33

5.4K 33 2
                                    

Chương 33. Tiền hậu giáp kích
Thẩm Tĩnh Châu đem Vệ Giai Quân bế lên, liền cắm vào tư thế, cho nàng trở mình.
"Ân hừ..." Nàng trong mũi phát ra mềm mại rên rỉ, lại một cổ hoa dịch chảy ra tới.
Hắn làm nàng quỳ bò ở chăn gấm thượng, cái mông cao cao nhếch lên, bày ra bị cắm làm tư thái.
Từ phía sau xem qua đi, thân thể của nàng xinh đẹp cực kỳ.
Mảnh khảnh tuyết trắng bối, nhô lên con bướm cốt, tế đến thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo, rồi lại có tròn trịa màu mỡ mông.
Thẩm Tĩnh Châu bắt lấy nàng nộn mông, lại niết lại véo, chơi đến luyến tiếc buông tay.
Thật vất vả chơi đủ rồi, cầm cái gối đầu hướng nàng hạ thân một lót, đem ngọc thế chống lại, bắt đầu chậm rãi cắm làm lên.
Hắn lấy chính là cái gối mây, rất có độ cứng, ngọc thế để ở kia chỗ, liền tạp trụ.
Đương hắn bắt đầu va chạm hậu huyệt, nàng bị hắn đỉnh đến đi phía trước đánh tới, vừa lúc hung hăng mà đánh vào ngọc thế thượng.
"A..." Vệ Giai Quân kêu thảm một tiếng, huyệt nội chỗ mẫn cảm bị đâm vừa vặn, một trận điện lưu từ hoa huyệt tản ra, thông hướng mỗi một chỗ.
Hậu huyệt cũng bị kích thích đến một hút, toát đến Thẩm Tĩnh Châu cực mỹ, lập tức liền nhịn không được hung hăng thao lộng lên.
"Ngô a, không cần... Quá nhanh, quá sâu... Ân ân... Không được, sắp hỏng rồi..." Vệ Giai Quân khóc đến nghẹn ngào.
Tiền hậu giáp kích cảm giác thật là đáng sợ, phía trước kia giả vật, nguyên chính là nhất thô dài kích cỡ, mặt trên còn cố ý làm ra rậm rạp nhô lên, mỗi lần đâm đi vào, đều sẽ mạt khai nàng huyệt nội mỗi một chỗ nếp uốn, ma xát nàng mẫn cảm mềm thịt, sau đó thẳng tắp thọc nhập hoa tâm, phá vỡ cửa cung.
Rồi sau đó huyệt kia căn thật vật, nóng hầm hập ngạnh bang bang, như bàn ủi giống nhau, so giả vật còn muốn thô thượng một vòng, như một con dâm loạn dục long, hung ác mà đảo nhập, thọc khai nàng kiều nộn tràng đạo.
Một cây thật vật một cây giả vật, đều là kích cỡ kinh người, đồng loạt thọc nhập, ở nàng bụng nhỏ va chạm hội hợp.
Gấp đôi khoái cảm, chồng lên thành không thể miêu tả triều dâng, thẳng thao đến thiếu nữ mí mắt thượng phiên, giương miệng "Hô hô" gọi bậy, khóc cũng khóc không ra.
"Bang! Bang! Bang!" Thân thể đánh ra thanh đặc biệt đại, thực mau đem nàng mông thịt chụp đến một mảnh đỏ bừng.
Thẩm Tĩnh Châu cúi xuống thân, nam nhân cường kiện thân hình, đem nhỏ xinh thiếu nữ toàn bộ bao lại. Tinh tráng ngực, hữu lực chân dài, cơ bắp cổ khởi cánh tay, mỗi một chỗ đều là lực cùng mỹ kết hợp, áp chế đến nàng không thể động đậy.
Dưới háng cự vật càng là hùng tráng, ngang ngược mà ra vào, thọc vào rút ra đến bay nhanh, thẳng hóa thành một đạo tàn ảnh.
Hai người đều là khoái cảm giàn giụa, đình đều dừng không được tới.
Lúc đầu Vệ Giai Quân còn lắc mông muốn tránh né, sau lại không biết có phải hay không bị này khoái cảm thuần phục, thế nhưng phe phẩy tuyết đồn phía trước phía sau mà quát cọ lên.
Hai cụ trần trụi thân thể giao triền ở bên nhau, liều chết dây dưa.
Vệ Giai Quân bị đâm cho lắc qua lắc lại, giường lớn cũng diêu cái không được.
Phía sau nam nhân hết sức mà thọc vào rút ra, một bên cắm vừa nói dâm lời nói: "Sảng không sảng? Muốn trước sau cùng nhau cắm mới đủ có phải hay không? Cắn đến như vậy khẩn, lúc trước còn không chịu cho ta thao?"
Vệ Giai Quân ý thức toàn bay, căn bản không biết hắn nói gì đó, chỉ hàm hàm hồ hồ dâm thanh lãng ngữ: "A, đỉnh tới rồi, phía trước thật thoải mái... Ân a... Mặt sau, không được, muốn làm xuyên..."
Thẩm Tĩnh Châu đại chưởng duỗi đến nàng trước ngực, bắt lấy lay động cái không được cực đại kiều nhũ, một bên mạnh mẽ đưa đẩy, làm được bạch bạch vang lên, một bên một tay một cái véo lộng trảo niết, đôi mắt đỏ bừng mà gầm nhẹ: "Chính là muốn làm xuyên! Thao chết ngươi! Thao chết ngươi!"
Cắm cắm, duỗi tay vặn quá nàng đầu, ngậm lấy nàng phấn môi liếm láp câu hôn, thẳng ăn đến nước miếng theo nàng khóe miệng chảy xuống. Quá trong chốc lát, lại chụp đánh khởi nàng nộn mông tới, kích thích đến nàng ô ô khóc cái không ngừng.
Tàn nhẫn làm không bao lâu, Vệ Giai Quân run thân mình, một trận loạn run, sảng đến phun triều.
Trên người nam nhân lại căn bản không có đình chỉ ý tứ, biết rõ nàng cao trào, còn ở hết sức chống đối, làm cho nàng treo ở cao trào trên dưới không tới, không cắm bao lâu, lại lần nữa bị vứt thượng đỉnh điểm.
Thẩm Tĩnh Châu bị nàng kẹp đến chịu không nổi, dứt khoát một chân đạp lên ván giường thượng, lấy nửa quỳ tư thế đè nặng nàng. Như vậy càng phương tiện dùng sức, chỉ cần hắn nhẹ nhàng vừa giẫm, là có thể hung hăng đánh vào nàng trên mông.
Hắn càng cắm càng nhanh, càng cắm càng dùng sức, cuối cùng dứt khoát cưỡi ở nàng trên mông, phảng phất cưỡi ngựa giống nhau thâm cắm mãnh làm.
"Ô... A..." Vệ Giai Quân bị thao đến cao trào không ngừng, bụng nhỏ trụy đến lợi hại, ngẩng cổ lung tung kêu, "Muốn chết... Ân a... Phải bị thao đã chết, ô ô, phu quân tha mạng..."
Thẩm Tĩnh Châu nghe được nàng hô phu quân, vui sướng không thôi, rốt cuộc đại phát từ bi: "Về sau còn có cho hay không ta thao?"
"Cấp... Cấp..." Hiện nay làm nàng nói cái gì đều được.
Thẩm Tĩnh Châu còn không hài lòng: "Cấp cái gì? Nói rõ ràng!"
"Ô ô, cho ngươi thao..."
"Nơi nào cho ta thao?"
Vệ Giai Quân nghẹn ngào nói: "Huyệt nhi cho ngươi thao... Hai cái huyệt đều cho ngươi thao..."
Thẩm Tĩnh Châu không nghĩ tới nàng như vậy tự giác, vừa lòng cực kỳ: "Nhớ kỹ, về sau mỗi ngày đều phải cho ta thao!"
"Ân a... Hảo..."
Thẩm Tĩnh Châu buồn đầu tàn nhẫn làm trăm tới hạ, đem nàng lại một lần đưa lên cao trào, chính mình chống nàng hậu huyệt, bắn ra tới.
Nóng bỏng dương tinh, đem nàng tràng đạo rót đến tràn đầy, mà phía trước giả vật, cũng ở đồng thời chọc nở hoa tâm, đánh vào nàng cung trên vách.
Vệ Giai Quân nửa ngất xỉu, cả người ướt đẫm, lại là rượu lại là hãn, dưới thân càng là ướt đến rối tinh rối mù.
Thẩm Tĩnh Châu chậm rãi rút ra nửa mềm dương cụ, bị thọc ra một cái động lớn hậu huyệt, một bên co rút lại, một bên phun đục bạch, dâm đãng đến cực điểm.
Hắn lại đem nàng lật qua tới, cầm kia thật sâu tạp ở cung khẩu ngọc thế, dùng sức một rút, "Ba" một tiếng, bị đổ ở trong bụng nhiệt dịch cuồn cuộn chảy ra.
"Ân a..." Nửa hôn mê trung Vệ Giai Quân một tiếng rên rỉ, bài tiết khoái cảm thế nhưng lại kích thích niệu đạo khẩu, kia chỗ buông lỏng, trong trẻo nước tiểu cứ như vậy phun tới, tí tách tí tách, thẳng nước tiểu cái ướt đẫm.
Mà nửa tỉnh nửa mê nàng, căn bản không biết chính mình làm cái gì, nước tiểu xong liền hoàn toàn mà ngủ đi qua.
Thẩm Tĩnh Châu xem thẳng mắt, không nghĩ tới như vậy lại đem nàng làm nước tiểu.
Hắn suyễn đều khí, đề cao thanh âm: "Người tới."
Gác đêm hai cái nha hoàn cúi đầu tiến vào: "Thế tử gia."
"Bị thủy."
"Là."
Vẫn luôn bị nước ấm nâng tiến tẩy mộc gian, hai cái nha hoàn tránh đến gian ngoài, chờ Thẩm Tĩnh Châu ôm Vệ Giai Quân đi vào tắm rửa, mới đi thu thập kia một phòng hỗn độn.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ