Chương 16. Ngươi vì cái gì không thể thích ta
Bọn họ hiện tại ở địa phương, cũng là một cái rừng cây nhỏ.
Thẩm Tĩnh Châu vừa rồi vẫn luôn dọc theo hà chạy, liền ở trong rừng yên lặng chỗ, nương tựa sông nhỏ, tìm cái địa phương nghỉ ngơi.
Vệ Giai Quân ngồi xổm bờ sông đại thạch đầu thượng, cúi người nâng lên thanh triệt dòng nước, hắt ở trên mặt.
Hảo sảng!
Nàng sở trường khăn rửa mặt, lại đem tán loạn búi tóc sơ hảo. Quay đầu vừa thấy, Thẩm Tĩnh Châu ở cách đó không xa rửa sạch hắn mã, nhất thời nửa khắc sẽ không lại đây.
Thanh triệt lạnh lẽo nước sông, làm nàng ngo ngoe rục rịch, Vệ Giai Quân quyết định không đành lòng!
Nàng bay nhanh cởi giày vớ, đem trắng nõn chân ngọc phóng tới nước sông.
"Tê ——" nàng thoải mái mà hít vào một hơi.
Hảo tưởng cả người nhảy vào đi a, chạy một thân hãn, đi xuống tắm rửa một cái nhất định thực thoải mái!
Đương nhiên, nàng chỉ là ngẫm lại, đừng nói nơi này còn có người, liền tính không có, nàng một cái tiểu thư khuê các, như thế nào có thể tại dã ngoại tắm gội. Như vậy cởi giày vớ đá thủy, đã thực khác người.
Vệ Giai Quân chơi đến chính cao hứng, bỗng nhiên mắt cá chân đau xót, cúi đầu liền nhìn đến trong bụi cỏ một cái toàn thân đen nhánh xà lướt qua đi.
Nàng sợ tới mức thất thanh thét chói tai: "A ——" một chút nhảy dựng lên, "Xà, có xà!"
Bị cắn một ngụm mắt cá chân dẫm đến trên tảng đá, lại là đau xót, lập tức thân mình một oai, liền hướng trong sông ngã xuống đi.
"Bùm!"
Thẩm Tĩnh Châu lắp bắp kinh hãi, phi thân nhảy, đi theo nhảy vào trong sông.
"Lộc cộc lộc cộc" Vệ Giai Quân sặc vài nước miếng.
Thẩm Tĩnh Châu một tay đem nàng kéo tới, buồn cười: "Này hà chỉ có nửa người cao, ngươi sợ cái gì?"
Nàng sợ nơi nào là hà? Vệ Giai Quân nghĩ đến vừa rồi nhìn đến đồ vật, sợ tới mức hoa dung thất sắc: "Có xà, có xà!"
"Xà? Ở nơi nào?"
Nàng lung tung chỉ vào bụi cỏ.
Thẩm Tĩnh Châu ngưng mắt vừa thấy, sờ soạng cục đá ném qua đi.
"Bang!"
"Hảo hảo, ngươi xem, đã chết."
Vệ Giai Quân gắt gao ôm cổ hắn, thẳng đến nàng thật sự nhìn đến nơi đó có một cái chết xà, mới thả lỏng lại.
Nhưng nàng ngay sau đó nghĩ đến chính mình bị cắn mắt cá chân.
"Ta, ta vừa rồi bị rắn cắn!"
"Nơi nào?!" Thẩm Tĩnh Châu vừa nghe cũng khẩn trương.
"Chân, chân!"
Thẩm Tĩnh Châu bế lên nàng, đem nàng phóng tới trên tảng đá, nắm lên hai chân kiểm tra.
"Ai!" Vệ Giai Quân bị hắn như vậy một trảo, chỉ phải đôi tay ở phía sau chống, "Không phải này chỉ, một khác chỉ!"
Thẩm Tĩnh Châu tìm được nàng mắt cá chân thượng dấu cắn, không chút do dự cúi đầu phủ lên miệng vết thương.
Vệ Giai Quân dọa sợ: "Ngươi làm gì?"
Thẩm Tĩnh Châu hút hai khẩu huyết nhổ ra, nhẹ nhàng thở ra: "Còn hảo, này xà không có độc, trở về mạt cái dược thì tốt rồi."
Vệ Giai Quân sửng sốt hạ: "Ngươi..."
Nếu có độc làm sao bây giờ? Hắn như vậy hút lại nói, không phải...
Nàng cảm xúc phập phồng, nói không rõ cái gì tư vị. Này vẫn là nàng nhận thức Thẩm Tĩnh Châu sao? Đời trước, đừng nói nàng bị rắn cắn một ngụm, liền tính cắn chết, hắn đều sẽ không nâng một chút mí mắt đi?
Nghĩ nghĩ, đột nhiên phát hiện Thẩm Tĩnh Châu ánh mắt có điểm quái.
Lại vừa thấy, mặt nàng đều đỏ bừng!
Bọn họ hiện tại là bộ dáng gì? Hai người đều cả người ướt đẫm, nàng nửa nằm ở đại thạch đầu thượng, đôi tay chống ở mặt sau, hai cái đùi trơn bóng, giày vớ cởi, quần trượt xuống đầu gối, bị hắn giơ...
Mà hắn liền đứng ở nàng hai chân chi gian, một tay một con nắm nàng chân ngọc, phân đến khai khai, hai người hạ thân đều mau ai đến cùng nhau.
Vệ Giai Quân có điểm sợ hãi.
Hắn sẽ không cứ như vậy đem nàng cấp... Lấy chùa Hoài Ân trải qua tới xem, này không phải không có khả năng. Hắn căn bản là là tinh trùng thượng não, chỉ cần nhìn thấy nàng, liền tưởng đè nặng nàng làm.
Thẩm Tĩnh Châu hầu kết hoạt động một chút. Hắn thật sự có như vậy xúc động.
Hôm nay Vệ Giai Quân, xuyên một thân màu đỏ kỵ trang, đem nàng một thân tuyết da sấn đến càng thêm trắng nõn. Toàn thân ướt đẫm, hơn nữa kinh hoảng thần sắc, anh khí trung lộ ra mảnh mai, kêu hắn muốn đem nàng một ngụm nuốt vào.
Nhưng hắn nhịn xuống. Hôm nay mới làm nàng vui vẻ một chút, không thể thất bại trong gang tấc.
Xem hắn buông ra nàng chân, Vệ Giai Quân nhẹ nhàng thở ra.
Nàng ninh ướt đẫm kỵ trang, vẻ mặt buồn rầu. Bộ dáng này như thế nào trở về?
Thẩm Tĩnh Châu dẫn ngựa lại đây: "Đi thôi, chúng ta đi mượn cái túc."
Nàng mở to thủy nhuận đôi mắt, khó hiểu mà nhìn hắn.
Thẩm Tĩnh Châu nói: "Ngươi sẽ không tưởng cứ như vậy trở về đi?"
Nàng đô khởi miệng.
"Hơn nữa, sắc trời đã chậm, chúng ta ly sa thành rất xa, chạy trở về đến nửa đêm ban đêm lên đường không an toàn."
"Chính là, cha ta..."
"Yên tâm." Hắn trấn an nàng, "Tùy tùng của ta sẽ đi báo tin."
Lời nói đều làm hắn nói xong, nàng còn có thể nói cái gì?
Vệ Giai Quân chỉ có thể một thân ướt đẫm, đi theo hắn lên ngựa, tìm được gần nhất dân chăn nuôi.
Dân chăn nuôi thực hiếu khách, chẳng những cho bọn hắn một cái lều trại ở tạm, còn mượn quần áo.
Vệ Giai Quân thay cho y phục ẩm ướt, học dân chăn nuôi thiếu nữ bộ dáng đem đầu tóc bao lên.
Bên ngoài trời đã tối rồi, những mục dân tụ ở bên nhau, vừa múa vừa hát.
Thẩm Tĩnh Châu mang nàng đi ra ngoài, tham gia bọn họ lửa trại tiệc tối.
Nướng tốt chân dê thơm ngào ngạt, Vệ Giai Quân thèm đến không được.
Thẩm Tĩnh Châu liền dùng tiểu đao tước đến hơi mỏng, phóng tới nàng mâm.
Những cái đó dân chăn nuôi thiếu nữ, xem Vệ Giai Quân cùng các nàng không sai biệt lắm đại, liền kéo nàng đi ra ngoài khiêu vũ.
Nhảy xong rồi vũ, lại đi theo uống rượu.
Lửa trại tiệc tối tan, uống đến say khướt Vệ Giai Quân, bị Thẩm Tĩnh Châu kéo hồi lều trại.
Nhìn đến nằm ở trên giường hồ ngôn loạn ngữ Vệ Giai Quân, Thẩm Tĩnh Châu thực bất đắc dĩ lấy ướt khăn cho nàng lau mặt.
"Sẽ không uống rượu còn đi theo uống, say thành như vậy, xứng đáng!"
Sát xong mặt, Thẩm Tĩnh Châu xoay người đi tẩy khăn, ai biết vạt áo bị bắt được, không động đậy.
Hắn xoay người, nhìn đến Vệ Giai Quân trợn tròn mắt, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn.
"Ngươi lại..."
"Hư!" Vệ Giai Quân dựng thẳng lên ngón tay, làm cái im tiếng động tác.
Thẩm Tĩnh Châu xem sửng sốt. Nàng làm gì vậy? Bất quá, bộ dáng này thật đáng yêu...
Vệ Giai Quân rung đùi đắc ý mà ngồi dậy, vỗ vỗ bên cạnh, ý bảo hắn ngồi.
Thẩm Tĩnh Châu thở dài, thuận theo mà ngồi xuống.
Ai ngờ nàng thế nhưng đột nhiên phác lại đây, ôm lấy cổ hắn, đem cả khuôn mặt chôn ở hắn ngực.
Thẩm Tĩnh Châu bị nàng làm cho mềm lòng đến rối tinh rối mù, duỗi tay ôm lấy nàng.
"Thẩm Tĩnh Châu, ta thực thích ngươi, ngươi biết không?" Rầu rĩ thanh âm từ ngực truyền ra tới.
Hắn nghe xong liền muốn cười, còn không có mở miệng, lại nghe nàng nghiến răng nghiến lợi: "Nhưng ngươi là cái hỗn đản!"
"..."
"Cho nên ta không cần thích ngươi." Nàng câu lấy cổ hắn, ngẩng đầu lên, mắt say lờ đờ mê mang, "Ngươi quá xấu rồi, ta không cần thích ngươi!"
Nàng ánh mắt, ở dưới đèn lay động, giống dễ toái lưu li, mang theo si ý, lại giống như mang theo bi thương.
Thẩm Tĩnh Châu cảm thấy trái tim co rút đau đớn một chút, nhớ tới đệ nhị thế Vệ Giai Quân.
Nàng bị hắn lạnh mười năm, càng đến sau lại càng an tĩnh. Có một hồi, hắn ở cầm các nhìn đến nàng, các là quan trên đưa hắn mỹ nhân đang khảy đàn, nàng liền như vậy đứng ở hành lang hạ nghe, bên miệng mang theo ôn nhu cười, ánh mắt lay động như ba quang.
Không có ghen ghét, cũng không có phẫn hận, nàng chỉ là đang nghe cầm.
Như vậy một nữ nhân, vì cái gì cố tình phản bội hắn? Hắn hỏi chính mình vài thập niên, đều không chiếm được đáp án.
Thẳng đến đã chết, mới biết được, tách ra bọn họ, không phải nàng phản bội, mà là hắn không tín nhiệm.
Hiện tại Vệ Giai Quân, vẫn là cái kia tươi đẹp chiếu người vệ tam tiểu thư, đương nàng dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn, Thẩm Tĩnh Châu chỉ cảm thấy tâm vừa kéo vừa kéo mà đau.
"Thực xin lỗi..."
"Ta có chỗ nào không tốt?" Nàng đột nhiên khóc lớn, chụp phủi hắn ngực, "Ta như vậy xinh đẹp, người cũng không ngu, lại thích ngươi, ngươi vì cái gì không thể thích thích ta?"
Thẩm Tĩnh Châu tâm loạn như ma, xem nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, tâm đều nắm thành một đoàn, chỉ có thể cúi người đi hôn nàng, một bên hôn một bên trấn an: "Đừng khóc, ta thích ngươi, không, ta yêu ngươi, vĩnh viễn đều ái ngươi..."
"Thật vậy chăng?" Nàng nháy hai mắt đẫm lệ, đáng thương hề hề mà nhìn hắn.
"Thật sự."
"Vậy ngươi vì cái gì không ôm ta?"
"Ta không phải ôm ngươi sao?"
"Không phải như vậy ôm!" Vệ Giai Quân quỳ lên, thấu đi lên hôn lấy hắn, "Muốn như vậy..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...