Chương 4 dù sao sẽ không thích ngươi
Việt Vấn Thu sẽ cùng Tạ Vô Cữu nhận thức, còn muốn quy công với nàng sư huynh liễu trầm thuyền.
Thanh Nhai Cốc thanh danh không nhỏ, nhưng bản thân chỉ là cái tiểu phái. Sáng phái tổ sư vô trần tử, chính là nàng cùng liễu trầm thuyền sư tổ. Mà sư tổ chỉ thu sư phụ cùng sư bá hai gã đệ tử.
Sư bá thịnh khi phi tuổi trẻ khi tâm tính không chừng, phóng đãng giang hồ, Thanh Nhai Cốc liền truyền cho sư phụ Mộ Thời Âm.
Mộ Thời Âm chủ học y thuật, võ công bình thường, nhưng y thuật kinh người, nhân xưng thanh nhai y tiên.
Cùng sư huynh tính cách hoàn toàn bất đồng, Mộ Thời Âm tâm tính quạnh quẽ, cơ hồ không ra Thanh Nhai Cốc, chỉ thu đồ đệ thụ nghệ. Mà thịnh khi phi, tới rồi lúc tuổi già, thu liễu trầm thuyền làm đệ tử, mang về Thanh Nhai Cốc.
Cứ như vậy, liễu trầm thuyền cùng Việt Vấn Thu thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên.
Liễu trầm thuyền tính tình tùy hắn sư phụ, khắp nơi lưu tình, giao du rộng lớn, bạn tốt hồng nhan có thể vòng Lăng Tiêu sơn trang ba vòng.
Trong đó nhất muốn tốt, chính là Vệ Phong Hành.
Vệ Phong Hành cùng liễu trầm thuyền cơ hồ giống nhau tính cách, hai người nhất kiến như cố, cấu kết với nhau làm việc xấu.
Mà Tạ Vô Cữu, là Vệ Phong Hành quan hệ tốt nhất sư đệ, mặc kệ chuyện gì đều thích kêu lên hắn. Đến nỗi liễu trầm thuyền, đương nhiên sẽ không quên nhà mình sư muội.
Việt Vấn Thu chính là như vậy cùng Tạ Vô Cữu nhận thức.
Bất quá, Tạ Vô Cữu tính cách lạnh nhạt không thích nói chuyện, Việt Vấn Thu thân là y tiên người thừa kế cũng có chút xú tính tình, liền tính cùng tồn tại một cái tiểu đoàn đội, cũng là lẫn nhau không phản ứng.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, bọn họ cộng hoạn nạn quá nhiều lần, xem như đồng bạn, Tạ Vô Cữu đều tìm tới nơi này tới, nàng sẽ không mặc kệ.
Ngày hôm sau rời giường, Việt Vấn Thu đi hồ nước nhìn nhìn.
Phao một suốt đêm, Tạ Vô Cữu mặt không có chút máu, môi trắng bệch, bất quá trạng thái cũng không tệ lắm, tình ti triền dược tính hẳn là khắc chế.
Nàng quay đầu lại cầm mấy cái bánh bao cùng một chén dược tới: "Ta đi ra ngoài, bên kia cho ngươi để lại dược, giữa trưa lại uống một chén." Lại nói, "Ngươi muốn cảm thấy còn có thể, liền đi lên nghỉ ngơi trong chốc lát, cảm thấy không tốt, lại đi xuống phao."
Giao đãi xong, Việt Vấn Thu vẫn cùng ngày hôm qua giống nhau, thúc hảo ống tay áo, trên lưng dược túi dược sọt, đi ra ngoài hái thuốc.
Chạng vạng nàng hái thuốc trở về, trong ao đã rỗng tuếch.
Nàng tìm một vòng, ở một khác gian trong khách phòng tìm được rồi đang ở đả tọa Tạ Vô Cữu.
Hắn đã thu thập qua, không có buổi sáng chật vật. Ngồi ở chỗ kia, hoàng hôn chiếu vào hắn trên mặt, có vẻ tuấn mỹ phi phàm.
Nhìn nhìn, hắn đột nhiên mở mắt ra.
Việt Vấn Thu bỗng nhiên đối thượng hắn tầm mắt, xấu hổ một chút. Vì che lấp này xấu hổ, nàng đi qua đi, cho hắn bắt mạch.
Tạ Vô Cữu bàn tay rụt một chút, chậm rãi thả lỏng lại.
Một hồi lâu, Việt Vấn Thu cũng chưa ra tiếng, Tạ Vô Cữu thấy nàng sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng, hỏi: "Có vấn đề?"
Việt Vấn Thu buông ra hắn tay, trầm ngâm nói: "Ngươi mệnh là bảo vệ, bất quá, này dược có điểm cổ quái. Rốt cuộc cổ quái ở nơi nào, ta hiện tại cũng nói không tốt, trước nhìn xem đi."
Tạ Vô Cữu nói: "Ngươi không phải được xưng tiểu y tiên sao? Như thế nào, liền loại này bất nhập lưu thủ đoạn nhỏ cũng giải quyết không được?"
Thanh nhai y tiên đệ tử không ít, nhưng đệ tử đích truyền chỉ có Việt Vấn Thu một cái, tự nàng bắt đầu hành tẩu giang hồ, liền được tiểu y tiên danh hiệu.
Việt Vấn Thu cười lạnh hạ: "Ngươi vẫn là thật võ phái cao đồ đâu, đều có thể thua tại Ngọc Diện yêu hồ trong tay, ta lại tính cái gì?"
Tạ Vô Cữu nói xong liền hối hận, Việt Vấn Thu tính tình ngạo, hắn lại không phải không biết, làm gì muốn thứ nàng?
Hắn tưởng, hắn đại khái là bị nhị sư huynh câu nói kia kích thích. Nói hắn ghen ghét Việt Vấn Thu thích liễu trầm thuyền, thật là đủ không thể hiểu được.
Việt Vấn Thu trầm khuôn mặt đi ra ngoài.
Nàng liền biết Tạ Vô Cữu trong miệng nói không nên lời lời hay! Lại để ý đến hắn chính là nàng ngốc!
Hạ quyết tâm không để ý tới Tạ Vô Cữu, ban ngày đi ra ngoài hái thuốc, buổi tối lại cho hắn bắt mạch thi châm, mấy ngày qua đi, Tạ Vô Cữu tình huống dần dần ổn định.
Chẳng lẽ là nàng cảm giác sai rồi? Kỳ thật này dược cũng không có vấn đề?
...
Vận công một cái chu thiên kết thúc, Tạ Vô Cữu từ trong phòng ra tới.
Thái dương mau xuống núi, tấc tấc kim hoàng, đem này sơn gian dược lư chiếu đến phá lệ tĩnh mỹ.
U tĩnh trung, có tiếng sáo xa xa truyền đến.
Thanh nhã tiếng sáo, ở hoàng hôn lần tới đãng, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Hắn theo tiếng sáo ra dược lư, một đường thả đi thả đình.
Đương hắn đi đến cuối, nhìn đến bên dòng suối thiếu nữ khi, không khỏi nghỉ chân, trong mắt lướt trên kinh diễm.
Khe núi chỗ sâu trong, mây mù vùng núi như sương mù, một người thanh y thiếu nữ, ngồi ở bên dòng suối tảng đá lớn thượng, trong tay chấp sáo mà thổi.
Hoàng hôn dương quang đặc biệt ôn nhu, chiếu vào nàng trên người, chiếu ra nàng tinh tế mặt mày, mảnh khảnh dáng người. Mà chấp sáo đôi tay kia, trắng nõn như tuyết, mười ngón nhỏ dài.
Tạ Vô Cữu bỗng nhiên nhớ tới, rất nhiều lần, hắn bị nhị sư huynh lừa đi đương tay đấm, bị thương thời điểm, chính là này đôi tay thế hắn chữa thương.
Thẳng đến hôm nay, hắn mới phát hiện, nguyên lai hắn đối này đôi tay ký ức khắc sâu như vậy, có thể tinh tường nhớ lại, mỗi một lần tình hình.
Thiếu nữ không biết chính mình bị người khác trở thành phong cảnh, dừng lại thổi, cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve trong tay sáo trúc.
Nàng trong mắt, có nói không rõ ôn nhu quyến luyến.
Này ánh mắt đau đớn Tạ Vô Cữu.
Nàng quả nhiên vẫn là đối liễu trầm thuyền nhớ mãi không quên, biết rõ hắn đã cưới vợ, còn ôm hắn đưa cây sáo hoài niệm vĩnh viễn đều sẽ không thuộc về nàng người.
Liễu trầm thuyền liền tốt như vậy sao? Đối với hắn liền lạnh như băng nói chuyện thứ người, mà đối với liễu trầm thuyền đưa cây sáo, nàng đều có thể như vậy ôn nhu.
Một lát sau, nàng đau kịch liệt mà nhắm mắt, cắn môi sau một lúc lâu, giống như hạ quyết tâm, dùng sức ném đi, đem cây sáo ném tới khê trung.
Cây sáo theo suối nước đi xuống lưu phóng đi.
Tạ Vô Cữu trong lòng buông lỏng, về điểm này sung sướng còn không có toát ra đầu, lại thấy nàng đột nhiên đứng lên, đi phía trước đuổi theo vài bước.
Việt Vấn Thu không biết chính mình làm sao vậy. Sư huynh thành thân, nàng đã đã hạ quyết tâm đoạn này phân không nên có tâm tư, mà khi nàng nhìn cây sáo sắp bị hướng đi, không tự chủ được liền phác đi qua.
"Rầm ——" nàng quăng ngã ở trong nước.
Nàng sặc nước miếng, phịch hai hạ, đột nhiên, cánh tay bị bắt được, sau đó người bị kéo lên.
"Khụ! Khụ!" Nàng phun ra hai nước miếng.
"Việt Vấn Thu!" Bên tai truyền đến chứa đầy tức giận thanh âm, "Ngươi liền như vậy thích liễu trầm thuyền? Đáng tiếc hắn thành thân, cưới không phải ngươi. Liền tính ngươi lại si tâm bất hối, hắn đều sẽ không thích ngươi, ngươi hết hy vọng đi!"
Cánh tay bị trảo đến sinh đau, những lời này lại nghe tới chói tai vô cùng. Việt Vấn Thu tức giận trong lòng, khống chế không được trong lòng ác ý, đột nhiên đẩy ra hắn, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta vui! Liền tính sư huynh không thích ta lại như thế nào? Dù sao ta sẽ không thích ngươi!"
Tạ Vô Cữu đột nhiên sửng sốt.
Nàng đang nói cái gì? Dù sao sẽ không thích hắn? A, thật là buồn cười, ai muốn nàng thích? Hắn lại không có...
Rõ ràng như vậy nghĩ, trên mặt lại nóng rát, phảng phất bị vạch trần giống nhau chật vật không thôi.
Nhìn nàng xoay người lên bờ, hành động so tư tưởng càng mau, không cần nghĩ ngợi mà bắt lấy cánh tay của nàng, dùng sức lôi kéo.
"A!" Việt Vấn Thu bị hắn túm đến một ngã, ngay sau đó, một con thiết cánh tay cô trụ nàng eo, thủ đoạn bị người bắt lấy, sau đó, môi bị ngăn chặn.
Nàng trừng lớn mắt, nhìn gần ngay trước mắt tuấn nhan, trong lúc nhất thời không lộng minh bạch đã xảy ra chuyện gì.
Nhưng sự tình sẽ không bởi vì nàng lộng không rõ mà đình chỉ.
Tạ Vô Cữu không biết chính mình như thế nào sẽ làm như vậy, nhưng hắn làm như vậy, một chút cũng không hối hận.
Việt Vấn Thu mảnh khảnh thân hình bị hắn ôm chặt lấy, không chút do dự cúi đầu ngăn chặn nàng vừa mới nói qua không thích hắn cái miệng nhỏ.
Hắn chưa bao giờ biết hôn môi là chuyện như thế nào, giờ khắc này chỉ bằng nương bản năng hành sự. Hôn lấy nàng môi, dò ra đầu lưỡi, xâm nhập nàng hàm răng, hấp thu nàng trong miệng ngọt dịch.
Việt Vấn Thu sửng sốt một hồi lâu, mới phản ứng lại đây. Nàng phẫn nộ mà vặn vẹo thân hình, liều mạng mà muốn đem hắn đẩy ra.
Nhưng bọn hắn lực lượng kém quá lớn, vô luận nàng như thế nào đẩy, bên hông cánh tay dường như thiết đúc giống nhau, không chút sứt mẻ.
Nàng lại tưởng quay đầu đi, cũng mặc kệ nàng như thế nào chuyển, hắn hôn đều sẽ lập tức đuổi theo, chặt chẽ mà xâm chiếm nàng môi răng.
Còn sót lại một con tự do tay liều mạng mà vỗ hắn, lại như thế nào cũng lay động không được.
Việt Vấn Thu bị loại cảm giác này dọa tới rồi.
Nàng chưa bao giờ từng cùng nam nhân như vậy thân cận quá, mũi gian tất cả đều là hắn hơi thở, bị bắt tiếp nhận hắn nước bọt, môi lưỡi nhiệt liệt mà dây dưa.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...