Chương 31 xấu hổ
Việt Vấn Thu lo lắng sự tình, vẫn là đã xảy ra.
Tới rồi nửa đêm, Tạ Vô Cữu thiêu lên.
Nàng phía trước ra cửa, chỉ là vì tìm người, tùy thân chỉ dẫn theo cứu cấp túi thuốc, không điều kiện hảo hảo trị liệu. Liền băng bó dùng mảnh vải, vẫn là xé một cái nội sấn làm.
Tạ Vô Cữu này một thiêu, làm cho nàng luống cuống tay chân.
Gần hạ nhiệt độ còn không được, hắn bên này miệng vết thương cảm nhiễm phát sốt, bên kia lại bởi vì mất máu quá nhiều đông lạnh đến phát run.
Việt Vấn Thu không có biện pháp, một bên dùng nước ấm cho hắn đắp cái trán, một bên đem hắn cái đến kín mít.
Nội công cường thịnh người không sợ lãnh, Tạ Vô Cữu quần áo mùa đông cũng không hậu, còn hảo nàng áo choàng là mao liêu, có thể đương thảm cái. Nhưng điểm này độ dày, tại đây đại tuyết thiên cũng không đủ nhìn.
Đem có thể tưởng biện pháp đều suy nghĩ, thật sự không biện pháp, Việt Vấn Thu khẽ cắn môi, đem trên người quần áo mùa đông cởi, cũng cho hắn đắp lên.
Nhưng này đại tuyết thiên, chẳng được bao lâu chính nàng đảo đông lạnh đến phát run.
Nhịn trong chốc lát, đông lạnh đến cả người cứng đờ, Việt Vấn Thu biết vô pháp cậy mạnh, như vậy đi xuống, chính nàng trước đổ.
Mà trên giường đá Tạ Vô Cữu, cũng không có chuyển biến tốt đẹp nhiều ít.
Nghĩ tới nghĩ lui, nàng khẽ cắn môi, bò lên trên giường đá.
Lại như thế nào không muốn cùng Tạ Vô Cữu nhấc lên quan hệ, trước mắt này tình hình, cũng chỉ có thể thỏa hiệp. Thật võ phái còn không biết đã xảy ra chuyện gì, bọn họ trước giữ được tánh mạng quan trọng.
Tiểu tâm mà tránh đi hắn thương chỗ, đem hắn ôm vào trong ngực, hai cụ thân hình gắt gao mà dán ở bên nhau, xiêm y tính cả áo choàng trở thành chăn, cái đến kín mít.
Củi lửa đùng, chiếu trên giường đá một đôi thân ảnh.
...
Tạ Vô Cữu tỉnh lại, không làm rõ được chính mình ở đâu.
Đầu óc choáng váng, môi khát khô. Trên người mềm mại vô lực, liền dịch đều dịch bất động.
Hắn đột nhiên cảm thấy có điểm không đúng, quay đầu vừa thấy, trong khuỷu tay nằm một người.
Thiếu nữ nhỏ xinh thân hình súc thành một đoàn, đầu dựa vào trên vai hắn, cánh tay đường ngang hắn trước ngực, gắt gao mà ôm hắn.
Nàng ngủ đến an an tĩnh tĩnh, trơn bóng khuôn mặt thượng, lông mi như phiến, môi hơi hơi đô khởi, có vẻ có chút tính trẻ con.
Tạ Vô Cữu yên lặng nhìn nàng, không bỏ được phá hư giờ khắc này yên lặng.
Nửa năm trước, hắn giận dỗi rời đi Thanh Nhai Cốc, mới dần dần minh bạch chính mình tâm tư.
Trước kia tổng bực bội nhị sư huynh lấy hắn nói giỡn, kết quả là chính hắn thấy không rõ. Như vậy nhớ thương một người, nguyên lai chính là thích, khó trách nhị sư huynh tổng nói hắn khẩu thị tâm phi.
Chính là, liền tính hắn thấy rõ lại như thế nào? Nàng như vậy chán ghét hắn.
Trở lại thật võ phái, tình ti triền phát tác, giống như vạn kiến phệ tâm, nhưng đối với nữ nhân khác, hắn một chút cảm giác cũng không có. Hắn không biết là tình ti triền duyên cớ, vẫn là cảm tình thượng không muốn, tóm lại, hắn không có cách nào tiếp thu nữ nhân khác.
Vệ Phong Hành thúc giục hắn, đi Thanh Nhai Cốc đem Việt Vấn Thu truy trở về. Nhưng hắn có cái gì thể diện làm như vậy? Phía trước còn tưởng rằng, có thể cùng hắn cùng chung cá nước thân mật, nàng ít nhất có như vậy điểm thích hắn, cho dù này thích cũng không phải nhiều như vậy. Nhưng sự thật đánh hắn một cái tát, ở nàng trong lòng, hắn không ngừng không có phân lượng, thậm chí đối hắn chỉ có chán ghét.
Trong lúc ngủ mơ, Việt Vấn Thu tựa hồ cảm thấy lãnh, hướng hắn bên này nhích lại gần, gập lên cái kia chân đè ở hắn trên người, vừa vặn đường ngang đùi, dừng ở yếu hại chỗ.
Rõ ràng cả người hư nhuyễn vô lực, kia mầm tai hoạ lại không nghe sai sử mà kiều lên.
Hắn so với ai khác đều rõ ràng, bên người này thiếu nữ có cỡ nào mỹ diệu thân thể, nàng như vậy dán hắn, trước ngực kia hai luồng mềm nhũ, liền đè ở hắn trên người, cách hơi mỏng trung y, có thể cảm giác được kia hoạt nộn xúc cảm.
Tạ Vô Cữu không thể ức chế mà nhớ tới bọn họ cùng chung quá từng hồi hoan ái. Bọn họ đã từng như vậy lỏa trình tương đối, vuốt ve quá đối phương mỗi một tấc da thịt, lại tư mật địa phương, ở đối phương trong mắt đều nhìn không sót gì.
Tình ti triền dược tính hoàn toàn giải trừ sau, vì quên một đoạn này tình sự, hắn đi bắc cương du lịch.
Giục ngựa cát vàng, trường kiếm hành hiệp, khoái ý ân cừu... Cũng mặc kệ hắn trải qua cỡ nào lên xuống phập phồng, đều không thể phai nhạt nàng.
Dùng ba năm khắc vào trong lòng người, sao có thể dùng mấy tháng liền quên.
Vì thế hắn đã trở lại, trở lại ly nàng gần nhất địa phương.
Nàng dựa vào hắn trên vai, hô hấp phun ở hắn cần cổ, ôn ôn, ngứa.
Khẩu càng làm, một đoàn nhiệt liệt, ở trong ngực càng châm càng vượng.
Nửa năm thanh tâm quả dục, cũng không thể tưới tắt hắn trong lòng lửa tình, trên thực tế, lại lần nữa nhìn đến nàng kia liếc mắt một cái, hắn dục niệm liền thức tỉnh.
Này hơn nửa tháng, hắn vẫn luôn khắc chế chính mình, tận lực không tới thấy nàng, mặc dù gặp được, cũng không nhiều lắm liếc nhìn nàng một cái.
Chính là, liền tính chỉ là trong lúc vô ý liếc đến liếc mắt một cái, đều có thể làm hắn cảm xúc phập phồng.
Huống chi, nàng như bây giờ dán hắn.
Nhìn nhìn, Tạ Vô Cữu ma xui quỷ khiến mà cúi đầu, chậm rãi hướng kia phấn nộn cánh môi tới gần, run rẩy dán lên đi.
Một ngậm lấy nàng môi, sở hữu lý trí đều không cánh mà bay. Đầu tiên là nhẹ hàm, lại là liếm hôn, sau đó liếm mút, tình triều khó nhịn, không cấm thăm tiến nàng trong miệng, câu động nàng cái lưỡi, hấp thu trong đó ngọt dịch.
"Ân..." Trong lúc ngủ mơ thiếu nữ, phát ra một tiếng hừ nhẹ, vô ý thức mà vươn tay cánh tay, câu lấy cổ hắn, thậm chí há mồm đáp lại.
Này hoàn toàn đánh tan hắn lý trí.
Tạ Vô Cữu vươn tay cánh tay, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, càng hôn càng sâu.
Bị hôn đến hô hấp bất quá tới, Việt Vấn Thu mí mắt giật giật, rốt cuộc tỉnh táo lại.
Ý thức còn hỗn độn, liền gặp phải loại này tình hình, nàng thiếu chút nữa cho rằng thời gian chảy ngược, về tới ngày ấy đêm không rời ba tháng.
Theo sau tỉnh táo lại, đột nhiên đẩy.
Việt Vấn Thu lăn xuống giường đá, còn không có tới kịp mắng chửi, liền thấy Tạ Vô Cữu hô nhỏ một tiếng, che lại thương chỗ, nhíu mày.
Nàng vừa rồi đẩy địa phương, chính là miệng vết thương nơi.
Việt Vấn Thu không biết làm sao, trong lúc nhất thời không biết trước mắng hắn hảo, vẫn là đi trước xem hắn thương.
Máu tươi nhanh chóng tràn ra tới, nhiễm hồng băng vải.
Việt Vấn Thu cắn cắn môi, tiến lên trước xem hắn thương.
Cởi bỏ băng vải, miệng vết thương quả nhiên nứt toạc.
"Nằm hảo đừng nhúc nhích!" Nàng ngữ khí rất kém cỏi, bay nhanh mà lấy ra châm túi, chuẩn bị một lần nữa khâu lại.
"Ai..."
"Không cho nói lời nói!" Hắn còn chưa nói xuất khẩu, đã bị nàng đánh gãy.
"Ta là nói..."
"Câm miệng!" Việt Vấn Thu hung tợn mà đem khâu lại châm xuyên qua hắn da thịt, cố tình không có lưu thủ.
Tạ Vô Cữu như nàng mong muốn mà câm miệng.
Còn hảo nứt toạc tình huống không nghiêm trọng, bổ mấy châm thì tốt rồi.
Phùng hảo miệng vết thương, bôi lên thuốc mỡ, một lần nữa băng bó. Chờ nơi nơi lý xong hắn thương, Việt Vấn Thu đánh cái hắt xì, lúc này mới phát hiện chính mình trên người chỉ ăn mặc đơn bạc trung y.
Nàng một chút che lại ngực, trừng hướng Tạ Vô Cữu.
Tạ Vô Cữu ho nhẹ một tiếng, nói: "Ta phía trước chính là muốn gọi ngươi trước mặc xong quần áo... Tiểu tâm đông lạnh tới rồi."
Cho nên là nàng không biết tốt xấu, quái không đến hắn trên đầu?
Việt Vấn Thu nghiến răng, cuối cùng một dậm chân, rút về chính mình xiêm y, bối quá thân trước mặc vào.
Mặc tốt xiêm y, nàng trịch trục không dám quay đầu lại. Loại tình huống này quá xấu hổ, nàng không biết nên mắng hắn vì cái gì nhân cơ hội phi lễ, hay là nên hỏi hắn thật võ phái đã xảy ra chuyện gì.
Vốn dĩ đã trúc tốt tâm tường, ở vừa rồi kia một hôn hạ, lung lay sắp đổ.
Nàng nên hỏi cái gì? Hỏi hắn cái gì hôn nàng? Ai cũng không đề cập tới, còn có thể trang không có việc gì phát sinh, nếu đề ra, lại sẽ một lần nữa trở lại lúc trước xấu hổ tình cảnh...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...