13

2K 15 0
                                    

Chương 13 cho ngươi băng một băng
Nói? Nói ngươi muội!
Dung Hoa ở trong lòng mắng to.
Hắn đây là muốn nói bộ dáng sao?
Nói trở về, bọn họ ngày hôm qua tiến nội thất vốn dĩ chính là muốn nói, ai biết chưa nói hai câu lời nói, Khương Dực liền đối nàng giở trò, chuyên tâm tham thảo khởi nàng thân thể bí mật tới.
; mà hôm nay, hắn một hồi tới, trước đem nàng bó thành cái dạng này.
Này nam nhân lột phía dưới cụ, quả thực chính là cầm thú.
Chính là, nàng ở trước mặt hắn, căn bản không có phản kháng đường sống.
"Hầu gia," như vậy một cái mặc người xâu xé tình cảnh, làm Dung Hoa thanh âm phát run, "Thiếp thân chân đau, trước buông ra được không?"
"Chân đau? Nơi nào đau?" Khương Dực một bộ săn sóc bộ dáng, duỗi tay sờ lên nàng trơn bóng thon dài chân, tới tới lui lui mà vỗ về chơi đùa. Hắn còn cố ý một hơi sờ đến nàng bắp đùi chỗ, sắp đụng tới kia u hoa khi, lại dời đi.
Dung Hoa muốn khóc, lại như vậy lộng đi xuống, đêm nay phỏng chừng lại nói không được. Mấy ngày nay, nàng đột nhiên bị mở ra xa lạ tình dục đại môn, còn không có thích ứng đâu, đã bị hắn cưỡng bách tiếp thu đến càng nhiều, mỗi lần đều làm cho chết đi sống lại.
Vốn tưởng rằng chiêu ninh hầu phu nhân là cái nhẹ nhàng sống, cứ như vậy nhưng mệt chết.
"Hầu gia, ngài không phải muốn nói sao? Chúng ta nói chuyện gì?" Dung Hoa nhanh chóng quyết định, đem đề tài kéo trở về. Nàng tình nguyện như vậy xấu hổ mà nói chuyện, cũng không nghĩ bị hắn nhân cơ hội chiếm tiện nghi.
Khương Dực tựa hồ có chút tiếc nuối, khuôn mặt về phía trước nhích lại gần, hơi thở phun ở nàng cao cao dựng thẳng song phong thượng.
"Như vậy chọc người trìu mến mỹ nhân nhi, phu nhân trước kia đem nàng tàng đến nơi nào?"
"Cái gì mỹ nhân nhi?" Cảm nhận được hắn hơi thở, đầu vú một trận lửa nóng, Dung Hoa tinh thần tự do.
"Đương nhiên là... Cái này mỹ nhân nhi." Khương Dực vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm hạ nàng trước ngực hồng mai.
Dung Hoa cả người một kích, hơi thở hơi suyễn: "Hầu gia... Nói đùa, ta khi nào... Khi nào ẩn dấu?"
"Không có sao?" Khương Dực ngửa đầu nhìn nàng ửng hồng khuôn mặt, "Vì sao ta trước kia chưa bao giờ thấy?"
"Hầu gia... Cũng xa lạ thật sự." Dung Hoa nói, "Hay là trước kia cũng ẩn nấp rồi?"
Khương Dực lộ ra ý vị thâm trường biểu tình.
"Chính là, bản hầu cảm thấy phu nhân một chút cũng không kinh ngạc đâu!"
Dung Hoa cả người run lên, cố giữ vững trấn định: "Hầu gia nói cái gì? Thiếp thân nghe không hiểu."
Khương Dực cười khẽ, duỗi tay ninh lộng nàng trước ngực đứng thẳng hồng quả: "Phu nhân vì sao phải nói bản hầu vô pháp vô thiên?"
Hắn không có cùng Dung Hoa dây dưa phía trước vấn đề, những lời này, là Dung Hoa chính miệng nói qua, nàng phủ nhận không được.
Dung Hoa cắn cắn môi, thật sâu hối hận, chính mình phía trước như thế nào liền không cầm giữ được, đem trong lòng nói đâu?
Khương Dực người này, mặc kệ cỡ nào hỗn đản, hắn bản lĩnh rõ như ban ngày. Nàng nếu lộ ra dấu vết, cũng đừng tưởng ở trước mặt hắn hỗn qua đi.
Chính là, thật sự muốn đem nội tâm chân thật nói ra sao? Nói vậy, như thế nào bảo đảm Khương Dực sẽ không trở mặt? Nàng còn tưởng yên phận mà hỗn thành hầu phủ lão thái thái a.
Còn không có tưởng hảo, bỗng nhiên hạ thân truyền đến một trận khoái ý, không biết khi nào, Khương Dực tay đi vào nàng chân tâm, một chút một chút mà chọc hoa châu.
"Hầu gia, hầu gia!" Hô hấp dồn dập lên, vừa mới bình tĩnh lại Dung Hoa, lại bị hắn vén lên tình dục. Hỗn đản này, muốn nói chuyện liền không thể hảo hảo nói sao?
"Phu nhân còn không có tưởng hảo như thế nào trả lời sao?" Khương Dực thanh âm lãnh xuống dưới.
"Ta, ta..." Hắn xoa lại không xoa, chỉ một chút một chút mà chọc, làm cho Dung Hoa nửa vời, khó chịu cực kỳ. Hoa huyệt lại bắt đầu trào ra chất lỏng, đem kia phương thảo mà làm cho ướt đẫm. Huyệt nhi mấp máy, một bộ cơ khát khó nhịn bộ dáng.
Mới mấy ngày, nàng đã bị hắn làm cho như vậy mẫn cảm, Dung Hoa ý thức được điểm này, phía sau lưng phát lạnh.
Nếu là cùng hỗn đản này chỗ thượng một đoạn thời gian, nàng về sau nhưng làm sao bây giờ? Hắn đi biên thành, nàng nhật tử còn quá bất quá?
"Phu nhân, ngươi đem cái bàn làm dơ." Khương Dực điểm điểm nàng hai chân chi gian mặt bàn.
Dung Hoa nhìn thoáng qua, xấu hổ và giận dữ muốn chết. Không biết khi nào, nơi đó chảy một bãi thủy dịch, chính tích táp mà hướng phía dưới nhỏ giọt.
Trên mặt nhiệt độ còn không có rút đi, đột nhiên giữa hai chân chợt lạnh, Dung Hoa vừa thấy dưới, đại kinh thất sắc.
Khương Dực tùy tay từ trên bàn trừu chỉ bút, bút quản chống nàng huyệt khẩu, chậm rãi thăm đi vào.
"Ngô..."
Này chỉ bút, đều không phải là thư phòng dùng bút, mà là trang trí dùng. Bạch ngọc chế bút quản, chừng hai ngón tay thô, băng băng lương lương. Lửa nóng huyệt nhi bị bút quản như vậy một băng, Dung Hoa một cái run run.
"Hầu gia, băng, hảo băng!" Nàng đánh run nói.
"Băng? Không phải vừa lúc sao?" Khương Dực kiên nhẫn mà đem bút quản hướng trong tắc, này bút quản đối nàng tới nói đã tính thô, huyệt thịt chịu này kích thích, bọc đến càng khẩn, chỉ có thể từ từ tới, "Ngươi nơi này năng thật sự, vừa lúc cho ngươi băng một băng."
Phi! Nói hươu nói vượn!
Dung Hoa không dám mắng hắn, chỉ có thể cắn môi chịu đựng.
Rốt cuộc đứng vững hoa tâm, chỉ chừa cái bút đầu ở bên ngoài. Khương Dực cúi đầu thưởng thức trong chốc lát, cười nói: "Phu nhân, nhìn ngươi phía dưới này trương cái miệng nhỏ, vừa rồi vẫn luôn khép khép mở mở, rất muốn lộng cái côn nhi hàm một hàm đi? Bản hầu cho ngươi lộng chỉ bút trước hàm chứa, có phải hay không thoải mái nhiều? Đỡ phải ngươi vẫn luôn nước chảy."
Dung Hoa tao đến không được, hắn nói cái này kêu nói cái gì!
Không được, nàng vốn dĩ liền cảm thấy huyệt nội hư không, này bút quản vừa tiến đến, lập tức an ủi không ít, chính là, như vậy tắc, nàng tình dục liền vẫn luôn bị treo, nửa vời khó chịu cực kỳ.
"Hầu gia..."
"Phu nhân còn không có trả lời bản hầu vấn đề đâu!" Khương Dực lộng xong rồi nàng huyệt nhi, lại tiến đến nàng trước ngực chơi nổi lên kia hai luồng đại mật đào, lại niết lại xoa, còn cố ý nắm lay động. Hắn diêu hai hạ phóng khai, kia đôi tuyết dường như ngọc phong liền sẽ bởi vì quán tính chính mình lay động lên.
Chân tâm huyệt nội tắc tuyệt bút quản, nhân huyệt khẩu đóng mở, tiểu biên độ mà ấp a ấp úng, trước ngực nhũ dập dờn bồng bềnh dạng, hồng mai đứng thẳng. Này dâm đãng một màn, người xem huyết mạch sôi sục.
Khương Dực ánh mắt càng ngày càng thâm: "Phu nhân, huyệt nhi thực ngứa đi? Có nghĩ bản hầu cho ngươi lộng một lộng?"
Dung Hoa khóe mắt chớp động nước mắt, ủy ủy khuất khuất nói: "Hầu gia, khó chịu, lấy ra tới..."
"Phu nhân không nghe hiểu sao?" Khương Dực đáp thượng bút đầu, hơi hơi sử lực, bút quản đẩy đụng phải một chút nàng hoa tâm.
Dung Hoa phát ra ngắn ngủi tiếng kêu, thủy dịch chảy ra, làm cho chân tâm ướt ngượng ngùng.
"Xem ra một con bút đổ không được phu nhân này trương cái miệng nhỏ a, nhìn xem, lại lộng ướt." Khương Dực ngẩng đầu, tựa hồ còn muốn tìm cái thứ gì, cùng nhau nhét vào đi.
"Hầu gia, hầu gia!" Dung Hoa cuống quít nói, "Ta nói, ta nói!"
Khương Dực ngồi trở về, dù bận vẫn ung dung mà nhìn nàng.
"Hầu gia..." Dung Hoa hít vào một hơi, cực lực làm chính mình bình phục xuống dưới, khó khăn tìm về suy nghĩ, "Lần đầu tiên nhìn thấy hầu gia, Thái Hậu ban ngự cống trà, hầu gia ra cửa thời điểm, tùy tay đưa cho tiểu thái giám..."
Khương Dực nheo lại mắt. Hắn hành sự luôn luôn như thế, có cái gì thứ tốt, tùy tay liền sái, hoàng đế biết hắn tính tình, chẳng những không trách cứ, còn thực thưởng thức, nói hắn làm người rộng lượng, này có cái gì vấn đề sao? "Sau lại, ta vẫn luôn lưu ý. Phát hiện hầu gia giống như căn bản không có để ý đồ vật, tiền tài, trân bảo, nữ nhân, rượu ngon, thậm chí liền quyền thế, hầu gia cũng không phải thực để ý. Hầu gia đối mỗi người đều thực hảo, nhưng không ai, chân chính được đến hầu gia thưởng thức."
"Cho nên đâu?" Khương Dực lúc này ngữ khí, bình tĩnh đến kỳ cục.
Dung Hoa cắn cắn môi: "Ta quan sát thật lâu, rốt cuộc phát hiện thứ gì có thể khiến cho hầu gia chú ý."
Khương Dực giơ giơ lên mi.
"Hầu gia... Thích khiêu chiến... Cảm thấy chuyện gì thú vị, liền sẽ tiêu tốn một ít tâm tư, đạt tới mục đích, thực mau mất đi hứng thú, tùy tay bỏ quên..."
Có lẽ chiêu ninh hầu cái này thân phận, với hắn mà nói cũng là như thế đi? Mà hắn không cùng thúc phụ đấu, là căn bản không để bụng cái kia tập chức.
Loại người này, quá nguy hiểm. Ở trong lòng hắn, không có gì quân vương ân tình, cũng không có lễ nghĩa liêm sỉ, hắn chỉ xem chính mình có nghĩ làm, muốn hay không làm.
Khương Dực nhàn nhạt cười, đứng dậy thấu tiến lên, hơi thở phun ở nàng trên mặt: "Như vậy, phu nhân nghĩ muốn cái gì đâu? Rõ ràng như vậy thông minh, lại muốn trang đến cứng nhắc xuẩn độn, cam tâm tình nguyện đương cái rối gỗ... Phu nhân, chẳng lẽ, ngươi liền muốn cái chiêu ninh hầu phu nhân danh hiệu?"
Dung Hoa cắn cắn môi: "... Là."
Khương Dực không nghĩ tới hắn thật sự được đến như vậy một đáp án.
Hắn nhướng mày, nhìn trước mắt Dung Hoa.
Không cần hắn hỏi ra khẩu, Dung Hoa đáp: "Ta tuy rằng bị Thái Hậu thu dưỡng, hằng ngày chi phí toàn cùng công chúa tương đồng, nhưng dù sao cũng là cái không cha không mẹ bé gái mồ côi, dung gia không có người để ý ta, trong cung nhật tử cũng không thế nào hảo quá. Đều nói trong cung nữ tử mỗi người tôn quý, hưởng hết vinh hoa, nhưng không mấy cái có thể chết già, càng là thông minh, càng dễ dàng chết. Này thế đạo, nữ nhân quá khó khăn, ta chỉ nghĩ an an ổn ổn mà quá cả đời. Không cần phu quân sủng ái, cũng không cần nhi nữ mãn đường, chỉ cần có cái chiêu ninh hầu phu nhân danh hiệu, được đến cũng đủ tôn trọng, làm ta ngao thành cái hầu phủ lão thái thái, là đến nơi..."
Khương Dực lẳng lặng mà nhìn nàng.
Dung Hoa bị hắn xem đến càng ngày càng thấp thỏm, hắn rốt cuộc là có ý tứ gì? Nàng gả đều gả cho, hiện tại thối lui không được hóa. Lại nói, nhà khác phủ đệ, nhưng không có chiêu ninh hầu phủ như vậy thanh tịnh...
Tóm lại, nàng đối chiêu ninh hầu phu nhân cái này thân phận thực vừa lòng, không nghĩ đổi vị a!
Đang ở này miên man suy nghĩ, bỗng nhiên Khương Dực duỗi tay đem kia chỉ bút một rút, Dung Hoa "A" kêu một tiếng, còn không có tới kịp nói cái gì, Khương Dực giải đai lưng, đẩy ra thằng kết, dục long chống nàng huyệt khẩu hung hăng hướng trong đỉnh.
"Phụt!" Nhục côn nhi một thọc rốt cuộc, Khương Dực một chút thời gian đều không cho nàng, bóp nàng đùi liền trước sau va chạm lên.
Dung Hoa bị hắn trói lâu như vậy, chân cẳng đã sớm chết lặng, phía sau lưng chống cửa sổ, một chút một chút bị đánh vào cửa sổ thượng, phát ra "Lạch cạch" "Lạch cạch" thanh âm.
Đỉnh đỉnh, Dung Hoa thân mình liền bị đỉnh đến cửa sổ đi, Khương Dực đem nàng kéo ra tới, tiếp tục thủ sẵn mông thao lộng, thẳng đem nàng cắm đến cả người loạn run, "Ân ân a a" kêu cái không ngừng.
"Hầu gia, hầu gia..." Dung Hoa bị hắn lực đạo làm cho chịu không nổi, khóc lóc cầu hắn, "Ta chân đau, đau quá..."
Khương Dực dừng dừng, duỗi tay đến nàng chân tâm, không biết nơi nào khảy một chút, Dung Hoa cảm thấy trói buộc buông lỏng, trên đùi mảnh vải bị hắn giải xuống dưới.
Sau đó tay cũng bị cởi bỏ, hắn cường tráng cánh tay một thác, đem nàng bế lên, liền như vậy một bên cắm, một bên hướng giường phương hướng đi.
Tư thế này vào được quá sâu, Dung Hoa tương đương cả người ngồi ở hắn dương vật thượng, chỗ sâu nhất hoa tâm đều bị thọc khai, cực đại long đầu chui đi vào, mỗi đi một bước liền thọc một chút, chống nàng cọ xát, đem nàng thọc đến nước mắt lưng tròng.
Thật vất vả tới rồi mép giường, Khương Dực đem nàng hướng trên giường một phóng, liền như vậy đứng ở mép giường, cánh tay phân biệt khiêng lên nàng hai chân, thẳng lưng khai làm.
Hắn cắm đến lại thâm lại tàn nhẫn, bụng nhỏ đánh vào nàng cái mông thượng, chụp đến hồng hồng.
Khương Dực chưa từng có làm cho như vậy tàn nhẫn quá. Hắn Dung Hoa thực mau chịu không nổi, hoa tâm bị đâm cho sinh đau, trong miệng lung tung kêu xin tha.
Nhưng hắn căn bản không nghe.
Đêm nay, Dung Hoa mơ màng ngủ ngủ, không biết bao nhiêu lần bị hắn làm được ngất xỉu, lại bị hắn cắm đến tỉnh lại.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ