07

2.9K 28 0
                                    

Chương 7 đêm mộng
Tạ Vô Cữu ở dược phòng cửa bồi hồi.
Từ kia sự kiện phát sinh sau, Việt Vấn Thu đối hắn thái độ trước nay chưa từng có mà ác liệt.
Thả hắn nửa chén huyết vào dược phòng, liền không như thế nào ra tới quá, nấu cơm quét tước, đều là Dương đại thẩm tới làm. Tạ Vô Cữu chính mình cũng là mơ màng hồ đồ, không rõ lúc ấy như thế nào sẽ làm ra loại chuyện này.
Nàng không thể hiểu được nói cái gì sẽ không thích hắn, hắn không phải hẳn là phản bác sao? Như thế nào sẽ đầu óc nóng lên, làm ra loại chuyện này tới?
Tạ Vô Cữu chưa bao giờ cảm thấy chính mình là cái háo sắc nhân, hắn tinh lực đều hoa ở luyện công thượng, nào có tâm tư chú ý cái gì sắc đẹp? Nói nữa, hắn muốn nữ nhân còn không đơn giản, trở lại kinh thành vương phủ, có rất nhiều mập ốm cao thấp các màu mỹ nhân xếp hàng làm hắn chọn. Việt Vấn Thu tuy rằng sinh đến mỹ, khá vậy không khuynh quốc khuynh thành đến hắn muốn dùng cường a!
Bất quá... Hôn môi cảm giác thật đúng là kỳ diệu. Hắn không biết nữ nhân khác hôn lên như thế nào, nhưng lần trước cảm giác... Làm hắn thực dư vị.
Nghĩ đến kia sự kiện, Tạ Vô Cữu cả người nóng lên.
Hắn chưa bao giờ biết, kia thân thanh y hạ, sẽ cất giấu như vậy tốt đẹp. Bộ ngực giống nõn nà giống nhau trắng nõn không tì vết, mặt trên kia đối thỏ ngọc là mượt mà hoàn mỹ bán cầu hình, không phải đặc biệt đại, nhưng cũng không tính tiểu, hắn một tay một con thưởng thức vừa vặn tốt... Ăn lên cũng thực ngon miệng, nhũ thịt lại nộn lại hoạt, một hút một cái dấu vết, đỉnh đỏ bừng kiều diễm, gặm hai hạ liền sẽ nhếch lên tới, giống như ở mời hắn nhấm nháp...
Xấu hổ chính là, tự ngày đó sau, hắn cơ hồ mỗi ngày đều sẽ mơ thấy bên dòng suối kia một màn. Ở trong mộng, hắn không bị nàng trát vựng, mà là tiếp tục làm kia sự kiện, đem nàng thoát đến trần truồng, vuốt ve hôn môi nàng mỗi một tấc da thịt, đem nàng hai chân tách ra đè ở hai sườn, lộ ra giữa hai chân tư mật, sau đó thả người mà nhập, tùy ý chà đạp...
Có đôi khi nàng ôn nhu tương liền, chẳng những hồi ôm hắn, còn sẽ hai chân quấn lên hắn eo, cùng hắn cộng hưởng hoan du.
Có đôi khi nàng không chịu thuận theo, hắn liền dùng eo mang bó trụ tay nàng, mạnh mẽ giao hoan.
Mỗi lần tỉnh lại, hạ bộ đều ướt dầm dề, làm hắn mặt đỏ hổ thẹn.
Hắn rốt cuộc là phạm vào bệnh gì? Vì cái gì sẽ đột nhiên đối Việt Vấn Thu sinh ra... Như vậy mãnh liệt dục vọng?
Loại sự tình này, Tạ Vô Cữu cũng không phải hoàn toàn không có khái niệm. Hắn mười bốn tuổi di tinh, bị nhị sư huynh phát hiện, Vệ Phong Hành tùy tiện mà tỏ vẻ, thân là huynh trưởng, có trách nhiệm dạy dỗ sư đệ, quay đầu lại liền cho hắn đưa tới một chồng sách cấm... Tạ Vô Cữu bực hắn không đứng đắn, tùy tay phiên phiên, liền ném tới một bên đi.
Hơn nữa hắn trầm mê võ công, tinh lực phân tán, ngẫu nhiên di tinh hiện tượng cũng không có cho hắn mang đến bối rối.
Chính là hiện tại, cơ hồ mỗi đêm đều sẽ làm loại này mộng, hơn nữa trong mộng còn có riêng đối tượng, nghĩ như thế nào đều không bình thường.
Tại sao lại như vậy đâu?
Tạ Vô Cữu đứng phát ngốc thời điểm, dược phòng môn mở ra.
Việt Vấn Thu mấy ngày nay ăn ngủ đều ở dược phòng, vùi đầu nghiên cứu Tạ Vô Cữu rốt cuộc ra cái gì vấn đề.
Hắn mạch tương cũng không có dị thường, vì cái gì giống như dược tính không có hoàn toàn đi trừ? Tình ti triền chẳng lẽ có cái gì đặc biệt công hiệu?
Thật vất vả cân nhắc ra một cái phương thuốc, có thể thử áp chế một chút. Không nghĩ tới, một mở cửa liền nhìn đến Tạ Vô Cữu đứng ở cửa, cúi đầu nhìn tay mình.
Nàng tầm mắt hạ di, chỉ thấy Tạ Vô Cữu tay phải về phía trước, giống như bắt lấy thứ gì dường như, còn vô ý thức mà nhéo hai hạ...
Này động tác thật sự là quá nhạy cảm, lại xem Tạ Vô Cữu ánh mắt...
"Rầm", trong tay chén thuốc bát đi ra ngoài.
"Hạ lưu!" Việt Vấn Thu giận mắng một tiếng, đỏ lên mặt "Ầm" đóng cửa.
Tạ Vô Cữu bị bát một thân, một câu đều không kịp nói, liền nhìn đến môn lại đóng lại.
Hắn lau sạch bát vẻ mặt khổ dược, đi qua đi gõ cửa.
"Lăn!" Bên trong truyền đến Việt Vấn Thu hỏa khí tràn đầy thanh âm.
Mệt nàng trước kia còn cảm thấy Tạ Vô Cữu tuy rằng thảo người ngại, nhưng ít nhất là cái người đứng đắn, không nghĩ tới nội tâm như vậy dơ bẩn. Dơ bẩn liền tính, còn dám phạm đến nàng trên đầu!
Nghĩ đến ở hắn tưởng tượng chính mình khả năng làm chuyện gì, Việt Vấn Thu liền một trận bực bội, còn có chút cảm thấy thẹn —— tuy rằng cái kia cũng không phải nàng chân nhân.
Tạ Vô Cữu ninh mày, rất muốn quay đầu chạy lấy người, nhưng là...
"Ta có lời cùng ngươi nói."
"Ta không lời nói cùng ngươi nói!"
"...Ta đã hướng ngươi xin lỗi, ngươi còn muốn thế nào?"
Việt Vấn Thu ở trong phòng cười lạnh: "Nga, xin lỗi liền xong rồi? Vậy ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì dơ bẩn đồ vật?"
"Ta..."
"Không lời gì để nói? Không lời gì để nói liền cút cho ta xa một chút! Về sau không có việc gì không cần xuất hiện ở ta tầm mắt nội!"
Tạ Vô Cữu nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng không nhịn xuống, phất tay áo chạy lấy người.
Hắn vốn dĩ muốn tìm nàng hỏi rõ ràng, hiện tại nên làm cái gì bây giờ, hắn cái dạng này, rốt cuộc có phải hay không tình ti triền nguyên nhân. Không nghĩ tới một lời không hợp, lại trở mặt.
Biến thành như vậy, là chính hắn nguyện ý sao? Thật là...
Tạ Vô Cữu đi rồi, Việt Vấn Thu ngồi ở dược phòng phát ngốc.
Vừa rồi dưới sự giận dữ, bát chén thuốc, mấy ngày vất vả uổng phí —— nơi này không phải Thanh Nhai Cốc, điều kiện đơn sơ, nàng mang dược không nhiều lắm, trong đó có một mặt đã dùng xong rồi.
Chẳng lẽ muốn mang Tạ Vô Cữu hồi Thanh Nhai Cốc? Hồi cốc nhưng thật ra hảo, trong cốc cái gì đều có, làm thực nghiệm cũng phương tiện. Chính là, muốn cho sư phụ nhìn đến Tạ Vô Cữu trúng cái gì dược, còn không đoán đến bọn họ chi gian đã xảy ra cái gì? Quá mất mặt!
"Tính, nghĩ lại biện pháp đi..."
Dù sao đều uổng phí, đi về trước nghỉ ngơi tốt.
...
Vào đêm, dược lư một mảnh yên tĩnh.
Mái giác phong đăng, chiếu ra mông lung quang mang.
Việt Vấn Thu ngủ thật sự trầm, mấy ngày nay vì nghiên cứu chế tạo giải dược, nàng không ngủ quá một cái an ổn giác, hơn nữa bên dòng suối kia sự kiện làm nàng biệt nữu vài thiên... Ban ngày bị Tạ Vô Cữu khí một hồi, ngược lại buông ra, tắm rồi liền mê đầu ngủ nhiều.
Lúc này, một bóng người xuất hiện ở hành lang hạ, chậm rãi đi đến nàng trước cửa.
Tạ Vô Cữu phát hiện chính mình lại đang nằm mơ.
Đầu tiên là ở bên dòng suối, bọn họ tiếp tục ngày đó sự, hắn vừa định giải nàng hạ váy, cảnh tượng liền về tới dược lư.
Di, cảnh trong mơ không giống nhau sao?
Nhưng hắn trong lòng khát cầu, cũng không có đánh tan, ngược lại càng tràn đầy.
Tính, dù sao là giấc mộng, phóng túng một chút cũng không có gì, dù sao mấy ngày nay ở trong mộng, cái gì quá phận sự hắn đều đã làm.
Cửa phòng bị người đẩy ra, Việt Vấn Thu đột nhiên bừng tỉnh, xoay người dựng lên: "Ai?"
Nàng nắm lên một kiện áo ngoài, đem chính mình bao lấy.
Ảm đạm ánh đèn hạ, có người đi bước một bước vào trong phòng.
Trước lọt vào trong tầm mắt, là hắc bạch sắc quần áo, sau đó, một trương tuấn lãng khuôn mặt, từ bóng ma chậm rãi hiện lên. Hắn vung tay áo, dứt khoát lưu loát mà đóng lại cửa phòng.
Việt Vấn Thu cảm thấy không đúng, khấu đem ngân châm nơi tay: "Tạ Vô Cữu, ngươi làm gì?"
Tạ Vô Cữu ánh mắt nặng nề, cũng không để ý tới nàng nói cái gì, từng bước một, thẳng đến nàng trước mặt.
Trong không khí phù khác thường hương, là từ hắn trên người truyền đến.
Việt Vấn Thu nghe thấy tới, liền cảnh giác đi lên. Này hương... Không thích hợp!
Hạ chương rốt cuộc có thể, rơi lệ đầy mặt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ