15

1.6K 11 0
                                    

chương 15 không thể hỏng rồi
Dung Hoa nhịn xuống ngượng ngùng, ngồi dậy.
Gả vào chiêu ninh hầu phủ thời điểm, nàng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, thế giới này, nữ tử lấy phu vì thiên, nàng không cái kia bản lĩnh tránh thoát đi ra ngoài, chỉ có thể nước chảy bèo trôi.
Trước kia Khương Dực đối nàng không tính thú, nàng mừng rỡ nhẹ nhàng tự tại.
Hiện tại Khương Dực có yêu cầu, kia nàng phải cấp.
Khương Dực ánh mắt sâu thẳm, nhìn nàng mặt đỏ rần mà tới gần, duỗi tay đến hắn bên hông, đi giải hệ kết.
Nàng xấu hổ đến lợi hại, trắng nõn trên mặt, nổi lên một tầng hồng nhạt, liền cổ đều không thể may mắn thoát khỏi. Nhưng nàng động tác thực kiên định, nồng đậm lông mi nhẹ nhàng rung động, dấu không được phía dưới lưu chuyển ba quang.
Khương Dực cảm thấy, giống như có một con con bướm bay qua tới, nhẹ nhàng dừng ở hắn bình tĩnh không gợn sóng tâm hồ thượng, lưu lại một vòng một vòng gợn sóng.
Nàng giải khai hắn quần kết, cực đại dục long, từ giữa tránh thoát ra tới.
Nhìn đến nó ánh mắt đầu tiên, Dung Hoa mở to mắt.
Nàng phía trước chỉ là thô sơ giản lược mà xem qua, chưa từng ly nó như vậy gần.
Hiện tại, như vậy gần gũi mà xem xét, tinh tường nhìn đến nó hình dạng cùng lớn nhỏ, không khỏi nhẹ hút một hơi.
Thứ này nhìn cũng quá... Hung tàn đi?
Cơ bắp rõ ràng bụng nhỏ hạ, có một bụi khu rừng rậm rạp, rừng rậm một cây cự vật cao cao nhếch lên, long thân đỏ tím, gân xanh quay quanh, long đầu cực đại, nhìn dữ tợn vô cùng.
Lớn như vậy đồ vật, nàng cư nhiên có thể nuốt trôi? Khó trách huyệt nhi sẽ bị căng thành như vậy...
Lấy lại tinh thần Dung Hoa có điểm khó xử, cái này quá vượt qua, nàng hàm được sao?
Nhưng lời nói đều nói ra, hơn nữa nàng sợ Khương Dực ngạnh tới, chỉ có thể khẽ cắn môi, duỗi tay cầm kia cự vật, tính toán thưởng thức một phen, lại cúi người lấy khẩu hàm chi.
Nàng non mềm tay nhỏ vừa mới đụng tới dục long, còn không có nắm chặt, bỗng nhiên bị hắn bắt lên.
"Hầu gia?" Dung Hoa mơ màng hồ đồ, hắn là không thích sao?
Còn không có suy nghĩ cẩn thận, người đã bị đẩy ngã ở trên giường, Khương Dực một lần nữa tách ra nàng hai chân, đè ở hai sườn.
Dung Hoa hoảng sợ, vội nói: "Hầu gia, không được, thật sự không được, lại lộng thiếp thân sẽ chết!"
Nàng không phải nói giỡn!
Khương Dực đi phía trước một quỳ, đè nặng nàng hai chân cố định hảo, nói: "Ta nhưng thật ra tưởng đem ngươi làm chết, nhưng ngươi sắp hỏng rồi, về sau ai cho ta thao?"
Hắn nói được thô lỗ trực tiếp, Dung Hoa gương mặt lại là một trận phiếm hồng.
Ngay sau đó, nàng cảm thấy huyệt nhi một trận lạnh lẽo, cúi đầu nhìn lên, Khương Dực không biết nơi nào làm ra một cái tiểu sứ vại, từ bên trong đào một khối trong suốt cao thể, bôi trên mặt trên. Đầu tiên là đem nàng cánh hoa đều bôi một lần, sau đó lại thăm tiến nàng huyệt nội.
"A..." Dung Hoa thấp thấp mà rên rỉ.
Sưng đỏ huyệt nhi bị hắn đụng tới, có điểm đau. Kia cao thể bôi trên mặt trên, lại lạnh lạnh cực thoải mái.
Khương Dực chỉ vói vào một ngón tay, động tác mềm nhẹ, nghe được nàng thanh âm, tựa cười tựa cười xem xét nàng liếc mắt một cái: "Kêu đến như vậy mê người, là muốn cho ta nhịn không được cắm cắm xuống sao?"
Dung Hoa vội vàng duỗi tay che miệng lại, đôi mắt ngập nước mà nhìn hắn, tựa ở xin tha.
Nàng bộ dáng, chọc cười Khương Dực.
Dung Hoa không khỏi ngẩn ngơ, nàng chưa từng gặp qua Khương Dực cười đến như vậy ôn nhu. Không phải cái loại này tiếu lí tàng đao cười, cũng không phải cái loại này ngoài cười nhưng trong không cười. Liền đuôi lông mày khóe mắt đều mang theo ý cười, giống như xuân phong phất quá mặt hồ.
Này nam nhân, lớn lên thật là đẹp.
Dung Hoa lại một lần may mắn chính mình vận khí. So sánh với trong kinh những cái đó ăn chơi trác táng, Khương Dực thật sự hảo quá nhiều. Hắn có thể cho nàng đại khái thể diện, không có bất lương yêu thích, lớn lên lại như vậy đĩnh bạt tuấn dật. Chẳng sợ tính cách ác liệt chút, cũng không phải như vậy khó nhịn.
Đến nỗi biên thành thị thiếp gì đó, nàng thật sự không quá để ý. Chỉ có ái, mới có thể muốn độc chiếm, nàng từ gả vào chiêu ninh hầu phủ, liền có tự mình hiểu lấy, không có vọng tưởng quá phu quân độc sủng. Khương Dực chịu cho nàng thể diện, không có đem nữ nhân mang về hầu phủ, có thể nhắm mắt làm ngơ, đã không tồi.
Lúc trước Khương Dực một sớm phong hầu, không biết kinh thành có bao nhiêu nhân gia tưởng chiêu hắn vì rể hiền, trong đó bao gồm dung gia. Nếu không phải Thái Hậu cùng hoàng đế tứ hôn, nào có nàng phân? Bởi vì cái này, dung gia tỷ muội không biết nhiều ghen ghét nàng, hiện tại gặp mặt còn châm chọc mỉa mai.
Khương Dực ngón tay từ nàng huyệt nội rút ra, lấy khăn lau tay, sau đó đem nàng chân khép lại, kéo chăn gấm đắp lên.
Dung Hoa xem đến ngốc ngốc. Hắn thật sự chỉ là phải cho nàng sát dược, mà không phải muốn sao? Nhưng vừa rồi hắn giữa háng cổ thành như vậy...
Khương Dực đắp lên bình, phóng tới đầu giường, giao đãi: "Này dược về sau thường mạt, biết không?"
Dung Hoa nói: "Ta nơi này có trong cung bí dược, hầu gia không bằng lưu trữ tự dùng."
"Tự dùng?" Khương Dực lông mày cao cao khơi mào, nhìn nàng.
Dung Hoa vội nói: "Ta là nói, cho người khác dùng..."
"Ở ngươi trong lòng, ta rốt cuộc là nhiều hoang dâm?" Đương hắn thấy ai đều có tốt như vậy hứng thú sao?
Dung Hoa không nói chuyện, bất quá nàng biểu tình đã thuyết minh nàng chính là như vậy cho rằng. Một cái ở suối nước nóng nhìn đến mỹ nhân, tưởng thê tử cùng tộc tỷ muội, còn muốn ra tay nam nhân, Dung Hoa không cảm thấy hắn còn có tiết tháo đáng nói.
"Trong cung bí dược cũng không có ta hảo." Khương Dực kiên nhẫn giải thích một câu, "Nó không chỉ có có thể trị thương, hơn nữa..."
Hơn nữa cái gì?
Dung Hoa không chờ đến sau văn, hắn đã ở bên người nàng nằm xuống, duỗi tay đem nàng ôm ở trong ngực, một bộ chuẩn bị ngủ bộ dáng.
"Hầu gia..."
"Ân?" Khương Dực đã nhắm hai mắt lại.
Dung Hoa thực không thích ứng như bây giờ tử. Trước kia Khương Dực liền tính ngủ nàng trên giường, hai người cũng là các ngủ các, chưa từng có ai đến như vậy gần. Nàng hiện tại đối diện hắn trần trụi ngực, quanh thân tất cả đều là hắn hơi thở, thân cận đến làm nàng không biết làm sao.
"Không nghĩ ngủ?" Khương Dực mở mắt ra.
Dung Hoa cắn môi, ánh mắt đi xuống hoạt: "Nơi đó... Có thể hay không không thoải mái?"
Hắn kia dương vật còn kiều, ngạnh bang bang mà chống nàng eo.
Khương Dực vỗ trán, thở dài: "Ta đã tận lực bỏ qua, ngươi một hai phải nhắc nhở ta đúng không?"
Dung Hoa chỉ là nghĩ đến ma ma giáo những lời này đó, phu quân nếu là có nhu cầu, vậy muốn tận lực thỏa mãn. Nàng còn tưởng ngao thành hầu phủ lão thái thái, như thế nào cũng không thể quá thất trách đi?
Nhìn đến nàng sợ hãi cười bộ dáng, Khương Dực bỗng nhiên không biết nên nói cái gì, cúi đầu hung hăng hôn nàng, đem nàng hôn đến không thở nổi. Lại giơ tay trảo nhéo nàng trước ngực mềm nhũ, thẳng đến nàng ngô ngô mà kêu lên đau đớn.
Khương Dực buông ra nàng môi, đem nàng hướng trong lòng ngực nhấn một cái, vỗ vỗ mượt mà mông nhỏ: "Ngủ!"
Dung Hoa hơn nửa ngày mới suyễn đều khí, không dám lại trêu chọc hắn, dựa vào hắn trong lòng ngực, mạc danh an tâm mà ngủ rồi.
Đây là lần đầu tiên, rõ ràng thoát đến cả người trần trụi, lại không có kịch liệt hoan ái, thật sự chỉ là ngủ mà thôi.
Chờ nàng ngủ rồi, Khương Dực lại mở mắt.
Hắn lẳng lặng mà nhìn nàng ngủ nhan, không tiếng động mà thở dài.
Cần thiết thừa nhận, hắn ngày hôm qua là sinh khí, mới có thể như vậy hướng chết làm nàng.
Cứ việc nàng nói được nói không tỉ mỉ, nhưng Khương Dực là người nào? Một đoán liền đoán được nàng ý tưởng. Hoàng đế thưởng thức hắn, nhưng lại cảm thấy hắn quá khó khống chế, cho nên mới sẽ chọn một cái ở trong cung lớn lên nữ hài nhi gả cho hắn.
</span>
<span>
Hắn biết rõ Dung Hoa sau lưng đại biểu cho cái gì. Là hoàng đế ân sủng, cũng là hoàng tộc uy nghiêm. Cho nên, ngay từ đầu hắn liền đối gả cho hắn nữ nhân không có gì hứng thú, mặc kệ nàng là Dung Hoa cũng hảo, những người khác cũng thế.
Mà Dung Hoa gả cho hắn sau, vẫn luôn thực hoàn mỹ mà sắm vai chiêu ninh hầu phu nhân nhân vật, cho hắn xử lý nội trạch, cùng quý phu nhân giao tế, không tranh không sảo, an tĩnh săn sóc.
Khương Dực nghĩ không ra còn có càng tốt lựa chọn, trừ bỏ nàng người này không phải hắn muốn.
Chính là, hắn chưa từng có nghĩ tới, Dung Hoa sẽ không thích hắn.
Khương Dực đã thông minh, đương nhiên cũng kiêu ngạo. Hắn đời này, cơ hồ không có không chiếm được đồ vật, thích hắn nữ nhân không biết nhiều ít, hắn thê tử như thế nào sẽ không thích hắn?
Nhưng ngày hôm qua nghe Dung Hoa nói những lời này đó, hắn rốt cuộc xác định, nàng nói không thích là thật sự.
Nàng không ngừng không thích hắn, thậm chí ở trong lòng xem thường hắn, cảm thấy hắn dối trá, có lẽ còn có tiếu lí tàng đao gì đó.
Hắn đối nàng tới nói, cũng là một cái công cụ. Làm nàng rời đi cái kia ăn thịt người không nhả xương hoàng cung, cho nàng một cái an cư lạc nghiệp thân phận. Mà làm một cái không thể bắt bẻ chiêu ninh hầu phu nhân, chính là nàng cho hắn hồi báo.
Ở nàng trong lòng, đây là một hồi theo như nhu cầu giao dịch. Nàng đối với hắn thời điểm, lấy nghiêm khắc thế tục tiêu chuẩn yêu cầu chính mình, làm một cái hoàn mỹ thê tử. Nhưng nội tâm lại khinh thường nhìn lại, thậm chí liền lúc ấy, nàng nói chính mình chỉ nghĩ ngao thành hầu phủ lão thái thái, đều là ở trước mặt hắn cố ý yếu thế, lấy cầu thương tiếc.
Còn có vừa rồi, thế nhưng còn muốn gọi cái gì mỹ nhân tới hầu hạ hắn. Nàng trong mắt không có một chút ít miễn cưỡng, những lời này đó không phải khẩu thị tâm phi, mà là thật sự cảm thấy bồi hắn lên giường là kiện khổ sai sự.
Cái này không yêu hắn, không thích hắn nữ nhân, là hắn thê tử.
Mà nàng thế nhưng vẫn là trên đời này nhất hiểu biết người của hắn, một ngữ nói toạc ra hắn tính cách, nói hắn vô pháp vô thiên.
Thực sự có ý tứ.
Khương Dực rũ mắt nhìn trong lòng ngực ngủ đến an ổn nữ nhân.
Nhìn như nhu thuận, rồi lại có so bất luận cái gì nữ nhân đều muốn cao ngạo tự tôn, rõ ràng làm lấy lòng hắn hành vi, lại giữ lại cao quý nhất tự mình.
Thật là làm người nhịn không được tưởng đem nàng tự tôn đánh nát, nhìn nàng phủ phục ở trước mặt, mất đi tự mình.
Khương Dực nhẹ nhàng vuốt ve trong lòng ngực người đen nhánh tóc dài, ánh mắt lập loè khó phân biệt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ