23

2.4K 34 0
                                    

Chương 23 này dược đừng uống
Sáng sớm, liễu trầm thuyền nắm tức phụ, đến nhà ăn ăn cơm.
Thanh Nhai Cốc trọng riêng tư, ngày thường các trụ các, nhưng ăn cơm gì đó đều sẽ ở bên nhau, liên lạc cảm tình.
"Tiểu Lê, hỏi thu đâu?" Nhìn một vòng cũng chưa nhìn đến Việt Vấn Thu, liễu trầm thuyền hỏi.
Tiểu Lê cho bọn hắn phu thê thịnh cháo, đáp: "Càng sư tỷ gần nhất vội đến ăn cơm đều không chừng khi, Đại sư huynh ngươi cần phải hảo hảo nói nói nàng."
Liễu trầm thuyền ngạc nhiên nói: "Sao lại thế này? Trong cốc gần nhất không có gì sự đi?"
Thanh Nhai Cốc từ trước đến nay phi bệnh nặng không tiếp khám, hắn tiến vào thời điểm, không thấy được nhiều ít người bệnh, như thế nào liền vội thành như vậy?
"Sư tỷ chưa nói sao?" Tiểu Lê nói, "Tạ công tử chính là tới xem bệnh, giống như thực khó giải quyết bộ dáng, sư tỷ đều cho phép hắn trụ đến địch trần cư đi."
Liễu trầm thuyền càng kỳ quái: "Tạ Vô Cữu? Hắn êm đẹp, có thể được bệnh gì?"
Hắn cùng Tạ Vô Cữu không đối bàn, tên kia thấy hắn liền cùng con nhím dường như, khẩu khí hướng thật sự. Cho nên, ngày hôm qua cũng không hỏi ra hắn ở Thanh Nhai Cốc làm gì.
Lúc này nghe Tiểu Lê nói, hắn mới cảm thấy kỳ quái. Tạ Vô Cữu tới xem bệnh? Hắn rõ ràng nguyên tức dư thừa, yêu cầu nhìn cái gì bệnh?
"Không biết a! Sư tỷ cũng chưa nói." Tiểu Lê đối kỷ ngọc đẹp cười, "Tẩu tử ngươi đừng câu thúc, ăn trước đi."
Kỷ ngọc đẹp hồi lấy cười, đụng phải đâm liễu trầm thuyền cánh tay: "Ngươi nếu không yên tâm, đợi chút đi xem." Thầm nghĩ, Thanh Nhai Cốc thanh danh bên ngoài, không nghĩ một đám như vậy trì độn, đại khái tâm tư đều đặt ở y thuật, võ công thượng, những mặt khác mới có thể như vậy ngốc đi? Việt Vấn Thu vừa thấy liền thích nhà mình sư huynh, còn có Tạ Vô Cữu, tám phần đã sớm đối Việt Vấn Thu sinh tình ý, mới có thể nơi chốn xem liễu trầm thuyền không vừa mắt. Đến nỗi lần này sao, kia hai người khẳng định có sự, xem bệnh bên trong không biết có bao nhiêu huyền cơ...
...
Việt Vấn Thu ngồi ở hành lang hạ, trước mặt là nấu dược tiểu dược lò.
Nàng tắt dược lò, đem chén thuốc ngã vào trong chén.
Vừa mới nấu phí chén thuốc quá năng, vô pháp nhập khẩu, nàng liền bưng kia chén thuốc phát ngốc.
Đêm qua, Tạ Vô Cữu phi buộc nàng nhận sai, muốn nàng hứa hẹn về sau không bao giờ suy nghĩ liễu trầm thuyền.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới, tham gia thành hôn lễ, rời đi Lăng Tiêu sơn trang thời điểm, nàng kỳ thật thực thương tâm. Chính là bởi vì quá khổ sở, mới nghĩ đi dược lư hái thuốc, phân vừa phân tâm.
Ai biết, đến dược lư ngày đầu tiên buổi tối, Tạ Vô Cữu liền tới đây. Lại sau lại, đã xảy ra những cái đó sự, nàng có thật dài thời gian cũng chưa nhớ tới sư huynh. Sư huynh đưa cây sáo bị nàng ném, nguyên tưởng nhặt về tới, cũng bởi vì hắn trên người tình ti triền đột nhiên phát tác, mà vứt đến sau đầu đi.
Nàng cùng sư huynh thanh mai trúc mã, mười mấy năm cảm tình, không có khả năng một sớm biến mất, chính là, bị chuyện này một gián đoạn, nàng giống như thật sự không có như vậy để ý. Đối mặt kỷ ngọc đẹp cái này mới nhậm chức tẩu tử, cũng có thể không chút nào miễn cưỡng mà gương mặt tươi cười đón chào.
Nguyên lai một người cảm tình, có thể trở nên nhanh như vậy sao? Mười mấy năm, cũng không thắng nổi mấy tháng...
Đang ở trầm tư, bỗng nhiên có người bước nhanh mà đến, trên tay nàng chén thuốc đã bị một chưởng đánh nghiêng.
Tạ Vô Cữu lạnh giọng hỏi: "Việt Vấn Thu, ngươi đang làm gì?"
Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, một lần nữa cầm cái chén đảo chén thuốc.
Còn không có đảo ra tới, toàn bộ dược lò đều bị ném đi.
Việt Vấn Thu cái này phát hỏa, nàng đột nhiên đứng lên, tức giận nói: "Ngươi lại đang làm gì? Chê ta sự tình không đủ nhiều, chuyên môn quấy rối đúng không?"
Tạ Vô Cữu hô hấp hơi hơi dồn dập, một hồi lâu mới bình ổn xuống dưới, nói: "Này dược về sau đừng uống."
Việt Vấn Thu cười lạnh lên: "Ngươi cho ta ái uống? Ngươi đừng tới chạm vào ta tự nhiên không cần uống."
Đây là tránh thai chén thuốc. Từ hồi Thanh Nhai Cốc, trừ bỏ tới nguyệt sự mấy ngày nay, hắn liền không làm nàng thanh nhàn quá. Như vậy thường xuyên tính sự, nháo đến nàng cũng chỉ có thể lấy tránh thai chén thuốc ngày đó thường bổ canh uống. Hừ! Hắn lại không phải lần đầu tiên thấy, trang cái gì trang?
"Ta nói về sau đừng uống, ngươi không hiểu sao?" Tạ Vô Cữu nôn nóng lên, "Nếu có liền sinh!"
Nghe thế loại lời nói, Việt Vấn Thu lửa giận xông thẳng đỉnh đầu, trong tay chén hướng hắn trên người một quăng ngã. Chén sứ lăn xuống trên mặt đất, phát ra thanh thúy vỡ vụn thanh.
"Nói được nhưng thật ra nhẹ nhàng, muốn sinh ngươi đi sinh a, đâu có chuyện gì liên quan tới ta!"
Nàng xoay người đi địch trần cư phòng bếp nhỏ. Này dược vẫn là nàng tư tàng, bằng không, mỗi ngày từ dược phòng lấy này mấy vị dược, nào có thể lừa gạt được người? Hiện tại đều mau ăn xong rồi, chỉ có thể nghĩ cách đến bên ngoài mua...
Mới bán ra một bước, đột nhiên bị hắn bắt lấy, dùng sức một xả.
Việt Vấn Thu kinh hô một tiếng, té hắn trên người.
Tạ Vô Cữu bắt lấy tay nàng cổ tay, sắc mặt xanh mét: "Ngươi liền như vậy không muốn cho ta sinh hài tử?"
Hắn ở lửa giận bên trong, trên tay không khống chế lực đạo. Việt Vấn Thu chỉ cảm thấy thủ đoạn vô cùng đau đớn, liền liều mạng mà đá hắn: "Buông tay! Ngươi có phải hay không có bệnh a? Ta vì cái gì phải cho ngươi sinh hài tử?" Hắn cho rằng sinh hài tử là sinh cái trứng sao? Không thể hiểu được!
"Không cho ta sinh ngươi còn cho ai sinh? Liễu trầm thuyền sao? Đừng quên đêm qua ngươi đáp ứng ta cái gì!"
Hắn không nói tối hôm qua còn hảo, vừa nói tối hôm qua, Việt Vấn Thu lại tạc.
"Ngươi còn dám đề! Tạ Vô Cữu, ngươi dùng cái loại này phương pháp bức ta, không cảm thấy quá vô sỉ sao?"
"Ta ở ngươi trong lòng chính là vô sỉ hai chữ?" Tạ Vô Cữu nhìn gần nàng, "Chẳng lẽ chúng ta ở bên nhau, ngươi liền không có sung sướng quá sao?"
"Đối!" Việt Vấn Thu ăn mềm không ăn cứng, bị hắn một kích, thẳng cổ liền kêu, "Cùng ngươi ở bên nhau ta chưa từng có vui vẻ quá, ngươi vừa lòng sao?"
"Ngươi..."
"Buông ra! Ngươi rốt cuộc phóng không buông tay?"
Hai người dây dưa thời điểm, đột nhiên truyền đến một tiếng gào to: "Tạ Vô Cữu, ngươi làm gì? Buông ta ra sư muội!"
Một bóng người từ bên ngoài dược tiến tới, rút ra bên hông nhuyễn kiếm, hướng Tạ Vô Cữu bức tới.
Thanh Nhai Cốc thịnh khi phi, cùng hắn sư muội Mộ Thời Âm bất đồng, không thông y thuật, võ công lại tuyệt đỉnh, năm đó hành tẩu giang hồ có đêm thần danh hiệu, đánh biến bắc địa vô địch thủ. Liễu trầm thuyền được sư phụ chân truyền, ở tuổi trẻ một thế hệ cũng là đứng đầu kia mấy cái.
Hắn nén giận ra tay, Tạ Vô Cữu bất đắc dĩ buông ra Việt Vấn Thu, còn bị hắn bức cho liên tục lui về phía sau.
Lúc này, Tạ Vô Cữu cũng bực, tay phải tìm tòi, trong phòng bội kiếm bị hắn nội lực lôi kéo, thoát vỏ mà ra, nhảy đến hắn trong tay.
Hai người một cái trường kiếm, một cái nhuyễn kiếm, liền như vậy đấu lên.
"Tạ Vô Cữu, ngươi tốt xấu cũng là thật võ phái chân truyền đệ tử, cư nhiên khi dễ ta sư muội một giới nữ lưu, có xấu hổ hay không?"
"Đây là ta cùng chuyện của nàng, ngươi quản không được!"
"Nha a, đến ta Thanh Nhai Cốc khi dễ ta sư muội, cư nhiên nói ta quản không được? Khi chúng ta Thanh Nhai Cốc dễ khi dễ có phải hay không? Chờ hạ ——"
Liễu trầm thuyền đột nhiên dừng lại, nhìn về phía kia quăng ngã phá dược lò: "Này dược... Tránh tử canh?"
Hắn hồ nghi mà nhìn về phía Việt Vấn Thu.
Liền tính hắn không tập y, nhiều năm như vậy mưa dầm thấm đất, nhiều ít sẽ chút y thuật. Này tránh tử canh là Thanh Nhai Cốc bí phương, chẳng những không thương thân, còn có thể điều kinh dưỡng huyết, lần này hắn trở về, cũng là tưởng hướng Việt Vấn Thu muốn này phương thuốc cấp kỷ ngọc đẹp dùng, điều dưỡng hảo tái sinh.
Không nghĩ tới cái này bí sự sẽ bị sư huynh đánh vỡ, Việt Vấn Thu tức khắc trên mặt nóng rát, không được tự nhiên mà bỏ qua một bên đầu.
Liễu trầm thuyền nhìn xem nàng, lại nhìn xem Tạ Vô Cữu, đột nhiên gầm lên một tiếng: "Tạ Vô Cữu, dám khi dễ ta sư muội, lão tử chém ngươi!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ