Chương 15 ra tay liền phải phụ trách
Việt Vấn Thu không biết này một đêm là kết thúc, đầu tiên là ở dược phòng ngõ một hồi, sau lại lại ở hành lang hạ dầm mưa dây dưa một suốt đêm.
Tạ Vô Cữu quả thực cùng điên rồi giống nhau, hết sức mà lăn lộn nàng, mặc kệ nàng như thế nào cầu cũng chưa dùng. Nàng mới sơ kinh nhân sự, còn sinh nộn thật sự, nơi nào chịu nổi, thanh âm đều khóc ách, cuối cùng càng là hôn mê bất tỉnh.
Mà lại lần nữa tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình nặng đầu đến lợi hại, môi khát khô.
"Uống nước." Có người đem nàng đỡ lên, ly nước tiến đến bên môi.
Uống lên một cốc nước lớn, mới cảm thấy thoải mái chút. Ý thức chậm rãi thu hồi, nàng mở mắt ra.
Vẫn là dược lư đơn sơ phòng, quen thuộc dược vị xông vào mũi.
Việt Vấn Thu nhíu nhíu mày.
Đây là quế chi canh hương vị, trị phong hàn nóng lên.
Nàng lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình thiêu cháy.
Hồi tưởng khởi té xỉu trước phát sinh sự, Việt Vấn Thu sắc mặt trong chốc lát hồng, trong chốc lát bạch, lại thẹn lại hận.
Nàng vì cái gì sẽ phát sốt, nguyên nhân còn dùng nói sao? Quang thân mình xối nửa đêm vũ, không thiêu mới là lạ!
Nghĩ nghĩ, ủy khuất liền dũng đi lên.
Hắn như thế nào có thể làm như vậy? Liền tính tình ti triền dược tính phát tác, ở trong phòng làm liền tính, cư nhiên đem nàng ấn ở hành lang hạ... Kia chính là bên ngoài, còn rơi xuống mưa to.
Nghĩ đến chính mình quang thân mình bị hắn ở ngoài phòng lộng một suốt đêm, còn như vậy mất khống chế mà lại khóc lại cầu...
Nàng quả thực không thể tin tưởng đó là chính mình.
Tạ Vô Cữu lại lần nữa đẩy cửa tiến vào: "Uống trước điểm cháo lót lót bụng, ngươi mau hai ngày không ăn cái gì, nhất định đói bụng."
Hắn thanh âm, là nàng chưa từng có nghe qua ôn nhu, một chút cũng không giống cái kia cao ngạo Tạ Vô Cữu.
Nhưng là, Việt Vấn Thu cái gì cũng chưa nói, vặn khai đầu.
"Ngươi phát sốt, ta đến dưới chân núi tìm đại phu, cũng không biết khai dược đúng hay không..."
Tạ Vô Cữu nhất định không nghĩ tới, chính mình sẽ có như vậy ăn nói khép nép một ngày. Nhưng tưởng tượng đến phía trước đều làm cái gì, hắn liền không tự tin.
Lần đầu tiên đem nàng cấp cường bạo, hắn tự trách áy náy. Lúc này đây, nghĩ đến chính mình hành vi, quả thực không chỗ dung thân.
Hắn vẫn luôn cho rằng, ở sư huynh đệ trung, chính mình tính đến thanh tâm quả dục, không nghĩ tới trở nên như vậy cầm thú.
Dược phòng khống chế không được đem nàng cường đẩy, còn nói đến qua đi, nàng đều chạy, còn đem nàng trảo trở về ấn ở hành lang hạ...
Tạ Vô Cữu hồi tưởng lên đều cảm thấy chính mình điên rồi, hôm trước ban đêm chính là rơi xuống mưa to, ngược gió dầm mưa làm kia sự kiện, kết quả đem nàng làm cho phát sốt...
Lời nói là nói như vậy, nhưng tưởng tượng đến đêm đó tình hình, hắn liền khống chế không được mà miên man bất định. Không thể phủ nhận, kia mang cho hắn cực đại thỏa mãn cảm, không ngừng sinh lý thượng, còn có tâm lý thượng.
Chỉ cần tưởng tượng đến Việt Vấn Thu như vậy khóc, hắn liền cảm thấy không gì sánh được hưng phấn.
Hắn là biến thái sao?
Tỉnh lại phát hiện Việt Vấn Thu bị bệnh, hắn hoảng đắc thủ vội chân loạn, vội vàng xuống núi thỉnh đại phu. Ngày này một đêm, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi mà thủ nàng, phía trước không nghĩ ra sự, chậm rãi minh bạch.
...
"Ngươi ăn trước điểm đồ vật được không?"
Nói vài biến, Việt Vấn Thu đều không để ý tới.
Tạ Vô Cữu không có biện pháp, dứt khoát đem nàng kéo lên.
"Ngươi làm gì?" Cái này nàng không có biện pháp đương không nghe được, tức giận mà tưởng ném ra hắn. Nhưng nàng còn đang bệnh, từ đâu ra sức lực? Liền như vậy bị hắn kéo lên, dựa vào đầu giường.
"Chúng ta nói chuyện." Tạ Vô Cữu ấn cánh tay của nàng nói.
Việt Vấn Thu như cũ quay đầu đi: "Ta không cảm thấy có cái này tất yếu."
Này cự người với ngàn dặm thái độ, làm Tạ Vô Cữu bó tay không biện pháp. Hắn nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, đột nhiên hỏi: "Ta trên người tình ti triền còn không có giải, có phải hay không?"
Tạ Vô Cữu lại nói: "Thanh Nhai Cốc chữa bệnh, chỉ trị một nửa sao?"
Nghe thế câu nói, tay nàng chỉ giật giật.
Tạ Vô Cữu nhìn nàng: "Ta biết ngươi hận ta, chính là, biến thành hiện tại cái dạng này, ngươi liền không có trách nhiệm sao?"
Việt Vấn Thu khó có thể tin mà ngẩng đầu: "Ta hẳn là có cái gì trách nhiệm? Là ta hạ dược sao?"
Tạ Vô Cữu nói: "Ngươi không có đem hết toàn lực, ta biết các ngươi Thanh Nhai Cốc chẳng những y thuật tương truyền, còn có độc môn thanh tâm pháp quyết, có thể khắc chế mê huyễn một loại dược vật, nhưng ngươi không có đối ta dùng."
Việt Vấn Thu trong lúc nhất thời đáp không được.
Không tồi, nàng xác thật không có đối hắn dùng thanh tâm pháp quyết, bởi vì nàng cảm thấy không cần thiết.
Tạ Vô Cữu buông ra tay nàng: "Ta lần đầu tiên phát tác, là ở bên dòng suối, sau đó ngươi nghiên cứu chế tạo giải dược, nhưng kia dược quay đầu lại khiến cho ngươi bát. Cũng là vì như vậy, ta trên người dược tính không có được đến khắc chế, ngày đó buổi tối mới có thể phân không rõ cảnh trong mơ hiện thực, đem ngươi cấp..."
Việt Vấn Thu nan kham mà cắn môi. Cho nên, hắn tưởng nói nàng tự làm tự chịu sao?
"Lại nói lần này, ly lần trước cũng có thật nhiều thiên, ngươi vì sao thờ ơ? Làm ta lại một lần phát tác, được đến cơ hội..."
"Câm mồm!" Việt Vấn Thu nghe không nổi nữa, "Ngươi tưởng nói ngươi là vô tội sao? Hết thảy đều là ta chính mình làm?"
Tạ Vô Cữu nhìn gần nàng: "Ngươi dám nói ta phía trước nói không đúng?"
"Ta..." Việt Vấn Thu ngậm miệng. Tạ Vô Cữu nói cũng không sai, nhưng là, hắn cái này cách nói, quả thực chính là nói chính nàng phóng túng chuyện này phát sinh!
Nhưng Việt Vấn Thu không cảm thấy chính mình cách làm có cái gì vấn đề, bình thường dưới tình huống, mị dược loại đồ vật này, căn bản không cần vận dụng thanh tâm pháp quyết, nàng xử trí cũng không sai. Sau đó bát giải dược, còn không phải hắn lúc ấy tâm tư bất lương, nàng mới có thể dưới sự giận dữ bát sao? Vốn định ngày hôm sau lại nghĩ cách, ai biết hắn ngày đó nửa đêm liền phát tác. Lại lúc sau, nàng đương nhiên mà cho rằng, đã hành quá cá nước thân mật, dược tính khẳng định giải, ai biết cái này tình ti triền sẽ như vậy khó chơi!
Nhìn đến nàng tức giận đến đôi mắt đều đỏ, Tạ Vô Cữu ngữ khí mềm mại xuống dưới: "Hiện tại đều đã như vậy, cũng không cần đi truy cứu. Tới rồi tình trạng này, lại truy cứu cũng vô dụng. Dù sao, ngươi đã là nữ nhân của ta, chúng ta đều đối mặt hiện thực đi."
Việt Vấn Thu bỗng nhiên ngẩng đầu, tức giận đến thẳng phát run: "Câm miệng! Ai là ngươi nữ nhân? Ngươi đó là cường bạo..."
"Lần đầu tiên là cường bạo, hôm trước ngươi cảm thấy vẫn là sao?"
"Ngươi..."
"Việt Vấn Thu," Tạ Vô Cữu không cho nàng cãi lại cơ hội, "Ngươi tưởng nói, ngươi đối cường bạo người của ngươi, cũng sẽ có phản ứng?"
"Bang!" Đáp lại hắn, là một bạt tai.
Chính là, liền tính bị phiến một bạt tai, Tạ Vô Cữu vẫn cứ hùng hổ doạ người: "Ngươi trốn tránh cũng vô dụng, sự thật chính là sự thật."
"Câm miệng! Ngươi câm miệng cho ta!" Việt Vấn Thu hỏng mất mà kêu to, "Ta coi như bị cẩu gặm một hồi còn không được sao? Có gì đặc biệt hơn người? Dựa vào cái gì liền thành ngươi nữ nhân? Ta lập tức đi tìm nam nhân khác, tới cái mười cái tám cái... Ngô..."
Câu nói kế tiếp bị Tạ Vô Cữu ngăn chặn.
Lúc này đây, hắn không có đã chịu dược vật ảnh hưởng, mà là rành mạch mà biết chính mình nội tâm, cho nên mới hôn nàng.
Việt Vấn Thu liều mạng mà vỗ hắn ngực, nhưng một chút dùng cũng vô dụng, thẳng đến bị hôn đến thở không nổi, mới bị buông ra.
"Ngươi hỗn đản!" Nàng tức giận đến mặt đều đỏ.
Phía trước, Tạ Vô Cữu chỉ cần dược tính không phát tác, vẫn là cái người bình thường. Hôm nay nhưng hảo, rõ ràng êm đẹp, hắn còn dám chơi lưu manh!
"Ta nghĩ kỹ," Tạ Vô Cữu cũng không có bởi vì nàng tức giận mà thay đổi chính mình thái độ, "Mặc kệ trước kia cái dạng gì, hiện tại chúng ta đã đã xảy ra thân mật nhất quan hệ. Ta tiếp thu cùng ngươi chi gian tân quan hệ, cũng không tưởng cứ như vậy kết thúc. Cho nên..."
"Cho nên?" Việt Vấn Thu mang theo cười lạnh nhìn hắn.
"Cho nên, ngươi phụ trách đi."
Quyển quyển hắn cái xoa xoa! Việt Vấn Thu thật sự muốn bạo tẩu, nàng phụ trách? Tạ Vô Cữu cư nhiên kêu nàng phụ trách? Quả thực trò cười lớn nhất thiên hạ! Dựa vào cái gì nàng bị cường bạo ngược lại muốn phụ trách?
Không chờ nàng bùng nổ, Tạ Vô Cữu lại nói: "Ta nhớ rõ các ngươi Thanh Nhai Cốc có cái quy củ, kêu một trị mà chết. Hoặc là không ra tay, nếu ra tay, liền phải phụ trách đến cùng, thẳng đến người bệnh khỏi hẳn hoặc là bệnh chết. Ngày đó ngươi đem ta mang vào được, ta đây chính là bệnh nhân của ngươi. Hiện tại ta trên người dược tính không có giải trừ, ngươi chẳng lẽ không nên phụ trách sao?"
Việt Vấn Thu đem sắp xuất khẩu tức giận mắng nuốt trở về.
Nàng phát hiện, chính mình cư nhiên vô pháp phản bác Tạ Vô Cữu. Thanh Nhai Cốc xác thật có như vậy một cái quy củ, thu người bệnh, liền phải chữa khỏi, ai thu, ai phụ trách trị.
Chính là, nào có như vậy đạo lý? Nàng đã đủ xui xẻo, dựa vào cái gì còn muốn bồi đời trước a?
Nhìn nàng rõ ràng cảm thấy không đúng, lại không biết không đúng chỗ nào, mơ mơ màng màng bộ dáng, Tạ Vô Cữu nhịn không được lộ ra ý cười: "Liền nói như vậy định rồi. Ở trên người dược tính khống chế được phía trước, ta đều sẽ đi theo ngươi. Đến nỗi cha ta bên kia, ta sẽ viết thư nói cho hắn. Chờ thu được hắn hồi âm, liền có thể làm sư phụ ta phái người tới cầu hôn."
Tạ Vô Cữu thực vừa lòng chính mình hành động lực.
Ngày hôm qua tỉnh lại, hắn liền ngốc. Hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận, cùng Việt Vấn Thu chi gian phải làm sao bây giờ, lại đã xảy ra loại sự tình này.
Cùng lần đầu tiên bất đồng, hôm trước buổi tối tính sự, là chân chính hai người vui thích, làm hắn rõ ràng chính xác cảm giác được cá nước thân mật tốt đẹp.
Tạ Vô Cữu cũng không phải cái lòng dạ thâm trầm người, hắn hành sự cùng hắn kiếm giống nhau thẳng thắn. Những cái đó lộn xộn ý niệm, hắn lý không rõ, đơn giản liền không để ý tới. Dù sao, hắn xác định một chút, chẳng sợ không có dược tính ảnh hưởng, hắn đều đối Việt Vấn Thu tồn tại vô cùng nồng hậu tính thú. Nàng đối hắn có phi phàm lực hấp dẫn, hơn nữa bọn họ đã là loại quan hệ này, nàng ở tính sự trung cũng hưởng thụ tới rồi vui thích, vì cái gì không thể tiếp tục đi xuống?
Hắn muốn nàng, không nghĩ kết thúc như vậy quan hệ, vậy lưu tại bên người cả đời đi.
Đạo nghĩa tự trách, đều so ra kém hắn nội tâm đối nàng khát vọng. Cho nên, vài thứ kia đều cút đi hảo.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...