Chương 28. Ái không yêu ta
Thời gian qua thật sự nhanh.
Tứ hoàng tử bị bắc người gian tế ám sát, thánh thượng quyết định đối phía bắc dụng binh, Vệ Mân được đến trọng dụng, nắm giữ ấn soái xuất chinh, nhất cử bình định phương bắc, phong hầu.
Mà Thẩm Tĩnh Châu cũng tại đây một trận chiến trung đại tỏa ánh sáng mang, bị phong thưởng.
Cha vợ con rể đồng thời lập hạ chiến công, cũng là một cọc giai thoại.
Hai năm sau, chinh bắc quân khải hoàn hồi triều, khắp chốn mừng vui.
Uy Viễn Hầu phủ vô cùng náo nhiệt, nghênh đón thế tử trở về.
Gia yến qua đi, hầu phu nhân nhìn ngồi ở cùng nhau nhi tử cùng con dâu, cười nói: "Tĩnh Châu mệt mỏi một ngày, các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, ngày mai liền không cần tới thỉnh an."
Uy Viễn Hầu phủ bọn tiểu bối sôi nổi bỡn cợt mà cười rộ lên, còn có nghịch ngợm hướng Thẩm Tĩnh Châu chớp mắt.
Thẩm Tĩnh Châu nhưng thật ra thoải mái hào phóng, lôi kéo Vệ Giai Quân đứng lên, hướng các trưởng bối hành lễ: "Chúng ta đây cáo lui trước."
Vệ Giai Quân mang theo khéo léo mỉm cười, hành xong lễ, đi theo Thẩm Tĩnh Châu phía sau lui tịch.
Trở lại sân, nàng bình tĩnh mà dặn dò bọn nha hoàn: "Nước ấm bị thỏa, thế tử gia muốn tắm gội. Còn có xiêm y..."
Thẩm Tĩnh Châu thuận theo nàng an bài, đi trước tẩy mộc.
Sau đó nghe nàng nói: "Thế tử gia ủy khuất một đêm, thiếp thân liền ngủ ở gian ngoài. Nếu ngài có yêu cầu nói, thiếp thân này liền gọi bên người hầu hạ nha hoàn lại đây."
Lại đây làm cái gì, còn muốn nói sao? Tự nhiên là bồi hắn ngủ.
Thật là săn sóc thê tử, biết hắn chinh chiến trở về, yêu cầu tiết hỏa, liên thông phòng đều chuẩn bị tốt. Chính là không muốn chính mình cùng hắn ngủ!
Thẩm Tĩnh Châu vốn là nghẹn lâu rồi, một thân hỏa, lúc này nhịn không được, bắt lấy nàng liền quán đến trên giường, sau đó xé rách nàng xiêm y.
"Muốn cái gì người khác, liền ngươi không được sao?" Hắn thanh âm áp lực dục hỏa cùng lửa giận.
Vệ Giai Quân không nhúc nhích, tùy hắn một bên cách vật liệu may mặc dùng phía dưới đã cứng rắn thẳng tắp đồ vật đâm nàng chân tâm, một bên bắt lấy nàng trước ngực cực đại hai luồng mạnh mẽ vuốt ve, chính là một chút phản ứng cũng không có.
Thẩm Tĩnh Châu dục hỏa đốt người, lộng trong chốc lát không được đến đáp lại, suy sụp ngã vào trên người nàng.
"Ngươi chẳng lẽ chuẩn bị cứ như vậy quá cả đời sao?" Hắn nhìn chằm chằm Vệ Giai Quân, "Rốt cuộc sao lại thế này, ta đã nói cho ngươi, đều hai năm, còn không tha thứ ta sao?"
Thành thân màn đêm buông xuống, hắn liền đem chính mình có tam thế ký ức sự nói cho nàng. Vệ Giai Quân tất nhiên là bị một phen đánh sâu vào, nhưng qua đi thái độ cũng không có thay đổi.
Hai người ngủ ở một gian trong phòng, lại phân giường. Rõ ràng thành hôn phía trước như củi khô lửa bốc, ở bên nhau liền cắm làm không thôi, thành hôn sau lại lạnh như băng liền chạm vào đều không cho hắn chạm vào.
Thẩm Tĩnh Châu không có biện pháp, chỉ có thể trước xuất chinh, cho nàng một chút thời gian, hy vọng nàng có thể nghĩ kỹ.
Ai biết, hai năm nàng vẫn là như vậy.
Vệ Giai Quân nhắm miệng không nói lời nào.
Thẩm Tĩnh Châu lại là buồn bực lại là bất đắc dĩ lại là đau lòng.
Hắn ách thanh âm hỏi: "Vậy ngươi còn yêu ta sao?"
"Không yêu." Nàng đáp đến bay nhanh. Biết đệ nhất thế sự, nàng xác thật thực kinh ngạc, cũng minh bạch hắn vì cái gì muốn như vậy đối nàng. Nhưng minh bạch về minh bạch, kêu nàng tha thứ hắn thật sự làm không được.
Là hắn không tín nhiệm, mới đưa đến đệ nhị thế. Dựa vào cái gì nàng muốn đã chịu như vậy đối đãi? Nàng tâm đã ở hắn lãnh đãi trung đã chết, hắn nói vãn hồi liền vãn hồi sao?
"Ngươi nói dối!" Thẩm Tĩnh Châu gắt gao mà nắm tay nàng.
Vệ Giai Quân cười lạnh một tiếng, quay đầu đi, nhắm mắt lại, không nghĩ lại nhìn đến bộ dáng của hắn. Phảng phất đang nói, không tin liền tính.
Thẩm Tĩnh Châu trừng mắt nàng một hồi lâu, bỗng nhiên từ trên người nàng bò lên, kêu lên: "Người tới!"
Thúy vũ đẩy cửa tiến vào, cúi đầu không dám nhìn nội thất tình hình: "Thế tử gia."
"Mang rượu tới!"
Thúy vũ sửng sốt, ngẩng đầu.
"Ta nói, mang rượu tới!" Thẩm Tĩnh Châu trong ánh mắt mạo hiểm hỏa, "Một chỉnh đàn!"
Bộ dáng của hắn quá đáng sợ, thúy vũ không dám vi mệnh, chỉ phải sai người đi lấy rượu.
Vệ Giai Quân yên lặng mà ngồi dậy, xoa bị hắn niết đau thủ đoạn.
Hắn muốn uống rượu liền uống rượu đi, chỉ cần đừng tới nháo nàng là được, chính là không hảo cùng phu nhân giao đãi.
Vệ Giai Quân ra thần, nghĩ ngày mai lý do thoái thác, bỗng nhiên người bị xả qua đi, Thẩm Tĩnh Châu cầm chén rượu hướng miệng nàng rót.
"Ngươi..." Nàng chỉ nói một chữ, đã bị rót một chén rượu.
Hương thuần rượu lâu năm, nóng rát mà năng nàng yết hầu, Vệ Giai Quân khụ vài thanh mới thuận lại đây, đẩy ra Thẩm Tĩnh Châu tay: "Ngươi làm gì!"
Thẩm Tĩnh Châu lại đổ ly rượu, lôi kéo nàng không bỏ: "Không yêu ta phải không? Uống say lại nói không yêu ta, ta đây liền tin!"
"Ngươi điên rồi!" Vệ Giai Quân một chút cũng không nghĩ chiều hắn, kiếp trước nàng chịu đủ rồi!
Thẩm Tĩnh Châu mặc kệ, lại mạnh mẽ rót nàng rượu: "Uống!"
Vệ Giai Quân không chịu, dùng sức đẩy, rượu sái hai người một thân.
Thẩm Tĩnh Châu lại đổ một ly, lại là chính mình một ngụm uống lên, sau đó phủ lên nàng môi, mạnh mẽ đem rượu độ đến miệng nàng.
Vệ Giai Quân tức giận đến phát run, rồi lại ninh bất quá hắn, cũng không thể nháo mở ra, bất tri bất giác đã bị độ thật nhiều rượu đi vào.
Rượu một bên sái một bên độ, làm cho hai người đều ướt đẫm, Vệ Giai Quân ánh mắt dần dần bắt đầu mê mang, gương mặt thấu hồng, lại là say.
Thẩm Tĩnh Châu một tay đem nàng bế lên, liền hồi trên giường đều không kịp, trực tiếp đem trên bàn đồ vật đảo qua, đem nàng thả đi lên.
"Ái không yêu ta?" Hắn hàm hàm hồ hồ mà nói, một ngụm ngậm lấy nàng vành tai, liếm mút liếm láp lên.
Vệ Giai Quân cả người run lên, duỗi tay đẩy hắn: "Không cần..."
( thịt văn thiệt tình không kiên nhẫn viết cốt truyện, đại khái chính là như vậy cái ý tứ, thể hội một chút liền hảo... )
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomantikCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...