04

5.4K 45 0
                                    

Chương 4. Phá thân
Quá mức ướt hoạt huyệt nhi, thực dễ dàng liền tìm được đế. Nhỏ hẹp thông đạo, bị hắn trường chỉ căng ra, Vệ Giai Quân phát ra "A" một tiếng, trước ngực đĩnh đĩnh, lại nằm trở về.
Thẩm Tĩnh Châu nhìn chằm chằm nàng đong đưa nhũ cầu, không khỏi rút khỏi ngón tay, lại bay nhanh mà cắm trở về.
"A!" Nhân hắn động tác, Vệ Giai Quân lại lần nữa đĩnh đĩnh ngực.
Vì thế, Thẩm Tĩnh Châu bế lên nàng một chân, ngón tay thon dài không ngừng thọc tiến nàng hoa huyệt, thọc một lần nàng ngực liền rất một lần, hoảng ra trắng bóng nhũ lãng, đỉnh kia một chút càng thêm đỏ tươi.
Xem nàng thích ứng một ngón tay, liền thêm đến nhị căn, sau đó tam căn.
Ba ngón tay cắm xuống đi vào, Vệ Giai Quân nắm chặt dưới thân chiếu, đôi mắt toát ra nước mắt. Không được, quá căng, trướng đến lợi hại, ô ô... "Phốc kỉ! Phốc kỉ!" Đây là hoa dịch thấm vào hạ cắm huyệt thanh.
"Ân ~ ân ~ a ~ a ~ không cần! Ô ô..." Đây là nàng tưởng kháng cự lại căn bản kháng cự không được yêu kiều rên rỉ thanh.
Ngày thường thanh tịnh thiền thất, nhân này dâm mĩ một màn, có vẻ sa đọa vô cùng.
Tứ hoàng tử hô hấp dồn dập, hận không thể lấy thân tương đại. Thượng a! Mỹ nhân nhi đều ướt thành như vậy, còn không lấy ra nhục côn hung hăng thao nàng?!
Thẩm Tĩnh Châu lại một chút cũng không vội, một chân bị hắn đè nặng, một chân khiêng ở hắn trên vai, chẳng sợ đã nhẫn đến đôi mắt đỏ lên, ba ngón tay vẫn là có quy luật mà ra ra vào vào, chậm rãi khuếch trương nàng mềm mại vách trong.
Còn nhớ rõ lần đầu tiên, cũng là như vậy cái tình hình, khi đó hắn bị dược vật hoàn toàn khống chế, đem nàng thương tới rồi. Lúc này đây, hắn nhất định sẽ cho nàng hoàn mỹ lần đầu tiên.
Tích táp.
Treo không tuyết đồn, hoa dịch theo rãnh mông chảy xuống tới, tích ở chiếu thượng.
Vệ Giai Quân thanh âm thay đổi, ngay từ đầu cảm thấy thẹn cùng kinh hoảng, chậm rãi không thấy, nàng bắt đầu nâng mông, hướng hắn ngón tay bộ đi. Đôi mắt trở nên mê mang, giống che một tầng hơi nước, thanh âm càng là mị đến có thể tích ra thủy tới.
Chính là hiện tại!
Thẩm Tĩnh Châu đột nhiên dừng lại.
Giữa hai chân ngón tay rút khỏi, Vệ Giai Quân lập tức cảm thấy hoa huyệt hư không lên, nàng toàn thân phiếm phấn, ở chiếu thượng cọ xát, phát ra nửa là khóc thút thít nửa là rên rỉ thanh âm, tựa hồ ở cầu xin nam nhân một lần nữa đem ngón tay cắm trở về.
Thật là khó chịu, vì cái gì như vậy khó chịu? Chỉ cần trong chốc lát, lại một lát liền hảo... Nàng cũng không biết, Thẩm Tĩnh Châu là cố ý. Chỉ cần lại từng cái, nàng là có thể lại lần nữa xông lên cao trào, hưởng thụ kia mỹ diệu vô cùng cực lạc tư vị. Nhưng là, hắn cứ như vậy đem nàng treo ở cao trào lâm môn một chân, không chịu cho dư.
Tứ hoàng tử không khỏi vỗ về bên hông đã nóng bỏng long căn. Nương, Thẩm Tĩnh Châu là ngốc sao? Không thấy được mỹ nhân đã bị chơi đến không thể tự khống chế, hướng hắn cầu hoan sao? Nếu là hắn, liền... Thẩm Tĩnh Châu đương nhiên biết. Hắn ngồi quỳ lên, đem trên người đã xuyên không được áo trong cởi dứt bỏ, lộ ra khối khối cơ bắp rõ ràng rắn chắc thân hình, sau đó kéo xuống quần. Thon chắc eo, hẹp hẹp mông, hơn nữa tinh tráng đùi, thân thể này phảng phất tiềm tàng vô tận lực lượng. Nhất gọi người giật mình chính là vật dưới háng, lúc này đã cứng rắn thẳng tắp mà lập trứ, này căn vô dụng quá nhục côn nhi nhan sắc còn thấp, quy cách lại rất kinh người. So bình thường nam nhân dài quá một đoạn, lớn hơn nữa không ngừng một vòng, phần đầu kiều kiều, nhìn liền sát khí hôi hổi, cực thích hợp đùa nghịch nữ nhân.
Tứ hoàng tử há miệng thở dốc, ám sinh ghen ghét. Này Thẩm Tĩnh Châu, tiền vốn thật đúng là hảo, này vật nhi so với hắn còn đại.
Đến lúc này, vốn là chịu dược vật ảnh hưởng Thẩm Tĩnh Châu cũng kìm nén không được, hắn hơi ngại thô lỗ mà bắt lấy Vệ Giai Quân mông, hướng phía chính mình kéo tới. Sau đó đem nàng tận lực nhắc tới, đùi tách ra đến mức tận cùng, tận lực đem hoa môi kéo ra.
"Ô ô..." Vệ Giai Quân đáng thương hề hề mà khóc lóc, nàng cũng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì. Cái này Thẩm Tĩnh Châu quá dọa người, không có mặc quần áo hắn, một chút cũng không giống phía trước nhìn đến như vậy đĩnh bạt lãnh ngạo, phong hoa cao quý, ngược lại giống một đầu dã thú. Hắn lớn lên lại cao lại đại, cơ bắp còn như vậy rắn chắc, đừng nói nàng hiện tại cả người không sức lực, cho dù có sức lực, cũng căn bản đẩy bất động hắn... Nhưng là, bị đùa bỡn thật sự hoàn toàn huyệt nhi thực hư không, nàng lại khát cầu hắn có thể giống phía trước như vậy, vói vào tới lộng một lộng... Thẩm Tĩnh Châu nhấp môi, ánh mắt nặng nề mà nhìn chằm chằm nàng giữa hai chân không ngừng run rẩy u hoa nhi, huyệt khẩu đang muốn cầu bất mãn mà trương hạp, gấp không chờ nổi mà tưởng ngậm lấy cái gì. Nàng này huyệt nhi có bao nhiêu nộn, hắn nhất rõ ràng, chính mình kia vật thô to, nếu là không đem nàng chơi thành như vậy, nói không chừng sẽ xé rách, tựa như lần đó giống nhau... Cho nên, liền tính Vệ Giai Quân đã bị chơi đến hoa dịch tràn lan, hắn vẫn là thật cẩn thận đem nàng hai chân đánh tới nhất khai, dùng chính mình đầu gối ngăn chặn, còn thăm qua đi, dùng ngón tay lớn nhất hạn độ bẻ ra nàng nộn huyệt.
"A a a..." Vệ Giai Quân đang ở cực độ hư không thời điểm, liền tính chỉ là bị hắn như vậy một bẻ, mang đến khoái cảm cũng làm nàng run run lên.
Nàng không thấy được Thẩm Tĩnh Châu giữa háng cự vật, chỉ là bản năng khát vọng có thứ gì có thể cắm vào đi giúp nàng lộng một lộng... Thẩm Tĩnh Châu một tay bẻ ra nàng huyệt, một tay đỡ lấy chính mình thạc vật, đem cái kia nhòn nhọn đầu để ở nàng huyệt khẩu.
Bị hắn nóng bỏng nhục côn một năng, Vệ Giai Quân một trận run run, không tự chủ được phân bố ra hoa dịch.
Tiểu cổ hoa dịch từ huyệt trào ra, phun ở nhục côn thượng, rót cái ướt đẫm.
Thẩm Tĩnh Châu không nghĩ tới vẫn là xử nữ nàng, cư nhiên cũng như vậy mẫn cảm, nghe kia thơm ngọt lại mang theo độc đáo kích thích tính dâm dịch, tức khắc dục hỏa bùng cháy mạnh, liền này cổ ướt dịch đỉnh đi vào.
Long đầu thuận lợi đi vào, chỉ là mới vừa đi vào một tiểu tiết liền tạp trụ. Nàng vách trong kịch liệt co rút lại, đem hắn cắn chặt muốn chết.
"Thả lỏng!" Thẩm Tĩnh Châu một tay sửa vì ấn nàng nhụy hoa, một tay thăm qua đi véo lộng nàng đong đưa nhũ cầu. Trong lòng hung hăng mà tưởng, hoảng, lại kêu ngươi hoảng! Có phải hay không muốn gọi ta niết bạo?!
Trước ngực vú bị thô lỗ mà đối đãi, mẫn cảm nhụy hoa lại bị thật mạnh ấn, Vệ Giai Quân bụng nhỏ nhất khẩn nhất tùng, Thẩm Tĩnh Châu nhân cơ hội tiến quân thần tốc, nhất cử chọc phá kia tầng màng.
"A!" Vệ Giai Quân kêu thảm thiết một tiếng, lần thứ hai kẹp chặt hắn kia mầm tai hoạ, không cho hắn lại đi vào, mà máu tươi từ huyệt khẩu dật ra tới.
Như vậy lộng, hắn cũng mới đi vào một nửa, thấy nàng đau đến thẳng khóc, không đành lòng lại tiếp tục, liền cúi xuống thân đi thân nàng bị chính mình cắn đến trắng bệch cái miệng nhỏ.
Ngoài cửa sổ Tứ hoàng tử, rõ ràng mà nhìn đến Thẩm Tĩnh Châu còn lộ một mảng lớn dục căn ở bên ngoài, lại không sấn thắng truy kích, ngược lại cùng nàng triền miên hôn môi lên, không cấm lại bực lại cấp.
Cái này Thẩm Tĩnh Châu, lúc này chơi cái gì quân tử phong độ? Nên hùng phong đại triển, cắm xuống rốt cuộc, sau đó hung hăng thao nàng. Mẫn cảm thành như vậy thân thể, liền tính nhất thời thống khổ, thao lộng vài cái liền sẽ đến thú, đến lúc đó chỉ sợ quấn lấy hắn muốn hắn lại dùng lực chút.
Mặc kệ Tứ hoàng tử nghĩ như thế nào, phòng trong không khí càng ngày càng nùng liệt.
Cái miệng nhỏ bị Thẩm Tĩnh Châu hàm lộng hôn môi, quanh thân tràn đầy đều là hắn hơi thở, Vệ Giai Quân dần dần thả lỏng lại, bị hắn trảo làm cho viên nhũ, cùng với bị hắn giữa háng nồng đậm thô cứng lông tóc quát cọ nhụy hoa cùng hoa châu, vừa mới mất đi khoái cảm lại về tới thân thể của nàng.
"Hừ..."
Nghe nàng mềm mại mà hừ một tiếng, kẹp hắn vách trong mềm xốp xuống dưới, Thẩm Tĩnh Châu sao có thể buông tha cơ hội? Lập tức đong đưa phần eo, đi phía trước một đĩnh.
"A!" Vệ Giai Quân la lên một tiếng. Này một tiếng tuy rằng có kinh hoảng, lại không có như vậy thống khổ.
Liền thấy Thẩm Tĩnh Châu vừa rồi dư lại kia nửa thanh mầm tai hoạ, toàn bộ cắm đi vào, mà nàng bình thản bụng nhỏ, tức khắc cổ lên.
( cũng không phải tưởng tạp thịt, tác giả quân có thể gõ chữ thời gian không nhiều lắm, thịt chương lại tương đối trường )
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ