02

3.5K 34 0
                                    

Chương 2 tình ti triền
"Đừng nhúc nhích." Một phen kiếm vô thanh vô tức mà đường ngang tới, phiên cửa sổ người nọ phản ứng cực nhanh, run lên tay, chủy thủ một trận, hoành khai kiếm thế, lại phiên đi ra ngoài.
Tạ Vô Cữu làm sao buông tha? Thật võ phái đệ tử, nhất hiếu chiến, hắn là trong đó nhân tài kiệt xuất. Cư nhiên dám đêm tập đến hắn trên đầu, thật là ngại mệnh trường!
Hắn xoay người đi ra ngoài, theo đuổi không bỏ.
Người này võ công cũng thực bình thường, hạ độc thủ đoạn nhưng thật ra không tồi, vừa rồi vô thanh vô tức mà liền đem dược vật cọ đến hắn trên người.
Hừ! Tạ Vô Cữu ở trong lòng hừ lạnh một tiếng. Thật võ phái chân truyền đệ tử, cái nào không phải từ nhỏ nước thuốc mộc thân? Thân thể sớm đã có kháng độc tính, đừng nói cọ đến một chút, liền tính thật sự ăn vào đi, cũng chưa chắc có thể muốn hắn mệnh.
Một đường đuổi theo ra trạm dịch, hắn nhìn đến phía trước cái kia hắc ảnh, mũi chân một điểm, thân ảnh như bằng lướt trên, sáng như tuyết kiếm quang hiện lên, ngay sau đó, đã gác tại đây người trên vai.
Hắn trong lòng cười nhạt, còn tưởng rằng là cái không tồi đối thủ, kết quả vẫn là như vậy nhược!
"Đem khăn che mặt hái được." Hắn thanh âm lạnh băng.
Người này không nhúc nhích.
Hắn đem thân kiếm đi xuống nhẹ nhàng một áp, sắc bén mũi kiếm, mắt thấy liền phải cắt vỡ người này cổ.
"Đừng!" Khăn che mặt hạ rốt cuộc truyền ra thanh âm, quyến rũ, nghe thấy thanh âm liền cảm thấy này chủ nhân mềm đến không xương cốt dường như.
Người nọ nâng lên tay, nhẹ nhàng bát phía dưới khăn.
Cái này đơn giản động tác, làm được giống câu dẫn người giống nhau mất hồn, toàn thân trên dưới đều lộ ra một cổ mị ý.
Tạ Vô Cữu nheo lại mắt.
Là cái nữ nhân, lại còn có ở ý đồ câu dẫn hắn.
Màu đen khăn che mặt rơi xuống, lộ ra một trương yêu diễm khuôn mặt, bạch da môi đỏ, nhãn tuyến thượng chọn, sóng mắt mang theo mị ý.
"Tạ công tử, ngươi thật đúng là sẽ không thương hương tiếc ngọc a!" Nữ nhân kiều kiều nhu nhu mà nói, ném qua đi một cái mị nhãn.
Tạ Vô Cữu động cũng chưa động, thanh âm không có một chút phập phồng: "Ngươi là người nào? Nửa đêm đánh lén với ta, muốn làm cái gì?"
"Nô gia..." Nữ nhân một đôi tuyết trắng tay ở chính mình trên người chậm rãi di động, giống như vô tình mà kéo ra cổ áo, "Nô gia còn không phải ngưỡng mộ Tạ công tử, cho nên liền..."
"Được rồi." Tạ Vô Cữu đánh gãy nàng lời nói, "Phía dưới nói, ngươi đến hoàng tuyền đi nói đi!"
Hắn nắm thân kiếm nhẹ nhàng vừa động, nữ nhân hoảng hốt: "Ngươi... Tạ Vô Cữu, ngươi có biết hay không chính mình trúng độc?"
Tạ Vô Cữu cười lạnh một tiếng, tràn ngập khinh thường.
Thấy hắn trên mặt không có nửa phần động dung, biết hắn xác thật không có bị chính mình mị lực hấp dẫn, nữ nhân vì bảo mệnh, vội nói: "Ngươi đừng không cho là đúng, ta biết các ngươi thật võ phái chân truyền đệ tử không sợ trăm độc, nhưng là, ta tình ti triền không giống nhau. Này không phải độc, mà là dược!"
Tạ Vô Cữu hơi hơi một đốn: "Ngươi là Ngọc Diện yêu hồ?"
Nữ nhân cười duyên, đang muốn thi triển một phen mị lực, đột nhiên chạm được Tạ Vô Cữu lạnh băng ánh mắt, vội vàng thu liễm, ôn nhu nói: "Không tồi, nô gia đó là Ngọc Diện yêu hồ, hoặc là, Tạ công tử gọi ta khanh khanh chính là..."
Ngọc Diện yêu hồ, trong chốn giang hồ tà danh pha thịnh yêu nữ, nàng tu luyện chính là một loại thải dương bổ âm ma công, trời sinh tính dâm tà, xuất đạo đến nay, không biết nhiều ít thanh tráng nam tử, bị này hút khô dương tinh mà chết.
Tình ti triền là nàng bí dược, nghe nói trúng này dược nam tử, sẽ tinh huyết sôi trào, nếu là không thể âm dương tương giao, liền sẽ huyết nhiệt mà chết.
Tạ Vô Cữu nheo lại mắt, không dự đoán được mới vừa rồi kia dược lại là tình ti triền.
Hắn đang muốn cười nhạo, đột nhiên cảm thấy đan điền nội dâng lên nhiệt huyết, lại là trong lòng rung động.
Ngọc Diện yêu hồ kinh nghiệm kiểu gì phong phú, thấy hắn như vậy, liền cảm kích ti triền khởi hiệu. Nàng yêu mị cười, hướng về phía Tạ Vô Cữu vứt mị nhãn: "Tạ công tử, nô gia biết ngươi không sợ trăm độc, nhưng này tình ti triền, nói đến cùng nó không phải độc. Âm dương tương giao, chính là nhân chi bổn tính, cho nên a, liền tính ngươi không sợ độc, vẫn là trốn bất quá nó ——"
Tạ Vô Cữu thân kiếm đi xuống một áp, lạnh lùng nói hai chữ: "Giải dược."
Ngọc Diện yêu hồ nhẹ nhàng nở nụ cười: "Nếu không phải độc, lại từ đâu ra giải dược? Nga, giải dược đương nhiên là có, không phải ở ngươi trước mặt sao?"
Nàng hơi hơi nâng lên khuôn mặt, ngón tay xuống phía dưới ngoéo một cái, trên người bọc hắc y trực tiếp chảy xuống, lộ ra phía dưới gần bọc hắc sa mạn diệu dáng người.
Thuần hắc áo lụa, tuyết trắng nữ thể ở trong đó như ẩn như hiện, so không mặc còn muốn câu nhân.
Loại này thủ đoạn, Ngọc Diện yêu hồ đã sớm chơi thật sự thuần thục.
"Nói như vậy, chỉ cần là nữ nhân, là được?" Tạ Vô Cữu áp xuống trong lòng xúc động, lấy kiếm tay vẫn cứ không chút sứt mẻ.
Ngọc Diện yêu hồ cười khẽ lên: "Tạ công tử, xem ngươi nói. Này toàn bộ trạm dịch, trừ bỏ nô gia ngoại, chỉ có trong phòng bếp đại thẩm là nữ nhân. Kia đại thẩm qua tuổi bốn mươi, vòng eo ba thước, ngài thật sự một chút đều không chọn..."
Cuối cùng một cái chọn tự còn ở cổ họng, Ngọc Diện yêu hồ trừng lớn đôi mắt, khó có thể tin mà nhìn trước mắt Tạ Vô Cữu.
Trên cổ lạnh lạnh, trừu thu ruộng đau, máu tươi từ nàng cổ chảy xuống, tẩm ướt trên người hắc sa.
Ngọc Diện yêu hồ không thể tin được, nàng cho rằng chính mình đã nắm chắc thắng lợi, Tạ Vô Cữu lại đôi mắt cũng không nháy mắt mà cắt đứt nàng cổ.
Sao có thể? Hắn chẳng lẽ thật sự tình nguyện tìm cái kia đại thẩm sao?
Trước khi chết, Ngọc Diện yêu hồ trong đầu hiện lên, lại là như vậy cái vớ vẩn ý niệm.
Tạ Vô Cữu rút về kiếm, hơi hơi nhắm mắt lại, cảm thấy trong cơ thể huyết nhiệt khó có thể ngăn chặn, tất cả đều hướng về phía hạ thân mà đi.
Không được, không thể như vậy đi xuống.
Lăng Tiêu sơn trang... Hồi Lăng Tiêu sơn trang tìm liễu trầm thuyền, hắn tuy rằng không phải chuyên môn học y, nhưng nói như thế nào cũng là Thanh Nhai Cốc đệ tử, tổng nên sẽ một chút...
Đáng chết, này dược tính quá mãnh, hắn có điểm đứng không vững...
"Sư đệ? Tam sư đệ?" Vệ Phong Hành thanh âm truyền đến.
"Nhị... Sư huynh?" Tạ Vô Cữu chưa từng có giống giờ khắc này như vậy chờ đợi Vệ Phong Hành đã đến.
Vệ Phong Hành nghe tiếng mà đến, nhìn đến bộ dáng của hắn, hoảng sợ: "Ngươi sao lại thế này? Ta vãn một bước đến khách điếm, liền nhìn đến ngươi đuổi theo người ra tới. Đây là ai? Ngươi trúng độc?"
Tạ Vô Cữu thất tha thất thểu, bị Vệ Phong Hành đúng lúc đỡ lấy, hắn sắc mặt đỏ bừng, thấp giọng nói: "Là Ngọc Diện yêu hồ... Tình ti triền..."
Phòng ngừa dược tính phát tác, hắn vận công một chưởng chụp ở chính mình ngực đại huyệt, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Nhị sư huynh tới, nhất định sẽ tìm người giúp hắn...
"Tam sư đệ, Tam sư đệ?" Vệ Phong Hành đỡ Tạ Vô Cữu, gãi gãi đầu.
"Ngọc Diện yêu hồ? Tình ti triền?" Hắn cúi đầu nhìn nhìn dưới chân diễm thi, hoảng hốt hiểu ra, "Nguyên lai ngươi bị Ngọc Diện yêu hồ theo dõi, là bị hạ dược? Ngô, phiền toái lớn..."
Vệ Phong Hành nhìn nhìn bốn phía.
Nơi này... Hình như là thanh hà sơn phụ cận, hắn nhớ rõ, thanh hà sơn có Thanh Nhai Cốc dược lư. Đúng rồi, rời đi Lăng Tiêu sơn trang thời điểm, nghe Việt Vấn Thu nói muốn đi dược lư ở vài ngày. Ấn thời gian tính ra, hẳn là đã tới rồi dược lư mới đối...
Liền như vậy làm!
Vệ Phong Hành cười xấu xa búng tay một cái.
"Ta nói Tam sư đệ, ngươi này khẩu thị tâm phi tật xấu không thay đổi sửa, người liền phải chạy! Sư huynh ta cố mà làm giúp giúp ngươi đi, không cần quá cảm tạ ta a..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ