05

5.3K 44 0
                                    

Chương 5. Sảng không sảng
( không có đặc biệt thanh minh đều là 1V1, bổn chuyện xưa tác giả tiết tháo bán đi, sẽ có bao nhiêu chỗ kẻ thứ ba ở hiện trường cốt truyện, nhưng không tham dự ooxx )
Lần này Thẩm Tĩnh Châu không tính toán ngừng.
Hắn nằm ở trên người nàng, một bên thò lại gần hôn nàng, trảo niết nàng vú, một bên đong đưa kính eo, đem mầm tai hoạ rút ra lại cắm trở về, xử nữ sơ huyết cùng nàng hoa dịch, trơn bóng hắn dục vật, khiến cho hắn thuận lợi mà đem nàng một thao rốt cuộc, hơn nữa càng thao càng nhanh.
Bị hắn đỉnh đến váng đầu hoa mắt, Vệ Giai Quân duỗi tay chế trụ vai hắn, dùng ra còn sót lại về điểm này sức lực gắt gao bám lấy hắn, một bên khóc một bên lại bị làm được thẳng kêu.
Nói đau, giống như lại không phải như vậy đau. Cần phải nói không đau, kia địa phương thọc đi vào như vậy thô gậy gộc, sao có thể sẽ thoải mái?
"Sảng không sảng, ân?" Trên người nam nhân bắt đầu nói chuyện, đỏ đậm đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, "Nói! Làm được ngươi sảng không sảng?"
Vệ Giai Quân nghẹn ngào, chỉ cảm thấy huyệt nhi đều phải bị hắn thọc xuyên, cố tình lại có một cổ điện lưu ở trong thân thể len lỏi, cả người ma ma.
Thân thể chỗ sâu nhất bị đỉnh tới rồi, thậm chí còn bị chọc đi vào, hắn kia dục vật có cái nhòn nhọn, mỗi đỉnh một chút đều sẽ chọc tiến nàng mềm thịt, kích thích đến nàng co rụt lại, lại phản đem hắn ngậm lấy, toát đến hắn cả người sảng khoái.
Vệ Giai Quân cũng không biết, Thẩm Tĩnh Châu nương ký ức tiện lợi, đối thân thể của nàng rõ như lòng bàn tay, lần đầu tiên liền trực tiếp làm vào nàng hoa tâm, làm nàng lại đau lại sảng.
Cố tình trên người nam nhân giống như mở ra nào đó chốt mở dường như, đem nàng nửa ôm vào trong ngực, một bên "Bạch bạch" đánh nàng mông, một bên quát hỏi: "Nói a! Sảng không sảng!"
Vệ Giai Quân đầu tiên là lắc đầu, ai ngờ hắn không hài lòng, làm được ác hơn, mỗi lần đều thẳng cắm vào nàng hoa tâm, đem nàng làm được run rẩy không ngừng.
"Sảng không sảng, ân?"
Đương hắn lại lần nữa hỏi như vậy thời điểm, nàng rốt cuộc nghẹn ngào trả lời: "Sảng..."
"Ngoan nữ hài." Hắn cúi đầu hôn hôn nàng, đem nàng ôm ly giường sụp, đĩnh eo lần lượt đem nhục côn cắm vào nàng hoa tâm, mang ra hoa dịch, nhảy ra thịt non, cứng rắn ngực ma nàng mềm nhũ, thô cứng âm mao nương ma xát kích thích nàng hoa hạch.
Vệ Giai Quân toàn thân treo không, duy nhất chịu lực điểm, liền ở hai người kề sát dương vật thượng, vì thế mỗi một lần bị hắn vứt đi lên, lại mỗi một lần nương thân thể trọng lực, nặng nề mà ngồi trở lại đi.
Gian ngoài Tứ hoàng tử đôi mắt đỏ lên, một bên nắm giữa háng vật cứng bay nhanh mà loát động, một bên nhìn chằm chằm hai người dương vật giao hợp địa phương.
Từ hắn góc độ xem qua đi, có thể nhìn đến Vệ Giai Quân phía sau lưng. Nhuyễn cân tán dược lực tiệm tán, nhưng nàng đã không có cách nào tránh thoát, giờ phút này nàng chân gắt gao triền ở Thẩm Tĩnh Châu trên người, cánh tay ngọc treo ở trên cổ hắn, hai mảnh mật đào dường như tuyết đồn no đủ tròn trịa, theo trên dưới điên động mà run rẩy, mông thịt hơi hơi tách ra, mơ hồ có thể nhìn đến khẩn thật mật hoa... Mà ở hơi chút đi xuống địa phương, một cây trướng đến đỏ tím thô gậy gộc, ở nàng tuyết nộn mông gian lui tới không ngừng. Khó có thể tưởng tượng như vậy thô gậy gộc, thế nhưng có thể nguyên cây vùi vào nàng trong cơ thể... Kia thô gậy gộc mỗi chọc đi vào một hồi, nàng liền ngâm kêu một tiếng, ân ân a a, kia gợi lên âm cuối quả thực làm người cầm giữ không được.
Theo thời gian trôi qua, bên trong đánh ra thanh càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nặng, thiếu nữ tiếng kêu cũng càng thêm kịch liệt.
"A ——" rốt cuộc ở một tiếng kêu to sau, nàng cả người run rẩy mềm xuống dưới. Mà Thẩm Tĩnh Châu, lại lưu luyến mà đỉnh lộng hai hạ, đem nàng phóng ngã vào trên giường, gắt gao chống hoa tâm, phun tới. Hai mươi năm không có tiêu hao quá dương tinh lại mật lại trù, thẳng đem Vệ Giai Quân bụng nhỏ rót đến cổ lên, mới rốt cuộc dừng lại.
Thẩm Tĩnh Châu nằm ở trên người nàng từng ngụm từng ngụm thở dốc, chỉ cảm thấy thế gian cực lạc, bất quá như vậy.
Kia một đời, hắn như thế nào có thể nhịn xuống không chạm vào nàng?
Ngoài cửa sổ, Tứ hoàng tử cũng thở dài ra một hơi. Hắn quần đã ướt một mảnh, có điểm khí hư mà đưa tới tùy hầu: "Cho ta thủ, mặt sau biết làm thế nào chứ?"
"Là, điện hạ." Tùy hầu nghe bên trong truyền đến thanh âm, lại thấy Tứ hoàng tử loát thượng, chính mình cũng tâm ngứa đến không được, gấp không chờ nổi tưởng bò trở về nhìn xem, nên được bay nhanh.
Tứ hoàng tử vẫy vẫy tay, gấp không chờ nổi mà trở về, tìm cái nữ kĩ giảm nhiệt. Nương, xem bọn họ làm được thật đúng là sảng!
Tứ hoàng tử vừa đi, tùy hầu lập tức bò trở về. Kia dược liền đầu ngưu đều thắng không nổi, Thẩm Tĩnh Châu khẳng định không ngừng làm một lần!
Quả nhiên, hai người nằm trong chốc lát, Thẩm Tĩnh Châu lại hăng hái, lần này hắn một chút cũng không lao lực, đem Vệ Giai Quân bế lên, bày ra nằm sấp tư thái, mông cao cao nhếch lên, mà hắn liền quỳ gối nàng phía sau, "Oạch" một chút, đem nguyên cây nhục côn thọc đi vào.
"Bạch bạch bạch bạch!" Lần này trực tiếp liền làm đi lên, thanh âm càng lúc càng nhanh, thiếu nữ tiếng rên rỉ cũng lại lần nữa vang lên.
Đã bị thao đến mềm xốp huyệt nhi, thực dễ dàng liền nuốt vào hắn cự căn, nguyên bản chỉ có thể cất chứa một lóng tay cửa động, cư nhiên có thể nuốt vào nhi cánh tay thô cự vật, này co dãn gọi người kinh ngạc cảm thán không thôi.
Thẩm Tĩnh Châu sớm biết rằng nàng có thể, hắn đã từng còn ở thao nàng đồng thời, nhét vào đi một chi bút... Nghĩ đến kia một màn, Thẩm Tĩnh Châu nội tâm lửa nóng, làm được càng thêm dùng sức.
Này một đời, bọn họ còn sẽ có!
Nằm bò làm xong rồi, lại đem nàng ấn ở trên giường, chính mình đứng làm. Chính cõng nghiêng, nằm nằm bò đứng, các loại tư thế đều làm cái biến, xem đến ngoài phòng tùy hầu mở rộng tầm mắt, nước miếng chảy ròng.
Ngay từ đầu, Vệ Giai Quân chỉ là rên rỉ, theo hắn làm được càng ngày càng kịch liệt, kêu đến càng lúc càng lớn thanh, đến sau lại, nàng thanh âm ách, chỉ có thể hừ hừ, đến cuối cùng, liền hừ đều hừ không ra.
Đợi cho canh ba, rốt cuộc giải dược tính Thẩm Tĩnh Châu phát hiện chính mình vẫn là làm quá mức rồi. Vệ Giai Quân trên người, tất cả đều là tím tím xanh xanh dấu hôn chỉ ngân. Giữa hai chân huyệt nhi thảm hại hơn, hoa môi ngoại phiên, hoa hạch sưng đến lợi hại, huyệt khẩu thậm chí bị ma phá da. Bởi vì hắn bắn đến quá nhiều, nàng lại sẽ ra thủy, vừa kéo ra tới, toàn bộ bị hỗn hợp tơ máu bạch trọc dán lại.
Thẩm Tĩnh Châu thực đau lòng, nói phải cho nàng hoàn mỹ lần đầu tiên, không nghĩ tới chính mình bị dược vật một kích thích, căn bản cầm giữ không được. Đang muốn cho nàng dọn dẹp một chút, cửa sổ bị nhẹ nhàng gõ vang lên, một cái đè thấp thanh âm vang lên: "Thế tử."
Thẩm Tĩnh Châu kéo qua một cái đệm chăn cho nàng đắp lên, trầm giọng hỏi: "Như thế nào?"
"Hết thảy thuận lợi, còn thỉnh thế tử chủ trì."
Thẩm Tĩnh Châu hít sâu một hơi, lưu luyến mà nhìn mắt trên giường Vệ Giai Quân, đáng tiếc không thể thân thủ thế nàng thu thập.
Hắn từ trên giường phiên hạ, từng cái tròng lên quần áo, mặc chỉnh tề, lại mở cửa.
Ngoài cửa đứng một nam một nữ, đều là kính trang trang điểm. Phía trước giám thị bọn họ tùy hầu, đã nằm trên mặt đất bất động.
Thẩm Tĩnh Châu nói: "Nguyệt nương, ngươi lưu lại chiếu cố nàng, như thế nào làm không cần ta nói đi? A Trạch, chúng ta đi."
"Là." Hai người đồng thời liền ôm quyền.
Thẩm Tĩnh Châu lại quay đầu lại nhìn nhìn, mới phất tay áo cùng A Trạch rời đi.
Nguyệt nương bước vào thiền thất, lập tức ngửi được kia nùng liệt giao hoan hơi thở, tuy là nàng thành quá thân, cũng không khỏi đỏ mặt.
Chờ đến xốc lên đệm chăn vừa thấy, thảm thiết tình huống dọa nàng nhảy dựng. Thế tử thật là sẽ không thương hương tiếc ngọc, đem nhân gia cô nương biến thành như vậy! Chạy nhanh đem Vệ Giai Quân toàn bộ một bọc, bay nhanh thu thập trên mặt đất rơi rụng quần áo, lau sạch dấu vết, sau đó khiêng Vệ Giai Quân nhảy ra tường viện, bảy vòng tám vòng không thấy.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ