10

5K 41 0
                                    

Chương 10. Lục căn không tịnh tiểu ni cô
( phát hiện trân châu hơn một ngàn, nhiều viết một chương. Cùng với, bổn cuốn chủ thịt, không có quá nhiều cốt truyện, chính là ăn đến no )
"Ân a a..." Vệ Giai Quân cảm giác được hắn kia đồ vật đỉnh tiến vào, lại sợ lại cấp.
Thẩm Tĩnh Châu cúi xuống thân, ở nàng bên tai nói: "Nhỏ giọng điểm, nếu như bị cách gian nha hoàn nghe được..."
Vệ Giai Quân sợ tới mức tiểu huyệt co rụt lại, duỗi tay che miệng lại.
Đều đã như vậy, bị nha hoàn thấy nàng còn muốn mặt sao?
Thẩm Tĩnh Châu cho nàng một cái tán dương biểu tình, kính eo một đĩnh, chống nàng kẹp chặt hoa huyệt liền dùng lực đỉnh đi vào.
Hắn thở hổn hển khẩu khí, nói: "Tiểu ni cô, ngươi cần phải cầm giữ trụ, nếu như bị ta khô mát, Phật Tổ cũng sẽ không muốn ngươi."
Nói xong, kính eo đĩnh động, mạnh mẽ thảo phạt lên.
Lần này không có bất luận cái gì tiền diễn, hắn hình như là cố ý, đem nàng hai cái đùi hướng lên trên đề đè nặng, cắm đến lại cấp lại mau.
Ngay từ đầu, trừu triệt thật sự gian nan.
Nhưng, tựa như Tứ hoàng tử nói như vậy, Vệ Giai Quân sinh cái mẫn cảm đến cực điểm thân mình, rõ ràng cái gì tiền diễn cũng không có làm, bị hắn mạnh mẽ cắm vào đi, đỉnh lộng vài cái thế nhưng liền có ướt át, chậm rãi sinh ra khoái cảm.
Biết nàng mẫn cảm, Thẩm Tĩnh Châu ác ý mà đem chính mình kia vật toàn bộ rút ra, thô ráp mặt ngoài phân bố gân xanh nghiền áp quá nàng mẫn cảm bên trong, dẫn tới mềm thịt bóp hắn không bỏ, cuối cùng dùng sức đỉnh đầu, mang theo gai nhọn long đầu chui vào nàng hoa tâm, đưa tới nàng run rẩy, lại bị hoa tâm cái miệng nhỏ toát như vậy một ngụm, sảng đến bay thẳng trời cao, sau đó tiếp tục lặp lại.
"Ân..." Vệ Giai Quân đã tận lực áp lực, vẫn là phát ra thanh âm.
Mà hắn bay nhanh động tác, khiến cho ván giường lay động lên.
"Kẽo kẹt! Kẽo kẹt!"
Vệ Giai Quân sợ cực kỳ, thúy vũ liền ngủ ở mép giường, có thể hay không bị diêu tỉnh? Nếu là làm nàng nhìn đến chính mình... Cố tình Thẩm Tĩnh Châu còn nói: "Tiểu ni cô, ngươi ra thủy!"
Duỗi tay đến nàng huyệt khẩu sờ, đem dính dính dính thủy dịch ngón tay đưa đến nàng trước mắt, làm nàng xem cái rõ ràng.
Vệ Giai Quân cực thẹn, chỉ có thể quay đầu đi không xem.
Thẩm Tĩnh Châu không nóng nảy, đãi nàng dần dần vào hồn, liền thủ sẵn nàng mông, "Bạch bạch bạch bạch" dùng sức làm lên.
"Ân ~ ân ~ ân ~ ân ~" nàng bị kích thích đến trừu trừu, muốn gọi lại không dám gọi, đành phải che miệng, thậm chí nhẫn ra nước mắt.
Thẩm Tĩnh Châu xem nàng như vậy, cảm thấy đáng yêu cực kỳ. Vì nhiều nhìn xem nàng này đáng yêu bộ dáng, liền không nói cho nàng cách gian nha hoàn đã sớm bị hắn động tay động chân, mặc kệ nàng kêu đến bao lớn thanh, các nàng đều sẽ không nghe thấy.
Cao lớn dục long, tiến vào nàng huyệt nhi, bị mềm mại vách trong gắt gao mà bọc, vách trong thượng hơi hơi nhô lên, hình như có vô số cái miệng nhỏ hấp thụ ở hắn nhục côn thượng. Dục long gào thét mà qua, nhếch lên long đầu hung hăng đâm tiến cái đáy mềm mại hoa tâm. Bên trong nhòn nhọn thịt thứ, một chút chui vào đi, kích đến hoa tâm run lên, kia ngày thường không mở ra cái miệng nhỏ đột nhiên mở ra, đem long đầu ngậm lấy, dùng sức toát một ngụm.
Thẩm Tĩnh Châu cả người một kích, nghiến răng nghiến lợi mà thao lộng, trong miệng nói: "Tiểu ni cô, ngươi này tiểu huyệt cũng thật sẽ hút, bổn thế tử hồn đều phải bị ngươi hút rớt!"
Vệ Giai Quân tưởng phản bác, lại căn bản nói không ra lời, chỉ có thể liều mạng phe phẩy đầu, diêu tan một đầu tóc đen.
Nàng vốn là bị đỉnh lộng đến viên nhũ không ngừng quẳng, này lay động đầu, càng là hoảng cái không ngừng, xem đến Thẩm Tĩnh Châu đôi mắt đăm đăm. Nói nàng đây là trời sinh dâm vật, thật là một chút cũng không sai, mới mười sáu tuổi, liền mị thành như vậy! Khó trách Tứ hoàng tử vì nàng thần hồn điên đảo, biết rõ nàng đã làm người thê mẫu, còn mạnh hơn đoạt.
Hừ! Này một đời, nếu là Tứ hoàng tử dám can đảm tiếu tưởng, định kêu hắn chết không có chỗ chôn! Đây là hắn thê tử, chỉ là hắn!
Như vậy nghĩ, hạ thân cắm đến ác hơn.
Vệ Giai Quân bị hắn cắm đến nước mắt đều ra tới, chỉ cảm thấy xương mu đều đâm đã tê rần, hoa huyệt càng là căng đến no căng cực kỳ, giống muốn vỡ ra dường như. Hắn kia vật, thô đến giống như nhi cánh tay, nàng bất quá mới vừa phá dưa, lại như thế nào thừa nhận được.
Nàng chỉ có thể một bên than nhẹ, một bên khóc cầu: "Không cần, đừng như vậy, đau quá..."
"Òm ọp! Òm ọp!" Đáp lại nàng là cắm huyệt thanh.
"Tiểu ni cô." Thẩm Tĩnh Châu trêu đùa, "Thủy trở ra nhiều như vậy, còn nói đau? Người xuất gia cũng không thể nói dối."
Vệ Giai Quân ô ô khóc lên, đành phải nói: "Ngươi nhẹ điểm, đừng như vậy dùng sức, a! Chậm một chút, quá nhanh... Ân ân..."
"Chẳng lẽ ngươi khó chịu?" Thẩm Tĩnh Châu quá rõ ràng thân thể của nàng, nàng nhìn kiều kiều nhược nhược, lại là như thế nào cũng thao không xấu, trước kia bọn họ càng phóng đãng sự đều trải qua, ở biệt trang, đem hạ phó đều đuổi đi, làm bậy làm bạ làm thượng ba ngày ba đêm. Cũng chính là lần đầu tiên thảm chút, sau lại kia huyệt nhi quả thực chính là cái Bàn Tơ Động, cuốn lấy hắn trầm mê không thôi, làm cho lại tàn nhẫn, ngày hôm sau lại là hảo hảo.
Vệ Giai Quân lắc đầu, nàng chỉ có thể lắc đầu, hồng nhuận cái miệng nhỏ cắn chính mình tay, sợ kêu ra tiếng tới.
Chính là, nàng sao có thể không gọi? Bụng nhỏ tê mỏi đến không thể chính mình, khoái cảm một lãng cao hơn một lãng.
Hắn đột nhiên than thở một tiếng: "Tiểu ni cô, ngươi quả thật là cái Bồ Tát hóa thân."
Vệ Giai Quân mở to mê mang hai mắt, không biết hắn như thế nào đột nhiên bắt đầu khen nàng.
Lại nghe hắn rồi nói tiếp: "Ngươi này chỗ huyệt nhi, chính là cực lạc niết bàn."
Vệ Giai Quân trừng lớn hai mắt, đẩy hắn: "Không được đối Bồ Tát bất kính! A!"
Cuối cùng một chút lại là Thẩm Tĩnh Châu long đầu đâm vào nàng hoa tâm, vừa lúc đâm đúng rồi thời cơ, "Phốc" một chút cắm vào tử cung.
Thẩm Tĩnh Châu đại hỉ, thủ sẵn nàng mông bắt đầu cấp tốc cắm làm, giống như máy đóng cọc dường như, "Phốc phốc phốc phốc" mau đến thái quá, mỗi một chút đều phá vỡ hoa tâm, đỉnh vào cung khẩu, thề muốn nhất cử đánh bại Vệ Giai Quân phòng ngự, làm được nàng quân lính tan rã, rốt cuộc vô lực phản kích, chỉ có thể thần phục ở hắn dưới háng.
Vệ Giai Quân chịu kích thích quá lớn, lúc này run rẩy không ngừng, bụng nhỏ lại đau lại ma, thiên lại hỗn loạn khó có thể sơ sẩy thật lớn khoái cảm, một lãng tiếp theo một lãng, làm nàng mệt mỏi ứng phó, chỉ có thể tùy ý bản năng ân ân a a.
"Tiểu ni cô." Hắn lại còn nói, "Ngươi đã sớm đối Bồ Tát bất kính a! Nơi này là Phật môn thiền thất, ngươi lại cùng nam nhân làm giao hoan tìm nhạc việc, ngươi Bồ Tát, ngươi Phật Tổ đều nhìn đâu! Nhìn ngươi bị nam nhân làm được kêu cái không ngừng, thủy phun đầy đất, ngươi nói, ngươi lục căn thanh tịnh sao?"
Vệ Giai Quân nào còn đáp được với tới. Ở cấp tốc cắm làm trung, nàng khoái cảm nhanh chóng tích lũy, ngón chân đầu vặn vẹo, toàn thân banh thẳng, mí mắt nhảy cái không ngừng.
"A!" Hoa tâm phun ra dâm đêm, đem hắn nhục côn tưới cái ướt đẫm.
Thẩm Tĩnh Châu bị nàng một năng, xương cùng tê rần, cái gì cũng không nói, vùi đầu khổ làm, ở nàng điên cuồng run rẩy huyệt thịt trung, tàn nhẫn cắm hơn mười hạ, cuối cùng quán nhập nàng huyệt nội, chống nàng hoa tâm bắn ra tới.
Hai người đều sảng đến mức tận cùng, nhắm mắt thật lâu không nói.
Thẩm Tĩnh Châu thở dốc tiệm bình, ở nàng bên cạnh người nằm xuống, nửa mềm nhục côn luyến tiếc rút ra, liền như vậy cắm, ôm lấy nàng vuốt ve nàng bối.
"Vệ Giai Quân," hắn nhắm mắt lại nói, rốt cuộc không gọi nàng tiểu ni cô, "Xem ngươi này thân mình, liền như vậy thô bạo mà cắm vào đi làm bừa, cư nhiên có thể sảng thành cái dạng này, còn dám nói đương ni cô?"
Hắn hơi mang trào phúng ngữ khí, chọc giận Vệ Giai Quân.
Nàng đột nhiên mở mắt ra, một phen đẩy ra hắn: "Lăn!" Nàng bất chấp chính mình toàn thân trần trụi, trợn tròn đôi mắt nhìn hắn, "Thẩm Tĩnh Châu, ta đương không lo ni cô, đều sẽ không gả cho ngươi!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ