08

3.2K 26 0
                                    

Chương 8 không được này môn mà nhập
"Tạ..."
Một câu còn chưa nói xong, người đã trời đất quay cuồng, bị quán ngã vào trên giường, nam tính thân thể mang theo khác thường hơi thở thật mạnh đè ép đi lên, ngân châm sái lạc đầy đất.
Trong không khí hương khí càng rõ ràng.
"Tạ Vô Cữu, ngươi lại rải cái gì điên?" Trên người trừ bỏ áo trong, chỉ khoác kiện áo ngoài, còn bị áp đảo trên giường, Việt Vấn Thu trong lòng hỏa khởi, dương tay chính là một cái bàn tay, "Bang" một tiếng thật mạnh đánh vào hắn anh đĩnh thanh tuấn trên mặt.
"Ngươi... Ngô..."
Hắn không có tránh né nàng bàn tay, lại đáp lại đến một chút cũng không khách khí, cúi đầu, trực tiếp cắn nàng môi đỏ, ở nàng trừng lớn mắt quay đầu đi muốn tránh né thời điểm, duỗi tay bóp chặt nàng cằm, bức bách nàng hé miệng, rồi sau đó, nhiệt nhiệt môi lưỡi xâm nhập tiến vào.
Trong không khí hương khí càng rõ ràng.
Việt Vấn Thu giãy giụa, nhưng bị véo đến gắt gao, không thể động đậy.
Môi lưỡi giao triền, nước bọt tương giao, thẳng hôn đến nàng không thở nổi.
Việt Vấn Thu tưởng bào chế đúng cách, dùng chiếc nhẫn ngân châm trát hắn huyệt vị, không nghĩ tay mới vừa vừa động, đã bị đè lại.
Tạ Vô Cữu rốt cuộc dừng lại, lại duỗi tay đến bên hông, kéo xuống đai lưng, đem nàng hai tay trói lên.
"Tạ Vô Cữu! Ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì?" Nàng có điểm bị dọa tới rồi, muốn tránh thoát lại tránh bất quá hắn lực đạo.
"Ngươi nói đi!" Hắn rốt cuộc mở miệng, thanh âm không có một tia phập phồng. Bó hảo tay nàng, hắn hơi ngồi dậy, đem trên người xiêm y kéo ra, lộ ra tinh tráng ngực. Sau đó, không chút khách khí mà xé xuống nàng áo ngoài.
Chỉ áo trong nữ thể, mảy may tất hiện, Tạ Vô Cữu ánh mắt càng sâu, tựa hồ bốc cháy lên hai thốc nhiệt liệt ngọn lửa, dục đem hai người cùng nhau đốt hủy.
"Ngươi cho ta dừng tay! Đừng xằng bậy!" Nhìn đến hắn trần trụi thượng thân, Việt Vấn Thu sắc mặt lập tức đỏ lên, không biết là xấu hổ vẫn là khí.
Nam nhân thân thể nàng thấy được nhiều, liền tính là Tạ Vô Cữu, cũng không phải không thấy quá hắn quang thân mình bộ dáng. Chẳng qua, lúc ấy là vì chữa thương, căn bản sẽ không có tâm tư khác. Lúc này lại là bị hắn đè ở trên giường, không khí hoàn toàn bất đồng.
Tạ Vô Cữu không dao động, vươn tay, vỗ về nàng mặt, như một cái ôn nhu tình nhân, thấp giọng nói: "Ngươi như vậy thật đẹp..."
Việt Vấn Thu có điểm bị như vậy hắn kinh đến, không biết nên như thế nào phản ứng.
Ngay sau đó, dùng sức một xé, áo trong chi linh rách nát, rốt cuộc lại gặp được kia đối thỏ ngọc.
"A!" Việt Vấn Thu luống cuống, nàng ý thức được, Tạ Vô Cữu đại khái là tới thật sự. Nhưng đôi tay bị trói trụ, nàng căn bản không động đậy.
Nhảy lên thỏ ngọc bị bắt được, mềm mại xúc cảm, làm Tạ Vô Cữu say mê không thôi. Hắn cúi đầu, lại lần nữa hôn lấy nàng.
"Ngô... Buông ra..."
Việt Vấn Thu vừa mới bắt đầu còn giãy giụa, nhưng sau lại không biết làm sao vậy, dần dần đầu váng mắt hoa, tê dại không thôi, toàn thân sức lực tựa hồ bị trừu đi rồi.
Kia cổ hương khí, bất tri bất giác, đã nùng liệt đến đưa bọn họ vây quanh.
Tạ Vô Cữu động tác càng ngày càng thô bạo, lòng bàn tay đem tròn trịa đầy đặn toàn bộ bao lại, dùng sức mà trảo niết, cảm thụ dưới chưởng trơn trượt, theo sau lại toàn bộ buông ra, nhìn này một đôi ớt nhũ đạn không động đậy ngăn.
"Thật nhìn không ra tới," nàng trước ngực thỏ ngọc đình chỉ nhảy lên, hắn lại tiếp tục trảo niết xoa bóp, đem nàng ớt nhũ tạo thành các loại hình dạng, "Ngươi như vậy gầy, nơi này nhưng thật ra không nhỏ."
Việt Vấn Thu bị hắn hôn đến khí đều suyễn bất quá tới, nghe hắn lời này tưởng giận mắng lại vô lực. Nàng nói không rõ giờ phút này cảm giác, giống như chung quanh đều là ngọn lửa, đem nàng thân thể cùng tinh thần cùng nhau đốt cháy.
Tại sao lại như vậy? Nếu nói Tạ Vô Cữu trên người còn có tình ti triền còn sót lại dược tính, kia nàng đâu?
Đem nàng kiều nhũ niết đến một mảnh đỏ bừng, Tạ Vô Cữu một phen bóp chặt mặt trên kiều diễm raspberry, hồi ức đã từng xem qua sách cấm nội dung, dùng sức một ninh.
"A..." Việt Vấn Thu không tự chủ được mà rên rỉ, thanh âm kiều nhu uyển chuyển, là chưa bao giờ từng có quá phong tình. Mà bị hắn tàn sát bừa bãi quá ngực, phảng phất chờ đợi cái gì.
Hắn thực mau thỏa mãn nàng chờ đợi, cúi đầu, cắn thượng đỏ bừng, liếm láp mút vào, thường thường khẽ cắn.
Mà một khác chỉ, thực mau bị hắn ngón cái bao trùm, không ngừng ở mặt trên đánh chuyển.
Ma, ngứa, kia cổ xa lạ dòng nước xiết ở lưng len lỏi.
"Ân..." Việt Vấn Thu quả thực không tin, thanh âm này xuất phát từ chính mình trong miệng.
Mà cái này làm cho hắn thở dốc càng trọng, ở nàng chu quả thượng hung hăng cắn một ngụm, rốt cuộc buông ra, đôi tay vội vàng mà hướng phía dưới duỗi đi. Xé rách tiếng vang lên, bừng tỉnh trong mê loạn Việt Vấn Thu, cúi đầu vừa thấy, tức khắc bị dọa sợ.
Nàng thượng thân đã lỏa, hạ thân quần lót lại bị xé rách, mảnh vải rách tung toé mà treo ở trên người, trên da thịt nơi chốn hồng ấn dấu cắn, bộ dáng này, nhìn chính là bị làm nhục quá bộ dáng. Đột nhiên hạ thân bị nâng lên, hai chân tách ra, nặng nề mà đè ở ngực.
Bị bày ra tư thế này, Việt Vấn Thu "A" kêu một tiếng, liều mạng giãy giụa lên: "Tạ Vô Cữu, ngươi hỗn đản, buông ta ra!"
Tạ Vô Cữu có tai như điếc, hắn ánh mắt ở nàng bị ngăn chặn một nửa, một nửa kia lại càng rất tiếu ớt nhũ thượng ngừng mấy phút, liền dời xuống đi.
Việt Vấn Thu phát hiện điểm này, nháy mắt đầu óc giống như bị bậc lửa, ầm ầm một chút, giãy giụa đến lợi hại hơn: "Không được xem! Buông ta ra! Nơi đó không được xem!"
Nhưng này vô dụng, người nam nhân này, bàn tay to giống như kìm sắt giống nhau, chặt chẽ mà đè lại nàng, ngược lại càng dùng sức mà nâng lên.
Tư thế này cơ hồ khiến nàng không chỗ có thể ẩn nấp, ẩn sâu giữa hai chân hộ khẩu, vô che vô dấu mà thản lộ ở trước mặt hắn.
Đối thượng hắn ánh mắt, Việt Vấn Thu chỉ cảm thấy một cổ dòng nước xiết từ chân tâm xuất hiện, cả người một cái giật mình, hướng bốn phía tản ra, cả người đều tê dại khó động.
Mà nàng không biết chính là, thị giác kích thích mang cho nàng, còn có thân thể biến hóa, bất tri bất giác, nàng kia đóa chưa bao giờ hiện với người trước, nụ hoa chưa khai hoa, nhẹ nhàng run rẩy, lộ ra đãi phóng phong tình.
"Tạ Vô Cữu, đừng như vậy, làm ơn, ngươi không thể làm như vậy..." Giãy giụa vô dụng, nàng nhuyễn thanh cầu xin.
Tạ Vô Cữu thật sâu mà thở dốc, cái này mộng, so phía trước chân thật nhiều. Xem này đóa hoa, thật đẹp.
Bàn tay to nhẹ nhàng dán lên cánh hoa, nháy mắt cảm thấy nàng khó có thể khống chế mà run rẩy một chút. Hắn vươn một lóng tay, cố ý cùng nàng hoa phùng dán sát, sau đó bắt đầu theo hoa môi khe hở, trên dưới trừu động, bởi vì hắn hơi hơi sử lực, cảnh này khiến ngón tay ở trừu động trong quá trình, chậm rãi lâm vào đi vào, cuối cùng, toàn bộ khảm nhập trong đó, liệt liệt mà ma nàng tế hoạt thịt non.
"A..." Việt Vấn Thu bất tri bất giác mà ngâm khẽ, trong cơ thể thoán khởi chưa bao giờ thể hội quá khác thường xôn xao, tựa hồ muốn, muốn... Muốn hắn lại dùng lực một chút...
Nàng đây là làm sao vậy? Không phải thực chán ghét Tạ Vô Cữu sao? Tên hỗn đản này ở đối nàng dùng sức mạnh, nàng như thế nào có thể có phản ứng?
Ướt hoạt cảm giác truyền đến, Tạ Vô Cữu cảm giác được chính mình ngón tay ướt, thấp thấp cười.
Hắn thích cái này đáp lại.
Giữa hai chân cứng rắn như thiết, lại xem dưới thân nàng áo rách quần manh, tư thế càng là dâm mĩ, liền ngồi dậy, cởi bỏ quần của mình.
Kia cứng rắn đồ vật lập tức nhảy ra, ngạnh ngạnh mà đánh vào nàng trên đùi.
Việt Vấn Thu ngó đến hắn kia đồ vật, tức khắc sợ tới mức hồn phi phách tán: "Ngươi... Đừng tới đây, không cần!"
Không nói đến nàng cũng không muốn cùng hắn làm chuyện này, đơn nói này vật lớn nhỏ, liền thật là đáng sợ. Nam nhân đồ vật, có lớn như vậy sao? Nàng từ nhỏ tập y, nhân thể bức họa không biết xem qua bao nhiêu lần, này vật nên là cái dạng gì rõ ràng, nhưng nàng trước nay chưa thấy qua lớn như vậy...
Không được, thứ này, không được!
Tạ Vô Cữu căn bản mặc kệ nàng nói cái gì, nhìn dưới thân mỹ diệu nữ thể, hắn khó có thể khắc chế mà hoạt động một chút hầu kết, sau đó cầm kia căn nhục côn, đẩy ra nàng cánh hoa, đem đặc biệt thô to long đầu ấn ở nàng huyệt khẩu.
Không có bị khai thác quá u hoa, cơ hồ tìm không thấy nhập khẩu, tầng tầng lớp lớp nhụy hoa, vẫn luôn trung thành mà bảo hộ nó. Bất quá hắn biết, hẳn là ở chỗ này, liền ở chỗ này.
Hắn bên hông một đĩnh, cực đại long đầu về phía trước nhấn một cái, đụng phải mềm mại.
"A!" Hắn nghe được nàng hét thảm một tiếng, lại không có thuận lợi lâm vào, hắn nóng nảy mà lần thứ hai về phía trước đĩnh động, đáng tiếc, lặp đi lặp lại nhiều lần, trước sau bị kia mềm mại cự chi ngoài cửa, mỗi một lần va chạm, đều đưa tới nàng hét thảm một tiếng.
Hắn trên trán xuất hiện mồ hôi, hung vật kêu gào công thành chiếm đất, lại không được này môn mà nhập.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ