Chương 26 cùng nhau ăn
Dung Hoa đi theo nha hoàn một đường đi vào Thủy Các, cảm giác có điểm không đúng.
Phía trước ở trong yến hội, nàng bỗng nhiên bị bát một thân nước trà, một bên hầu hạ nha hoàn đem nàng thỉnh đi ra ngoài, nói là đi thay quần áo váy.
Dung Hoa không có nghĩ nhiều, nhưng nhìn đến này Thủy Các hoàn cảnh, âm thầm khả nghi.
Các nàng một đường đi tới, bốn bề vắng lặng, nếu là Thủy Các phát sinh chút cái gì, kia thật đúng là kêu trời không ứng, kêu đất không linh.
Nàng ở Thủy Các trước dừng bước, nói: "Đi rồi lâu như vậy, váy áo đều làm, cũng không cần thay đổi, trở về đi."
"Phu nhân!" Kia nha hoàn vội vàng ngăn lại nàng, "Tuy rằng làm, lại có vết bẩn, xuyên mời lại thượng bất nhã..."
Dung Hoa đang muốn cự tuyệt, bỗng nhiên nhìn đến Thủy Các một bóng người hiện lên, kia xiêm y...
Nàng không khỏi hướng Thủy Các mại đi.
Thấy nàng vào Thủy Các, nha hoàn nhẹ nhàng thở ra, vội vàng xoay người rời đi.
Nhìn đến người kia ảnh, Dung Hoa trong lòng lộp bộp một chút.
Khương Dực, đó là Khương Dực! Hắn xuyên xiêm y là nàng thân thủ xử lý, không có sai!
Hắn ở chỗ này làm cái gì? Này Thủy Các như thế u tĩnh...
Dung Hoa cơ hồ không có suy xét, liền đi vào.
Chính nàng cũng chưa phát hiện, chính mình bị tức giận chúa tể, đã quên lý trí việc này. Nàng thậm chí không có nghĩ tới, nếu hắn thật sự ở làm nàng suy đoán sự, chính mình sẽ làm sao.
Dung Hoa vén lên màn lụa, đi bước một hướng trong đi.
Sâu kín mùi thơm lạ lùng, tung bay màn lụa, xây dựng ra triền miên bầu không khí.
Nhưng tại đây loại bầu không khí, Dung Hoa lại cảm thấy nội tâm giống như có một đoàn ngọn lửa ở thiêu.
Khương Dực, tên hỗn đản này, ở nàng trước mặt trang đến khen ngược, ra cửa liền xằng bậy?
Cuối cùng một tầng màn lụa vén lên, lộ ra hình bóng quen thuộc —— chỉ có một người.
Dung Hoa đầy ngập lửa giận đột nhiên bị bát một chậu nước lạnh, không biết làm sao.
Sao lại thế này? Chỉ có Khương Dực một người?
"Phu nhân?" Khương Dực chính dựa vào trên giường tự rót tự uống, một bộ tự đắc này nhạc bộ dáng. Nhìn đến nàng lại đây, kinh ngạc nhướng mày, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Ta..." Dung Hoa ngẩn ra hạ.
Nàng nhìn đến Khương Dực thân ảnh hiện lên, liên tưởng đến Khang Bình công chúa, còn tưởng rằng bọn họ tại đây hẹn hò, không suy xét liền vào được.
"Phu nhân tới vừa lúc." Không chờ Dung Hoa trả lời, Khương Dực duỗi ra tay đem nàng kéo qua tới, "Bản hầu chính giác một người không thú vị."
Nghe nhiều Thủy Các ngọt hương, hắn đã có chút động tình.
Hôm nay Dung Hoa, thoạt nhìn đặc biệt mà mỹ. Đặc biệt nàng đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ đi vào tới thời điểm, Khương Dực tâm ngứa khó nhịn.
Rõ ràng như vậy sinh động mặt, hà tất muốn mang lên mặt nạ?
"Hầu gia, ngươi... Ngô..."
Một câu chưa nói xong, đã bị Khương Dực rót một bát lớn rượu, Dung Hoa thiếu chút nữa sặc đến.
"Tới, bồi bản hầu uống một chén."
"Khụ khụ!" Dung Hoa cực nhỏ uống rượu, bỗng nhiên bị rót một mồm to, trên mặt lập tức hiện lên đà hồng, "Ngươi..."
"Hảo uống sao?" Khương Dực lại đổ một ly, "Bản hầu uy ngươi uống."
Hắn một ngưỡng cổ, đem rượu tất cả đều uống sạch, sau đó kéo qua Dung Hoa, đối với nàng miệng đút đi vào.
Dung Hoa một câu cũng chưa tới kịp nói, đã bị hắn rót một bụng rượu vàng.
Dược tính ngộ rượu, phát tác cực nhanh, ánh mắt của nàng mông lung lên.
Nóng quá...
Uy xong rồi rượu, Khương Dực theo nàng cổ liền gặm đi xuống, thiết cánh tay cô trụ nàng eo, chặt chẽ ấn ở trên người, một cái tay khác ở mềm mại lả lướt ngọc thể đi lên hồi vuốt ve.
"Xích lạp ——" Dung Hoa trước ngực xiêm y bị xé rách, lộ ra hơn phân nửa bộ ngực.
Khương Dực liền xé mở mảnh vải, đem nàng đôi tay một triền một vòng, bó ở sau người.
Nhân này tư thế, Dung Hoa không thể không ưỡn ngực.
"Hầu gia, nơi này là... Ngươi không thể..." Cận tồn lý trí làm Dung Hoa suy yếu ra tiếng.
Nàng không rõ đây là có chuyện gì, xem như chạy tới trảo gian, vì cái gì một câu đều còn chưa nói, chính mình đã bị bắt được trên giường? Còn có, đầu óc mơ màng hồ đồ, trên người từng đợt nóng lên, rất quen thuộc cảm giác, làm nàng nhớ tới tiến cung cái kia buổi tối...
"Dung dung, ngươi nơi này thật đẹp." Khương Dực ở nàng trên cổ lưu lại một chuỗi hồng dấu vết, đi vào nàng trước ngực.
Hắn đem nàng ôm ở trước người, mặt đối mặt mà ngồi. Trước ngực vạt áo bị bạo lực xé mở, mạt ngực kéo xuống, lại không xả lạc, ngược lại thành ngực thác. Vô luận mặt trên vẫn là phía dưới, đều bị thúc đến gắt gao, chỉ lộ ra một đôi cực đại đứng thẳng tuyết nhũ.
Khương Dực một bàn tay xoa nàng đại vú, cúi đầu ngậm trụ một khác chỉ.
Đỏ bừng đầu vú bị hắn cắn, thô ráp đầu lưỡi liếm cẩn thận trí đầu vú, nóng rát mà gặm cắn.
"A..." Dung Hoa khắc chế không được mà rên rỉ ra tiếng.
Hai tháng dạy dỗ, nàng đối Khương Dực âu yếm đã hình thành phản xạ có điều kiện, từng đợt khoái ý thông qua bị vuốt ve gặm cắn vú, truyền lại đến toàn thân, nàng lập tức cung đứng dậy, ưỡn ngực, giống như chủ động đem một đôi vú đưa đến Khương Dực trong miệng.
Mà hai chân chi gian, cũng thoán đi lên tê dại cảm giác, lập tức liền ướt.
Cố tình Khương Dực còn một cái kính mà dùng ngôn ngữ trêu chọc: "Nhìn xem, nhéo một cái dấu vết, nộn đến có thể véo ra thủy tới... Ngô, ngạnh đi lên đâu!"
Đầu vú ngạnh như đá, nhan sắc cũng từ đỏ bừng biến thành đỏ thẫm, Khương Dực đem nàng non mềm đại nãi niết đến biến hình, màu đỏ thẫm đầu vú từ khe hở ngón tay lậu ra tới, đứng thẳng rêu rao, giống ở cầu xin trìu mến.
"Hầu gia, ngươi không thể..." Dung Hoa thở phì phò kêu, nàng cảm thấy việc này có điểm không đúng, nơi này không phải chiêu ninh hầu phủ, bọn họ là tới làm khách, như thế nào có thể ở nhà người khác Thủy Các...
"Kêu ta cái gì?" Khương Dực ngẩng đầu, ở nàng vành tai thượng liếm một chút.
Dung Hoa cả người một kích, đầu óc càng mơ hồ.
"Khương, Khương Dực..."
Khương Dực vừa lòng mà cười, ngẩng đầu liếc đại lương liếc mắt một cái, duỗi tay đến bên hông, kéo ra đai lưng.
Quần áo phân lạc, lộ ra một khối mạnh mẽ chắc nịch nam thể.
Dày rộng ngực, cường kiện cơ bắp, tràn ngập phập phồng lực độ.
Hắn đem Dung Hoa đẩy ngã ở giường, quỳ gối nàng hai chân chi gian. Không có cởi đi nàng váy, mà là trực tiếp cởi ra bên trong quần lót, lộ ra hai điều trắng như tuyết chân dài.
Khương Dực cầm nàng cẳng chân, thấu đi lên liếm hôn.
Tê dại cảm giác từ bắp chân truyền đến, Dung Hoa hừ nhẹ ra tiếng.
Rượu trợ dược tính, nàng thần trí đã mơ hồ.
Khương Dực một chút mà hôn lên đi, để lại nhất xuyến xuyến ướt ngân. Nàng làn da nộn đến cùng đậu hủ dường như, giống như có thể hút ra thủy tới.
Từ bắp chân một đường hôn lên đi, đến phần bên trong đùi, ở ám muội địa phương lưu lại một cái dấu hôn. Cuối cùng đối với hai chân chi gian bí chỗ, Khương Dực thổi khẩu khí.
Lạnh lẽo tập thượng nhất chỗ bí ẩn, Dung Hoa ưm một tiếng, run rẩy hoạt ra thủy dịch.
Khương Dực một tiếng cười nhẹ, đối với nàng giữa hai chân u hoa hôn đi xuống.
"A a a... Khương Dực, không cần..."
Không phải lần đầu tiên bị hắn hôn ở đây, lại là lần đầu tiên hôn đến như vậy cuồng dã làm càn.
Khương Dực phảng phất đem nàng giữa hai chân u hoa trở thành mặt trên kia trương cái miệng nhỏ, liếm hôn câu lộng, hút cắn xuyết uống.
Đầu lưỡi thăm tiến cánh hoa chỗ sâu trong, mỗi một chỗ khe rãnh, đều bị liếm láp quá, thô ráp bựa lưỡi, lướt qua kiều nộn nhụy hoa, hàm răng khẽ cắn, đã đau lại ma.
Hoa dịch đầm đìa mà xuống, giữa hai chân một mảnh lầy lội.
"Mới mấy ngày không chạm vào ngươi, liền lãng thành như vậy?" Khương Dực cười nhẹ một tiếng, cắn nhụy hoa hàm hồ mà nói.
Dung Hoa nào còn nghe được đến hắn đang nói cái gì, đã sớm biết chính mình thân ở nơi nào.
Nhìn không ngừng khai hấp huyệt khẩu, Khương Dực tách ra nàng đùi, dùng sức một áp. Trắng nõn đùi bị tách ra thành một chữ, cánh hoa kéo ra, giữa hai chân u hoa không chỗ có thể ẩn nấp.
Khương Dực thưởng thức trong chốc lát, hai tay cô trụ nàng bắp đùi, ngón cái tham nhập huyệt khẩu, dùng sức bẻ ra.
Dung Hoa phát ra ngắn ngủi tiếng kêu, dâm dịch lưu đến càng hung. Hoa huyệt đã chịu kích thích, giống chỉ cái miệng nhỏ, trương đóng mở hợp, phảng phất gấp không chờ nổi mà muốn ngậm lấy cái gì.
Khương Dực thỏa mãn nàng, cúi đầu, đầu lưỡi dùng sức đỉnh đầu, tễ đi vào.
"A..." Dung Hoa vặn vẹo lên, khoái cảm liên tục.
Mềm mại đầu lưỡi, có cùng dương cụ hoàn toàn bất đồng xúc cảm, giống chỉ linh hoạt con rắn nhỏ, ở nàng huyệt chui tới chui lui, gây sóng gió.
Tức khắc xuân thủy khai áp, đem lót ở dưới váy sam tẩm cái ướt đẫm.
"Này liền không được? Vi phu còn không có sảng đến đâu!" Khương Dực đem nàng bế lên, cởi bỏ trói ở sau người đôi tay, làm nàng xoay cái phương hướng, đưa lưng về phía chính mình.
"Tới, cùng nhau ăn."
Dung Hoa hơi thở còn không có suyễn đều, bỗng nhiên bị thay đổi tư thế, ghé vào hắn trên người, đầu đè xuống. Một cây thô thạc cự long, đối diện nàng mặt. Long đầu ngẩng cao, long khẩu hưng phấn mà nhỏ nước, thoạt nhìn dữ tợn vô cùng.
Nàng không khỏi sợ hãi mà sau này rụt rụt: "Khương Dực... Ngô..."
Đầu bị hắn nhấn một cái, miệng chống lại long đầu.
"Hé miệng, ngoan." Khương Dực một tay đè lại nàng đầu, một tay ở nàng trước ngực xoa bóp, "Dung dung, ta rất là khó chịu, giúp ta hàm một hàm."
Hắn thanh âm ôn nhu, ở nàng bên tai dụ hống.
Dung Hoa ý chí lực nào có hắn như vậy cường, mị hương hỗn hợp rượu tính, trong đầu đã là một mảnh hồ nhão. Bất tri bất giác theo hắn nói, hé miệng đem bên miệng cự vật ngậm lấy.
"Thật ngoan, tới, từ từ ăn đi vào..."
Dục căn bị nàng cái miệng nhỏ một chút một chút nuốt vào đi, Khương Dực ánh mắt tiệm thâm, trong mắt nhảy lên dục hỏa. Mấy ngày không chạm vào nàng, hắn cũng tưởng niệm vô cùng.
Chờ đến nàng nuốt vào hơn phân nửa, Khương Dực nửa nằm xuống đi, đem nàng cái mông nâng lên, đối với giữa hai chân kia ướt đẫm u hoa hôn lên đi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...