03

5.6K 50 0
                                    

Chương 3. Tuyệt sắc vưu vật
( về nam chủ giải thích ở tóm tắt, tên đã trên dây, trước thịt lại nói )
Hoạt nộn nộn đùi ngọc, lại bạch lại thẳng, sờ lên cùng nộn đậu hủ dường như.
Hắn lưu luyến quên phản, đặt tại trên vai cẩn thận thưởng thức.
Lúc này hai người tư thái dâm mĩ cực kỳ. Vệ Giai Quân nằm ở thiện phòng chiếu thượng, thượng thân vạt áo xé rách khai, lộ ra hai luồng đôi tuyết dường như nhũ cầu, đai lưng thúc đến hảo hảo, váy lại bị xốc đến vòng eo, hai điều trơn bóng oánh bạch đùi ngọc phân biệt đặt tại hắn rộng lớn trên vai, phía dưới bí mật nhìn không sót gì...
Mà Thẩm Tĩnh Châu, hắn áo ngoài không biết ném đi nơi nào, trung y kéo ra một nửa, lộ ra tinh tráng ngực.
Sờ soạng hồi lâu, Thẩm Tĩnh Châu còn cảm thấy không đủ, nắm nàng chân mắt cá, một chút từ bắp chân hôn lên đi.
Như vậy mỹ, như vậy mất hồn, hắn đời trước như thế nào bỏ được đem nàng ném ra mười năm? Hắn bỏ lỡ nhiều ít!
"Không, không..." Vệ Giai Quân đầu óc hồ thành một đoàn, căn bản không biết chính mình suy nghĩ cái gì, chỉ là trong miệng còn lẩm bẩm mà cự tuyệt.
Mảnh dài cẳng chân, oánh nhuận đùi, đều để lại hắn dấu hôn, cuối cùng tới rồi háng, nàng nhất bí mật nơi.
Phấn bạch hộ khẩu, gắt gao mà mấp máy, đế quả nhiên hoa kính, gắt gao khép kín ở bên nhau, nhìn không tới kia mất hồn đường đi.
Thẩm Tĩnh Châu đem nàng đùi tách ra, hướng hai bên dùng sức nhấn một cái, thành cái một chữ.
"A!" Vệ Giai Quân nhân này đột nhiên tới lôi kéo, khẽ gọi ra tiếng.
Như vậy một phân, nàng chân tâm trung tâm hộ vệ riêng tư chỗ hai mảnh hoa môi, rốt cuộc bị kéo ra một ít, lộ ra đỏ bừng nội cánh, cùng kia một chút kiều nộn nhụy hoa.
Nhìn đến này cảnh đẹp, Thẩm Tĩnh Châu hô hấp xem trở nên trầm trọng, quỳ gối nàng giữa hai chân, cúi xuống thân chính diện đối với nàng hộ khẩu, thật cẩn thận mà vươn tay, một bên một cái tham nhập hoa môi, đem chi bẻ ra.
Lửa nóng hô hấp, phụt lên ở nàng non mềm trên nhụy hoa, Vệ Giai Quân không khoẻ mà vặn vẹo lên, muốn giãy giụa bò ra.
Nhưng nàng một chút sức lực cũng không có, làm như vậy chỉ là nhụy hoa run rẩy đến càng kịch liệt mà thôi.
Nam tính hơi thở kích thích hạ, hoa hồ chỗ sâu trong phân bố ra thơm ngọt hoạt dịch, chậm rãi thấm ra tới.
"A..." Nàng thấp giọng rên rỉ, kiều kiều mềm mại thanh âm, càng thêm kích thích trên người nam nhân.
Thẩm Tĩnh Châu không chút do dự, cúi đầu hôn đi xuống. Môi mở ra, ngậm lấy đỏ bừng nhụy hoa, thô ráp đầu lưỡi, ở mặt trên làm càn mà liếm láp hút hàm, còn phát ra tấm tắc thanh âm.
Vệ Giai Quân trừng lớn đôi mắt, giương hồng nhuận cái miệng nhỏ, khó có thể tin mà trừng mắt trên đỉnh đầu. Hắn đang làm gì? Hắn sao lại có thể thân nơi đó? Không, liền tính kiếp trước xuất giá xem qua tránh hỏa đồ, đều không có như vậy làm càn tình cảnh!
Nhưng, bản năng khoái cảm, thực mau tưới diệt nàng lý trí. Đối với một cái xử nữ tới nói, chưa từng có cùng nam nhân từng có bất luận cái gì thân mật hành vi, đột nhiên bị cái nam nhân ấn ở trên giường mọi cách dâm loạn, còn hôn môi nhất riêng tư địa phương, kích thích quá lớn.
Loại này kích thích lập tức xông lên nàng đại não, thân mình không chịu khống chế mà co rút lên, mãnh liệt tình triều từ trong thân thể cọ rửa mà qua, mỗi một cái lỗ chân lông đều kích đến hưng phấn mà vũ động, thân thể trung thực mà phân bố ra đại lượng hoa dịch, lập tức phun tới.
Một khác đầu, tiệc rượu tới rồi kết thúc, có người sảng đủ đi trở về, có người sảng không đủ ôm nữ kĩ tìm cái sương phòng tiếp tục hành lạc.
Tứ hoàng tử lại lộng một hồi, thập phần thoả mãn, dạo tới dạo lui, đi đến sương phòng ngoại, vừa lúc thấy kia tùy hầu cong eo ghé vào phía trước cửa sổ, bình hô hấp đôi mắt không chớp mắt mà nhìn.
Hắn liền thọc hạ: "Uy, nhìn cái gì đâu?"
Tùy hầu hoảng sợ, vội vàng quỳ xuống: "Tiểu nhân đáng chết! Không phát hiện điện hạ tới."
Tứ hoàng tử vẫy vẫy tay, chẳng hề để ý: "Bên trong thế nào?"
Tùy hầu lộ ra ái muội thần sắc: "Lộng thượng."
"Nga?" Tứ hoàng tử sinh ra hứng thú, không biết người trước lạnh như băng đứng đắn vô cùng Thẩm Tĩnh Châu, lộng khởi nữ nhân tới là bộ dáng gì đâu? Nên sẽ không cũng là như vậy có nề nếp đi?
"Tránh ra!" Một chân đem tùy hầu đá văng, Tứ hoàng tử chính mình thấu đi lên.
Một dán lên kia bên cửa sổ tiểu phùng, liền nhìn đến thiền trong phòng nằm kiều mỹ nữ thể, một thân da thịt khi sương tái tuyết, bởi vì chỉ xả một nửa, xanh đậm cổ áo gắt gao thúc ở nàng ngực nhũ dưới, càng thêm có vẻ kia hai luồng lại rất lại viên, mũi nhọn kia một chút lại hồng đến gãi đúng chỗ ngứa, thật gọi người đỏ mắt vô cùng.
Lúc này, Thẩm Tĩnh Châu vừa lúc đem nàng hai chân tách ra, cúi đầu hôn đi.
Tứ hoàng tử đầu tiên là bị cặp kia tuyết trắng đùi ngọc hoảng hoa mắt, ngay sau đó nhìn đến Thẩm Tĩnh Châu cúi người ở nàng chân tâm liếm láp lên, kinh ngạc mà trợn tròn đôi mắt. Thầm nghĩ, hảo ngươi cái Thẩm Tĩnh Châu, không phải nghiêm trang đến cùng cấm dục dường như sao? Cư nhiên ngầm cấp nữ nhân liếm âm!
Trong lòng như vậy nghĩ, thân thể đang nhận được một màn này kích thích, dâng lên một cổ khô nóng.
Tứ hoàng tử có điểm muốn chạy người, lại xem đi xuống, hắn đại khái lại tưởng lại lộng một hồi. Nhưng ngay sau đó phát sinh sự, làm hắn như thế nào đều dịch bất động bước chân.
Liền thấy này thiếu nữ, phát ra ngắn ngủi một tiếng, thủy nhuận mắt trợn trừng, dường như đã chịu kinh hách giống nhau, tiếp theo ánh mắt hoàn toàn mất đi tiêu cự, cả người co rút lên, mông nhỏ một đĩnh một đĩnh, giống muốn tránh thoát Thẩm Tĩnh Châu liếm láp, lại giống như ở đón ý nói hùa hắn.
Nàng phát ra đứt quãng, tựa khóc tựa khóc thanh âm, phấn nộn cái miệng nhỏ giương, hô hấp dồn dập, giống một đuôi ly thủy cá, nước mắt từ khóe mắt trượt xuống, không biết là bởi vì kích thích vẫn là cảm thấy thẹn.
Sau đó nàng thân thể cứng còng, bị liếm láp u hoa đột nhiên phun ra đại cổ thủy dịch, bắn Thẩm Tĩnh Châu đầy mặt.
Nương! Tứ hoàng tử thô lỗ mà ở trong lòng mắng một câu, sớm biết rằng nữ nhân này chẳng những lớn lên tuyệt sắc, trên giường vẫn là như vậy cái mẫn cảm vưu vật, liền tính phiền toái hắn cũng lưu lại chính mình hưởng dụng! Hiện tại bạch bạch tiện nghi Thẩm Tĩnh Châu!
Như vậy mỹ thân thể, lại như vậy mẫn cảm, vừa rồi kia phản ứng... Liền tính hắn quý vì hoàng tử, cũng nguyện ý cho nàng liếm âm...
"Điện hạ..." Tùy hầu thật cẩn thận mà gọi.
Tứ hoàng tử đuổi ruồi bọ dường như vẫy vẫy tay: "Câm miệng!" Hắn đã không dời mắt được.
Thẩm Tĩnh Châu lau mặt, thập phần thỏa mãn. Thế nào? Hắn vẫn là có thể làm nàng dục tiên dục tử, như vậy ngắn ngủn thời gian, đã kêu nàng ném một hồi.
Vệ Giai Quân nằm ở chiếu thượng, cả người cùng hư thoát giống nhau, cao trào dư vị còn ở nàng trong thân thể quanh quẩn, xưa nay chưa từng có khoái cảm, làm nàng toàn bộ đều mơ hồ lên.
Nhìn đến nàng giữa hai chân tùy ý giàn giụa hoa dịch, tích táp mà dừng ở chiếu thượng, Thẩm Tĩnh Châu một lần nữa cúi xuống thân, một chút mà liếm rớt.
Vệ Giai Quân vừa mới bị hắn liếm đến cao trào, nhụy hoa lại mảnh mai lại mẫn cảm, bị hắn chạm vào một chút liền run một chút, không ngừng có tiểu cổ hoa dịch chảy ra.
Thẩm Tĩnh Châu hoa thật dài thời gian, mới đem nàng chân tâm rửa sạch xong, duỗi tay dính lên dư lại hoa dịch, sờ soạng hoa huyệt khẩu.
Chưa từng có bị xâm nhập quá hoa huyệt khẩu gắt gao mấp máy, nhưng là bởi vì vừa mới trải qua quá kia tràng cao trào, đựng đầy thơm ngọt hoa dịch, thực dễ dàng liền hoạt đi vào.
Thẩm Tĩnh Châu đào đào, móc ra bó lớn hoa dịch, dính đầy tay.
Vệ Giai Quân chịu này kích thích, "Ân" một tiếng, tựa hồ muốn thoát khỏi hắn.
Thẩm Tĩnh Châu thấp giọng: "Thủy cũng thật nhiều..." Nói, đem dính đầy hoa dịch ngón tay thăm đi vào.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ