18

3K 33 0
                                    

Chương 18 vui sướng nhất mới có
Việt Vấn Thu muốn chết.
Nàng phát hiện, chính mình thế nhưng bị sắc dụ!
Trầm mê với hắn kiện mỹ thân thể, không phát hiện hai người đều mau lột sạch.
Nàng hét lên một tiếng, muốn thu hồi thời điểm, Tạ Vô Cữu không chịu.
Hắn hiện tại dục hỏa đốt người, nàng cư nhiên tưởng trên đường chạy lấy người? Nào có loại chuyện tốt này?
Nói nữa, này hơn nửa tháng, hắn đã nhẫn thật sự vất vả. Từ hưởng qua nàng tư vị, chỉ cần nhìn nàng, hắn đều sẽ động niệm, càng không cần phải nói tiếp cận nàng. Mỗi lần ngửi được trên người nàng mùi thơm của cơ thể, dưới háng kia đồ vật liền sẽ ngo ngoe rục rịch.
Vì thế, ở Việt Vấn Thu xoắn thân mình muốn đem hắn đẩy ra khi, hắn đem giãy giụa lộn xộn nàng một phen bế lên, gác ở cửa sổ thượng, sau đó kéo xuống quần, chống kia nhỏ mật thủy huyệt nhi liền hướng trong tễ.
"Không, không cần... A!" Việt Vấn Thu một câu chưa nói xong, kia cao cao nhếch lên nhục côn nhi đã một thọc rốt cuộc.
"Phụt ——"
Cự long phá vỡ cánh hoa, đỉnh nhập kiều huyệt.
Trải qua vừa rồi âu yếm, nàng huyệt nhi ướt đến rối tinh rối mù, dù vậy, nàng cánh hoa vẫn cứ bị đâm cho tê rần.
Hắn cự long gào thét xông đi vào, thẳng nhập rốt cuộc.
Đỉnh tới rồi...
Việt Vấn Thu mắt phiếm nước mắt, cảm thấy hắn cực đại long đầu đỉnh ở chính mình hoa tâm thượng.
Nhưng hắn cự long, vẫn cứ có một tiểu giữ lại ở bên ngoài.
Hảo trướng, nàng cảm thấy chính mình mau nứt thành hai nửa. Hắn này mầm tai hoạ thật dài, sao có thể hoàn toàn đi vào...
Tạ Vô Cữu lại thò lại gần hôn nàng, cùng nàng chia sẻ thân mật nhất thời khắc.
Việt Vấn Thu phát hiện, nàng thật sự bị hắn hôn thói quen, trước kia vẫn luôn cảm thấy trao đổi nước miếng thực ghê tởm, nhưng nàng cư nhiên bị hắn hôn an ủi, cũng không có cảm thấy quá khó chịu.
Trong lòng ngực thân thể mềm mại không hề giãy giụa, Tạ Vô Cữu thở phào một hơi.
Rốt cuộc về tới này mất hồn ôn nhu hương, cảm giác hảo thỏa mãn.
Hắn đem nàng bạch ngọc dường như hai chân gập lên, cũng gác qua cửa sổ thượng, bởi vậy, nàng hai chân bị mở ra đến mức tận cùng, hoàn toàn rộng mở, mặc hắn quay lại.
Sau đó, hắn hơi chút sau súc, đem ngạnh bang bang nhục côn từ nàng ướt đẫm hoa huyệt nội rút ra, chỉ chừa một cái long đầu tạp ở nhập khẩu, lại thật sâu mà cắm vào đi, đem nàng đỉnh đến thân thể sau này một lui. Mà nàng u hoa, ở cự long hiếp bức hạ, khó khăn mà nuốt, mấp máy đem nó nhổ ra, lại ăn vào đi.
Này tư thế khiến cho Việt Vấn Thu thân thể không tự chủ được mà ngửa ra sau, vì bảo trì cân bằng, không thể không ôm lấy bờ vai của hắn.
"Ngô..." Mềm mại hoa tâm bị hắn đỉnh đến co rụt lại, điện lưu ở trong thân thể phi thoán.
Ra ra vào vào, một nuốt vừa phun.
Lúc này đây, Tạ Vô Cữu động thật sự ôn nhu, song chưởng xoa nàng non mềm mông, kia tơ lụa xúc cảm, làm hắn yêu thích không buông tay. Mà càng lệnh ái không buông tay, là đằng trước u hoa mỹ huyệt, bên trong mềm mại đến không thể tưởng tượng, lại tầng tầng lớp lớp, cốc hác thật sâu. Hắn mỗi một lần đỉnh đi vào, đều sẽ tao ngộ đến thật mạnh ngăn trở, nhưng đương hắn thâm nhập lúc sau, lại sẽ vô tận giữ lại.
Tạ Vô Cữu mê muội.
Đây là hắn lần đầu tiên ở thanh tỉnh dưới tình huống, chiếm hữu thân thể của nàng, này tư vị so với hắn trong trí nhớ còn muốn điềm mỹ.
Bất tri bất giác, hắn động đến càng lúc càng nhanh, đi vào cũng càng ngày càng thâm, nàng huyệt nhi đem hắn nhục côn nắm đến cực thoải mái, không ngừng mút vào giảo động, làm hắn càng ngày càng mất khống chế.
Hắn đã không thỏa mãn với như vậy chiều sâu, vẫn luôn không có thể được đến âu yếm hệ rễ, gấp không chờ nổi mà muốn tranh sủng.
"Ân ~ ân ~ ân ~" nghe nàng tiếng rên rỉ, này cổ xúc động càng thêm tăng vọt. Cứ việc nàng vẫn luôn áp lực mà cắn chính mình môi, còn là theo hắn động tác, phát ra có tiết tấu than nhẹ. Mỗi lần hắn thẳng tiến, đánh vào hoa tâm thượng, nàng liền sẽ phát ra hừ thanh, đâm một lần liền hừ một lần.
Việt Vấn Thu gắt gao mà thủ sẵn hắn rắn chắc bả vai, khoái cảm ở trong thân thể không ngừng mà tích lũy, đặc biệt là hạ bụng, càng ngày càng toan càng ngày càng ma. Huyệt nhi vẫn luôn ở run rẩy, thủy dịch càng ngày càng nhiều, đem hai người giao hợp chỗ dính đến một mảnh ướt át.
"Không được..." Nàng rốt cuộc nhịn không nổi nữa, ngửa đầu nhìn hắn, lộ ra cầu xin, "Ta chịu không nổi, muốn... Muốn nước tiểu..."
Ai biết, vừa nghe đến lời này, Tạ Vô Cữu ánh mắt sáng lên, đột nhiên hướng trong đỉnh đầu.
"A!" Việt Vấn Thu một tiếng thét chói tai, hoa tâm đều bị đâm đã tê rần, huyệt thịt đã chịu kích thích, gắt gao mà xoắn lấy xâm nhập cự long.
Tạ Vô Cữu một trận sảng khoái, bay nhanh mà thọc vào rút ra lên, tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng càng lúc càng lớn.
"Òm ọp! Òm ọp!" Trừu động gian tiếng nước động tĩnh, dâm dịch vẩy ra.
"Không cần!" Việt Vấn Thu không nghĩ tới nàng cầu tha, hắn ngược lại càng làm càn, chụp đánh hắn hai hạ, rốt cuộc không đứng vững, khóc kêu một tiếng, hạ thân mật thủy điên cuồng tuôn ra mà ra, bị cưỡng bức tiết thân.
Mà Tạ Vô Cữu, thừa dịp này cơ hội, liều mạng mà đem nàng mông hướng chính mình dục căn thượng ấn, thừa dịp nàng cao trào khi điên cuồng run rẩy, hết sức mà đỉnh đi vào, rốt cuộc chống nàng hoa tâm, phun ra mà ra.
Chờ đến suyễn quá khí tới, Việt Vấn Thu cáu giận mà chụp phủi hắn: "Hỗn đản, hỗn đản!"
Tạ Vô Cữu từ nàng đánh, trong miệng lại nói: "Ngươi như thế nào trở mặt không biết người a? Vừa rồi không phải thực sảng sao?"
"Ngươi nói cái gì? Ai sảng? Ai kêu ngươi như vậy đáng giận, như thế nào luôn là bức ta... Bức ta..."
"Bức ngươi cái gì?" Tạ Vô Cữu trong lòng vừa động.
Việt Vấn Thu quay đầu đi, xấu hổ đến nói không ra lời: "Bức ta... Nước tiểu..."
Tạ Vô Cữu nhìn chằm chằm nàng đà hồng nửa bên mặt bàng, cảm giác được nàng ngượng ngùng, đột nhiên nở nụ cười.
"Ngươi còn cười, ngươi còn cười!" Việt Vấn Thu nghe được hắn tiếng cười, bỗng nhiên giơ lên đầu, đôi mắt châm lửa giận, "Còn chưa cút khai!"
Tạ Vô Cữu như thế nào sẽ nghe nàng lời nói, ôm chặt nàng, ấn ở trong lòng ngực.
Việt Vấn Thu xoắn xoắn, phát hiện còn cắm ở huyệt nội nhục côn lại ngạnh lên, không khỏi kinh hô một tiếng, ngừng lại.
"Mệt ngươi vẫn là y tiên truyền nhân," Tạ Vô Cữu liếm hạ nàng vành tai, đưa tới nàng một trận run rẩy, "Cái gì là nước tiểu, đều phân không rõ sao?"
Hắn bắt lấy tay nàng, hướng hai người giao hợp chỗ duỗi đi.
"Ngươi làm gì? Biến thái a!" Cư nhiên bức nàng đi sờ nơi đó!
Tạ Vô Cữu cưỡng chế đè nặng, một hai phải nàng đi sờ.
Giao hợp chỗ một mảnh lầy lội, kinh tới rồi Việt Vấn Thu. Nàng biết bên này đều ướt, cũng không biết nói ướt đến lợi hại như vậy. Tạ Vô Cữu mang theo tay nàng, chạm được dương vật tương tiếp chỗ, đó là nàng tư mật nhất địa phương, hiện tại cắm một cây nhục côn...
Hắn nhục côn thô đến đáng sợ, nàng như vậy một sờ, còn có không ngắn một đoạn lưu tại bên ngoài, mặt trên còn có nhô lên gân xanh, sờ lên có thể tinh tường cảm giác hắn nhịp đập.
Nàng trước nay không giống giờ khắc này như vậy tinh tường biết, bọn họ, đã là thân mật nhất thân thể quan hệ.
Tiếp tục đi xuống, nàng sờ đến một tảng lớn vệt nước, lại hoạt lại nị, ở cửa sổ thượng hội tụ thành một quán vũng nước...
Tạ Vô Cữu lấy về tay nàng, phóng tới nàng cái mũi trước: "Ngươi nghe nghe, đây là nước tiểu sao?"
Một cổ nhàn nhạt kích thích hương vị, truyền vào nàng cái mũi.
Việt Vấn Thu sửng sốt, đây là...
"Nữ nhân ở vui sướng nhất thời điểm, mới có cái này." Tạ Vô Cữu cầm nàng ướt dầm dề tay, nhẹ nhàng liếm đi lên, một chút một chút, đem mặt trên mật dịch đều liếm sạch sẽ.
Việt Vấn Thu ngơ ngác mà nhìn hắn, nói không ra lời.
Ngón tay bị hắn hàm ở trong miệng, đụng chạm đến hắn hơi hơi thô ráp bựa lưỡi, lại ma lại ngứa.
Nàng hô hấp dồn dập lên, trong lòng lộn xộn.
Hắn như thế nào có thể không chút nào để ý mà đem nàng nơi đó chảy ra thủy, tất cả đều ăn luôn đâu?
Tạ Vô Cữu dừng lại, lại một lần hôn lấy nàng môi, làm nàng nếm đến chính mình hương vị.
"Ngô..." Hôn hôn, Việt Vấn Thu phát ra một tiếng kêu rên.
Huyệt nhi lại lần nữa bị hắn lấp đầy, hắn kia mầm tai hoạ, thật sâu khảm nhập nàng miên huyệt, để ở hoa tâm thượng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ