Chương 9 ngày hôm qua rõ ràng rất sung sướng
Nhìn tố mộc mạc đạm, không có nửa điểm son phấn tú lệ khuôn mặt, Khương Dực rốt cuộc vừa lòng.
Đây mới là hắn thích mặt.
Mày lá liễu, hạnh nhân mắt, mũi như huyền gan, môi tựa hồng anh, da thịt trơn bóng như ngọc, lộ ra khỏe mạnh phấn, một chút tì vết cũng không có, dưới ánh mặt trời phảng phất trong suốt.
Rõ ràng có như vậy một trương mỹ nhân mặt, một hai phải đem chính mình biến thành cái kia quỷ bộ dáng. Đừng trách hắn ngày hôm qua không nhận ra tới, hai người kém quá lớn!
Kia đầu, bị buộc giặt sạch trang Dung Hoa giấu ở trong tay áo tay, thiếu chút nữa bắt tay khăn cấp xé vỡ.
"Hầu gia, ngài đây là..."
Khương Dực giống như căn bản không phát hiện nàng phẫn nộ dường như, cười ngâm ngâm nói: "Về sau liền cái dạng này. Nếu là làm ta phát hiện ngươi lại hướng trên mặt đồ cái gì kỳ quái đồ vật, hừ!"
Rõ ràng cái gì cũng chưa nói, uy hiếp ý đồ lại rõ ràng.
Dung Hoa tay run run, cực lực nhịn xuống.
Hắn là phu quân, hắn là phu quân, nữ tử lúc này lấy phu vì thiên, liền tính nàng trong lòng không cho là đúng, cũng đến trang cái bộ dáng ra tới...
Hít sâu trong chốc lát, Dung Hoa bình phục tâm tình, nói: "Hầu gia dung thiếp thân đi đổi kiện xiêm y."
Khương Dực gật gật đầu, tự hành ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
Dung Hoa nhìn hắn đem chính mình thủy tinh bánh bao bỏ vào trong miệng, trong lòng bi phẫn vô cùng, oán hận mà dẫn dắt Thanh La tiến buồng trong thay quần áo đi.
Tráng lệ huy hoàng hầu phu nhân trang bị giặt sạch, đỉnh một trương tố mặt, tổng không thể còn ăn mặc đỏ thẫm gấm hoa y, tranh bất quá hắn, Dung Hoa chỉ có thể thuận theo mà thay đổi phong cách.
Khương Dực ăn hai cái bánh bao, lại uống lên chén cháo, mới vừa gắp cái bánh bao cuộn, liền thấy Dung Hoa một lần nữa ra tới.
Hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, không khỏi ngẩn ngơ.
Rèm châu xốc lên, bên trong ra tới một cái mỹ nhân.
Thuần tịnh khuôn mặt không chút phấn son, lại nhìn quanh có thần, dáng người thon dài yểu điệu, tiêm nùng hợp. Ô áp áp tóc đen vãn cái tùng tùng búi tóc, chỉ đeo đóa đơn giản châu hoa, thiển đinh hương sắc tà váy, sấn ngọc cơ tuyết da, sáng ngời chiếu người.
Này thật là hắn phu nhân?
Khương Dực gác xuống chiếc đũa, vuốt ve cằm trầm tư.
Như vậy tố thuần tịnh tịnh, đảo so nàng tỉ mỉ trang điểm mỹ đến nhiều.
"Hầu gia..." Dung Hoa bị hắn xem đến thấp thỏm.
Ngày thường không cần ra cửa thời điểm, nàng thường xuyên chính là như vậy một thân, nhưng nếu là gặp người, tất sẽ mỹ trang cẩm y, gắng đạt tới phù hợp hầu phu nhân cao quý uy nghiêm. Hôm nay tính toán hồi phủ, lúc này mới trang điểm lên, không nghĩ tới Khương Dực gần nhất, liền buộc nàng đem trang giặt sạch.
Nàng như bây giờ tử, phù hợp hắn đối chiêu ninh hầu phu nhân cái này thân phận yêu cầu sao?
Dung Hoa biết rõ, thế nhân yêu cầu nữ tử lấy phu vì thiên, nàng nếu gả cho Khương Dực, tuổi già phải ở hắn thủ hạ kiếm ăn, trong lòng lại như thế nào chán ghét hắn, mặt ngoài cũng muốn làm hắn vừa lòng. Chỉ có hắn vừa lòng, nàng cái này chiêu ninh hầu phu nhân vị trí mới ngồi đến ổn, tuổi già mới có thể sống yên ổn.
Mà nàng cũng biết, Khương Dực đối chiêu ninh hầu phu nhân cũng không có quá nhiều yêu cầu. Không cần nhiều mĩ mạo, cũng không cần quá có khả năng, chỉ cần an an phận phận mà đỉnh chiêu ninh hầu phu nhân danh hiệu, không cho hắn chọc phiền toái, có thể mang đi ra ngoài gặp người, là đến nơi. Hắn mừng rỡ cho nàng thể diện, lấy kỳ đối hoàng đế trung tâm.
Nhưng hắn hiện tại đầu óc trừu, Dung Hoa lấy không chuẩn, hắn rốt cuộc là ý gì.
"Không tồi, tới dùng cơm đi, không ăn liền lạnh." Khương Dực cười tủm tỉm, ý bảo Tử Đằng cho nàng bị đũa.
Dung Hoa đói cực kỳ, nàng ngày hôm qua phân phó món ăn, quá mệt mỏi không ăn đến, chỉ dùng một chén cháo. Buổi sáng lên toàn thân phù phiếm, vừa định điền điền bụng, đã bị hắn buộc tịnh mặt thay quần áo. Lúc này nghe hắn như vậy vừa nói, lười đến cùng hắn so đo khác, ngồi xuống liền ăn.
Ba con thủy tinh bánh bao xuống bụng, lại ăn một trương hương hành bánh nướng áp chảo, còn thêm một chén nhỏ ngũ sắc mì sợi, mới cảm thấy bụng thoải mái.
Vừa nhấc đầu, lại thấy Khương Dực nhìn chằm chằm nàng xem, trên mặt cười như không cười.
Dung Hoa biểu tình cứng đờ, tiểu tâm mà thu hồi trên mặt thỏa mãn: "Hầu gia cần phải ăn chén mì, mùi vị không tồi..."
"Bản hầu ăn no." Khương Dực gác xuống chiếc đũa, rửa tay súc miệng, sau đó đứng dậy.
Dung Hoa nhẹ nhàng thở ra: "Kia thiếp thân liền không quấy rầy hầu gia, cung tiễn..."
Nửa câu sau lời nói còn chưa nói xong, Khương Dực đã đáp thượng nàng vai: "Phu nhân gấp cái gì? Bản hầu còn không có vào kinh, không có việc gì để làm, nói cái gì quấy rầy không quấy rầy?"
Dung Hoa trên mặt biểu tình càng cương: "Nhưng thiếp thân phải về kinh, hầu gia đã định rồi ngày về, thiếp thân đến trở về chuẩn bị chuẩn bị..."
"Có cái gì hảo chuẩn bị? Bản hầu không thèm để ý, phu nhân sợ cái gì? Hay là..." Khương Dực trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, ánh mắt có khác thâm ý, "Là sợ bản hầu?"
Dung Hoa cười gượng: "Hầu gia nói đùa..."
"Bản hầu cũng không phải là nói giỡn. Tới tới tới, phu nhân, chúng ta cửu biệt gặp lại, nên tự nói lời tạm biệt tình."
"..."Dung Hoa bị kéo vào nội thất, nội tâm bi phẫn.
Đừng tình? Bọn họ có cái gì đừng tình hảo tự? Một cái gặp mặt liền chính mình thê tử đều nhận không ra nam nhân, chạy tới cùng nàng nói nói lời tạm biệt tình, đừng đậu hảo sao?
Chính là, những lời này nàng không dám nói ra, chỉ có thể từ Khương Dực nửa cưỡng bách mà đem nàng mang tiến nội thất, đóng cửa.
Chờ đến nàng phục hồi tinh thần lại, người đã bị hắn đẩy đến ghế dựa ngồi hạ.
"Tới, phu nhân, ngươi có phải hay không có chuyện gì, không có cùng bản hầu giao đãi?" Khương Dực hướng nàng trước mặt ngồi xuống, nghiêm túc hỏi.
Dung Hoa ngẩn ngơ: "Hầu gia... Nói cái gì?"
Khương Dực nhìn chính mình vị này "Tân" phu nhân, tròng mắt sai cũng không tồi mà nhìn chằm chằm.
Gương mặt này, không tính là khuynh quốc khuynh thành, lại khó được nơi chốn hợp hắn tâm ý. Mày liễu mắt hạnh, sóng mắt cực mị, không dính son môi môi, lộ ra khỏe mạnh màu hồng nhạt, thủy nộn nộn, nhìn thật muốn cắn thượng một ngụm.
Khương Dực thanh tuyến trầm hạ, duỗi tay khơi mào nàng cằm: "Rõ ràng không thích bản hầu, lại muốn nơi chốn lấy lòng, rất khó chịu đi?"
"Ân..." Suy nghĩ tự do trung Dung Hoa, trực giác mà đáp một chữ, ngay sau đó bừng tỉnh lại đây, vội nói, "Hầu gia nói đùa, thiếp thân như thế nào sẽ..."
"Ha hả, ngươi tưởng nói, ngươi ngày hôm qua lời nói đều là giả sao?" Khương Dực tới gần, hơi thở phun ở nàng trên mặt.
Ngày hôm qua...
Dung Hoa nguyên bản cố tình đem ngày hôm qua sự vứt đến sau đầu, đỡ phải tái kiến hắn xấu hổ, lúc này bị giáp mặt nhắc tới, không khỏi nhớ tới kia từng màn, tức khắc xấu hổ buồn bực.
Khương Dực thấy nàng khuôn mặt ửng hồng, gò má ánh ráng màu, nguyên bản liền mỹ lệ mặt, càng thêm minh diễm lên, không khỏi duỗi chỉ đi vuốt ve.
"Phu nhân suy nghĩ cái gì đâu? Mặt đều đỏ." Khương Dực mềm nhẹ địa đạo, hơi thở liền ở nàng chóp mũi, "Là suy nghĩ ngày hôm qua như thế nào cùng bản hầu ở trong nước hoan hảo, vẫn là ở trên giường như thế nào cùng bản hầu triền miên?"
Dung Hoa sắc mặt bạo hồng, những cái đó lửa nóng hình ảnh, một cổ não mà ùa vào nàng trong óc, hô hấp đi theo dồn dập lên.
"Phu nhân thực xấu hổ a!" Khương Dực duỗi chỉ điểm điểm, rồi sau đó thấu đi lên, ở nàng đỏ bừng cánh môi thượng liếm một ngụm. Mềm mại, mùi vị thật thơm.
"Phu nhân nói không thích, bản hầu thực thương tâm đâu! Ngày hôm qua rõ ràng bị bản hầu làm cho rất sung sướng, hôm nay như thế nào có thể trở mặt không biết người đâu?"
Đi một chút cốt truyện, rốt cuộc không phải thuần H...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...