Chương 22 sai rồi không
Cứ việc đã đã làm không ít lần, hắn cái kia lại viên lại đại dù đoan tưởng chen vào nàng hoa kính khẩu, vẫn cứ không phải dễ dàng như vậy.
"A!" Việt Vấn Thu ấn mép giường, chống đỡ chính mình thân hình, kêu ra tiếng.
Hắn đốn một đốn, cường ngạnh mà đem long đầu nhét vào đi. Sau đó, một chân lập với trước giường, một chân đạp lên mép giường, chế trụ nàng eo, mạnh mẽ kéo đến chính mình giữa hai chân, lấy cường ngạnh tư thái cắm đi vào.
"A a a a..." Việt Vấn Thu phát hiện chính mình căn bản nhịn không nổi, nàng gắt gao mà bắt lấy khăn trải giường, ngón tay dùng sức đến trắng bệch, hai chân căng thẳng, kháng cự hắn tiến vào.
Nàng thậm chí phóng túng chính mình đau kêu ra tiếng, cố ý dùng nhu nhược tư thái, kích thích hắn thương tiếc.
Chính là vô dụng, hắn không chịu bất luận cái gì dụ hoặc, chính là như vậy kiên quyết mà tiến vào.
Việt Vấn Thu cảm giác được hắn kia cực đại long đầu để đến chính mình co chặt cung khẩu thượng, liền gắt gao mà bảo vệ cho cung khẩu, không muốn phóng hắn đi vào.
Nhưng hắn chỉ là cười lạnh một tiếng, một bàn tay duỗi đến nàng phương thảo gian, tách ra cánh hoa, tìm được kia viên bí ẩn tiểu hoa châu, dùng sức nhấn một cái nhéo.
"A ân!" Việt Vấn Thu một trận run run, hai chân loạn run, thủy dịch liền xuống dưới. Nàng phía trước mới trải qua quá cao trào, nào chịu nổi cái này.
Tạ Vô Cữu nhân cơ hội dùng sức đỉnh đầu, phá vỡ nàng cung khẩu, cuối cùng một phần ba cũng cắm đi vào.
Tẫn căn hoàn toàn đi vào, cắm xuống rốt cuộc!
Mấy ngày nay, bọn họ thí biến sách thượng tư thế, hắn đối thân thể của nàng rõ như lòng bàn tay. Nàng này viên tiểu hoa châu, ấn không được niết không được càng xoa không được, đùa bỡn một chút, liền sẽ động tình, nếu lại phối hợp chọc nàng huyệt nội mẫn cảm điểm, mã liền sẽ toàn thân run rẩy co rút, khó có thể khắc chế.
"Ngươi như thế nào luôn là học không ngoan? Biết rõ trốn bất quá, cũng muốn trốn? Vẫn là nói, liền thích ở bên ngoài làm việc cảm giác?"
Rõ ràng cái gì cũng không phát sinh, nhưng hắn lại lãnh lại khốc ngôn ngữ vọt vào nàng trong tai, làm nàng không tự chủ được mà ảo tưởng một màn...
Việt Vấn Thu một trận run rẩy, hoa kính đè ép lên.
"A, phía dưới này trương cái miệng nhỏ như vậy thèm, còn trang cái gì? Kỳ thật ngươi chính là tưởng như vậy bị ta làm đi?"
Việt Vấn Thu lắc đầu, không phải, mới không phải!
"Phủ nhận?" Tạ Vô Cữu cũng sẽ không thuận nàng ý, "Đáng tiếc ngươi phía dưới này há mồm không phải nói như vậy!"
Hắn đem nàng bế lên, đặt ở chính mình gập lên trên đầu gối, hai chân tách ra, đặt tại cánh tay thượng, đĩnh động phần eo.
Việt Vấn Thu kinh hô một tiếng, thân thể của nàng đã không ở trên giường, nửa người trên dựa vào với cái mông, nửa nằm ở hắn trên đầu gối. Nhưng hắn đầu gối, chỉ đủ nằm nàng nửa cái bối, khác nửa cái không chỗ dựa vào.
Loại này treo không cảm giác làm nàng kinh hoảng, trực giác mà muốn đi bắt lấy có thể ổn định thân thể đồ vật. Đặc biệt đương hắn cự long ra vào đỉnh lộng lên khi, nàng cả người đều phải bay lên tới.
Nàng đôi tay một trận loạn trảo, rốt cuộc bắt được đồ vật, lại là bờ vai của hắn.
Cơ bắp bí khởi cánh tay tràn ngập lực lượng, xuyên qua nàng chân cong, chặt chẽ chế trụ nàng eo mông. Nàng một trảo đến bờ vai của hắn, liền gắt gao bám lấy, giống bám vào một cây phù mộc. Chỉ có này căn phù mộc, mới có thể làm nàng miễn với ngập đầu vận mệnh.
Bởi vậy, nàng cả người leo lên ở hắn trên người. Eo mông ngồi ở hắn trên đùi, hai cái đùi bị hắn giá, còn chủ động ôm bờ vai của hắn —— thân thể không thể không khúc lên, càng lớn mà bại lộ ra giữa hai chân đóa hoa.
Tạ Vô Cữu tinh thần đại chấn, hắn phía trước vẫn chưa nghĩ nhiều, thẳng đến lúc này mới phát hiện này tư thế diệu dụng.
Hắn bóp nàng eo thọc vào rút ra, nàng hai chân phân thật sự khai, ra vào dễ dàng. Mà bởi vì thân thể mất đi cân bằng, nàng hoàn toàn mất khống chế, cửa cung mở rộng ra, mặc hắn tùy ý quay lại.
Mà nàng ôm bờ vai của hắn, lấy cầu dựa vào hành động, tựa như đem chính mình dâng lên tới giống nhau, mỗi lần hắn vừa kéo ly, nàng liền sẽ tự giác mà đem thân thể hướng hắn áp xuống, đem hắn cự long nuốt ăn xong đi. Hắn chỉ cần nhẹ nhàng vừa giẫm, là có thể đem nàng đâm bay lên. Ngay sau đó, nàng tự thân lực lượng liền sẽ đãng trở về, làm nàng nặng nề mà ngồi trở lại nàng bên hông.
Hắn không cần nhiều ít lực lượng, là có thể đem nàng làm được chết đi sống lại.
Tạ Vô Cữu giống như phát hiện một cái tân thế giới, gấp không chờ nổi mà đĩnh động.
"A a a..." Chỉ cắm ba năm hạ, Việt Vấn Thu liền đầu hàng, loại cảm giác này quá khủng bố, giống như chính nàng lòng tham không đáy mà đem chính mình lần lượt đâm hướng hắn, đem hắn cự long nuốt ăn xong đi.
"Không cần, không cần, Tạ Vô Cữu, ta cầu xin ngươi..." Nàng quân lính tan rã mà cầu xin.
Tạ Vô Cữu không nghĩ tới tư thế này thế nhưng có bực này diệu dụng, mới đĩnh động vài cái, liền đem nàng làm thành như vậy. Ướt dịch từng đợt mà trào ra, giữa hai chân lầy lội một mảnh, thân thể đánh ra thanh đặc biệt lớn tiếng, nàng cơ hồ vứt bỏ tôn nghiêm mà đau khổ cầu xin, nhưng hoa kính vẫn là nuốt đè ép hắn cự long.
Việt Vấn Thu không nghĩ tới, nàng cầu xin chẳng những không làm Tạ Vô Cữu dừng lại, còn làm hắn càng thêm hưng phấn, điên cuồng mà đùa bỡn lên. Hắn không uổng cái gì lực, chỉ cần nhẹ nhàng đỉnh đầu, thân thể của nàng liền sẽ bay lên, eo mông thoát ly hắn đùi, liên quan hắn cự long bị rút ra. Sau đó nàng tự thân trọng lượng liền sẽ đem nàng đãng trở về, hoa kính một nuốt rốt cuộc, thẳng đến dù đoan phá vỡ cung khẩu, đứng vững cung vách tường.
Chính là nàng không thể buông ra, một khi buông ra, chính mình liền sẽ mất đi cân bằng. Chỉ có thể lần lượt bị hắn đỉnh đi ra ngoài, lại ngồi trở lại tới.
"Việt Vấn Thu, ta là ai?" Hắn còn không quên vấn đề này, "Mau nói!"
Nàng khóc thành tiếng tới, thanh âm đều bị đâm cho rách nát: "Không... Đừng... Như vậy..."
"Vèo! Vèo!"
Hắn càng chơi càng điên cuồng, đem nàng đâm bay lực lượng càng lúc càng lớn, đến sau lại, mỗi lần nàng bị đâm ly, hắn cự long liền sẽ nguyên cây rút ra, thẳng đến thô thạc dù đoan tạp ở hoa kính khẩu. Mà nàng đãng trở về thời điểm, cự long hoàn toàn bị nuốt vào, hai người chi gian kín kẽ.
Hắn đỉnh lộng đến đặc biệt mau, tựa hồ quyết ý phải dùng cái này bức cho nàng đầu hàng.
Đầy đủ thủy dịch cọ rửa xuống dưới, Việt Vấn Thu ở ngập đầu khoái cảm giãy giụa, không hề tôn nghiêm mà cầu xin: "Tạ Vô Cữu, đừng như vậy, không được, sẽ chết..."
Hắn không chút nào động dung, nhìn chằm chằm nàng tham lam mật chỗ, lần lượt mà cắm vào đi.
"A a a a a..." Nàng gắt gao mà ôm hắn, liên tục cầu xin đều không dùng được, chỉ có thể một bên khóc một bên mắng, "Hỗn đản, Tạ Vô Cữu ngươi tên hỗn đản này! Ta muốn chết, thật sự muốn chết..."
Tạ Vô Cữu lại không hài lòng mà nhăn lại mi, một bên tàn nhẫn đâm, một bên quát khẽ: "Một trăm ta đều so ra kém liễu trầm thuyền quan trọng? Ân?"
Việt Vấn Thu lắc đầu, tóc đen rơi rụng xuống dưới, theo hắn đỉnh lộng ném động.
Thấy nàng như thế quật cường, Tạ Vô Cữu cũng phát ngoan: "Hảo, vậy chết đi! Hôm nay phi đem ngươi giết chết không thể!"
Chỉ đỉnh hai mươi mấy hạ, Việt Vấn Thu liền bắt đầu run rẩy, một đôi đùi ngọc cơ hồ không bị khống chế mà rung động, khoái cảm vừa nhanh vừa vội, "A" một tiếng, một đợt thủy dịch lao xuống, nàng lại cao trào.
"Đáng chết, cắn như vậy khẩn!" Cao trào trung, nàng hoa kính xoắn chặt, khiến cho hắn một bước khó đi.
Việt Vấn Thu gắt gao ôm lấy cổ hắn, một bên khụt khịt một bên bị hắn đâm cho thanh âm phá thành mảnh nhỏ, lại không muốn nhận thua, đứt quãng mà mắng hắn: "Tạ Vô Cữu, ngươi tên hỗn đản này... A! Ngươi quả thực cầm thú... A a! Ngươi không có nhân tính... A a a..."
Tạ Vô Cữu cười lạnh càng đỉnh càng nhanh, nàng mỗi mắng một tiếng, hắn liền càng dùng sức mà đỉnh nàng: "Biết sai rồi không có?"
"Ta mới không sai... A a... Ô ô ô..."
Hắn nghiến răng nghiến lợi, đem chính mình cự long chen vào nàng nhỏ hẹp hoa kính: "Nghĩ nam nhân khác, ân? Rõ ràng bị ta làm được sảng khóc, còn nghĩ nam nhân khác?"
Hắn không tin, mới đỉnh như vậy vài cái, nàng là có thể cao trào, có thể kiên trì bao lâu!
"Không phải, mới không phải..." Nàng mới không phải bị làm được sảng khóc, rõ ràng là hắn quá... Ô, không được, quá nhiều...
Đệ nhất sóng cao trào vừa qua khỏi, hắn một chút cũng không thả chậm tốc độ, vì thế, lại lần nữa đỉnh lộng mấy chục hạ sau, lại một lần đem nàng đỉnh nhập cao trào. Mấy chục lần liền một đợt cao trào, đứt quãng xuống dưới, đương hắn đỉnh lộng đến mấy trăm tới hạ, Việt Vấn Thu rốt cuộc không có thể kiên trì đi xuống, cả người tê rần, khóc kêu ra tiếng: "Không cần, cầu ngươi không cần. Ngươi muốn như thế nào đều được, chính là không cần như vậy..."
Nàng phải bị thay nhau nổi lên cao trào bức điên rồi.
Tạ Vô Cữu dừng dừng, ép hỏi: "Biết sai rồi sao?"
Việt Vấn Thu nức nở: "Ta... Sai rồi..."
"Nơi nào sai rồi?"
"Ta..."
Chỉ đã muộn một cái chớp mắt, hắn lại đem nàng đỉnh bay ra đi.
"A!" Việt Vấn Thu kinh hô một tiếng, cuống quít ôm chặt hắn, "Ta không nên nghĩ sư huynh..."
Tạ Vô Cữu rốt cuộc vừa lòng, cúi đầu đi hôn nàng.
Hắn hôn thật sự triền miên, phảng phất coi nàng như trân bảo.
"Việt Vấn Thu, trước kia ta không cầu, về sau... Có thể hay không bắt ngươi tâm tới yêu ta?"
Nàng đáp không được.
Tạ Vô Cữu đợi hồi lâu cũng chưa chờ đến trả lời, nội tâm bị vô vọng phẫn nộ bao phủ, đem nàng thả lại trên giường, liều chết triền miên.
"Không..."
Lần này hắn không quản, thẳng đến mãnh liệt cao trào tiến đến, đem dương tinh toàn bộ rót nhập nàng tử cung.
Chờ hắn rốt cuộc tiết tẫn, Việt Vấn Thu đã ở vào nửa hôn mê trạng thái.
Tạ Vô Cữu phất khai trên mặt nàng bị mồ hôi niêm trụ sợi tóc, lẳng lặng nhìn nàng khuôn mặt.
Hồi lâu, duỗi tay phúc ở nàng trên bụng nhỏ.
Nếu nơi này, có một cái hài tử thì tốt rồi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...