền tránh thoát dây thừng đem nàng phác gục.
Việt Vấn Thu xem như đã biết võ công cao chỗ hỏng. Nàng cầm dây trói đổi thành xích sắt, cũng chưa vây khốn hắn!
Chuyện này, liền như vậy lâm vào cục diện bế tắc.
Tạ Vô Cữu nhưng thật ra một chút cũng không thèm để ý, hắn cảm thấy hiện tại khá tốt, thậm chí không quá tưởng giải rớt. Bởi vì hắn phát hiện, liền tính tình ti triền phát tác, hắn đối nữ nhân khác cũng không có hứng thú, sẽ không đi tai họa người khác. Có nàng tại bên người, giải khó hiểu lại có cái gì phân biệt?
Dược phòng, Việt Vấn Thu một tay đảo dược, một tay chống cằm, như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
Vây không được Tạ Vô Cữu, nàng lại đằng không ra tay, giải quyết như thế nào kia cổ đâu? Rõ ràng tìm được rồi phương pháp, lại không có biện pháp thực hiện, thật là buồn rầu.
Nếu là nàng còn có một bàn tay thì tốt rồi...
Di, nếu có người thế nàng ra tay...
Việt Vấn Thu đột nhiên chụp hạ chính mình cái trán, khuôn mặt ửng hồng. Có người thế nàng ra tay? Kia chẳng phải là muốn ở đây? Chẳng lẽ muốn cho người khác nhìn đến nàng bị Tạ Vô Cữu khi dễ bộ dáng sao? Nói vậy, nàng không cần sống...
Trừ lần đó ra, còn có cái gì biện pháp?
"Sư tỷ? Ngươi đang làm gì đâu?"
Việt Vấn Thu hoàn hồn, phát hiện Tiểu Lê kỳ quái mà nhìn nàng.
Nàng thanh khụ một tiếng: "Không có việc gì, suy nghĩ một cái chứng bệnh."
"Là Tạ công tử chứng bệnh đi? Càng sư tỷ, Tạ công tử rốt cuộc được bệnh gì? Nói ra, nói không chừng chúng ta có thể ra ra chủ ý đâu?"
"Cái này..." Việt Vấn Thu tưởng, nàng nói như thế nào đến xuất khẩu đâu? Này trận, Tạ Vô Cữu vẫn luôn ở tại nàng địch trần cư, nếu làm các sư đệ sư muội biết hắn trúng cái gì, còn không đoán đến bọn họ đã...
"Sư tỷ, càng sư tỷ!" Đúng lúc này, một vị sư đệ chạy như điên mà đến, hỉ khí dương dương, "Đại sư huynh hồi cốc!"
Việt Vấn Thu đột nhiên đứng lên: "Ngươi nói... Đại sư huynh?"
Liễu trầm thuyền?
"Ân ân!" Sư đệ mãnh gật đầu, "Vừa mới vào cốc."
Việt Vấn Thu nhấc chân liền hướng bên ngoài chạy.
"Sư tỷ, từ từ ta a!" Tiểu Lê đuổi theo.
...
Tạ Vô Cữu ở Thanh Nhai Cốc cửa cốc đường hẻm một khối cao thạch thượng đả tọa.
Việt Vấn Thu không ở địch trần cư thời điểm, hắn liền sẽ ở chỗ này đả tọa luyện công.
Nơi này vị trí thực hảo, Thanh Nhai Cốc địa thế nhìn không sót gì, có thể trước tiên biết Việt Vấn Thu hướng đi.
Hôm nay chạng vạng, cửa cốc cự thạch đột nhiên mở ra, hai người nắm hai con ngựa, sóng vai mà đến.
Tạ Vô Cữu nheo lại mắt.
Liễu trầm thuyền? Còn có hắn bên cạnh nữ tử, là kỷ ngọc đẹp sao?
Đang nghĩ ngợi tới muốn hay không đi xuống chào hỏi, liền thấy dược phòng bên kia, một bóng người chạy như bay mà ra.
"Sư huynh!" Cách đến thật xa, Việt Vấn Thu liền hô lên thanh, sau đó một hơi chạy đến liễu trầm thuyền trước mặt, đôi mắt sáng lấp lánh, đối hắn lộ ra sáng lạn cười.
"Hỏi thu." Liễu trầm thuyền tùy tay đem dây cương ném cho bên cạnh tôi tớ, "Ba tháng không gặp, lại xinh đẹp a!"
"Sư huynh ngươi lại nói bừa, ta..." Việt Vấn Thu đột nhiên chú ý tới hắn phía sau cách đó không xa nữ tử, hơi chút cứng đờ, thực mau một lần nữa lộ ra tươi cười, "Ngươi còn không có cùng ta giới thiệu đâu? Đây là tẩu tử sao?"
"Nga!" Liễu trầm thuyền xoay người, hướng nàng kia vươn tay, đối phương thực tự nhiên mà bắt tay phóng tới hắn lòng bàn tay, đối nàng hữu hảo cười.
"Đây là kỷ ngọc đẹp, ngươi sư huynh tức phụ, ngươi kêu tẩu tử hoặc là trực tiếp kêu tên đều được." Liễu trầm thuyền giới thiệu.
Việt Vấn Thu ngoan ngoãn hỏi hảo: "Tẩu tử ngươi hảo, ta là..."
"Ngươi là hỏi thu sao, Thanh Nhai Cốc tiểu y tiên, trầm thuyền bảo bối sư muội, đã sớm như sấm bên tai." Đối phương cười tủm tỉm mà nói.
Kỷ ngọc đẹp thoạt nhìn là cái lưu loát trong sáng cô nương, hào phóng không khí trong lành, dáng người cao gầy, khí chất cực hảo, cùng Việt Vấn Thu là hoàn toàn bất đồng loại hình.
Tuy rằng lớn lên không phải thật xinh đẹp, nhưng Việt Vấn Thu không thể không thừa nhận, nàng đứng ở liễu trầm thuyền bên người, thực đăng đối.
Nàng trong lòng không khỏi nổi lên toan. Sư huynh thuộc về nữ nhân khác, về sau hắn không bao giờ sẽ vì nàng nửa đêm đi ra ngoài trảo chim bìm bịp, cũng sẽ không vắt hết óc chỉ vì đậu nàng cười.
Đỉnh đầu vang lên tiếng gió, có người từ phía trên phiêu phiêu rơi xuống.
Nhìn đến kia một nửa vì hắc một nửa vì bạch cổ quái quần áo, còn có mặt vô biểu tình khuôn mặt tuấn tú, liễu trầm thuyền kinh ngạc mà nhướng mày: "Tạ Vô Cữu? Ngươi như thế nào ở Thanh Nhai Cốc?"
Tạ Vô Cữu cười lạnh một chút, thanh âm mang theo sát khí: "Như thế nào, không được sao?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ